Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/8: Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/8: Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo

Thứ 3, 11/08/2020 | 19:17
0
Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo; diva Hồng Nhung và hai con chính thức rời khu cách ly tập trung; Phùng Ngọc Huy livestream bán hàng sau chuỗi ngày buồn bã vì sự ra đi của Mai Phương.

Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/8: Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo

Quang Bảo và Sam.

Quang Bảo và Sam vừa chụp bộ ảnh tình tứ nhân dịp cùng nhau dẫn gameshow tìm kiếm tài năng 100 giây rực rỡ trên VTV3. Trong bộ ảnh, cặp MC thử nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, cá tính đến sành điệu, gợi cảm.

Sau những tập đầu tiên lên sóng, Quang Bảo và Sam được khen hoạt ngôn, kết hợp ăn ý khi giao lưu với thí sinh và ban bình luận. Đây là mùa thứ 2 Sam đồng hành với 100 giây rực rỡ còn Quang Bảo vốn có nhiều kinh nghiệm dẫn chương trình của VTV.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/8: Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/8: Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo (Hình 3).

Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo.

Trong clip hậu trường, Quang Bảo và Sam chia sẻ hài hước về nhau. Chẳng hạn như về tính xấu của đối phương, Quang Bảo tiết lộ Sam ăn vặt xuyên suốt các buổi ghi hình còn Sam cho biết đồng nghiệp là "MC nhảy xấu nhất" cô từng biết.

Diva Hồng Nhung và hai con chính thức rời khu cách ly tập trung

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/8: Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo (Hình 4).

Diva Hồng Nhung và 2 con.

Sau nhiều tháng mắc kẹt tại Mỹ và 14 ngày cách ly tập trung tại Uông Bí, Quảng Ninh, diva Hồng Nhung không khỏi bồi hồi khi được trở về nhà.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc hai con song sinh trên lối lên máy bay kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Chúng con thích nghi với sự bình thường mới, quê hương bằng sự tôn trọng kỷ cương. Tôm và Tép".

Nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng khi nữ ca sĩ và 2 con được về nhà sau nhiều ngày xa cách. Người hâm mộ tin rằng, 14 ngày qua ở khu cách ly tập trung sẽ là những trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ với 3 mẹ con.

Phùng Ngọc Huy livestream bán hàng sau chuỗi ngày buồn bã vì sự ra đi của Mai Phương

Đã 4 tháng trôi qua kể từ ngày Mai Phương qua đời, nhưng cuộc sống của Phùng Ngọc Huy - bạn trai cũ của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Sau ồn ào giành quyền nuôi con, hiện anh chưa thể về Việt Nam để đón Lavie sang Mỹ nên đã làm giấy ủy quyền cho ông bà nội và 2 bảo mẫu thay mặt bản thân chăm sóc, nuôi dưỡng bé.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/8: Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo (Hình 5).

Phùng Ngọc Huy kết hợp cùng với một người bạn kinh doanh các món ăn vặt Việt Nam.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, giọng ca Bí mật trái tim tiếp tục thu hút đông đảo sự chú ý khi livestream khi bán đồ ăn để mưu sinh tại Mỹ. Theo đó, anh kết hợp cùng với một người bạn kinh doanh các món ăn vặt Việt Nam như chả cá, khô cá lù đù, pate gan...

Qua những livestream bán hàng của Phùng Ngọc Huy có thể thấy, sau chuỗi ngày xuất hiện với hình ảnh mệt mỏi, suy sụp ở thời điểm Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy hiện tại lạc quan, tươi tắn hơn nhiều. Anh kinh doanh online để kiếm tiền mưu sinh tại xứ sở cờ hoa.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/8: Hương Giang trực tiếp 'chất vấn' Matt Liu về scandal gạ tình

Thứ 2, 10/08/2020 | 20:09
Hương Giang trực tiếp 'chất vấn' Matt Liu về scandal gạ tình; Hari Won lại nhận cái kết 'đắng lòng' khi mắc lỗi sai ngữ pháp tiếng Việt; Đàm Thu Trang tiết lộ khoảnh khắc cực đáng yêu của chồng và con gái mới chào đời.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: MC Cát Tường tiết lộ lý do chấm dứt mối tình với người kém tuổi

Thứ 6, 07/08/2020 | 20:00
MC Cát Tường tiết lộ lý do chấm dứt mối tình với người kém tuổi; vừa quay show, Lâm Khánh Chi vừa sợ lỡ livestream bán hàng online; Trương Ngọc Ánh gây bất ngờ với thân hình 'phát tướng'.

Mỹ nhân “Thiên long bát bộ” gây sốc với cảnh "khóa môi" đồng giới

Thứ 3, 11/08/2020 | 12:40
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 42 của nữ diễn viên Tần Hải Lộ, Lưu Đào đã chia sẻ cảnh cả hai "khóa môi" đầy thân thiết.

Lâm Tâm Như có động thái đầu tiên đáp lại nghi vấn đang mang thai lần thứ hai

Thứ 3, 11/08/2020 | 09:36
Gần đây, Lâm Tâm Như liên tục dính tin đồn mang thai lần hai do phần bụng của nữ diễn viên lớn bất thường hay vô tình có hành động lấy tay nâng đỡ hoặc che bụng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.