Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?

Thứ 2, 15/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/6: Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện bị bóng đè thường xuyên khiến fan lo lắng; Sĩ Thanh đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích ngồi kém duyên trên xe ô tô; Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?...

Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con nói?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?

Khởi My và Kelvin Khánh.

Ngày hôm qua thông tin Khởi My và Kelvin Khánh chính là hai cái tên được nhắc nhiều nhất làm xôn xao cư dân mạng. Lý do là bởi cặp vợ chồng này tuyên bố sẽ không con và sẽ sống cuộc sống vui vẻ, tận hưởng cùng nhau cho đến già. "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp", Kelvin Khánh nói.

Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Có thể nói, sau 3 năm Khởi My và Kelvin Khánh về chung một nhà, đây là lần hiếm hoi cả 2 chịu chia sẻ chuyện đời tư trước công chúng. Quyết định này khiến cư dân mạng nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Nhiều người cho rằng đây là quyền riêng tư và nếu cả hai cảm thấy hạnh phúc thì đó là điều bình thường. Một số ý kiến khác lại nói nên có con cho vui cửa vui nhà.

Và sau gần 1 ngày im lặng, Khởi My đã chính thức lên tiếng về phát ngôn này. Cô tỏ ra vô cùng bất ngờ và cho biết thêm đây chỉ là câu trả lời cho người hâm mộ trong fan meeting chứ vợ chồng cô không có ý chia sẻ thông tin rộng khắp như thế này.

Mới đây, mẹ của Khởi My đã xác nhận thông tin này. Là bậc làm cha mẹ nên bà tôn trọng, ủng hộ mong muốn của 2 con. Mẹ Khởi My nói: “Tụi nó quyết định không sinh con vì không thích con nít. Tôi không can thiệp, tác động gì đến mong muốn của các con”.

Hồ Ngọc Hà tăng cân rõ rệt, ra dáng "mẹ bầu" chính hiệu?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con? (Hình 2).

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà.

Thời gian gần đây, dư luận liên tục xôn xao chuyện ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với bạn trai Kim Lý. Những thông tin liên quan đến Hà Hồ đều nhận được sự quan tâm rất lớn.

Tuy nhiên, "nữ hoàng giải trí chưa xác nhận mà chỉ âm thầm thể hiện tin vui bằng những hành động cụ thể trên mạng xã hội.

Trong diễn biến mới nhất, Hồ Ngọc Hà chủ động đăng ảnh lộ vòng 2 to như lời xác nhận chính thức thông tin bầu bí. Trong ảnh, gương mặt nữ ca sĩ đầy đặn hơn, thân hình có da có thịt và rất ra dáng mẹ bầu.

Có lẽ, vì mang thai đôi nên vòng hai của Hà Hồ đã nhìn thấy khá rõ khi ở khoảng tháng thứ 4 thai kỳ. Nhiều người hâm mộ nhận xét, dù mang thai nhưng "nữ hoàng giải trí" vẫn rất xinh đẹp.

Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện bị bóng đè thường xuyên khiến fan lo lắng

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ câu chuyện về việc anh bị bóng đè trong suốt mấy ngày liền khiến khán giả vô cùng lo lắng.

Bên cạnh đó, Mr Đàm còn nhấn mạnh 1 đêm hiện tượng này lặp lại đến 2, 3 lần khiến anh vô cùng hoang mang. "...Cố gắng vật lộn với sức mạnh vô hình kia, đổi tư thế khác cũng bị. Cho đến khi ngồi dậy tìm con dao để phía trên gối nằm thì mới yên...", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Anh cũng cho rằng đây là do anh làm việc nhiều dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi máu lưu thông không đều nên giấc ngủ về đêm khó ngon được. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng cảm thấy có điều gì đó kỳ lạ: "...Mở mắt và nhìn thấy hết nhưng vẫn không sao nhúc nhích được... Hay là "người ta" nhắc mình lâu quá không đi thăm hay cúng kiếng?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con? (Hình 3).

Bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý.

Điều đáng nói là trong bài đăng của mình, nam ca sĩ nhắc đến một nhân vật là "người ta" và việc lâu ngày chưa cúng bái. Có thể dễ dàng nhận thấy, nam ca sĩ cũng là người tin vào tâm linh khi gặp phải bóng đè. Anh đã phải dùng biện pháp quen thuộc đó là đặt một con dao như đã nói ở trên để giảm bớt, tuy nhiên theo khoa học đây chỉ là một biện pháp tâm lý, nó chỉ giải quyết được sự lo lắng của con người mà thôi.

Sĩ Thanh đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích ngồi kém duyên trên xe ô tô

Mới đây, Sĩ Thanh đăng tải bộ ảnh của mình trong outfit trắng, tạo dáng gợi cảm trong xe ô tô kèm dòng trạng thái: “Ship cho anh một tình yêu màu trắng. Nhẹ nhàng sâu lắng nhưng đong đầy yêu thương. Vâng, có em đây”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con? (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con? (Hình 5).

Sĩ Thanh tạo dáng gợi cảm trên xe ô tô.

Bên cạnh những lời khen ngợi xinh đẹp, nhiều bình luận chú ý và nhắc nhở về dáng ngồi của Sĩ Thanh. Dáng ngồi dạng chân của nữ ca sĩ bị nhận xét là có phần phản cảm, kém duyên, thậm chí còn bị cho là không an toàn khi đang ngồi trên ô tô.

Một tài khoản viết: “Điên ngồi cẩn thận vào không mà vào viện”.

Trước bình luận có lời lẽ nặng nề của cư dân mạng, Sĩ Thanh ngay lập tức bày tỏ sự giận dữ và không ngại đáp trả gay gắt: “Ai điên ở đây, bớt láu táu không ăn block cho bớt thói điên nhé”.

Ngay sau đó, Sĩ Thanh mạnh tay chặn anti fan để không bị làm phiền bằng những lời lẽ khó nghe.

Đây không phải là lần đầu cô nàng vấp phải những bình luận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Trước đó, khi Sĩ Thanh công khai tình cảm với bạn trai là nam diễn viên Huỳnh Phương, nhiều người cũng đã vào tận trang cá nhân của cặp đôi và để lại những bình luận mỉa mai.

Quốc Tiệp (t/h)

Nam chính và nữ chính trong phim “Bỗng dưng muốn khóc” giờ ra sao?

Thứ 2, 15/06/2020 | 12:18
Sau hơn 1 thập kỷ trôi qua, cặp đôi màn ảnh Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải vẫn giữ vững tình bạn bền chặt đáng ngưỡng mộ.

Sự thật Lâm Xung và Tần Minh liên thủ đánh không lại Đại đao Quan Thắng

Thứ 2, 15/06/2020 | 06:09
Trong tiểu thuyết Thủy hử, khi quân Lương Sơn tấn công phủ Đại Danh, Quan Thắng đã một đánh với hai tướng của Lương Sơn là Lâm Xung và Tần Minh.

Sự thật về Công Tôn Sách ít người biết

Chủ nhật, 14/06/2020 | 19:09
Sự thành công của bộ phim truyền hình dài tập Bao Thanh Thiên (1993), đã mang đến cho nam diễn Phạm Hồng Hiên danh vọng và sự nổi tiếng toàn châu Á. Trong phim ông vào vai Công Tôn Sách là một nhân vật tài trí hơn người, là quân sư, cánh tay phải đắc lực cho Bao Công.

Ca sĩ Phi Nhung nhận em bị bỏ ngay trước cửa nhà làm con nuôi thứ 23

Thứ 7, 13/06/2020 | 11:22
Ngoài con gái ruột Wendy đang làm việc tại Mỹ, ca sĩ Phi Nhung còn nhận nuôi 22 em bé.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.