Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách'

Thứ 5, 16/07/2020 | 19:09
0
Trấn Thành khoe nhẫn kim cương được Hari Won tặng trên truyền hình, nhưng sự thật ai cũng ngã ngửa; Vũ Khắc Tiệp hiếm hoi cởi áo khoe body cơ bắp cuồn cuộn và cái kết "khá đắng"; Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà "trốn con" đi xem phim võ thuật…

Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách'

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương vừa đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe body nóng bỏng như "đốt mắt" người nhìn. Đi kèm là dòng chú thích cực "thính", cô viết: "Anh ơi, gió lạnh gần kề, bao nhiêu lớp áo, không bằng "love" em".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách'

Hoa hậu Diễm Hương đăng tải ảnh diện bikini.

Bài đăng của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho body nuột nà, 3 vòng cực "chuẩn" của Diễm Hương.

Bên cạnh những lời khen ngợi cho nhan sắc, vóc dáng của Diễm Hương, đáng chú ý cư dân mạng phát hiện 1 dòng bình luận của 1 người đàn ông lạ mặt. Người này đã công khai trả giá Hoa hậu Diễm Hương bán dâm với giá hàng chục nghìn USD.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách' (Hình 2).

Diễm Hương đáp trả cực khôn khéo.

Cụ thể, người đàn ông này bình luận: "30.000 ok không?". Câu hỏi này khiến nhiều khán giả liên tưởng đến câu chuyện Công an gần đây triệt phá đường dây mại hàng chục nghìn đô toàn hoa hậu, người mẫu của "tú ông" Lục Triều Vỹ và cho rằng, đó là mảng tối của showbiz.

Trước lời ngỏ ý "đi khách" này, Diễm Hương đã nhanh chóng có lời đáp trả cực khôn khéo và "tỉnh". Cô viết: "Nè nha. Coi báo đi 2 năm trước em đã được mời 40k cho đi uống cà phê. Nghĩ sao vật giá tăng mà em không được định giá tăng. Anh thấy sao?".

Trấn Thành khoe nhẫn kim cương được Hari Won tặng trên truyền hình, nhưng sự thật ai cũng ngã ngửa

Trong tập 4 Giọng ải giọng ai với dàn khách mời: vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh, Hoa hậu Khánh Vân và nam ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách' (Hình 3).

Dương Triệu Vũ - Trấn Thành - Công Vinh.

Như thường lệ, bên cạnh dàn khách mời thú vị, hai vị chủ nhà cũng đem đến những màn tung hứng vô cùng hài hước. Ngay từ khi bước ra sân khấu, Trấn Thành đã thu hút sự chú ý bằng chiếc nhẫn kim cương trên tay. Xác nhận đây là quà bà xã Hari Won tặng nhưng Trấn Thành vẫn không quên "khịa" bà xã: "Được cái vỏ còn cái hột em mua". Không kém cạnh Trấn Thành, Trường Giang cũng tranh thủ khoe một món vợ tặng: "Thiệt ra cái này cũng vợ tặng, tới ngày sinh nhật em, vợ lấy tiền của em mua tặng em". Chia sẻ dí dỏm của hai danh hài khiến khán giả được trận cười nghiêng ngả.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách' (Hình 4).

Cận cảnh chiếc nhẫn Hari tặng cho Trấn Thành nhưng "cái hột thì Trấn Thành mua".

Vũ Khắc Tiệp hiếm hoi cởi áo khoe body cơ bắp cuồn cuộn và cái kết "khá đắng"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách' (Hình 5).

Vũ Khắc Tiệp khoe body cơ bắp.

Mới đây, trên trang cá nhân, "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đăng tải hình ảnh selfie trước gương kèm theo lời chia sẻ đầy hào hứng: "Ngủ dậy thấy mình bay 3kg mỡ".

Trong ảnh, người anh thân thiết của Ngọc Trinh để lộ thân hình săn chắc không chút mỡ thừa. Không chỉ vậy, phần cơ bụng 6 múi của Vũ Khắc Tiệp khiến không ít người trầm trồ.

Tuy vậy, xen giữa những lời trầm trồ khen ngợi là bình luận nghi ngờ anh nhờ đến thủ thuật chỉnh sửa để tạo hình 6 múi. Trả lời một bình luận khác, Vũ Khắc Tiệp cho biết thân hình này khiến anh đi bơi không cần phải mặc áo nữa.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà "trốn con" đi xem phim võ thuật

Mới đây, sự kiện ra mắt bộ phim hành động Đỉnh mù sương đã được tổ chức hoành tráng tại TP.HCM.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách' (Hình 6).

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà "trốn con" đi xem phim.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cũng có mặt tại sự kiện này, xuất hiện trên thảm đỏ, cặp đôi tình tứ tay trong tay, nhiều năm qua Lý Hải cũng là một trong những nhà sản xuất phim mát tay, chính vì vậy anh thường xuyên có mặt để ủng hộ những bộ phim Việt mỗi khi ra mắt.

Ngoài ra, buổi ra mắt thu hút sự tham gia đông đảo của rất nhiều sao Việt: Ngô Thanh Vân, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Chí Tài, Trương Quỳnh Anh, K-ICM...

Quốc Tiệp (t/h)

 

Jolie Nguyễn bất ngờ đăng tải hình bia mộ gắn ảnh của chính mình

Thứ 5, 16/07/2020 | 09:04
Jolie Nguyễn bất ngờ đăng tải một story hình bia đá có gắn ảnh của chính mình. Động thái bất ngờ giữa đêm này của Jolie Nguyễn khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng, không hiểu đã có chuyện gì xảy ra.

Thúy Ngân bất ngờ khoe bó hoa to kèm lời nhắn ngọt ngào sau khi bị soi xuất hiện cùng Trương Thế Vinh

Thứ 4, 15/07/2020 | 19:58
Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang là cặp đôi gây nhiều tò mò nhất trong thời gian vừa qua. Bởi có lẽ có quá nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai người. Tuy nhiên cả hai đều chưa lên tiếng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/7: Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần

Thứ 4, 15/07/2020 | 20:15
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/7: 'Bà bầu' Đông Nhi bối rối trước màn khoe body của Ông Cao Thắng; Hòa Minzy chất vấn ViruSs việc bị chê hát yếu; Hạnh phúc bên Quang Hải nhưng Huỳnh Anh vẫn muốn sống bất cần…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 14/7: Ngô Thanh Vân có đất diễn vai phản diện trong “The Old Guard 2”?

Thứ 3, 14/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 14/7: Hồ Ngọc Hà vác bụng bầu 5 tháng leo núi thoăn thoắt cùng Kim Lý; Lý Nhã Kỳ gây thương nhớ với phong cách cổ điển theo đuổi hình tượng Audrey Hepburn…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình

Thứ 7, 11/07/2020 | 21:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 11/7: Lâm Vỹ Dạ thừa nhận mình “ăn tạp” trên sóng truyền hình; Hiền Thục diện bikini khoe eo thon đáng ngưỡng mộ nhưng vẫn bị con gái chê...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.