Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh

Thứ 3, 01/09/2020 | 19:48
0
Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh khi livestream; Hứa Minh Đạt bị Lâm Vỹ Dạ mắng té tát vì xin 20 triệu mua quà cho đồng nghiệp nữ…

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh khi livestream

Những ngày vừa qua, cộng đồng fan hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đã có một phen "dậy sóng" trước mặt mộc của Mai Phương Thúy. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã màn livestream khoe trước bàn dân thiên hạ khuôn mặt không phấn son khi vừa mới ngủ dậy của mình.

Trong một số góc quay Mai Phương Thúy đã để lộ những khoảnh khắc kém xinh, nhiều người không khỏi bất ngờ trước mặt mộc khá nhợt nhạt, làn da tối màu và mắt thì có quầng thâm của Mai Phương Thúy.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh

Những bức ảnh mặt mộc của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán rộng rãi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội với rất nhiều bình luận chê bai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy tiếp tục có buổi livestream ngắn để trò chuyện với mọi người. Khi vừa bắt đầu, cô nàng đã khiến nhiều người không khỏi thích thú khi tiết lộ phản ứng của mẹ cô với sự cố mặt mộc của con gái lần trước.

Cụ thể, Mai Phương Thúy kể: "Sau vụ livestream tai nạn hôm nọ, lên tất cả các mặt báo mình có gọi điện cho mẹ, mẹ mình bảo rằng là con đừng có livestream nữa. Chắc là mẹ mình không muốn nhìn thấy sản phẩm xinh đẹp của mẹ trông bôi bác như vậy".

Chia sẻ của Mai Phương Thúy về phản ứng của mẹ khi con gái lộ ảnh mặt mộc kém sắc đã nhanh chóng khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Có lẽ vì không muốn bị mẹ trách mắng thêm lần nữa nên trong lần livestream mới này, Mai Phương Thúy đã xuất hiện với gương mặt được trang điểm nhẹ nhàng vô cùng xinh đẹp.

Ảnh chụp lén của Bảo Thy ngoài đời gây bất ngờ khi khác hẳn diện mạo trên truyền hình

Việc các nghệ sĩ xuất hiện trên truyền hình với hình ảnh kém đẹp vì yếu tố trang điểm, ánh sáng, góc quay... là điều không hiếm gặp. Mới đây, Bảo Thy cũng trở thành "nạn nhân" khi tham gia nhiều gameshow với gương mặt tròn, dính tin đồn tăng cân, thậm chí mang bầu.

Bản thân nữ ca sĩ khi xem lại clip ghi hình đã phải thốt lên: “Mừng quá, 2 show ghi hình sát ngày nhau thì chương trình trước mặt đựng được 8 chén chè, chương trình hôm nay chỉ còn 4 chén mà thôi. Hy vọng lần tới còn 2 chén 2 bên thôi là đủ nha".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh (Hình 2).

Gương mặt Bảo Thy khi tham gia gameshow bị "soi" có dấu hiệu tăng cân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh (Hình 3).

Yếu tố ánh sáng, góc quay khiến Bảo Thy phải thốt lên rằng mặt mình "đựng được 8 chén chè".

Tuy nhiên mới đây, Bảo Thy đã được “minh oan” qua loạt ảnh chụp lén của người hâm mộ. Ngoài đời, "công chúa bong bóng" có phần xinh đẹp, tươi tắn hơn. Gương mặt cô cũng thon gọn, khác xa loạt khoảnh khắc trên sóng truyền hình. Nhiều ý kiến cho rằng mái tóc để xoã, uốn xoăn nhẹ phù hợp với gương mặt Bảo Thy hơn, giúp cô giấu đi nhiều khuyết điểm so với kiểu tóc buộc cao trong trong các show truyền hình vừa lên sóng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh (Hình 4).

Khoảnh khắc xinh đẹp của Bảo Thy được fan chụp lại. Nhiều ý kiến cho rằng phong cách thời trang và kiểu tóc này hợp với "công chúa bong bóng" hơn hẳn diện mạo trên truyền hình.

Hứa Minh Đạt bị Lâm Vỹ Dạ mắng té tát vì xin 20 triệu mua quà cho đồng nghiệp nữ

Trở thành khách mời tập 7 của chương trình Chị em chúng mình, Hứa Minh Đạt đã bị bà xã Lâm Vỹ Dạ nổi cáu vì xin tiền mua quà cho đồng nghiệp nữ.

Cụ thể, hội chị em là gồm: NSND Lê Khanh, ca sĩ Hari Won, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân đã đặt ra tình huống, yêu cầu Hứa Minh Đạt gọi điện cho vợ xin gấp 20 chục triệu đồng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh (Hình 5).

Hứa Minh Đạt trong chương trình Chị em chúng mình.

Nhìn bộ dạng hoang mang và đôi chút lấn cấn của Hứa Minh Đạt, nghệ sĩ Lê Khanh đoán rằng lâu nay tiền đều đưa hết cho vợ giữ nên không quen nói dối. Nam diễn viên hài hước: “Tiền mình cũng có trong tiền khoản. Nhưng anh rút ra là chị nhà biết liền”.

Hương Giang nhanh trí bày ra lý do Hứa Minh Đạt lần đầu đến chương trình nên muốn mua quà tặng năm đồng nghiệp. Đây vừa là phép thử để biết độ sợ vợ của Hứa Minh Đạt và để kiểm tra mức độ tình cảm Lâm Vỹ Dạ dành cho các nghệ sĩ nữ. Theo nam diễn viên “Chàng rể quý”, đây là cuộc gọi “lành ít dữ nhiều”.

Gọi cho vợ, Hứa Minh Đạt xin vợ chuyển gấp 20 triệu vì thẻ có vấn đề, không rút được tiền. Ngay lập tức, Lâm Vỹ Dạ chuyển giọng nghiêm nghị, hỏi nội dung chuyển khoản.

“Anh cần mua quà tặng cho bé Ninh Dương Lan Ngọc, bé Thúy Ngân, bé Hương Giang, Hari Won và chị Lê Khanh. Tất cả đều thân với em mà trước giờ em chưa tặng họ món quà nào. Bởi vậy nên anh quyết định bỏ 20 triệu để mua quà tặng cho họ", Hứa Minh Đạt trình bày với vợ.

Lâm Vỹ Dạ không ngần ngại, đáp lại thẳng thắn: “Anh hỏi Hari Won với các chị em xem đã có ai từng mua quà cho em quá 2 triệu chưa? Nỡ lòng nào mà giờ bắt tôi bỏ ra 20 triệu để mua quà tặng cho các người. Trời đất ơi là trời, em để cho anh đi quay để đem tiền về cho em. Tự nhiên bây giờ anh lấy tiền em anh tặng quà cho người ta là sao anh?”.

Hứa Minh Đạt toát mồ hôi hột thu hẹp còn số còn 10 triệu, anh năn nỉ vợ mượn tiền rồi sẽ trả chứ không xin không. “Bánh ít đi qua bánh quy đi lại, mình tặng họ rồi họ sẽ tặng lại thôi mà", anh dứt câu thì Lâm Vỹ Dạ lại tiếp lời: “Trời ơi, em quá rành Hari Won, Lan Ngọc với Hương Giang, Thúy Ngân rồi, không có chuyện họ tặng lại đâu".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh (Hình 6).

Lâm Vỹ Dạ khá gay gắt về vấn đề chi tiêu cho quà cáp.

Vì chồng nài nỉ quá nhiều, Lâm Vỹ Dạ hạ giọng và nói sắp tới gia đình còn phải lo nhiều chuyện, bảo chồng hỏi xem năm người thích gì thì sẽ mua đồ hợp lý với túi tiền.

Hứa Minh Đạt vẫn không dừng: “Mất sĩ diện lắm em ơi!”. Lần này, Lâm Vỹ Dạ nổi cáu: "Sĩ diện của anh hả? Thôi anh ơi, bỏ cái sĩ diện đó đi! Mắc gì em phải gửi? Anh suy nghĩ tào lao quá! Không bao giờ có chuyện đó xảy ra".

Sau cùng, Hari Won xen vào giải khuây để kết thúc cuộc trò chuyện, Lâm Vỹ Dạ không nể nang, nói: "Vậy chị về yêu cầu Trấn Thành đưa 20 triệu mua quà tặng em ngay thì hợp lí, chứ đừng bắt em bỏ 20 triệu mua quà cho mấy chị em chị".

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/8: Ở tuổi 48 Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai

Thứ 2, 31/08/2020 | 20:00
Bạn gái Văn Toàn đăng bán nhẫn kim cương giá 300 triệu vì Hòa Minzy bỏ quên; Khoe ảnh 'tiểu công chúa' mới sinh, Đàm Thu Trang và Cường Đô La được khen chăm con khéo quá...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ

Thứ 7, 29/08/2020 | 10:00
Trịnh Thăng Bình lên tiếng trước phát ngôn: 'Từ nay không chụp hình với Trấn Thành'; Tuấn Hưng chi hơn 4 tỷ đồng sắm xe sang tặng vợ; Tăng Thanh Hà lên tiếng sau đoạn trạng thái chia sẻ về chứng trầm cảm…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu đồng

Thứ 6, 28/08/2020 | 20:00
Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu; Hồ Quang Hiếu thua trắng tay ở game show; phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khi bị nhận xét "ăn mày dĩ vãng".
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.