Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/7: Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/7: Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần

Thứ 4, 15/07/2020 | 20:15
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/7: 'Bà bầu' Đông Nhi bối rối trước màn khoe body của Ông Cao Thắng; Hòa Minzy chất vấn ViruSs việc bị chê hát yếu; Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần…

Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần

Quang Hải và Huỳnh Anh vừa kỷ niệm hai tháng yêu nhau. Ngoài ra, bạn gái còn theo cầu thủ ra tận Đà Nẵng để cổ vũ tinh thần cho bạn trai thi đấu. Cả hai chụp hình và khoe niềm hạnh phúc trên trang cá nhân. Sau những chuyện đã xảy ra, cặp đôi đang cho khán giả thấy sự gắn bó trong mối quan hệ này.

Thế nhưng, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Anh lại thường xuyên đăng những trạng thái tâm trạng, bóng gió việc muốn tự yêu bản thân chứ không cần ai, trong khi cô đang có người yêu. Gần nhất cô tâm sự rằng: "Sống bất cần một chút đôi khi là cách duy nhất để bạn nhận ra bạn phải sống vì bản thân mình".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/7: Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần

Huỳnh Anh tâm sự trên trang cá nhân.

Trước đó cô cũng từng đăng một dòng mang ý nghĩa tương tự: "Yêu bản thân sẽ là cách nhanh nhất để đến với việc yêu cả cuộc đời". Mặc dù biết rằng, ai cũng cần phải yêu bản thân và đó là điều tốt, nhưng với những cô gái đang có chủ, thì những câu nói này ít nhiều cũng khiến nửa kia cảm thấy chạnh lòng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/7: Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần (Hình 2).

Huỳnh Anh ra Đà Nẵng cổ vũ tinh thần cho Quang Hải.

Chính vì thế, mà người hâm mộ có những suy đoán về cảm giác của Huỳnh Anh trong thời gian này "cô có thật sự đang được yêu thương và hạnh phúc?". Có khi nào, sau những sự thật về Quang Hải bị lộ ra, cô vẫn chọn cách sát cánh bên cầu thủ Hà Nội FC lúc anh khó khăn nhất, còn về tình yêu, cô gái này trở nên e dè hơn, không còn hết lòng như đã từng.

'Bà bầu' Đông Nhi bối rối trước màn khoe body của Ông Cao Thắng

Từ sau khi xác nhận chuẩn bị đón "tiểu công chúa" chào đời, Đông Nhi và Ông Cao Thắng rất thoải mái chia sẻ những hình ảnh trong thai kì. Dễ dàng nhận ra, Ông Cao Thắng luôn dính như sam để chăm sóc và lo lắng cho vợ bầu, chính anh còn thừa nhận đang tăng cân mất kiểm soát do bị "nghén" thay Đông Nhi.

Mới đây, Đông Nhi đã khiến khán giả phải đổ dồn sự quan tâm khi đăng ảnh Ông Cao Thắng đang miệt mài tập gym tại nhà riêng. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được thấy Ông Cao Thắng cởi áo, hăng say tập luyện đến vậy nên càng tỏ ra thích thú.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/7: Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần (Hình 3).

Ông Cao Thắng gây bất ngờ cho Đông Nhi khi quyết tâm tập luyện lấy lại thân hình sáu múi cuồn cuộn.

Riêng Đông Nhi, kể cả đã có tới hơn 10 năm ở bên ông xã nhưng vẫn không khỏi bất ngờ trước cảnh tượng này và bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân: “Thôi chết tôi rồi. Đi shooting cả ngày về mà gặp trường hợp này thì phản ứng sao cho ngầu đây ta? Sắp rồi nha”.

Đây cũng được xem là lần hiếm hoi Đông Nhi chủ động khoe body của chồng một cách công khai lên mạng xã hội nên đã khiến rất nhiều người thích thú.

Nguyễn Văn Chung làm diễn viên trong MV mình sáng tác

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/7: Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần (Hình 4).

Nguyễn Văn Chung làm diễn viên trong MV mình sáng tác.

Trong chia sẻ gần đây, Nguyễn Văn Chung thừa nhận hôn nhân đổ vỡ khiến anh day dứt, dằn vặt. Nhạc sĩ cho biết, những sáng tác của mình có thể buồn nhưng không có sự chỉ trích, chửi bới hay cãi vã mà hướng đến kết thúc tốt hơn cho cả hai, bình yên hơn cho cả hai.

Quan điểm này nhất quán trong sáng tác và đời thường của Nguyễn Văn Chung. Trong MV Hôm nay anh rất mệt, anh cũng tự đóng chính, thể hiện hình ảnh của một người đàn ông độc bước giữa dòng người đông đúc, vội vã, nhịp sống vẫn diễn ra thường nhật.

Hòa Minzy chất vấn ViruSs việc bị chê hát yếu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/7: Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần (Hình 5).

ViruSs và Hòa Minzy.

Mới đây, ViruSs và Hòa Minzy cùng tham gia sự kiện. Tại đây, Hòa Minzy thẳng thắn hỏi ViruSs về việc anh nhận xét cô hát chưa tốt trong MV mới nhất là Không thể cùng nhau suốt kiếp. Trước đó, khi thực hiện video reaction về MV, ViruSs bày tỏ: “Tôi từng chứng kiến Hòa Minzy hát live rất ổn nhưng không biết sao ở bài này, giọng cô ấy bị yếu, không mang độ chắc, thể hiện bài hát không tới đỉnh điểm”.

Gặp đàn anh, Hòa Minzy hỏi: “Cụ thể anh chê em hát yếu như thế nào?”. Nhận câu hỏi của nữ ca sĩ Rời bỏ, ViruSs đáp: “Anh không chê em hát yếu”. Sau đó, Hòa Minzy cho biết cô và đàn anh đã nhắn tin nói chuyện sau khi đoạn video reaction của ViruSs gây xôn xao trên mạng xã hội.

“Phải xem hết video mới hiểu. Mục đích câu đấy không phải chê yếu, anh thắc mắc tại sao riêng bài này em lại xử lý như vậy. Thực ra em muốn thay đổi. Hát to thì dễ nhưng hát nhỏ mà vẫn hay mới khó. Em muốn làm thử cách đấy. Tất nhiên, công nhận lần này em làm chưa tốt, nhưng em sẽ làm được”, nữ ca sĩ bày tỏ.

Quốc Tiệp (t/h)

Cậu bé người gỗ Pinocchio sẽ được tái hiện lên màn ảnh lớn

Thứ 4, 15/07/2020 | 14:42
Pinocchio là một trong những biểu tượng hoạt hình nổi tiếng nhất với trẻ em, đứng thứ 5 và thứ 9 trong những quyển sách được dịch ra nhiều thứ tiếng và bán chạy nhất thế giới.

Nữ ca sĩ thần tượng của Nhật Bản đột ngột qua đời ở tuổi 20

Thứ 4, 15/07/2020 | 12:39
Nguyên nhân cụ thể gây ra cái chết của Takano Hina không được tiết lộ.

Nữ diễn viên “Về nhà đi con” Bảo Thanh khiến nhiều người bất ngờ và MC Anh Tuấn 'nhắc nhẹ' khi cô cất giọng hát

Thứ 4, 15/07/2020 | 10:49
Không chỉ diễn xuất giỏi mà giọng hát “gần như chuyên nghiệp” của Bảo Thanh đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”?

Thứ 3, 14/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/7: Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu 5 tháng leo núi thoăn thoắt cùng Kim Lý; Lý Nhã Kỳ gây thương nhớ với phong cách cổ điển theo đuổi hình tượng Audrey Hepburn…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình

Thứ 7, 11/07/2020 | 21:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình; Hiền Thục diện bikini khoe eo thon đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn bị con gái chê...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.