Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín

Thứ 7, 15/08/2020 | 19:30
0
Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín; hậu chia tay Minh Hà, Chí Nhân ẩn ý công khai đã có tình mới; diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe con gái lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ.

Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín

Mặc dù Bánh Gạo - con gái của vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên đã 7 tuổi thế nhưng cả 2 vợ chồng vẫn chưa từng công khai hình ảnh con gái trước truyền thông. Mọi hình ảnh của cô bé mỗi khi đăng tải đều được Thủy Tiên khéo léo chụp ở góc nghiêng hoặc dùng icon để che chắn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín

Không ít người tò mò về dung mạo của bé Bánh Gạo.

Mới đây, trên trang instagram cá nhân của mình, Thủy Tiên đã có cuộc giao lưu với người hâm mộ. Bên cạnh những câu hỏi về cuộc sống thì Thủy Tiên đã bất ngờ nhận được một câu hỏi về con gái Bánh Gạo. Theo đó người này viết: "Chị ơi! Chị đăng hình Bánh Gạo được không chị?"

Trước lời đề nghị của fan, bà xã Công Vinh đã vui vẻ đáp lại: "Khi nào sự xuất hiện của Bánh Gạo có ích cho xã hội thì chị sẽ đăng hình".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín (Hình 2).

Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín.

Mặc dù câu trả lời này của Thủy Tiên vẫn chưa thể xác định rõ ràng thời gian vợ chồng nữ ca sĩ cho con gái lộ diện trước công chúng, song sự hồi đáp khéo léo và dễ thương từ Thủy Tiên đã phần nào làm người hâm mộ hài lòng và thích thú. Qua đó mọi người càng thêm mong chờ được thấy gương mặt của "tiểu công chúa" nhà Công Vinh - Thủy Tiên trong tương lai hơn.

Hậu chia tay Minh Hà, Chí Nhân ẩn ý công khai đã có tình mới

Trên trang cá nhân mới đây, nam diễn viên Chí Nhân bất ngờ đăng tải loạt ảnh được một cô gái chụp cho khi cả hai cùng đi ăn tối, kèm chú thích: “Tôi trong mắt ai”. Trong từng bức hình được ghi lại còn khéo léo khoe bàn tay của cô gái này, tuy nhiên hoàn toàn không để lộ mặt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín (Hình 3).

Chí Nhân đăng ảnh ngầm chứng minh có tình mới.

Động thái này đã làm đông đảo khán giả phải đổ dồn sự quan tâm, cho rằng Chí Nhân đang ẩn ý công khai đã có tình mới sau khi chia tay MC Minh Hà. Đặc biệt, công chúng càng thêm tin tưởng nam diễn viên đang có hạnh phúc mới khi ở phần bình luận, anh để lại icon “ôm trái tim” khi một người bạn nói: “Em chỉ ngắm bàn tay kia thôi ạ. Đẹp lắm anh, nhìn anh bên ngoài cửa sổ là hoa có chủ mất rồi”.

Tuy nhiên đến hiện tại, Chí Nhân chưa có phản hồi gì về đồn đoán đã có tình mới.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe con gái lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ

Trong những bức hình Trương Ngọc Ánh mới đăng tải trên trang cá nhân, con gái của nữ diễn viên Áo lụa Hà Đông đã đốn tim khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn, ra dáng thiếu nữ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín (Hình 4).

Bảo Tiên thừa hưởng chiều cao vượt trội ở tuổi 12.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín (Hình 5).

Cô bé rất chững chạc và sở hữu phong cách thời trang không hề kém người mẹ nổi tiếng.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ như diễn viên Lan Phương, ca sĩ Vy Oanh, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng khen ngợi cô bé Bảo Tiên ngày càng chững chạc và xinh xắn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín (Hình 6).

Trương Ngọc Ánh và con gái.

Dù đã ly hôn nhưng Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy Bảo Tiên khôn lớn.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 13/8: NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình

Thứ 5, 13/08/2020 | 20:00
NSND Lê Khanh trải lòng chuyện bị người yêu ngoại tình; Quang Hải xỏ sandal khiến Huỳnh Anh không nhịn được cười; Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh thời thơ ấu…

Tam quốc diễn nghĩa: Tư Mã Ý biết trước thời hạn tận số của Gia Cát Lượng?

Thứ 6, 14/08/2020 | 06:09
Gia Cát Lượng (181 - 234) tự Khổng Minh, hiệu Ngọa Long tiên sinh, là nhà chính trị, nhà ngoại giao, nhà quân sự, và cũng là một nhà phát minh của nhà Thục Hán thời Tam quốc. Ông là một trong những người hình thành nên thế chân vạc giữa nhà Thục Hán, Đông Ngô và Tào Ngụy.

Clip: Cảnh quay kinh điển của Châu Tinh Trì khiến nhiều người 'nổi da gà'

Thứ 7, 15/08/2020 | 13:13
Châu Tinh Trì đã làm nên nhiều cảnh quay kinh điển làm người xem thích thú. Trong đó cảnh “rớt nước mũi” bá đạo trong Vua hài kịch 1999 của ông cách đây hơn 20 năm vẫn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Ngô Ngạn Tổ bất ngờ nhắc tới câu chuyện chưa từng được tiết lộ giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi

Thứ 7, 15/08/2020 | 09:37
Những chia sẻ mới đây của Ngô Ngạn Tổ về Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khiến khán giả vô cùng bất ngờ, cho rằng đây có thể là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 12/8: Nhã Phương lần đầu tiết lộ số cân nặng

Thứ 4, 12/08/2020 | 19:06
Nhã Phương lần đầu tiết lộ số cân nặng; Lam Trường khoe ảnh tình cảm bên vợ; Vân Hugo khoe biệt thự 'khủng' tại TP. HCM mới được chồng sắp cưới tặng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.