Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/7: Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/7: Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này

Thứ 7, 13/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 13/7: Á hậu Hoàng Oanh thông báo đang mang thai khi chưa kết hôn, Khởi My cuối cùng cũng đã có ý định sinh con, Kỳ Duyên - Minh Triệu không còn là "tin đồn" chính thức lộ ảnh hẹn hò, bịt khẩu trang tránh sự chú ý…

Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này

Mới đây, trên facebook cá nhân, Hari Won công khai "răn đe" chồng và hội bạn thân vì tụ tập đến sáng không chịu về.

Nữ ca sĩ mở đầu dòng trạng thái bằng lời nhấn mạnh "Hội không sợ vợ". Cùng với đó, cô cho biết họ đang bàn về phim nhưng có thật hay không chính cô cũng không rõ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/7: Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này

Hari Won chia sẻ.

Theo lời kể của bà xã Trấn Thành, Trấn Thành cùng ba người bạn của anh có buổi họp mặt đến tận 3h25 sáng hôm sau vẫn chưa có ý định rã nhóm. Kết cho dòng trạng thái này, bà xã Trấn Thành không quên buông nhẹ một câu rằng: "Các vợ của mấy anh đừng lo hén" như nhắc khéo các ông chồng hãy nghĩ đến tâm trạng của vợ ở nhà mong ngóng và cô cũng đang cần chồng mình ở bên những giây phút ít ỏi sau thời gian chạy show miệt mài.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/7: Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này (Hình 2).

Fan lẫn cư dân mạng bày tỏ sự thích thú và chỉ cách cho nữ ca sĩ trị chồng.

Trước đó, khi có khán giả đề cập đến chuyện mong muốn cặp đôi sinh con, Trấn Thành đã vui vẻ đáp lại: "Để suy nghĩ, cũng muốn đẻ đó chứ không phải không đâu. Năm nay định có baby đó, dự định thôi, không biết mọi chuyện ra sao. Nếu bận quá thì thôi, còn thư thư được thì biết đâu có, khi nào có sẽ thông báo".

Ngay khi vừa nói về dự định có con trong năm 2019, fan hâm mộ cặp đôi không khỏi vui mừng vì sau hơn 2 năm tích cực hỏi chuyện "Xìn con", Trấn Thành đã có câu trả lời.

Á hậu Hoàng Oanh thông báo đang mang thai khi chưa kết hôn

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Hoàng Oanh mới cập nhật dòng trạng thái bằng tiếng Anh có nội dung: "I'm pregnant" (Tôi đã có thai). Thông báo của Á hậu kiêm MC, diễn viên làm người hâm mộ choáng váng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/7: Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này (Hình 3).

Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra hoài nghi vào không tin và điều này. Đối với một nghệ sĩ, khi thông báo mình mang thai chắc hẳn sẽ có rất nhiều lời chúc mừng. Với Hoàng Oanh thì ngược lại, không có lời chúc nào hết, tất cả đều cho rằng nữ diễn viên đang nói giỡn. "Xạo xào hoài nha", "Tôi đang mang trong bụng một... bé Mỡ", "Mỡ nâng cấp", "Ơ hôm nay đâu phải Cá Tháng Tư", "Ủa Oanh chơi lớn vậy?"...

Phản ứng của Hoàng Oanh trong các bình luận cũng cho thấy cô đang chơi đùa theo một lời thách đố nào đó từ bạn bè. Bởi vốn dĩ với tính cách kín đáo, cẩn trọng chuyện riêng tư, Á hậu thường sẽ không dễ dàng thông báo việc bầu bí nếu có trên mạng xã hội theo cách như thế này.

Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh hiện đã có bạn trai mới người ngoại quốc. Cặp đôi đã ở bên nhau được khoảng 6-7 tháng và chưa tính chuyện xa hơn trong tương lai.

Khởi My cuối cùng cũng đã có ý định sinh con

Sau hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi Khởi My và Kelvin Khánh dành nhiều thời gian cho việc tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ như cùng nhau đi du lịch, đi phượt, tụ tập bạn bè, tập thể thao,...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/7: Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này (Hình 4).

Cuộc sống vợ chồng son của Khởi My và Kelvin Khánh vô cùng thú vị.

Mặc dù rất nhiều người hâm mộ đều "sốt ruột" nhưng cặp đôi vẫn im lặng và chưa một lần chia sẻ về ý định có thêm thành viên cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên mới đây, fan của Khởi My đã bắt đầu "đứng ngồi không yên" khi nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh bé Cadie Mộc Trà - con gái Elly Trần lên trang Facebook cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/7: Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này (Hình 5).

Khởi My chia sẻ.

Động thái này đã làm khán giả lập tức để lại bình luận đồn đoán, cho rằng Khởi My cuối cùng cũng đã có ý định sinh con. Mặc dù đến hiện tại, Khởi My và Kelvin Khánh vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì về kế hoạch lên chức bố mẹ nhưng người hâm mộ thì luôn nóng lòng chờ đợi ngày cặp đôi báo tin vui.

Kỳ Duyên - Minh Triệu không còn là "tin đồn" chính thức lộ ảnh hẹn hò, bịt khẩu trang tránh sự chú ý

Vừa trở về sau Cuộc đua kỳ thú, mới đây Minh Triệu - Kỳ Duyên bị bắt gặp khi đi xem phim chung. Cả hai cùng bịt khẩu trang kín mít, nhanh chóng di chuyển sau khi mua vé xong để tránh sự chú ý từ mọi người.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/7: Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/7: Hari Won lên tiếng cảnh cáo hội bạn thân của Trấn Thành vì điều này (Hình 7).

Kỳ Duyên, Minh Triệu bịt khẩu trang, cùng nhau đi xem phim.

Trước đó vào tối 6/7, trong suốt buổi xuất hiện giao lưu với khán giả sau khi Cuộc đua kỳ thú được phát sóng, Kỳ Duyên luôn nắm chặt tay Minh Triệu. Ngoài ra, cả hai còn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết, quan tâm.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn về tình cảm trên mức bạn bè giữa Minh Triệu và Kỳ Duyên. Cả hai thường xuyên "khoe" đi du lịch cùng nhau. Ngoài ra, cộng đồng mạng còn tinh ý phát hiện ra Kỳ Duyên để ảnh Minh Triệu làm hình nền điện thoại.

Cùng với những tin đồn đó, trên trang youtube cá nhân, Kỳ Duyên đã đăng tải đoạn video cô bí mật tổ chức mừng sinh nhật của Minh Triệu tại Bali vào tháng 4 vừa qua.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/7: MC Lại Văn Sâm được fan xăm hình trên đầu và phản ứng của con trai

Thứ 6, 12/07/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 12/7: Sang Mỹ du học chỉ là cái cớ, Hương Tràm tiết lộ lý do khiến cô bỏ lại ánh hào quang sau lưng, Thủy Tiên suýt sặc nước khi nghe câu nói ngây thơ của con gái với người giúp việc mới, Bị chê ăn nói "chợ búa, lấc cấc", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh phản ứng gây hoang mang…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Hành động bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng sau màn cầu hôn của Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Thứ 5, 11/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/7: Đăng Khôi dành tặng món quà "siêu to khổng lồ" cho vợ trong ngày sinh nhật, Bảo Anh lên tiếng về tin đồn tình cảm với diễn viên Quốc Trường, Chuẩn bị kết hôn với đại gia phố núi, Đàm Thu Trang vô tình để lộ nhan sắc khác lạ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Nhận thiệp cưới từ Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn lên tiếng

Thứ 4, 10/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/7: Bị thách thức, Ngô Thanh Vân đá văng nắp chai: 'Chế là đả nữ, biết chưa!', Sau khi bị chỉ trích vì dòng trạng thái "nửa Tây nửa ta", Phạm Hương lại kêu gọi cư dân mạng hãy xóa Facebook?, Vừa kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Hồ Ngọc Hà tiết lộ "bí mật" thú vị về gia đình...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.