Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'

Thứ 2, 17/08/2020 | 20:00
0
MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'; Hương Giang tiết lộ học lực xuất sắc, điểm tốt nghiệp cấp 3 cao chót vót; Chi Pu tung bản remix “Cung Đàn Vỡ Đôi” khi Instagram cán mốc năm triệu lượt theo dõi.

MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ 2 năm 7 tháng lại yêu một người'

Mới đây, khi đổi vai thành khách mời tại chương trình 1001 Câu chuyện thật, MC Cát Tường đã khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu thú nhận về số người yêu trong quá khứ và thể hiện quan điểm tình yêu của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người'

MC Cát Tường.

Cô chia sẻ: "Trong cuộc đời mình, tôi đã bước qua nhiều mối tình. Nhưng để khắc cốt ghi tâm, có câu chuyện đem kể lại thì khoảng 10 tới 15 mối tình. Mọi người cứ nói tôi yêu nhiều, nhưng tôi thấy đâu có nhiều. Tôi bắt đầu yêu, có những rung động đầu đời từ năm 16 tuổi. Tới giờ tôi 43 tuổi rồi, tức là đã 27 năm trôi qua.

Suốt 27 năm, tôi yêu chừng 10 người, tính ra cứ 2 năm 7 tháng tôi yêu một người. Như vậy đâu có gì là nhiều. Tôi biết nhiều người còn yêu nhiều hơn tôi, chẳng qua họ không dám kể ra thôi”.

Nữ MC cũng cho biết thêm: “Tôi cảm thấy việc yêu chừng ấy người như tôi là bình thường và những gì tôi nói phải chuẩn mực. Con gái tôi cũng đang trong độ tuổi yêu đương và chắc chắn sẽ nghe hết những gì tôi nói, nên tôi không thể nói sai được.

... Nhìn lại, tôi vẫn thấy rất tự hào. Trong cuộc đời mình, tôi chưa bao giờ làm điều gì khiến mình phải xấu hổ, phải che đậy. Tôi yêu ai cũng hết mình, cống hiến hết mình. Chẳng qua tôi chưa may mắn nên chưa gặp được người đàn ông chốt về hậu vận cho tôi thôi...".

Ngay sau khi phát sóng, tiết lộ của nữ MC đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên số đông mọi người đều cảm thông cho số phận truân chuyên của nữ MC 43 tuổi và hy vọng cô sớm tìm được bến đỗ thực sự cho đời mình vì ai cũng có quyền được hạnh phúc.

Hương Giang tiết lộ học lực xuất sắc, điểm tốt nghiệp cấp 3 cao chót vót

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người' (Hình 2).

Hương Giang.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang đã gây chú ý khi khoe khéo học lực của mình. Theo đó, khi có fan hỏi về bảng điểm tốt nghiệp cấp 3, nàng hậu trả lời: "Chị học khối V Văn - Vẽ - Vẽ nhưng thi tốt nghiệp Toán làm nhẹ 10 điểm thừa 30 phút, tiếng Anh cũng 10, Văn chị khiêm tốn 9 rưỡi em nhé! Nói chung làm xong ngồi chơi nửa tiếng đợi hết giờ ý. Giờ thì quên hết rồi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người' (Hình 3).

Hương Giang khoe điểm tốt nghiệp cấp 3 cao không tưởng.

Phải nói rằng, Hương Giang là số ít các nghệ sĩ vừa xinh đẹp, thông minh, vừa tài giỏi. Đảm nhận vai trò nào, cô cũng hoàn thành tốt và trọn vẹn. Hương Giang luôn khiến công chúng phải cảm phục bởi nghị lực và sự cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày của mình.

Trước đó, Hương Giang cũng đã từng khiến fan được dịp "mát lòng, mát dạ" khi tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, tuy còn hạn chế về ngữ điệu và ngữ pháp, nhưng phần giao tiếp của cô nàng vẫn ghi điểm vì phong thái tự tin và cách xử lý nội dung bằng tiếng Anh rõ ràng.

Chi Pu tung bản remix “Cung Đàn Vỡ Đôi” khi Instagram cán mốc 5 triệu lượt theo dõi

Với việc liên tục cập nhật xu hướng, thời trang, những tài khoản mạng xã hội chính thức của Chi Pu luôn nhận được lượt theo dõi "khủng". Với cột mốc 5 triệu lượt theo dõi (followers) trên Instagram, cô giữ vững danh hiệu sao Việt nữ được theo dõi nhiều nhất ở nền tảng MXH này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/8: MC Cát Tường tiết lộ sốc 'cứ hai năm bảy tháng lại yêu một người' (Hình 4).

Chi Pu chính thức cán mốc 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram. (Ảnh: Chụp màn hình).

Để hồi đáp lại sự ủng hộ của khán giả dành cho mình, Chi Pu mới đây đã gửi tặng món quà đặc biệt đến người hâm mộ là phiên bản remix ca khúc Cung đàn vỡ đôi Dance Challenge (thử thách nhảy) để mọi người cùng tham gia.

Theo đó, trên nền nhạc remix Cung đàn vỡ đôi bắt tai, Chi Pu thực hiện những vũ đạo uyển chuyển, đẹp mắt, khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều fan để lại bình luận đề nghị cô nàng tung "full" bản remix bắt tai của ca khúc từng gây bão V-Pop hồi tháng Sáu vừa qua.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Tại sao Lưu Bị lại tặng Bàng Thống “ngựa sát chủ”?

Chủ nhật, 16/08/2020 | 06:00
Bàng Thống (178-214), tự Sĩ Nguyên, hiệu Phượng Sồ, là mưu sĩ của Lưu Bị thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc. Tài năng của ông được người đời ca tụng là ngang với cả Gia Cát Lượng. Ông là người góp công lớn trong việc giúp Lưu Bị chiếm đoạt Ích Châu của Lưu Chương.

“Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng lần đầu tiết lộ tuổi thật khiến nhiều người “choáng váng”.

Thứ 2, 17/08/2020 | 11:00
Nhân dịp sinh nhật, Lý Nhược Đồng đã đăng tải bộ ảnh vô cùng thần thái, sang chảnh. Ngoài ra, nàng “Tiểu Long Nữ” cũng lần đầu tiên tiết lộ tuổi thật khiến nhiều người không khỏi “choáng váng”.

Danh hài Thúy Nga bất ngờ nhận xét về Hoài Lâm giữa lúc anh gặp nhiều lùm xùm gần đây

Thứ 2, 17/08/2020 | 09:44
Mới đây trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga đã livestream chia sẻ về ca khúc Hoa nở không màu, ca khúc làm nên tên tuổi của Hoài Lâm, cũng là ca khúc mà nhạc sĩ đã sáng tác để anh hát. Ngoài ra Thúy Nga cũng có những trải lòng liên quan đến nam ca sĩ.

Giá vàng hôm nay 16/8 tiếp tục đi xuống, nhà đầu tư chờ tín hiệu tích cực tuần tới

Chủ nhật, 16/08/2020 | 09:34
Giá vàng hôm nay giảm nhẹ trên thị trường trong nước do người mua đua nhau bán tháo, dự báo trong tuần tới giá vàng sẽ tăng trở lại.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/8: Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín

Thứ 7, 15/08/2020 | 19:30
Thủy Tiên tiết lộ thời điểm công khai dung mạo con gái sau thời gian dài giấu kín; hậu chia tay Minh Hà, Chí Nhân ẩn ý công khai đã có tình mới; diễn viên Trương Ngọc Ánh khoe con gái lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.