Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/3: MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/3: MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thứ 6, 01/03/2019 | 05:56
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/3: Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe ảnh tình tứ bên chồng với lời nhắn nhủ không thể dí dỏm hơn, Danh hài Xuân Bắc thừa nhận con trai “Bi béo” giống Chủ tịch Kim Jong Un đến cả cọng tóc, Dân mạng phát sốt vì “Siêu phẩm bên bàn nhậu” của Mỹ Tâm...

MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Ngày 28/2 là kỷ niệm 80 năm ngày sinh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Vào ngày này, nhiều nghệ sĩ, trong đó có MC Lại Văn Sâm đã rất xúc động khi tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa với hơn 600 sáng tác để lại cho đời.

MC kỳ cựu chia sẻ, cuối năm 1996, ông được một người anh dẫn đến thăm cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - thần tượng của ông ở Sài Gòn. Cả hai đã có dịp ngồi nói chuyện với nhau đủ thứ khiến MC Lại Văn Sâm càng thêm kính trọng thần tượng của mình.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/3: MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Một năm sau, MC Lại Văn Sâm đã mời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tham gia một chương trình với tư cách khách mời đặc biệt. Tuy nhiên, lịch trình của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn bị trùng với một chương trình giao lưu cùng nhạc sĩ Văn Cao ở Nhà hát Lớn Hà Nội.

"Ông nói với tôi, ông sẽ chỉ làm khách của tôi khoảng 30 phút đầu, rồi sang với cụ Văn Cao. Tôi lại muốn ông cứ sang với cụ Văn Cao trước, xong lúc nào thì sang với chúng tôi, chúng tôi sẽ đợi. Nhưng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn dứt khoát không chịu.

Lý do rất đơn giản, ông không thể đến dự cùng nhạc sĩ Văn Cao một chốc kiểu lấy lệ như thế được, vì nhạc sĩ Văn Cao là đàn anh, vì ông rất kính trọng Văn Cao.

Còn tôi cũng không muốn ông chỉ dự lấy lệ với các bạn sinh viên trong chương trình của mình, vì tôi rất kính trọng ông. Tiếc cực kì, không có duyên được có ông trong suốt 2 năm chương trình lên sóng" - MC Lại Văn Sâm nhớ lại.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/3: MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (Hình 2).

Ngày cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua đời, MC Lại Văn Sâm chỉ kịp bay vào Sài Gòn viếng thần tượng của mình bằng một vòng hoa rồi lại bay về Hà Nội để kịp lịch trình.

"Cho đến tận hôm nay, vẫn thấy tiếc chưa một lần được cùng làm với ông một chương trình nào, mặc dù trước khi ông mất chỉ khoảng gần 1 tháng thôi, tôi còn có dự định cùng gia đình anh Phạm Phú Ngọc Trai tổ chức một chuyến lưu diễn xuyên Việt cùng nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại 3 thành phố Sài Gòn - Đà Nẵng - Hà Nội.

Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, chỉ chờ ông khỏe hơn là lên đường. Vậy mà cũng không kịp thực hiện....

Em xin lỗi anh, người nhạc sĩ mà em luôn yêu mến, kính trọng cả tài năng, cả con người anh! Nhớ anh nhiều lắm, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn!" - MC Lại Văn Sâm xúc động.

Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe ảnh tình tứ bên chồng với lời nhắn nhủ không thể dí dỏm hơn

Những ngày đầu xuân năm mới, Tăng Thanh Hà tranh thủ cùng ông xã Louis Nguyễn đi du lịch nghỉ dưỡng tại Mỹ. Nhân cơ hội này, cô cũng đến thăm những người bạn thân thiết và đặc biệt là người chị Đại bàng – Thân Thúy Hà vừa hạ sinh con gái vào Tết Nguyên đán 2019 vừa qua.

Tuy nhiên trong cả chuyến đi, nàng ngọc nữ chỉ khoe những khoảnh khắc hội ngộ bạn bè đầy vui vẻ mà không nhắc gì đến ông xã. Mãi đến ngày trở về, cô mới đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên chồng cùng lời chú thích dí dỏm: “Về nhà đi cày thôi”.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/3: MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (Hình 3).

Tăng Thanh Hà tình tứ ôm eo chồng trong chuyến du lịch mới đây.

Trong ảnh, Hà Tăng cùng ông xã đứng bên bờ biển. Vẫn thể hiện sự ngọt ngào chừng mực như thường thấy, nữ diễn viên ôm eo chồng còn ông xã cô nhẹ nhàng khoác vai vợ. Có thể thấy dù ít khi được vợ cho “lên sóng” trên trang cá nhân nhưng ở ngoài đời thường, ông xã Hà Tăng vẫn luôn có mặt bên cô, cùng cô tham gia vào những hoạt động trong chuyến du lịch nước ngoài.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã có hơn 9 năm yêu nhau và 6 năm chính thức về chung một nhà. Suốt quãng thời gian kéo dài gần 1 thập kỷ đó, cặp đôi vẫn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách thể hiện tình cảm rất đặc biệt, không quá cầu kỳ, xa hoa. Hai thiên thần nhỏ chính là kết quả viên mãn của cuộc hôn nhân hạnh phúc mà Hà Tăng vun vén nhiều năm qua.

Dân mạng phát sốt vì “Siêu phẩm bên bàn nhậu” của Mỹ Tâm

Ngoài tài năng, thái độ với nghề, để cái tên Mỹ Tâm nổi bật suốt gần 20 năm sự nghiệp, "bất ngờ" luôn là yếu tố hàng đầu khi nhắc về nữ nghệ sĩ đa tài này. Nói về giọng hát thì có lẽ Mỹ Tâm chưa bao giờ làm người hâm mộ phải thất vọng, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng từng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì những màn ca hát đầy ngẫu hứng của mình.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/3: MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (Hình 4).

Mỹ Tâm - Phan Mạnh Quỳnh - Khắc Hưng.

Mới đây, fan Mỹ Tâm bất ngờ khi thấy thần tượng livestream trên cá nhân khung cảnh bàn nhậu tại gia cùng hai nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng và Phan Mạnh Quỳnh. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến tài pha chế chuyên nghiệp của giọng ca Người hãy quên em đi. Đồng thời khán giả đã được thưởng thức ca khúc Nơi mình dừng chân do Mỹ Tâm thể hiện cùng sự trợ giúp “hát bè” của hai nhạc sĩ Khắc Hưng - Phan Mạnh Quỳnh. Dù chỉ là ngẫu hứng nhưng cả ba nghệ sĩ đều phối hợp vô cùng ăn ý. Cư dân mạng còn không tiếc lời gọi đây là "Siêu phẩm bên bàn nhậu".

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/3: MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (Hình 5).

Mỹ Tâm trổ tài pha chế.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/3: MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (Hình 6).

Đoạn hát ngẫu hứng lại khiến fan thêm trầm trồ giọng ca đầy nội lực của Mỹ Tâm - một trong những ca sĩ có khả năng hát live tốt nhất hiện nay của showbiz Việt.

Ngay sau khi được chia sẻ đoạn video nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận và nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Đây cũng là ca khúc chiếm được nhiều cảm tình của khán giả khi xem phim Chị trợ lý của anh do Khắc Hưng sáng tác, được lấy cảm hứng sau khi xem trọn vẹn bộ phim để phù hợp với câu chuyện của hai nhân vật chính trong phim.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/3: MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (Hình 7).

Mỹ Tâm trong phim Chị trợ lý của anh.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, quê gốc ở Điện Thọ, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam và sinh ra tại Đà Nẵng. Cô sinh ra trong gia đình 8 anh chị em.

Vào năm 2001, cô khởi nghiệp ca hát bằng album đầu tay mang về thành công lớn không lâu sau khi đạt tốt nghiệp thủ khoa tại trường Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh.

Trong sự nghiệp của mình, Mỹ Tâm giành được 5 giải Cống hiến, 1 giải Âm nhạc châu Âu của MTV, 11 lần liên tiếp nhận giải Ca sĩ được yêu thích nhất và 3 năm liên tiếp nhận giải Gương mặt của năm của giải thưởng Làn sóng xanh.

Tại sự kiện Top Asia Corporate Ball 2014 ở Kuala Lumpur, cô thắng giải Huyền thoại âm nhạc châu Á và là Nghệ sĩ có album bán chạy nhất lãnh thổ do Liên đoàn Công nghiệp ghi âm quốc tế (IFPI) công nhận trong năm 2014.

Năm 2017, Mỹ Tâm xuất hiện trong danh sách Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam do tạp chí Forbes công bố.

Tháng 1/2018, Mỹ Tâm là ca sĩ Việt Nam đầu tiên có một album lọt vào Top 10 Billboard World Album.

Video: "Siêu phẩm bên bàn nhậu" của Mỹ Tâm - Phan Mạnh Quỳnh - Khắc Hưng.

Phút ngẫu hứng của Mỹ Tâm - Khắc Hưng - Mạnh Quỳnh khiến fan phát sốt

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức showbiz ấn tượng ngày 12/2: Ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm

Thứ 3, 12/02/2019 | 07:23
Ca sĩ Mỹ Tâm lần đầu trải lòng về chuyện tình cảm; Phi Nhung khẳng định không bao giờ có chuyện Hồ Văn Cường đua đòi, hư hỏng; NSƯT Minh Vượng gây xúc động khi hé lộ về Tết của người nghệ sĩ; Lý do Ariana Grande, Taylor Swift và loạt sao ‘tẩy chay’ Grammy 2019? Phim hài Tết bị chê bai vì cảnh nóng, người trong cuộc nói gì?,... là những tin tức showbiz ấn tượng ngày 12/2.

Thay vì tích cực chạy show Mỹ Tâm chọn quây quần bên gia đình, trổ tài gói bánh tét

Thứ 2, 04/02/2019 | 21:21
Mỹ Tâm khoe hình ảnh gói bánh tét, làm mứt Tết cùng gia đình khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì style vừa giản dị vừa gần gũi ngoài đời thường của cô.

"Chị trợ lý của anh" bị chê, Mỹ Tâm gây sốc khi làm chuyện "không ai ngờ"

Thứ 4, 30/01/2019 | 09:16
Đề chiều lòng người hâm mộ, Mỹ Tâm đã làm một chuyện bất ngờ liên quan đến đứa con tinh thần "Chị trợ lý của anh".
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.