Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Ngỡ ngàng với vẻ ngoài đáng yêu của con gái Jennifer Phạm

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Ngỡ ngàng với vẻ ngoài đáng yêu của con gái Jennifer Phạm

Thứ 7, 02/02/2019 | 08:29
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/1: Diệp Lâm Anh công khai ảnh con gái đầu lòng đáng yêu như thiên thần khiến dân tình phát sốt; Phát sốt với hình ảnh Kim Lý chở Hồ Ngọc Hà và bé Subeo đi sắm Tết bằng xe đạp; Hari Won đáp trả cực khôn ngoan khi bị Trường Giang so sánh nhan sắc với Hoa hậu...

Ngỡ ngàng với vẻ ngoài xinh đẹp của con gái Jennifer Phạm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Ngỡ ngàng với vẻ ngoài đáng yêu của con gái Jennifer Phạm

Dù đã là mẹ của 3 con, nhưng nhan sắc Jennifer luôn rạng ngời như thời son rỗi. Người đẹp luôn được ông xã doanh nhân tạo mọi điều kiện để theo đuổi đam mê con đường MC chuyên nghiệp. Sau 1 năm tất bật chạy show khắp mọi miền, Jennifer tranh thủ những ngày nghỉ cuối năm bên gia đình.

Mới đây, Hoa hậu châu Á tại Mỹ khoe loạt khoảnh khắc cùng chồng doanh nhân và 2 con Bảo Nam - bé Na trong chuyến dã ngoại tại Mộc Châu. "Chuyến đi cuối cùng trong năm với các tình yêu của em. Mộc Châu thẳng tiến" - Hoa hậu Jennifer viết.

Đây là lần đầu tiên Bảo Nam và bé Na theo chân bố mẹ đi du xuân vùng núi. Bảo Nam sống ở Mỹ đã nhiều năm nên khi về Việt Nam sống cùng mẹ, dượng và các em, cậu nhóc được khám phá rất nhiều điều thú vị về quê hương.   

Jennifer Phạm kể con trai đầu lòng rất thích thú khi được đốt lửa trại, nướng thịt, tham gia các trò chơi quanh đống lửa.   

Chuyến du xuân ở Mộc Châu thiếu vắng bé Nu, con út của đôi vợ chồng. Cậu nhóc mới hơn một tuổi nên được bố mẹ cho ở nhà vì chưa có đủ sức khỏe để du lịch vùng núi.   

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Ngỡ ngàng với vẻ ngoài đáng yêu của con gái Jennifer Phạm (Hình 2).

Vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu của cô con gái thứ 2 nhà Jennifer Phạm cũng khiến dân mạng xuýt xoa khen ngợi.

Kết hôn đã 6 năm, tình cảm của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải càng thêm mặn nồng. Cả hai dù bận rộn với công việc vẫn luôn dành thời gian du lịch để sưởi ấm tình yêu.   

Diệp Lâm Anh công khai ảnh con gái đầu lòng 

Mới đây trên Instagram, Diệp Lâm Anh lần đầu chia sẻ ảnh cận mặt con gái đầu lòng. Nữ người mẫu cho biết công chúa nhỏ của cô vừa tròn 3 tháng tuổi nên cô quyết định công khai diện mạo của bé. "Thiên thần của mẹ tròn 3 tháng tuổi rồi. Mẹ yêu em rất nhiều", Diệp Lâm Anh chú thích. Dưới phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ khen con gái người mẫu dễ thương, bụ bẫm.

Trong những hình ảnh được đăng tải, Boorin được mẹ đặc biệt diện bộ đồ ngủ màu trắng cùng chiếc mũ lông hồng vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu. Dù mới chỉ 3 tháng tuổi, "tiểu công chúa" nhà Diệp Lâm Anh đã khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vẻ ngoài xinh xắn, trắng trẻo, mái tóc đen nhánh của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Ngỡ ngàng với vẻ ngoài đáng yêu của con gái Jennifer Phạm (Hình 3).

Tạo hình đáng yêu của con gái Diệp Lâm Anh khiến nhiều người thích thú. 

Hình ảnh con gái nhỏ lần đầu được Diệp Lâm Anh công bố nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đông đảo bạn bè thân thiết, fan hâm mộ của nữ người mẫu tấm tắc dành lời khen đến "tiểu công chúa" dễ thương.

Ca sĩ Lưu Hương Giang xuýt xoa: "Ôi trời ơi đáng yêu quá". Còn Đàm Thu Trang - vợ mới của của danh nhân Cường Đô la - bình luận: "Trộm vía. Yêu con".

Trước đó, vào ngày 1/11/2018, Diệp Lâm Anh đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Công chúa nhỏ của vợ chồng Diệp Lâm Anh nặng 3kg, được sinh thường tự nhiên. Trái với những phụ nữ sau sinh khác, chỉ 10 ngày sau khi đón con gái chào đời, Diệp Lâm Anh đã trốn “ở cữ” để tham dự tiệc sinh nhật của Hoa hậu Kỳ Duyên vào ngày 13/11. Ngoài ra, người đẹp cũng mau chóng bắt tay vào công việc quản lý chuỗi cửa hàng kinh doanh riêng, bên cạnh thời gian chăm sóc thiên thần nhỏ.

Phát sốt với hình ảnh Kim Lý chở Hồ Ngọc Hà và bé Subeo đi sắm Tết bằng xe đạp

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Ngỡ ngàng với vẻ ngoài đáng yêu của con gái Jennifer Phạm (Hình 4).

Khép lại chuỗi ngày yêu đương sóng gió, Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ tình yêu bên Kim Lý. Từ khi công khai, mối tình của nam Việt kiều và nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng. Nóng lòng muốn thấy Kim Lý và Hồ Ngọc Hà về chung một nhà, người hâm mộ mới đây đã chế ảnh đôi tình nhân cùng đưa con trai Subeo xuống phố chuẩn bị đón Tết nguyên đán.

Thay vì xế hộp hạng sang, các fan đã cho "ông trùm" Hương Ga chở mẹ con "nữ hoàng giải trí" trên chiếc xe đạp. Hình ảnh gia đình 3 người Kim Lý - Hồ Ngọc Hà - Subeo cười hạnh phúc mang theo đủ hương vị ngày Tết như cành đào, pháo và bánh trưng xanh trên chiếc xe đạp đang lan truyền mạnh và nhận được sự quan tâm. Khen ảnh chế gia đình Hà - Lý đẹp, người hâm mộ chúc cho cặp tình nhân ngôi sao sớm về chung nhà để hình ảnh này được trở thành sự thật.

Trước đó vào năm 2018, mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh gặp gỡ gia đình diễn viên Kim Lý tại Thụy Điển. Trong buổi tiệc gia đình, bé Subeo ngồi lên lòng Kim Lý, còn Hồ Ngọc Hà ngồi bên cạnh. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc hạnh phúc đến hai bên gia đình. Không ít người cho rằng ngày vui của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không còn xa.

Hari Won đáp trả cực khôn ngoan khi bị Trường Giang so sánh nhan sắc với Hoa hậu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/1: Ngỡ ngàng với vẻ ngoài đáng yêu của con gái Jennifer Phạm (Hình 5).

Sánh đôi nhiều chương trình khi làm MC cùng nhau nhưng Trường Giang và cô vợ của đồng nghiệp - nữ ca sĩ Hari Won không ít lần mâu thuẫn. Nguyên do đều xuất phát từ những câu chọc ghẹo, chê nhau thẳng thừng. Tại chương trình Siêu bất ngờ tập 13, dàn khách mời lần này hoàn toàn là nữ khiến Trường Giang “sung sướng” và hãnh diện: “Tuần này có mình anh là nam nhân trong chương trình”.

Trường Giang nhanh nhảu so sánh sắc đẹp của Hà Thu và Hari Won khi cùng mặc đồ trắng tương tự nhau. Không còn dễ bị bắt nạt như xưa, Hari Won nhanh chóng đáp trả: “Vì người ta là Hoa hậu nên đẹp đúng rồi. Em không phải Hoa hậu, em là vợ Trấn Thành, đẹp cỡ này là đủ rồi!”.

Thời gian gần cuối năm, bà xã Trấn Thành cũng gây chú ý khi vướng phải lùm xùm đạo nhạc. Cụ thể, MV Vì em vẫn của Hari Won vừa ra mắt hôm 28/1 sau ít giờ lên sóng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng ca khúc mới này có giai điệu giống tới 5 bài hát trên thị trường trước đó.

Với thể loại pop ballad nhẹ nhàng, phần giai điệu Vì em vẫn được nhận xét bắt tai, dễ nghe, dễ nhớ. MV nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem chưa đầy 24h. Hiện tại MV đã đạt gần 1,8 triệu view và có mặt trong tab thịnh hành của Youtube.

Tuy nhiên ngay sau đó, xuất hiện loạt bình luận cho rằng ca khúc này có nhiều đoạn giống với: Apple is ATime to love của nhóm nhạc Hàn T-ara, Bao giờ em biết của Kimese, Công chúa bong bóng của Bảo Thy... Nhiều khán giả sau khi nghe ca khúc đã để lại ý kiến: "nghe như bài Apple is A của T-ara mà hát nghe chậm hơn phải không?", "Đoạn điệp khúc, nghe như nhạc phim nào đó, rất lâu rồi", "Bao giờ em biết 100%, vài đoạn ghép nhạc T-ara"...

Ngay sau khi xảy ra nhiều ý kiến khen chê, liên hệ với nhạc sĩ sáng tác ca khúc này, Tia Hải Châu đã thẳng thắn giải đáp những ồn ào xung quanh đứa con tinh thần của mình vừa ra mắt. "Ngay từ khi Tia đọc được các comment của cộng đồng mạng về việc ca khúc của mình giống với 5 - 6 ca khúc của Hàn Quốc và Việt Nam, Tia ngay lập tức đã nghe lại 1 lần 5 bài hát mà cư dân mạng đã comment để tìm hiểu lý do tại sao. Và Tia không thấy đây là ca khúc có thể gắn mác đạo, nhái được.

Vì nếu vậy thì tất cả các ca khúc mọi người nêu là giống với Vì em vẫn chẳng lẽ “đạo” lẫn nhau hay sao? Vì em vẫn được Tia viết cùng vòng hoà thanh tượng trưng của nhạc Hàn Quốc có thể không đem lại sự quá lạ tai, nhưng cách đi giai điệu và tiết tấu hoàn toàn khác nhau. Tia nghĩ mọi người khi biết nhiều hơn về kiến thức âm nhạc sẽ hiểu được chuyện này”- Nữ nhạc sĩ giải thích thêm.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/2: Những điều ít biết về người vợ xinh đẹp kém 23 tuổi của nghệ sĩ Hồng Tơ

Thứ 6, 01/02/2019 | 08:12
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/2: Trương Quỳnh Anh "chơi lớn" tậu xế hộp tiền tỷ sau bao sóng gió năm cũ, bất ngờ với nhan sắc xinh như mộng của vợ ca sĩ Phan Đinh Tùng, Á hậu Hoàng Oanh đã có bạn trai mới sau 2 năm chia tay Huỳnh Anh...

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Tôn Sách kiêu dũng nhất nhì thời Tam quốc đột tử ở 25 tuổi?

Thứ 5, 31/01/2019 | 06:00
Trong Tam quốc diễn nghĩa, Giang Đông Tiểu Bá Vương Tôn Sách, là một hào kiệt dũng mãnh từng khiến cho những nhân vật khét tiếng lúc bấy giờ như Lưu Bị, Viên Thuật, Tào Tháo phải dè chừng không thể nào lại chết dễ dàng ở tuổi 25 được, chính vì vậy xung quanh cái chết của ông xuất hiện nhiều giả thiết khác nhau.

Điều ít biết về khúc nhạc đầu phim Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử

Thứ 6, 01/02/2019 | 06:00
Là 2 trong số Tứ đại danh tác nổi tiếng của Trung Hoa, Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử không chỉ cuốn hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn, những màn võ thuật hoành tráng, đội ngũ diễn viên đẹp như mơ, mà còn bởi bản nhạc phim quá ấn tượng và tuyệt vời.

Tam quốc diễn nghĩa: Chân dung ngũ hổ tướng của Tào Ngụy

Thứ 7, 02/02/2019 | 06:00
Ngũ tử lương tướng là 5 nhân vật được tác giả Trần Thọ bình chọn trong tác phẩm Tam quốc chí, đây là những viên tướng tài tâm phúc của Tào Ngụy, không nằm trong nội tộc họ Tào và Hạ Hầu, gồm: Trương Liêu, Nhạc Tiến, Vu Cấm, Trương Cáp, Từ Hoảng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.