Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”?

Thứ 3, 14/07/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/7: Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu 5 tháng leo núi thoăn thoắt cùng Kim Lý; Lý Nhã Kỳ gây thương nhớ với phong cách cổ điển theo đuổi hình tượng Audrey Hepburn…

Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”?

Đạo diễn Gina Prince-Bythewood của The Old Guard hé lộ về phần 2 của phim, nhấn mạnh vai trò của nhân vật Quỳnh do Ngô Thanh Vân thủ vai. Nhân vật này đã xuất hiện ở phần 1 và dù không nhiều đất diễn nhưng là nhân vật có số phận, có dấu ấn riêng chứ không phải dạng có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”?

Ngô Thanh Vân trong The Old Guard.

Theo đạo diễn Gina Prince-Bythewood, phần 2 của phim cũng sẽ bám sát nguyên tác truyện tranh và Quỳnh là chìa khóa mở ra phần này. "Nhân vật Quỳnh tái xuất và trở thành tác nhân làm nảy sinh nhiều vấn đề. Phim cũng giới thiệu một nhân vật phản diện mới, không phải người bất tử, khiến lực lượng hai phe cân bằng hơn" - Gina Prince-Bythewood hé lộ.

Phần 2 đang được nhà sản xuất xét duyệt nhưng nhiều người trong giới cho rằng nó sẽ sớm được tiến hành. Bởi The Old Guard được khán giả đón nhận và đứng đầu về lượt xem của Netflix cuối tuần qua, nhận đánh giá tích cực từ giới phê bình.

The Old Guard có nội dung kể về Andy (Charlize Theron đóng). Cô dẫn đầu một nhóm lính đánh thuê gồm những người bất tử. Họ không biết lý do mình bất tử mà chỉ biết vết thương trên người tự lành, không dấu vết. Nhóm của Andy sống qua hàng trăm năm cho đến khi sự bất tử dần biến mất.

Trong phần 1, Ngô Thanh Vân đóng vai Quỳnh, vốn là đồng đội đầu tiên của Andy, từng sát cánh bên nhau chiến đấu. Nhưng Quỳnh bị một nhóm người nhốt trong quan tài sắt, ném xuống đại dương suốt 500 năm phải chết đi sống lại, chịu đủ dày vò. Cô xuất hiện qua sự hồi tưởng của các nhân vật. Tuy nhiên, ở cuối phần 1, Quỳnh lại tái xuất bí ẩn và gây tò mò cho khán giả với câu thoại: "Booker, rất vui được gặp lại anh".

Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu 5 tháng leo núi thoăn thoắt cùng Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc cùng bạn trai Kim Lý và gia đình về quê hương Quảng Bình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”? (Hình 2).

Hà Hồ du lịch cùng Kim Lý và con trai. Cô không ngại ngần leo núi ở tháng thứ 5 thai kì.

Cô đi leo núi cùng Kim Lý, Subeo và người thân. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng thích thú thưởng thức những món ăn đặc sản của quê nhà mà không ốm nghén tẹo nào. Hà Hồ có được sức khỏe và nhan sắc khi mang bầu như vậy là nhờ việc cô thường xuyên vận động, tập thể dục. Mỗi sáng nữ ca sĩ đều tập yoga và ăn uống khá điều độ.

Tuy bụng bầu đã lớn nhưng cô vẫn thực hiện những động tác khó trong bộ môn yoga. Được biết, việc tập yoga giúp mẹ bầu kiểm soát được cân nặng, không tăng cân quá nhiều và rất tốt cho sự phát triển của thai nhi.

Lý Nhã Kỳ gây thương nhớ với phong cách cổ điển theo đuổi hình tượng Audrey Hepburn

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với vẻ đài các trong trang phục thuộc dòng thời trang cao cấp Haute Couture của nhà mốt Đỗ Mạnh Cường.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”? (Hình 3).

Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ diện đầm ôm sát tay loe không chỉ khoe đường cong. Bên cạnh đó, mái tóc cột phồng cùng make up tông cam cũng giúp gương mặt cô thêm kiêu sa, cổ điển hơn.

Phong thái của nữ diễn viên được xây dựng theo hình tượng minh tinh Audrey Hepburn. Khi xuất hiện trong bộ phim Breakfast at Tiffany’s năm 1961, minh tinh Audrey Hepburn làm cả thế giới thời trang điên đảo với style tóc phồng đen, mắt bồ câu cùng chiếc đầm đen cổ điển.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”? (Hình 4).

Phong thái của Lý Nhã Kỳ được xây dựng theo hình tượng minh tinh Audrey Hepburn.

Theo Lý Nhã Kỳ, phong cách cổ điển luôn ngạo nghễ, bất chấp thời gian, bất chấp mọi đổi thay của thế giới thời trang để luôn đứng ở vị trí đỉnh cao trong giới mộ điệu, cũng vì lẽ này mà cô dành rất nhiều tình cảm cho nó.

Anh Đức xuất hiện cùng hội bạn thân Trấn Thành, thần thái gây chú ý

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”? (Hình 5).

Hội bạn thân đình đám của Trấn Thành tụ họp, khoe visual rạng rỡ khi chung khung hình. Anh Đức được khán giả dành nhiều sự quan tâm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ali Hoàng Dương đã chia sẻ thêm một khoảnh khắc cả nhóm đủ 5 thế hệ gồm nghệ sĩ Ngọc Giàu, Hoa hậu Thu Hoài, Trấn Thành, Hari Won, Anh Đức, Trúc Nhân... cùng diện đồ màu đen giống nhau, khoe visual rạng rỡ khi chung 1 khung hình.

Trong lần gặp gỡ này, khán giả cũng quan tâm nhiều đến sự xuất hiện của diễn viên Anh Đức. Có thể thấy, Anh Đức đã tươi tỉnh, rạng rỡ hơn hẳn sau thời gian gầy rộc, hốc hác vì vướng nghi vấn dùng chất kích thích.

Anh cũng hoạt động trở lại MXH, thường xuyên "update" những hình ảnh mới nhất và tham gia 1 số sự kiện giải trí Dẫu vậy, đến hiện tại, Anh Đức vẫn chưa 1 lần lên tiếng hay có đả động gì đến nghi vấn dùng chất kích thích gây xôn xao MXH suốt 1 thời gian dài.

Cuối tháng 5 vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn Trấn Thành - Anh Đức cùng nhau sử dụng chất kích thích. Anh Đức bị réo tên khi một bức ảnh cho thấy người đàn ông có hành động nhạy cảm được nhận xét giống nam diễn viên sinh năm 1987.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”? (Hình 6).

Hình ảnh Anh Đức xuất hiện trong sự kiện gần đây.

Bị bôi nhọ hình ảnh và danh dự, Trấn Thành tức giận đăng đàn truy tìm kẻ tung tin đồn. Thậm chí, ông xã Hari Won còn cùng ê-kíp, luật sư đến tận nhà riêng làm việc với những người lan truyền tin vịt, gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.

Instagram và không cập nhật hoạt động trên Facebook cá nhân. Nam diễn viên hài cũng không hề có phát ngôn nào trên truyền thông về ồn ào này.

Quốc Tiệp (t/h)

Thủy hử: Nhân vật có kết cục may mắn nhất Lương Sơn Bạc

Thứ 2, 13/07/2020 | 12:00
Ít ai biết rằng, Lý Tuấn lại là một trong số những nhân vật có kết cục may mắn nhất trong 108 vị anh hùng hảo hán Lương Sơn Bạc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình

Thứ 7, 11/07/2020 | 21:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình; Hiền Thục diện bikini khoe eo thon đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn bị con gái chê...

Cuộc sống hiện tại của nhân vật khiến “ông trùm xã hội đen” Hướng Hoa Cường cũng không dám động đến

Thứ 2, 13/07/2020 | 06:00
Trong làng giải trí Hoa ngữ, Nhậm Đạt Hoa không có tài năng nổi bật nhưng tài tử này có vị thế vững chắc khiến nhiều người phải kiêng nể và e ngại.

Kẻ ngông cuồng dám thách đấu “Diệp Vấn” Chân Tử Đan trên phim là ai?

Thứ 7, 11/07/2020 | 07:09
Phàn Thiếu Hoàng là một trong số ít những sao nam có võ công thực thụ của TVB. Anh đã có màn giao đấu kịch tính với Chân Tử Đan trong phim Diệp Vấn 1.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm

Thứ 6, 10/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 10/7: Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đã có người yêu gần một năm; Huỳnh Anh 'khoe' ảnh thân thiết cùng chị dâu Quang Hải…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.