Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/7: MC Lại Văn Sâm được fan xăm hình trên đầu và phản ứng của con trai

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/7: MC Lại Văn Sâm được fan xăm hình trên đầu và phản ứng của con trai

Thứ 6, 12/07/2019 | 08:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/7: Sang Mỹ du học chỉ là cái cớ, Hương Tràm tiết lộ lý do khiến cô bỏ lại ánh hào quang sau lưng, Thủy Tiên suýt sặc nước khi nghe câu nói ngây thơ của con gái với người giúp việc mới, Bị chê ăn nói "chợ búa, lấc cấc", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phản ứng gây hoang mang…

MC Lại Văn Sâm được fan xăm hình trên đầu và phản ứng của con trai

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người hâm mộ vì quá yêu mến MC Lại Văn Sâm nên đã khắc hình của ông ở phía sau đầu, điều đặc biệt là sau đó bức ảnh này được chính MC Lại Bắc Hải Đăng – con trai MC Lại Văn Sâm chia sẻ trên trang cá nhân. Kèm theo đó, Lại Bắc Hải Đăng viết: “Có khi phải đổi kiểu tóc".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/7: MC Lại Văn Sâm được fan xăm hình trên đầu và phản ứng của con trai

Hình ảnh MC Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ.

Dưới phần bình luận của bức hình, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ tỏ ra thích thú với động thái này của con trai MC Lại Văn Sâm, "Em nghĩ đổi tóc nhưng mẫu tóc phải hình đệ chú Sâm mới nhiều người biết, phải khác biệt anh ạ”, “Đừng chỉ nói, hãy hành động”,…một số người viết.

Trước MC Lại Văn Sâm, nhiều sao Việt cũng từng được người hâm mộ khắc hình trên cơ thể như Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng,…

Sang Mỹ du học chỉ là cái cớ, Hương Tràm tiết lộ lý do khiến cô bỏ lại ánh hào quang sau lưng

Chia sẻ mới đây nhất trên trang cá nhân, Hương Tràm đăng tải hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng bên bể bơi. Cùng với đó, Hương Tràm chia sẻ: "Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, và… anh".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/7: MC Lại Văn Sâm được fan xăm hình trên đầu và phản ứng của con trai (Hình 2).

Hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên instagram cá nhân, nhiều người còn cho rằng, cô đang có chuyến đi nghỉ ngơi với bạn trai.

Trước dòng tâm sự đầy "thả thính", cộng đồng mạng suy đoán rằng việc nàng ca sĩ đi du học chỉ là cái cớ.

Có thể thấy, sau hơn 1 tháng sang Mỹ bắt đầu cuộc sống của một du học sinh, Hương Tràm dần bắt nhịp được với cuộc sống hiện tại. Những lúc rảnh rỗi, Hương Tràm vẫn tham gia một số chương trình ca nhạc tại Mỹ.

Thủy Tiên suýt sặc nước khi nghe câu nói ngây thơ của con gái với người giúp việc mới

Mới đây, Thủy Tiên khiến người hâm mộ không khỏi bật cười vì sự ngây thơ, đáng yêu của cô bé Bánh Gạo. Cụ thể, giọng ca "Dành cả thanh xuân để yêu ai đó" chia sẻ trên trang cá nhân: "Vừa về tới nhà, bà Gạo thấy bé giúp việc mới trong nhà liền hỏi ai vậy. Mình trả lời: "Đây là chị Hằng sẽ ngủ với con và chăm sóc cho con, con chào chị đi."

Và nó lập tức quay qua nói ngay với con bé: "Nhưng mà chị Hằng ơi chị Hằng, chú Cuội không có thiệt trên đời đâu."

Đang uống nước mà muốn phụt ra ngoài. Cảm xúc y như thấy bả vẽ con heo mà kêu meo meo này vậy… Mà mặt con Heo đúng kỳ ha ha ha."

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/7: MC Lại Văn Sâm được fan xăm hình trên đầu và phản ứng của con trai (Hình 3).

 (Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ này của nữ ca sĩ nhận về nhiều sự thích thú của người hâm mộ:

"Nó giống ai thế không biết? Quá yêu luôn!"

"Cô bé lầy lội kinh khủng."

"Gạo lúc nào cũng lém lỉnh. Đáng yêu."

Trước đó, con gái Thủy Tiên cũng nhiều lần khiến mẹ "tan nát cõi lòng" với những câu nói hài hước. Cụ thể, bé Bánh Gạo sẵn sàng cày view cho nhóm nhạc BTS của Hàn Quốc nhưng không nghe bài hát của mẹ. Khi hỏi ra, cô bé lém lỉnh đáp: "Tại mấy chú đẹp trai hơn, mẹ xem cùng con đi".

Bị chê ăn nói "chợ búa, lấc cấc", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phản ứng gây hoang mang

Được biết mới đây, khi tập 1 "Cuộc đua kỳ thú" được phát sóng, ngay lập tức Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bị chê ăn nói "lấc cấc, chợ búa" khi dùng từ "con điên", "rồ dại" trong chương trình. Với hình ảnh người Hoa hậu, nhiều người tỏ ra khá khắt khe với những lời nói của người đẹp.

Trước những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, tuy không lên tiếng nhưng bản thân Đỗ Mỹ Linh cũng rất mệt mỏi trước những lời bàn tán về mình. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ hình ảnh kèm lời chú thích: "Đau đầu".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/7: MC Lại Văn Sâm được fan xăm hình trên đầu và phản ứng của con trai (Hình 4).

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh than đau đầu khi bị thị phi bủa vây.

Trước đó ngày 5/7, trên mạng xuất hiện những hình ảnh tình cảm thân thiết của nàng Hậu và Bảo Hưng - tình cũ của Tú Anh.

Được biết, cặp đôi đang hẹn hò tại một quán cafe, không chỉ ngồi cạnh nhau như nhiều cặp đôi khác mà mà Dương Bảo Hưng còn tình cảm hôn lên má của Đỗ Mỹ Linh. Điều này như khẳng định cặp đôi đang có mối quan hệ yêu đương.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam nói gì trước tin H'Hen Niê làm gãy vương miện trị giá 2,7 tỷ đồng

Thứ 5, 11/07/2019 | 16:07
Sau khi H'hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã được trao cho chiếc vương miện mang tên Empower có giá lên đến 2,7 tỷ đồng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Hành động bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng sau màn cầu hôn của Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Thứ 5, 11/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/7: Đăng Khôi dành tặng món quà "siêu to khổng lồ" cho vợ trong ngày sinh nhật, Bảo Anh lên tiếng về tin đồn tình cảm với diễn viên Quốc Trường, Chuẩn bị kết hôn với đại gia phố núi, Đàm Thu Trang vô tình để lộ nhan sắc khác lạ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng

Thứ 4, 10/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/7: Bị thách thức, Ngô Thanh Vân đá văng nắp chai: 'Chế là đả nữ, biết chưa!', Sau khi bị chỉ trích vì dòng trạng thái "nửa Tây nửa ta", Phạm Hương lại kêu gọi cư dân mạng hãy xóa Facebook?, Vừa kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà tiết lộ "bí mật" thú vị về gia đình...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/7: Bị chỉ trích vì dùng Google dịch, Phạm Hương phản ứng bất ngờ

Thứ 3, 09/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/7: Vợ chồng Hà Tăng đăng ảnh “trốn con” hẹn hò tình tứ bên nhau, Sinh nhật không được chồng tặng hoa tặng quà, bà xã Lam Trường chỉ ao ước điều này, Trấn Thành xúc động, khâm phục nghị lực của người phụ nữ chỉ còn một chân…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.