Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/5: Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/5: Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An

Thứ 5, 02/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/5: Nam Em tiếp tục gây "bão" dư luận khi đăng ảnh thiếu vải lên mạng xã hội, Phạm Quỳnh Anh lên tiếng khi bị chê đanh đá, quá lố trên sóng truyền hình, "Mẹ bỉm sữa" Hà Tăng và câu chuyện hài hước về sự "tranh cướp" cái ôm giữa chồng và con trai…

Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An

Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An hiện là cặp tình nhân nghệ sĩ được khán giả quan tâm. Họ công khai tình cảm đúng dịp Valentine vừa qua. Bình An và Phương Nga vướng tin đồn hẹn hò khoảng một năm trước khi quyết định công bố với khán giả.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/5: Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An

Bình An và Phương Nga trong chuyến du lịch cùng nhau hồi tháng 4 vừa rồi.

Trên trang cá nhân, Bình An và Phương Nga gọi đối phương là cậu và mợ. Á hậu tiết lộ dịp lễ vừa rồi, cô tới Ninh Thuận vì lịch trình riêng trong khi đó Bình An về quê. Vì thế, hai người không thể dành thời gian cho nhau.

Khi được hỏi: “Phương Nga hay Bình An, ai là người thả thính trước”, Á hậu Việt Nam 2018 chia sẻ: “Mợ bảo rằng cậu thính trước nhưng cậu lại bảo do mợ nhìn cậu đắm đuối trước”. Cô còn tiết lộ Bình An là người ngọt ngào và hài hước khi thường nhại theo những điệu bộ dễ thương của cô. “Đáng yêu vô cùng”, cô chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/5: Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An (Hình 2).

Bình An và Phương Nga gọi nhau là cậu, mợ. Họ công khai tình cảm hồi tháng 2.

Cũng trong phần chia sẻ với khán giả trên Instagram, Phương Nga còn nhận được câu hỏi từ chính bạn trai. “Anh yêu em 30.000, vậy em yêu anh bao nhiêu?”. Đáp lại, Phương Nga tỏ ra khó hiểu và tag trang cá nhân của Bình An: “Hỏi khó thế”.

Á hậu đưa ra lời khuyên cho các bạn nữ về chuyện cãi nhau trong tình yêu. “Nếu giận vô lý thì thôi, nhưng nếu mình sai thì nên chủ động xin lỗi bằng bài diễn văn. Nếu đủ yêu sẽ quay về bên nhau thôi”, cô viết. Bên cạnh tâm sự về tình cảm, Phương Nga còn nói về những kinh nghiệm tham gia các cuộc thi sắc đẹp. “Số đo là cái có thể tập luyện được. Cái bạn cần là phải trau đồi hiểu biết cùng sự tự tin. Cho dù bạn chưa đạt được số đo như ý nhưng sự quyết tâm trong hành động sẽ được đánh giá rất cao”.

"Mẹ bỉm sữa" Hà Tăng và câu chuyện hài hước về sự "tranh cướp" cái ôm giữa chồng và con trai

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/5: Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An (Hình 3).

Tăng Thanh Hà tận hưởng kỳ nghỉ bình yên bên chồng con.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện đáng yêu về cậu con trai nhỏ Richard Nguyễn. Câu chuyện là đoạn hội thoại giữa cậu bé và bố mẹ khi nằng nặc nhận là "chồng" của mẹ để được mẹ ôm ấp, vỗ về.

"Bố: Riki sau khi con ngủ bố sẽ ôm mẹ, được không?

Riki: Không ạ.

Mẹ: Tại sao? Bố con là chồng của mẹ.

Riki: Không, bố không phải chồng mẹ. Con mới là chồng mẹ. Con là chồng mẹ, không phải bố.

Mẹ: Ok từ giờ mẹ sẽ chỉ ôm mình con thôi", Hà Tăng viết.

Có thể thấy, cũng như bao "bà mẹ bỉm sữa" khác, Hà Tăng cũng trải qua những câu chuyện, những tình huống vô cùng đáng yêu từ con trai. Mặc dù cậu bé "ngang ngược" khẳng định mình mới chính là "chồng" của mẹ còn bố thì không nhưng cô vẫn ngọt ngào vỗ về "từ giờ chỉ ôm mình con mà thôi".

"Quý tử" nhà Hà Tăng đang ở tuổi lên 4. Dù chưa từng tiết lộ khuôn mặt con trai nhưng qua những mẩu chuyện nhỏ về cậu bé, người hâm mộ phần nào thấy được tính cách tinh nghịch, dễ thương của con trai Hà Tăng.

Nam Em tiếp tục gây "bão" dư luận khi đăng ảnh thiếu vải lên mạng xã hội

Bẵng đi một thời gian không đăng tải ảnh mới, Nam Em lại gây náo loạn khi tái xuất mạng xã hội. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long khoe vòng một quyến rũ với áo dây. Đây được xem là lần khoe da thịt táo bạo nhất của cô nàng từ trước đến nay trên mạng xã hội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/5: Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An (Hình 4).

Nam Em thả thính với hình ảnh cực gợi cảm.

Không chỉ khoe thân hình nóng bỏng, Nam Em còn thả thính cực chuyên nghiệp với dòng trạng thái đầy tâm trạng như nói lên nỗi lòng của mình ở thì hiện tại.

Ngay lập tức, người hâm mộ và cư dân mạng đua nhau bày tỏ tình cảm dành cho người đẹp và không ngừng động viên tinh thần cho cô.

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng khi bị chê đanh đá, quá lố trên sóng truyền hình

Tối 27/4, Phạm Quỳnh Anh gây bất ngờ cho khán giả khi cùng lúc xuất hiện trên 2 chương trình truyền hình ăn khách là Nhanh như chớp Chạy đi chờ chi – Running Man phiên bản Việt. Ở Running Man, Phạm Quỳnh Anh cùng Trấn Thành – Liên Bỉnh Phát – Trương Thế Vinh – Thu Thủy – Ưng Hoàng Phúc – Ngô Kiến Huy – Jun Phạm – Lan Ngọc – BB Trần khiến người xem cười không ngớt vì những màn đối đầu, lăn xả mang tính giải trí cao. Với thử thách xé bảng tên, Phạm Quỳnh Anh còn chơi lầy đến mức nằm bệt xuống sàn nhà, không cho bất cứ ai đụng vào bảng tên của mình. Trước đó, khi Ngô Kiến Huy – Jun Phạm xin được vào chung đội, Phạm Quỳnh Anh đã phũ phàng đuổi đi khi biết 2 anh chàng là “cặp đôi ăn hại”, thi tới đâu là thua tới đó.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/5: Á hậu Phương Nga chia sẻ về chuyện 'thả thính' diễn viên Bình An (Hình 5).

Phạm Quỳnh Anh.

Trong thử thách hát ở phòng gym, Phạm Quỳnh Anh cũng lăn xả hết mình, không ngại hình ảnh dịu dàng, hiền thục đã đóng khung trước đó. Vậy nên trên mạng xã hội mới xuất hiện nhiều lời chỉ trích cho rằng Phạm Quỳnh Anh đanh đá, quá lố khi tham gia chương trình truyền hình.

Phạm Quỳnh Anh lên tiếng: "Chơi gameshow là để vui thôi mọi người ạ. Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, để mọi người thấy chúng mình đã chơi là rất hấp, hấp 1 cách vô tư chứ nếu phán xét tính tình qua gameshow thì mình xin "ạ" không dám tham gia thêm chương trình nào nữa mất".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị "nựng" trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống

Thứ 2, 29/04/2019 | 08:38
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/4: Hari Won chia sẻ từng nhiều lần bị "nựng" trong quá khứ và cách cô xử lý tình huống, Bị chê khó tính khi làm huấn luyện viên, Văn Mai Hương nói gì?, Bị chê photoshop 'nát chuột', Mâu Thủy đáp trả cực gắt...

Sự thật về Minh giáo trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung

Thứ 2, 29/04/2019 | 12:00
Nhắc đến Minh giáo trong bối cảnh truyện kiếm hiệp Kim Dung, hẳn ai cũng biết đến sự lợi hại trong từng bộ võ công tuyệt học của môn phái này. Nhưng ít ai biết rằng Minh giáo còn là giáo phái có thật trong lịch sử.

Bị Lưu Bang đánh lén và chiêu phản đòn khiến kẻ địch khiếp vía của Hạng Vũ

Thứ 2, 29/04/2019 | 06:00
Mặc dù đã phải dùng đến chiêu trò đánh lén với đại quân 56 vạn người, nhưng Lưu Bang vẫn thất bại ê chề trong trận Bành Thành trước 3 vạn kỵ binh của Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ.

Lý do Hạng Vũ được mệnh danh là cao thủ bậc nhất trong lịch sử Trung Hoa (phần 1)

Chủ nhật, 28/04/2019 | 06:00
Trong lịch sử Trung Hoa, võ tướng tài ba quả là nhiều không đếm xuể. Nhưng nhân vật được đánh giá là danh tướng "thiên cổ vô nhị" lại chỉ có duy nhất một người. Đó chính là Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.