Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?

Thứ 3, 16/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?; NSND Hoàng Dũng phản ứng gay gắt khi bị lợi dụng hình ảnh PR trái phép; Trường Giang vô tình để lộ chuyện hủy đám cưới ở phút 89 của Trương Thế Vinh…

Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?

Mới đây, khi tham gia chương trình Nói đi ngại chi, ca sĩ Dương Triệu Vũ phải thực hiện thử thách gọi điện vay tiền từ đồng nghiệp. Người mà em trai danh hài Hoài Linh "cầu cứu" là Đàm Vĩnh Hưng.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?

Dương Triệu Vũ là em trai danh hài Hoài Linh và rất thân với Đàm Vĩnh Hưng.

Khi Dương Triệu Vũ hỏi vay khoảng 2 - 3 tỷ đồng để quay MV, "ông hoàng nhạc Việt" hốt hoảng hỏi lại: "Cái gì? Sao tới 2 - 3 tỷ đồng vậy? Mới quay MV rồi mà, lại quay cái nữa à?".

Dương Triệu Vũ ra sức thuyết phục nhưng Đàm Vĩnh Hưng nhất quyết không cho vay với lý do: "Bỏ 2 - 3 tỷ đồng quay một MV là điên". Giọng ca Say tình còn khuyên đàn em nên cẩn thận, không nghe những lời tư vấn lung tung để làm chuyện không đáng.

Không mượn được tiền của Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ trách móc: "Trời ơi, tôi có bao giờ mở miệng ra vay tiền đâu? Bây giờ tôi mới mượn, sao khó khăn thế?".

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng? (Hình 2).

Rồi Vũ xuống nước, chỉ xin Đàm Vĩnh Hưng cho vay 2 tỷ đồng mua nhà. Một lần nữa, anh lại bị từ chối. Đàm Vĩnh Hưng lấy lý do: "Đã có nhà ở Mỹ và Việt Nam rồi mua nhà làm gì nữa? Nếu muốn mua thêm thì có tiền rồi hãy mua".

Biết không thể vay được tiền từ giọng ca đàn anh, Dương Triệu Vũ quay sang mượn quần áo. Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Có cả kho đấy, qua mà lấy".

Sau cuộc điện thoại trên, Dương Triệu Vũ giải thích lý do đàn anh không cho mượn tiền: "Anh Hưng luôn có nhận định khách quan về mọi thứ. Anh ấy muốn tư vấn cho tôi thật kĩ để tránh bị lừa".

NSND Hoàng Dũng phản ứng gay gắt khi bị lợi dụng hình ảnh PR trái phép

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng? (Hình 3).

Mới đây, NSND Hoàng Dũng tỏ ra khá bức xúc khi hình ảnh của mình xuất hiện trên một quảng cáo cho một dịch vụ tài chính. Đặc biệt là NSND Hoàng Dũng không hề biết về việc hình ảnh cá nhân của mình bị cắt ghép và sử dụng để quảng cáo. Đây là một việc làm trái phép mà rất nhiều nghệ sĩ từng là nạn nhân đã lên tiếng bất bình.

Ông cho biết sẽ liên hệ để yêu cầu gỡ bỏ quảng cáo sử dụng trái phép hình ảnh của mình. Theo ông, hành vi này đã vi phạm điều 32 Bộ Luật Dân sự về việc sử dụng hình ảnh cá nhân trái phép và có mức xử phạt rõ ràng.

Trước đó, nam nghệ sĩ này cũng từng đăng bài bức xúc trên trang cá nhân để tố cáo một thương hiệu lấy hình ảnh của mình để quảng cáo. "Thực ra, với việc bịa đặt này, tôi có thể kiện họ, nhưng tôi không muốn làm to chuyện, muốn họ tự giác gỡ hết quảng cáo đi. Và sau khi đưa lên Facebook một số đơn vị đã đã gỡ hết những hình ảnh trái phép", ông nói.

Rộ tin đồn Hoa hậu H’hen Niê và bạn trai 'đường ai nấy đi'

Mới đây, nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi được cho là bạn trai của H'Hen Niê đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung với cô trên trang cá nhân. Hơn nữa, anh còn đăng dòng trạng thái thông báo "độc thân" khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng? (Hình 4).

Dòng trạng thái chia sẻ của bạn trai Hoa hậu H'hen Niê khiến cộng đồng mạng nghi ngờ cặp đôi đã chia tay nhau.

Tuy nhiên về phía H'Hen Niê, cô vẫn chưa hề lên tiếng hay đề cập bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm. Trên trang cá nhân, người đẹp vẫn cập nhật những hoạt động công việc và cuộc sống cá nhân.

Cho dù cả 2 người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng về tin đồn này, nhưng fans hâm mộ đã bắt đầu lo lắng cho chuyện tình cảm của nàng Hậu.

Tuấn Khôi được nhắc đến với vai trò là bạn trai Hoa hậu H’hen Niê. Mặc dù chưa từng chính thức công bố nhưng fans hâm mộ đã phát hiện ra cặp đôi thường xuyên hẹn hò cùng nhau và đi tham dự chung nhiều sự kiện, thậm chí Tuấn Khôi còn ghé thăm nhà nàng Hậu rất nhiều lần.

Trường Giang vô tình để lộ chuyện huỷ đám cưới ở phút 89 của Trương Thế Vinh

Ngôi sao - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng? (Hình 5).

Trường Giang.

Trương Thế Vinh từng có nhiều tin đồn hẹn hò trong đó gần đây nhất là Thúy Ngân. Cả hai thường xuyên up ảnh đi chơi cùng nhau và có nhiều điểm được cư dân mạng phát hiện có sự trùng hợp về địa điểm, đồ đôi... mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không khiến fans hâm mộ không khỏi tò mò.

Mới đây, trong một đoạn clip ngắn, Trường Giang vô tình để lộ chuyện riêng tư của Trương Thế Vinh. Cụ thể, Mạc Văn Khoa thông báo về đám cưới thì ngỏ ý muốn mời Trường Giang làm MC, nào ngờ anh lại chép miệng nói rằng: "Giờ này đến cuối năm còn lâu. Chúng ta chỉ nên sống cho hiện tại, tương lai biết có cưới hay không? Xưa tui bị Trương Thế Vinh một lần rồi”.

Theo lời chia sẻ này có vẻ như Trương Thế Vinh từng mời Trường Giang làm MC cho đám cưới vào tháng 7 một năm nào đó nhưng qua tháng 5 rồi vẫn chưa thấy nói gì chuyện hôn lễ. Khi được hỏi thì Trương Thế Vinh mới trả lời Trường Giang: "Nghỉ rồi anh ơi!". Qua câu trả lời nhiều khán giả đồn đoán chuyện mà Trường Giang nhắc tới có lẽ là mối tình từ năm 2016 của Trương Thế Vinh.

Người từng gắn bó với Trương Thế Vinh và còn có ý định làm đám cưới là  bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương bất ngờ hủy hôn gây nhiều chú ý. Theo dự tính, cặp đôi này dự định tổ chức đám cưới vào tháng 7 nhưng họ đồng loạt chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "độc thân". Nam diễn viên cũng đã thừa nhận về thông tin chia tay này nhưng không muốn chia sẻ quá nhiều để tránh người khác nghĩ dùng tình cảm PR cho bản thân.

Quốc Tiệp (t/h)

Những chia sẻ xúc động của BTV Long Vũ, Quang Minh và MC Mỹ Lan về Diệu Linh

Thứ 3, 16/06/2020 | 13:03
Nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đã tới nhà tang lễ số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội) tiễn đưa MC Diệu Linh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Tác giả “Sở Kiều Truyện” phải xin lỗi công khai liên tục trong 10 ngày vì “đạo nhái”

Thứ 3, 16/06/2020 | 10:46
Sở Kiều Truyện chính thức bị gắn mác “đạo nhái”, tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, bị tòa án phán quyết phải xin lỗi công khai liên tục trong 10 ngày và bồi thường số tiền là hơn 7.000 USD.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Thanh long yển nguyệt đao đây mới là binh khí được mô phỏng theo pháp khí trong truyền thuyết

Thứ 3, 16/06/2020 | 12:00
Tam quốc là một trong những thời kỳ phân tranh quyết liệt nhất và cũng là nơi sản sinh ra nhiều mãnh tướng bậc nhất trong lịch sử Trung Quốc. Họ sở hữu những vũ khí huyền thoại, được miêu tả là có uy lực và khả năng vô cùng đặc biệt.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?

Thứ 2, 15/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/6: Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện bị bóng đè thường xuyên khiến fan lo lắng; Sĩ Thanh đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích ngồi kém duyên trên xe ô tô; Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.