Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”

Thứ 7, 20/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”; Á hậu Hoàng Oanh xin lỗi con trước nguy cơ bố đứa trẻ khó về đúng thời điểm; Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn hội ngộ trong trong tiệc của con gái…

Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”

Vốn được mệnh danh là “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh sở hữu thân hình nóng bỏng cùng sở thích mua sắm hàng hiệu khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Ở tuổi ngoài 30, ngoài sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của Ngọc Trinh luôn là chủ đề thu hút sự chú ý của dư luận.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”

Ngọc Trinh.

Mới đây, trong một video vừa đăng tải, dân tình được phen đứng ngồi không yên khi Ngọc Trinh bất ngờ có những tiết lộ vô cùng đặc biệt. Giơ 10 ngón tay với loạt câu hỏi "Đã từng chưa?", Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết những bí mật mình từng trải qua.

Đáng chú ý khi được hỏi về chuyện tình yêu hiện tại, Ngọc Trinh thừa nhận đang yêu nên không ế, từng bị "cắm sừng" và còn từng hút thuốc. Với những bí mật đã từng trải qua trong quá khứ phải bỏ một ngón tay xuống, Ngọc Trinh vô cùng tự hào mình là "good girl" (tạm dịch: cô gái ngoan) khi vẫn còn lại 4 ngón.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng” (Hình 2).

Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”.

Á hậu Hoàng Oanh xin lỗi con trước nguy cơ bố đứa trẻ khó về đúng thời điểm

Vì làm việc ở hai nơi khác nhau nên á hậu Hoàng Oanh và chồng Mỹ Jack cũng sinh sống ở hai nơi khác nhau. Cụ thể, Hoàng Oanh ở tại Việt Nam, còn Jack ở Singapore. Cả hai thường phải bay đi bay lại giữa hai nước để có thời gian thăm và ở bên nhau.

Tuy nhiên, vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các đường bay quốc tế đều đóng nên 3 tháng qua, cặp vợ chồng chưa thể gặp nhau. Bản thân Hoàng Oanh đang ở những tháng cuối thai kỳ nên cô không khỏi lo lắng rằng Jack có thể sẽ không kịp về đồng hành cùng mình khi đón con đầu lòng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng” (Hình 3).

Đã 3 tháng qua, hai vợ chồng không được gặp nhau.

"Oanh đã và đang đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất cuộc đời mình, Jack cũng vậy và nhiều người, nhiều gia đình cũng thế! Có khi còn là thử thách có một không hai, không bao giờ nghĩ có thể gặp trong đời.

Không bao giờ nghĩ đến tình hình có thể khó khăn, trật hết khỏi mọi đường ray, kế hoạch, mong muốn và ngoài tầm kiểm soát của mình như vậy. Trên hết, có những khoảnh khắc và khoảng thời gian thiêng liêng sẽ mất đi vĩnh viễn không bao giờ lấy lại được", nàng á hậu tâm sự.

Thời gian qua, Hoàng Oanh liên tục cập nhật những thông tin về dịch bệnh và quy định đi lại giữa các nước với hy vọng chồng sẽ kịp trở về bên mình. Thế nhưng hiện tại, trước những thông tin khó có thể mở lại các đường bay quốc tế vào tháng 7, người đẹp đã gửi lời xin lỗi tới em bé chuẩn bị chào đời của mình trong trường hợp xấu nhất có thể xảy ra. "Mẹ xin lỗi con. Ba tháng đã qua, và thêm 3 tháng nữa".

Nhiều người thân và bạn bè đã gửi lời động viên tới á hậu Hoàng Oanh và mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô.

NSƯT Mỹ Uyên bất ngờ tiết lộ mới chia tay người yêu

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng” (Hình 4).

NSƯT Mỹ Uyên

Trong chương trình Đối mặt cảm xúc tập 3 được phát sóng vào lúc 21h35 thứ 6 vừa qua trên kênh HTV7 đã đến với câu chuyện của cô ca sĩ trẻ Giang Mỹ Huyền. Theo như đoạn video câu chuyện cảm xúc, nhân vật là một người sống tình cảm, hay bị cảm xúc chi phối nên có rất nhiều nỗi niềm chất chứa ở trong lòng. Cô nàng luôn tìm kiếm cho mình một người phù hợp để gắn bó nhưng đến khi tìm được rồi lại thấy mình không còn phù hợp với “mảnh ghép” này nữa. Đến với Đối mặt cảm xúc, Huyền muốn đóng lại chiếc hộp tình cảm này và muốn đi tìm cho mình một hạnh phúc mới.

Sau khi nghe chia sẻ của nhân vật, NSƯT Mỹ Uyên bất ngờ lên tiếng: “Hồi nãy nghe đoạn nhân vật nói cộng thêm nhạc nền như vậy em rất muốn khóc. Tại vì em cũng mới chia tay người yêu, em cũng đóng cái hộp đó lại rồi”. Nghe vậy MC Quyền Linh hỏi: “Em đã có hộp mới chưa?” thì nữ nghệ sĩ cũng trả lời với giọng đầy hài hước: “Em mới có cái hộp mới tối hôm qua. Đúng ra em mới là nhân vật khách mời ngồi ở đó chứ không phải là cô gái đó. Số sau chương trình nhớ mời em nha” khiến tất cả mọi người cười hả hê.

Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn hội ngộ trong trong tiệc của con gái

Từ lâu, mối quan hệ của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn luôn khiến nhiều người tò mò. Cả hai ít xuất hiện cùng nhau cũng như nhắc đến đối phương, chỉ trừ những dịp đặc biệt. Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Sơn đã đăng tải loạt ảnh trong bữa tiệc của con gái, trong đó có sự tham dự của Trương Ngọc Ánh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng” (Hình 5).

Bảo Tiên rạng rỡ đứng cạnh cha mẹ.

Dù mới chỉ 12 tuổi Bảo Tiên đã sở hữu nét xinh xắn, dễ thương và có chiều cao nổi bật. Bảo Sơn cũng từng chia sẻ cô con gái nhỏ thừa hưởng nhiều nét giống anh về ngoại hình cũng như tính cách. Hiện bé Bảo Tiên đang học tại một trường quốc tế ở TP.HCM.

Sau 5 năm ly hôn, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh vẫn giữ thói quen tụ tập trong những ngày quan trọng của con gái. Cách cư xử văn minh của cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người. Họ cùng hỗ trợ nhau trong công việc và chăm sóc công chúa nhỏ. Vào ngày sinh nhật của Bảo Tiên, cả hai đứng ra tổ chức để mang lại cảm giác hạnh phúc cho con gái.

Quốc Tiệp (t/h)

NSƯT Khôi Nguyên qua đời ở tuổi 77

Thứ 7, 20/06/2020 | 09:59
NSƯT Khôi Nguyên đã qua đời lúc 4h sáng 20/6, hưởng thọ 77 tuổi. Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư tụy giai đoạn cuối.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn

Thứ 6, 19/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn; Bạn gái nóng bỏng của Đặng Văn Lâm tiết lộ về tình yêu; Hồng Ngọc chia sẻ khoảnh khắc được gia đình động viên khi bị bỏng nặng…

Tam quốc diễn nghĩa: Chuyện ít biết về bố vợ của Gia Cát Lượng

Thứ 6, 19/06/2020 | 12:00
Hoàng Thừa Ngạn là bố vợ của Gia Cát Lượng, ông là một danh sĩ có học vấn uyên thâm cuối thời Đông Hán.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có "anh trai mưa"?

Thứ 5, 18/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/6: Trấn Thành phản ứng như thế nào khi Hari Won có "anh trai mưa"?; Bạn gái Quang Hải bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ khiến nhiều người lo lắng; Tóc Tiên nói gì khi bị đồn đang mang thai?...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?

Thứ 3, 16/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/6: Đàm Vĩnh Hưng nói gì khi Dương Triệu Vũ gọi điện vay 3 tỷ đồng?; NSND Hoàng Dũng phản ứng gay gắt khi bị lợi dụng hình ảnh PR trái phép; Trường Giang vô tình để lộ chuyện hủy đám cưới ở phút 89 của Trương Thế Vinh…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.