Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World

Thứ 4, 21/11/2018 | 07:03
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World, Hồ Quang Hiếu nói gì về nghi vấn tái hợp Bảo Anh sau khi lộ ảnh cùng đi du lịch đến một địa điểm?, Hari Won úp mở chuyện có con với Trấn Thành khiến dân tình xôn xao…

Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World

Tối 20/11, Hoa hậu Tiểu Vy đã tham dự phần thi Top Model, một trong những phần thi quan trọng tại Miss World. Người đoạt giải phần thi phụ này sẽ có suất bước vào Top 30 trong đêm chung kết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World

Top 5 trong phần thi catwalk (từ trái sang): thí sinh Nam Phi, Senegal, Pháp, Trung Quốc và Hàn Quốc.

Đây là một phần thi đòi hỏi kỹ năng trình diễn trên sàn catwalk đồng thời cũng đánh giá cao về gu thời trang của các thí sinh. Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chọn trang phục của nhà thiết kế Công Trí cho phần thi này. Công Trí cho biết anh đã thiết kế bộ trang phục cho Trần Tiểu Vy lấy cảm hứng từ hoa thủy tiên và mất 10 ngày để hoàn thành. Anh nhận xét vẻ đẹp của Tiểu Vy trong sáng, tinh khiết như những cánh hoa khi nở và là biểu tượng của sự may mắn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World (Hình 2).

Bộ váy trắng cúp ngực lộng lẫy với chất liệu satin được thiết kế theo đúng số đo của Hoa hậu Việt Nam 2018.

 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World (Hình 3).

Tiểu Vy trong chiếc váy thứ hai của phần thi Top Model.

Các thí sinh tiếp tục trình diễn trên sàn catwalk với trang phục đầm cocktail. Hoa hậu Tiểu Vy tự tin sải bước và ghi điểm với nụ cười tươi tắn trong trang phục đầm cocktail màu hồng nữ tính trên nền ca khúc sôi động đậm chất Latin của Fernando Allende.

Sau hai trang phục, Hoa hậu Tiểu Vy đã được gọi tên vào Top 32 phần thi Top Model. Cuối cùng, Top 5 được ban giám khảo gọi tên gồm Pháp, Nam Phi, Hàn Quốc, Senegal và Trung Quốc. Trong đó, chủ nhân giải thưởng là đại diện xứ gà trống Goloa được Hoa hậu Thế giới 2016 Stephanie del Valle trao cúp.

Tuy không chiến thắng ở phần thi này nhưng việc có suất vào Top 32 trên tổng số 118 thí sinh đã cho thấy nỗ lực của chân dài 18 tuổi tại đấu trường nhan sắc này.

Hồ Quang Hiếu nói gì về nghi vấn tái hợp Bảo Anh sau khi lộ ảnh cùng đi du lịch đến một địa điểm?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World (Hình 4).

Dù đã chia tay được hơn một năm nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thường xuyên vướng nghi vấn tái hợp. Cách đây ít lâu, tin đồn này rộ lên sau khi dân mạng phát hiện một bức ảnh và đoạn clip cả hai vui vẻ ngồi cạnh nhau trong một bữa tiệc. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho biết, sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn nên việc ngồi cạnh nhau là hoàn toàn bình thường.

Thế nhưng mới đây, nghi vấn cặp đôi này thực sự đã tái hợp lại một lần nữa rộ lên sau khi dân mạng phát hiện Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng đi du lịch đến một địa điểm giống nhau.

Bảo Anh đăng tải bức hình này trên Instagram Story nên đã biến mất sau 24 giờ nhưng vẫn bị dân mạng chụp lại được. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu cũng khóa Facebook cá nhân nhưng hình ảnh của anh vẫn được giữ lại trên Instagram.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World (Hình 5).

Dân mạng phát hiện ngay điểm trùng hợp.

Liên hệ với quản lý của Bảo Anh, người này cho biết phía nữ ca sĩ không có phản hồi gì về sự trùng hợp nói trên. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu cũng từ chối bình luận về những tin đồn đang bủa vây. Nam ca sĩ chỉ tiết lộ, những bức ảnh anh chia sẻ là ở khu du lịch Suối Mơ. Nam ca sĩ đến đây một mình, loạt hình đăng tải là nhờ người chụp hộ.

Hari Won úp mở chuyện có con với Trấn Thành khiến dân tình xôn xao

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/11: Tiểu Vy trượt Top 32 Top Model, Pháp chắc suất vào chung kết Miss World (Hình 6).

Bà xã Trấn Thành mới đây đã khiến dân mạng chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái dài về chuyện mất kiểm soát cân nặng trên trang cá nhân Facebook của mình. Theo đó, Hari Won thừa nhận ăn quá nhiều mỗi khi tâm trạng, nên thường rơi vào tình trạng thừa cân. Điều này khiến nữ ca sĩ không khỏi phiền lòng. Cụ thể Hari Won than phiền: “Đã bao giờ bạn bị ai đó quay lại hình ảnh đang dùng bữa tối kèm lời comment: Ăn nhiều thế? Tệ hơn, đã bao giờ bạn nghe những bình luận tiêu cực về mình như: Quá mập, phát phì, ba vòng không cân đối? Hari đã nghe rất rất nhiều và có thể bạn không biết nhưng những lời nói đó làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Hari. Mà mỗi khi buồn bã, Hari không biết làm gì ngoài ăn, để cho đỡ buồn.

Có những thời điểm bị tăng cân, Hari biết mình cần kiềm chế lại để giữ hình ảnh đẹp. Nhưng tạng người Hari rất dễ mập. Sau nhiều chuyện, hơn ai hết Hari hiểu rõ tầm quan trọng của việc ăn uống, giữ gìn sức khoẻ và trân trọng cuộc sống.

Vậy nên đừng ai chê Hari mập nữa, mình biết rồi và luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho bản thân và gia đình”, Hari Won tâm sự.

Bên cạnh đó, Hari Won gây sự chú ý hơn cả khi bày tỏ nỗi lo sẽ thành mẹ bỉm sữa mập ú: “Giờ Hari đã là một người phụ nữ của gia đình, không chắc mai này sẽ béo hay gầy, có thể thành mẹ bỉm sữa mập ú. Nhưng quan trọng là mình đã lựa chọn cuộc sống của mình là hy sinh tất cả để có sức khỏe, có tinh thần tốt, chăm lo cho cuộc sống của những người xung quanh là mình hạnh phúc rồi. Chuyện ngoại hình có nhiều cách để thay đổi, nhưng gia đình của mình thì chỉ có một mà thôi, đúng không các bạn?”, Hari Won lo lắng.

Lời chia sẻ của bà xã Trấn Thành đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại lời khen cho nhan sắc, vóc dáng hiện tại của bà xã Trấn Thành và khuyên cô không nên quá bận lòng bởi những lời chê từ người khác, quan trọng là sức khỏe được đảm bảo.

Tuy nhiên, chính thổ lộ trên khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn bầu bí. Nhiều người nghi ngờ phải chăng cô đang lo lắng khi nhận ra những thay đổi trong cơ thể. “Ai cũng bảo Hari Won có bầu đúng không ạ, hoang mang quá không hiểu đâu vào đâu hết”; “Chị có baby chưa”;... - cư dân mạng thắc mắc.

Cách đây ít lâu, Trấn Thành từng đề cập tới chuyện con cái. Đăng tải hình ảnh Hari Won và một bé trai, nam danh hài hào hứng: “Trời ơi! Ai chụp cái khoảnh khắc mà y như hình mẫu gia đình lý tưởng vậy đó? Không lẽ mần 1 đứa thiệt hả trời”.

Trong showbiz Việt, Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi có chuyện tình sóng gió nhất nhì. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, cả hai thường xuyên vướng phải những chỉ trích và soi mói từ phía dư luận. Vượt qua tất cả sóng gió sau 9 tháng yêu nhau, cặp đôi chính thức nên duyên chồng vợ vào tháng 12/2016. Đến nay, sau gần 2 năm về chung một nhà, cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng son đã là minh chứng rõ ràng nhất cho cuộc tình trước đó không nhận được nhiều sự ủng hộ. Hiện người hâm mộ chỉ còn mong đợi nhất tin vui có con từ cặp đôi đình đám này nữa mà thôi.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Lộ lý do bố dượng Quỳnh búp bê trở nên giàu có và cái kết đẫm máu của phim

Thứ 3, 20/11/2018 | 12:00
Khúc mắc lớn nhất về bố dượng của Quỳnh búp bê được hé lộ bởi “mẹ đẻ” “Quỳnh búp bê” - biên kịch Kim Ngân. Và cái kết thảm với cảnh Quỳnh nằm đau đớn trên vũng máu.

Đời tư của Lâm Xung kinh điển nhất màn ảnh: Hai lần đò mới tìm được hạnh phúc

Thứ 3, 20/11/2018 | 19:00
Châu Dã Mang được đánh giá là diễn viên thể hiện thành công nhất vai Lâm Xung trong “Thủy hử”, nhưng sau khi nổi tiếng với vai diễn Lâm Xung, Châu Dã Mang không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh, vậy cuộc sống của ông giờ ra sao?

Đời tư ít biết của cặp bài trùng trong phim “Tể tướng Lưu Gù”

Thứ 3, 20/11/2018 | 13:00
22 năm sau khi bộ phim cổ trang “Tể tướng Lưu Gù” lên sóng, cặp bài trùng Lý Bảo Điền - Vương Cương đã trở thành những diễn viên gạo cội của làng giải trí Hoa ngữ, ở tuổi xế chiều họ đều chọn cuộc sống an nhiên, tự tại bên gia đình, rời xa showbiz.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng

Thứ 3, 20/11/2018 | 06:46
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/11: “Lan cave” Thanh Hương bật khóc khi nói về chồng mình; Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng trốn con đi du lịch, khoe ảnh đẹp hút hồn ở Hàn Quốc; Á hậu Thụy Vân lấy bằng Thạc sĩ, lộ cuộc sống viên mãn, giàu sang đáng ngưỡng mộ…

“Lỗ Trí Thâm” Tấn Tùng trong phim Tân Thủy Hử không chỉ dũng mãnh trong phim mà còn đáng gờm ngoài đời thực

Thứ 7, 17/11/2018 | 13:00
Tấn Tùng, ngôi sao được chú ý nhờ thân hình cường tráng không chỉ dũng mãnh trong phim, diễn viên thủ vai Lỗ Trí Thâm còn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì cuộc sống ngoài đời thực.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.