Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/8: NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/8: NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình

Thứ 5, 13/08/2020 | 20:00
0
NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình; Quang Hải xỏ sandal khiến Huỳnh Anh không nhịn được cười; Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh thời thơ ấu…

NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/8: NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình

NSND Lê Khanh.

Trong tập 4 chương trình Chị Em Chúng Mình, khi nói về chuyện đàn ông ngoại tình, NSND Lê Khanh cho biết chị từng yêu một bạn trai cùng lớp nhưng lớn hơn 3 tuổi. “Thật ra ban đầu tôi yêu anh ấy vì thấy bạn bè có người yêu hết rồi nên cũng sốt sắng yêu. Nhưng rồi tôi yêu anh ấy tới 9 năm liền. Mặc dù yêu lâu như vậy, nhưng trong sâu thẳm, tôi luôn cảm thấy có cái gì đó không đúng lắm, tôi không hề cảm thấy anh ấy có đầy đủ yếu tố để trở thành người chồng vững chãi, làm trụ cột gia đình và che chở cho một cô gái yếu đuối như tôi. Nhưng tôi lại không biết phải bỏ anh ấy như thế nào. Không dám nói là hình như chúng tôi không yêu nhau đến mức để có thể trở thành vợ, thành chồng.

Nhưng rồi một ngày, tôi phát hiện ra anh ấy ngoại tình với một người phụ nữ khác. Cảm giác của tôi lúc đó đau lắm. Bình thường thì không sao nhưng đến lúc đó, tôi mới choáng váng và không hiểu mình đã có lỗi gì để cho người đàn ông của mình phải như vậy.

Hóa ra, lỗi của tôi là không đem lại cho anh ấy niềm hy vọng, còn người phụ nữ kia lại cho anh ấy hy vọng về một tương lai vững chắc hơn. Dù người phụ nữ ấy lớn tuổi hơn, nhưng lại cho người yêu tôi cảm giác được làm người đàn ông đích thực. Thậm chí, người phụ nữ ấy còn nói với người yêu tôi: "Tớ nhìn những gì cậu làm, chăm sóc cho Khanh mà chỉ ao ước cả đời tớ được một lần như thế".

Khi đó, tôi đang từ người thứ nhất lại trở thành người ngoài. Vì thế, tôi quyết định chia tay để giải thoát cho cả ba người. Thực ra có khi, người thứ ba lại chính là người giúp cho mình có một cái kết tốt hơn. Nếu ngày ấy bạn trai tôi không làm như vậy thì đến giờ này chắc tôi vẫn ở cạnh anh ấy".

Câu chuyện của NSND Lê Khanh khiến mọi người đều bất ngờ và phải suy ngẫm. Đây cũng là lần đầu tiên chị kể về chuyện tình yêu của mình trên sóng truyền hình. Đến thời điểm hiện tại, NSND Lê Khanh luôn nói rằng mình may mắn, có được người chồng - đạo diễn Phạm Việt Thanh chia sẻ và hỗ trợ từ công việc đến cuộc sống.

Video: NSND Lê Khanh trong chương trình Chị Em Chúng Mình. (Theo Tiền Phong).

NSND Lê Khanh trong chương trình Chị Em Chúng Mình.


Quang Hải xỏ sandal khiến Huỳnh Anh không nhịn được cười

Những ngày bóng đá tạm "đóng băng" vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, CLB Hà Nội cho các cầu thủ được nghỉ 2 tuần. Tiền vệ Quang Hải bèn trở về quê nhà Đông Anh thăm gia đình. Đi cùng anh có nàng WAGs Huỳnh Anh. Mới đây, gái xinh người Nha Trang đăng video quay tại cổng nhà Quang Hải với nội dung hài hước.

Trong video, Quang Hải mặc trang phục đơn giản ở nhà. Anh chàng gây chú ý khi đi đôi dép nhìn có gì đó sai sai bước từ trong nhà ra ngõ. Thì ra đây là đôi sandal của Huỳnh Anh. Chân Quang Hải có phần to hơn đôi sandal nên khi anh chàng cố xỏ chân vào món phụ kiện của bạn gái đem lại cảm giác vừa kì cục vừa buồn cười.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/8: NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình (Hình 3).

Quang Hải xỏ sandal của Huỳnh Anh. (Ảnh chụp màn hình).

Quang Hải bước đi tập tễnh trên đôi sandal nhỏ bé, bước về phía Huỳnh Anh khiến cô nàng cười vui vẻ, khoái chí. Bản thân anh chàng không lấy làm khó chịu gì nhưng anh cũng nhanh chóng nhấc chân như muốn đổi lại dép với bạn gái. Bởi Huỳnh Anh cũng đang đi 1 đôi dép lê to hơn chân mình.

Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh thời thơ ấu

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân những bức hình từ thời thơ ấu. Nữ ca sĩ viết: "Tuổi thơ của ai cũng thật dữ dội. Ngày ấy, không biết mình nhảy có đẹp như Lâm hay có ghê gớm như An không nhỉ?". Bài đăng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ khi còn bé.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/8: NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/8: NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình (Hình 5).

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ ảnh hồi bé trên Facebook cá nhân. (Ảnh: NVCC).

Dân mạng “cười ngất” trước độ lầy của vợ chồng Duy Mạnh – Quỳnh Anh

Duy Mạnh mới đây chia sẻ lên trang cá nhân của mình bức ảnh mà anh từng khoe bà xã mang bầu trước đây được một người quen vẽ lại vô cùng ấn tượng. Dưới bài đăng của chàng cầu thủ, nhiều người quen cùng fan hâm mộ vào bình luận rầm rộ, “Em ngủ nét thuỳ mị nết na quá em à”, “Quá đẹp anh ơi”, “Đẹp trai như tài tử luôn bạn ạ”…

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/8: NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình (Hình 6).

Bức ảnh mới được Duy Mạnh chia sẻ. (Ảnh: FBNV).

Tuy nhiên, bình luận nổi bật nhất và thu hút sự quan tâm nhiều hơn cả là của bà xã Quỳnh Anh: “"Sắp thay bỉm rồi, điệu đà gì nữa". Trước lời “gắt dằn mặt” của vợ, Duy Mạnh lập tức đáp: "Đùa... Yên tâm má".

Trước độ “nhây” của hai vợ chồng Duy Mạnh, dân mạng chỉ biết “cười rớt nước mắt”, đồng thời thầm chúc cho cặp đôi sẽ luôn hạnh phúc.

Quốc Tiệp (t/h)

Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng tải loạt ảnh thời trẻ bên Tuấn Hưng

Thứ 4, 12/08/2020 | 12:00
Những tấm ảnh của Thanh Thảo chụp cùng Tuấn Hưng, Minh Quân, Tiến Đạt... khi chưa nổi tiếng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Lộ bằng chứng nữ diễn viên Dương Mịch sống chung với tình trẻ

Thứ 5, 13/08/2020 | 15:03
Vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 8/2019. Tuy nhiên, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều không hề lên tiếng phủ nhận hay đính chính những tin đồn hẹn hò.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/8: Nhã Phương lần đầu tiết lộ số cân nặng

Thứ 4, 12/08/2020 | 19:06
Nhã Phương lần đầu tiết lộ số cân nặng; Lam Trường khoe ảnh tình cảm bên vợ; Vân Hugo khoe biệt thự 'khủng' tại TP. HCM mới được chồng sắp cưới tặng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/8: Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo

Thứ 3, 11/08/2020 | 19:17
Sam tình tứ ôm MC Quang Bảo; diva Hồng Nhung và hai con chính thức rời khu cách ly tập trung; Phùng Ngọc Huy livestream bán hàng sau chuỗi ngày buồn bã vì sự ra đi của Mai Phương.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/8: Hương Giang trực tiếp 'chất vấn' Matt Liu về scandal gạ tình

Thứ 2, 10/08/2020 | 20:09
Hương Giang trực tiếp 'chất vấn' Matt Liu về scandal gạ tình; Hari Won lại nhận cái kết 'đắng lòng' khi mắc lỗi sai ngữ pháp tiếng Việt; Đàm Thu Trang tiết lộ khoảnh khắc cực đáng yêu của chồng và con gái mới chào đời.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.