Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên "đau lòng" khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này

Chủ nhật, 16/06/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/6: Lan Ngọc bị Trấn Thành tố ‘hôi của' trên sóng truyền hình, Lên Facebook thông báo đuổi việc trợ lý, Kỳ Duyên bị dân mạng lên án, Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ mong muốn có thêm đứa con thứ 3...

Thủy Tiên "đau lòng" khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này

Mới đây, sau khoảng thời gian dài "nghỉ ngơi", Thủy Tiên đã quyết định ra MV mới khiến người hâm mộ thích thú.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên 'đau lòng' khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này

Sau một thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ cũng đã được xem MV mới của Thủy Tiên.

Khi người hâm mộ đang cố gắng cày view cho Thủy Tiên thì bé Bánh Gạo khiến mẹ "cõi lòng tan nát" vì mê mẩn các MV của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS. Lí do con gái Thủy Tiên đưa ra là vì "các chú" BTS đẹp trai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên 'đau lòng' khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này (Hình 2).

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Câu chuyện đau lòng sáng nay, đang ngồi xem comment của mọi người dành cho MV “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” thì bạn Gạo ve vãn đến gần hỏi

Gạo : Mẹ, mẹ có biết “Bi Ti és” ( BTS) không?

Mẹ: là gì? Bộ Sưu Tập hả?

Gạo: Không.. “Bi Ti Es “ không phải “Bi es ti” , ca sĩ Hàn Quốc á, mẹ có biết hông?

Mẹ : Là ai?

Thế là bạn ấy kéo tay lôi mình vào phòng nó cho bằng được, mở tivi lên để giới thiệu thần tượng mới của nó.

Gạo: đây nè, mấy chú ca sĩ Hàn Quốc đẹp trai lắm

Mẹ: con thích coi cái này hả? Xem nhiều hông?

Gạo: Dạ, con coi suốt ngày luôn, mở từ sáng đến tối luôn, lúc nào cũng xem

Mẹ: Sao con không mở nhạc mẹ hát, bạn Lam (bạn thân Gạo) thích xem mẹ hát mà?

Gạo: Tại mấy chú đẹp trai hơn, mẹ xem cùng con đi.

Mẹ: Uhm thì.. mấy chú hát hay, nhảy giỏi (cõi lòng tan nát)

Ôi đau lòng quá, mẹ ra MV mới mà con thì vẫn ngày đêm cày view cho người ta, có nỗi đau nào bằng chứ. Phải làm sao đây? Ai thương Tiên thì nhớ xem MV mới nhiều nhiều cho trái tim này đỡ đau đớn nha.. quá đau rồi, biết phải sống sao đây".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên 'đau lòng' khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này (Hình 3).

Nhiều cư dân mạng thích thú khi con gái Thủy Tiên còn nhỏ nhưng đã trở thành Army của BTS (fan của nhóm nhạc BTS). Bên cạnh đó, cũng có người hâm mộ động viên Thủy Tiên.

Lan Ngọc bị Trấn Thành tố ‘hôi của' trên sóng truyền hình

Tập 9 Người ấy là ai vừa lên sóng thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của nữ chính Phạm Hương và dàn cố vấn Lan Ngọc, Hương Giang, Tiến Luật và Gin Tuấn Kiệt. Bên cạnh những chia sẻ xúc động của nữ chính về câu chuyện tình không thành của mình, những màn “chặt chém" của bộ tứ cố vấn mang lại tiếng cười cho người xem.

Trong số 5 chàng trai tham gia chương trình có Hồng Thắng, đạo diễn của nhiều MV nổi tiếng như Rời bỏ, Ta còn yêu nhau… Ngay sau clip giới thiệu, Lan Ngọc lên tiếng khẳng định đây là chàng trai độc thân. Nói về lý do đưa quyết định này, diễn viên Gái già lắm chiêu 2 thừa nhận cô từng hợp tác với Hồng Thắng trong một sản phẩm âm nhạc trước đó. Điều này khiến Trấn Thành bất ngờ vì ông xã Hari Won thừa biết về giọng hát của đồng nghiệp. Để chứng minh chất giọng của mình, Lan Ngọc không ngại hát lại đoạn điệp khúc trong bài hát khiến các người chơi bất lực.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên 'đau lòng' khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này (Hình 4).

Dàn cố vấn "chặt chém" nhau tại chương trình

Sau màn trình diễn của Lan Ngọc, Trấn Thành quay sang hỏi Hồng Thắng: “Em bị ép quay clip đó đúng không". Tuy nhiên, nữ diễn viên lên tiếng giải thích: “Bạn ấy không quay MV đó cho em, bạn đó quay MV cho một ca sĩ khác mà em đóng". Trước tiết lộ này, Tiến Luật nghi ngờ: “Sao em nói hai ba lời vậy Ngọc". Trong khi đó, Trấn Thành lên tiếng: “Em đóng trong MV đó rồi em nói MV đó của em. Em bớt hôi của lại Ngọc nha" khiến cả trường quay được phen cười không ngớt.

Lên Facebook thông báo đuổi việc trợ lý, Kỳ Duyên bị dân mạng lên án

Chiều 15/6, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên có bài đăng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Rất thẳng thắn và quyết đoán, người đẹp thông báo đuổi việc trợ lý hiện tại vì lý do "không thành thật". Cô không ngại "tag" thẳng tên người này trong bài viết của mình.

Cụ thể, Kỳ Duyên viết: "Thông báo: Hiện tại, Duyên đã cho trợ lý N.Đ.T. thôi việc nên mọi công việc từ giờ trở đi sẽ không còn liên quan tới em ấy nữa. Vì lý do không thành thật nên mình đã cho em T. nghỉ ngay lập tức".

Song song thông báo, Kỳ Duyên cũng công khai tuyển trợ lý mới để thay thế cho chàng trai "không thành thật" kia.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên 'đau lòng' khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này (Hình 5).

Bài đăng thu hút sự chú ý của Kỳ Duyên. Cô "tag" thẳng tên nhân vật bị cho thôi việc vì lý do không thành thật.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên 'đau lòng' khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này (Hình 6).

Hoa hậu chưa bao giờ thể hiện sự tức giận đối với một cộng sự tới như vậy.

Ngay dưới bài viết, dân mạng rôm rả bình luận về hành động của Kỳ Duyên. Người thì cho rằng mỹ nhân đuổi việc ai ắt phải có lý do chính đáng, nhưng cũng có kẻ nhận định Kỳ Duyên làm như vậy là quá đáng, công khai danh tính như vậy chẳng khác nào không cho người trợ lý kia một con đường lui.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên 'đau lòng' khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này (Hình 7).

Kỳ Duyên phản ứng khi bị lên án.

Trước bài đăng của Kỳ Duyên, một cư dân mạng thẳng thắn lên án cô: "Đời người đôi lúc có sai. Cho nghỉ nhưng không nên đăng lên làm gì. Hãy cho người khác một đường lui".

Đọc được bình luận này, Kỳ Duyên có vẻ khá ấm ức. Cô phản hồi: "Mình đã một đường lui một lần rồi bạn nhé".

Hậu ly hôn, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ mong muốn có thêm đứa con thứ 3

Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 đã chính thức trở lại với việc bắt đầu ghi hình cho vòng Giấu mặt. Điều đáng quan tâm là trong lần trở lại này, với sự góp mặt của Phạm Quỳnh Anh, khán giả tỏ ra vô cùng hào hứng.

Về phần Phạm Quỳnh Anh, nữ ca sĩ tỏ ra khá thích thú khi ngồi ghế nóng The Voice Kids. Tự chụp ảnh của mình, Phạm Quỳnh Anh còn tuyên bố xanh rờn rằng: "Mong ước có thêm 1 đứa con nhưng mùa hè này lại đông con hơn cả sự mong đợi. Lãi to".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Thủy Tiên 'đau lòng' khi con gái nhất quyết không xem MV của mẹ vì nhân vật này (Hình 8).

Phạm Quỳnh Anh và các đồng nghiệp.

Trước đó, thông tin Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy công khai ly hôn xôn xao trong cộng đồng mạng. Là một trong những cặp vợ chồng được xem là biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt nên khi Quang Huy xác nhận chuyện ly hôn, khán giả bày tỏ sự xót xa cho mối tình dài gần 2 thập kỷ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Cuộc sống của Hoài Lâm sau tuyên bố dừng ca hát

Thứ 7, 15/06/2019 | 20:55
Sau tuyên bố dừng ca hát, những thông tin về cuộc sống của nam ca sĩ vẫn được bạn gái chia sẻ trên Facebook và Instagram.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Lam Trường lần đầu công khai sự thật hôn nhân và bị bà xã 9X thẳng tay đối xử thế này

Thứ 7, 15/06/2019 | 10:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/6: Hòa Minzy lên tiếng khi bị nghi mang bầu khiến fan không khỏi bất ngờ, Tăng Thanh Hà lần đầu hé lộ điều ít biết về cuộc sống làm dâu nhà "trâm anh thế phiệt", Lâm Vỹ Dạ lại gây shock khi tiết lộ mơ ước được hẹn hò với Trư Bát Giới…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/6: Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị đồn có người yêu mới khi liên lục đăng ảnh thân mật với nhân vật này

Thứ 6, 14/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/6: Bà xã Đinh Tiến Đạt bức xúc lên tiếng trước những tin đồn "cưới chạy bầu", Hồ Ngọc Hà đáp trả khôn khéo khi bị nghi lộ vòng 1, Hương Tràm bị fan gửi ảnh "dìm hàng" khi đang biểu diễn ở Mỹ…

Quét tin thế giới ngày 9/4: Căn cứ không quân T-4 của Syria bị IS và Israel tấn công nhiều lần

Thứ 2, 09/04/2018 | 22:10
Căn cứ không quân T-4 của Syria bị IS và Israel tấn công nhiều lần; cựu Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak chính thức bị buộc tội nhận hối lộ, lạm dụng quyền lực, biển thủ và trốn thuế… là những tin đáng chú ý trong ngày 9/4.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.