Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/7: Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/7: Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm

Chủ nhật, 19/07/2020 | 20:00
0
Hoa hậu Diễm Hương đầy ẩn ý khi nhắc đến tin đồn đã ly hôn lần thứ hai; Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm; Vợ chồng Phan Văn Đức ăn tối cùng thầy Park…

Hoa hậu Diễm Hương đầy ẩn ý khi nhắc đến tin đồn đã ly hôn lần thứ hai

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/7: Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm

Diễm Hương.

Tính đến nay, Diễm Hương đã đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt được tròn 10 năm và trải qua rất nhiều gian truân, đặc biệt là trong chuyện tình cảm riêng tư. Sau vụ ly hôn ồn ào với một vị đại gia, Diễm Hương đã kết hôn với một chàng trai trẻ, sinh con trai Noah và có những tháng ngày hạnh phúc.

Nhưng thời gian gần đây, khán giả tin rằng cô và chồng đã ly hôn thông qua nhiều bài đăng ẩn ý trên mạng xã hội. Khi được hỏi về tin đồn ly hôn lần hai, Diễm Hương lảng tránh đề cập đến và có hẹn rằng khi nào đến thời điểm thích hợp cô sẽ thông báo. Diễm Hương muốn giữ kín mọi chuyện vì tôn trọng những người xung quanh mình, không muốn người thân phải chịu áp lực hay bị đưa lên báo chí mạng xã hội. Diễm Hương khẳng định nếu chẳng may đổ vỡ lần hai, cô sẽ không để mọi chuyện ồn ào ai ai cũng biết như xưa. Chỉ biết rằng Diễm Hương đang sống cùng bố mẹ đẻ và con trai Noah và cô đang có kế hoạch để Noah lớn lên sẽ định cư tại Mỹ.

Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/7: Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm (Hình 2).

Bảo Ngọc bất ngờ chia sẻ ảnh mặc váy cưới.

Mới đây, Bảo Ngọc bất ngờ chia sẻ loạt ảnh mặc váy cưới trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ nghẹn đắng. Cô viết: “Mình của những tháng ngày này, mình làm những việc mà mình thích, mình đang hoàn thành những ước mơ mà trước kia mình còn dang dở, mình mặc chiếc áo cưới mình mong, chỉ là không phải trong đám cưới”.

Nhiều khán giả ngậm ngùi khi Bảo Ngọc tiết lộ điều cô mong ước trong suốt 9 năm ở Hoài Lâm. Dù đã có hai cô con gái với nhau nhưng họ chưa từng có một đám cưới đúng nghĩa. Với Bảo Ngọc, từ khi cô yêu Hoài Lâm chỉ là thị phi và sóng gió. Thậm chí, khi cả hai “đường ai nấy đi”, Bảo Ngọc phải lên tiếng thanh minh cho mình đó là cô không phải là người phá hoại sự nghiệp của Hoài Lâm. Ngược lại, Bảo Ngọc luôn động viên để Hoài Lâm bước tiếp nhưng nam ca sĩ dường như không muốn điều đó.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/7: Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/7: Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm (Hình 4).

Bảo Ngọc mặc váy cưới là để hoàn thành những ước mơ mà trước kia mình còn dang dở.

“Thật ra em vừa là mẹ, vừa là cha của 2 đứa nhỏ mà, nên em làm cô dâu của chính mình cũng không có gì sai, mong em luôn có thật nhiều sức khoẻ để nuôi dạy con nên người”- người hâm mộ động viên Bảo Ngọc. Đáp lại, Bảo Ngọc suy nghĩ tích cực và khẳng định cô cảm thấy yêu bản thân mình hơn sau những sóng gió vừa qua.

Trước những bình luận thương hại cho mình, Bảo Ngọc cho rằng nên hiểu hành động của cô theo hướng tích cực đó là cô đang được sống cho chính bản thân mình và đó là 1 điều hạnh phúc.

MC Cát Tường: Hạnh phúc không phải chỉ có tình yêu

Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh công bố talkshow Hạnh phúc ở đâu? với các cơ quan ban ngành đoàn thể địa phương cùng nghệ sĩ Cát Tường, Tiết Cương và Nguyễn Văn Chung.

Hạnh phúc ở đâu? là talkshow về tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình. Host Cát Tường sẽ chọn lựa giai đoạn nào đó trong cuộc đời khách mời, khai thác những góc khuất trong đời sống tình yêu, hôn nhân cùng những trăn trở, đau khổ mà họ trải qua. Quan trọng hơn, MC muốn người xem hiểu được cách họ đã vượt qua những khó khăn đó.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/7: Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm (Hình 5).

MC Cát Tường, host chương trình Hạnh phúc ở đâu?.

Từng dẫn nhiều talkshow về tình yêu, hôn nhân nhưng Cát Tường vẫn thấy Hạnh phúc ở đâu? có sự mới lạ.

"Dù tôi không phải là người đã chạm tay vào hạnh phúc đời mình. Nhưng khi thực hiện chương trình, lắng nghe những câu chuyện bình dị, tôi hiểu rằng hạnh phúc không chỉ đơn giản gói gọn ở hạnh phúc lứa đôi, tình yêu nam nữ mà trong cuộc sống còn có những giá trị hạnh phúc khác. Đó có thể là hạnh phúc gia đình, tình cảm cha mẹ con, tình nghĩa, công việc...", cô nói.

Vì thế, dù chưa tìm thấy hạnh phúc lứa đôi, Cát Tường vẫn hài lòng với những gì mình đang có, thấy may mắn hơn nhiều người.

Vợ chồng Phan Văn Đức ăn tối cùng thầy Park

Mới đây, Phan Văn Đức và bà xã Võ Nhật Linh cùng nhau dùng bữa cơm thân mật với HLV Park Hang-seo tại thành phố Vinh, Nghệ An. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tặng cho vợ chồng cậu học trò cưng một túi quà, bên trong là những sản phẩm chăm sóc da.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/7: Bảo Ngọc mặc váy cưới tiết lộ mong ước suốt 9 năm qua sau ly hôn Hoài Lâm (Hình 6).

Quà của HLV Park Hang-seo.

Võ Nhật Linh không giấu được niềm vui, đã đăng hình ảnh thầy Park đang ngồi khui quà và chỉ cách sử dụng rất dễ thương tại quán ăn kèm lời cảm ơn: "Cảm ơn thầy vì món quà và bữa tối".

Trước đó, HLV Park có mặt tại SVĐ Vinh để theo dõi trận đấu giữa SLNA và Viettel ở vòng 10 V-League 2020. Không chỉ đến để cổ vũ tinh thần cho các học trò, mà thầy Park có lẽ đang muốn kiểm tra phong độ của nhiều tuyển thủ Quốc gia.

Mặc dù đang mang bầu ở tháng thứ 8, nhưng Nhật Linh vẫn có mặt tại sân để cổ vũ tinh thần cho chồng thi đấu. Đây là động lực lớn nhất dành cho chàng cầu thủ xứ Nghệ có những màn trình diễn đẹp mắt trên sân cỏ.

Quốc Tiệp (t/h)

Cao thủ suýt lấy mạng Chân Tử Đan trên phim, ngoài đời lợi hại đến đâu?

Chủ nhật, 19/07/2020 | 12:00
Chân Tử Đan từng giao đấu với ngôi sao võ thuật Vương Vũ trong phim Võ hiệp của đạo diễn Trần Khả Tân. Sau khi hoàn thành bộ phim Chân Tử Đan từng tiết lộ, anh hạnh phúc khi được đấu võ với Vương Vũ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/7: Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm

Thứ 7, 18/07/2020 | 20:00
Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ điều lo lắng sau sự cố nổ nồi xông hơi; Danh hài Thúy Nga tiết lộ bị đánh ghen khi cover “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm; Vóc dáng bầu 5 tháng của Hồ Ngọc Hà được phản ánh thật nhất qua livestream

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Phi đã chuẩn bị những gì để cướp ngôi nhà Hán?

Chủ nhật, 19/07/2020 | 06:00
Tào Phi (187 - 226), biểu tự Tử Hoàn, là vị hoàng đế đầu tiên của Tào Ngụy, một trong 3 nước thời kì Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc. Ông trị vì từ năm 220 đến năm 226, tổng cộng 6 năm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 17/7: Hoài Linh tái xuất với dự án phim Tết sau 5 tháng ở ẩn

Thứ 6, 17/07/2020 | 20:00
Hoài Linh tái xuất với dự án phim Tết sau 5 tháng ở ẩn; Hồ Ngọc Hà lần đầu xuất hiện tại sự kiện sau tin đồn mang bầu sinh đôi; Minh Tú sắp được về Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt ở Bali…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực khôn khéo khi bị công khai 'ngã giá đi khách'

Thứ 5, 16/07/2020 | 19:09
Trấn Thành khoe nhẫn kim cương được Hari Won tặng trên truyền hình, nhưng sự thật ai cũng ngã ngửa; Vũ Khắc Tiệp hiếm hoi cởi áo khoe body cơ bắp cuồn cuộn và cái kết "khá đắng"; Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà "trốn con" đi xem phim võ thuật…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.