Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng'

Chủ nhật, 21/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/4: Nhã Phương mặc đồ ngủ, quậy hết cỡ trong tiệc sinh nhật ông xã Trường Giang; Bị chê "tóc củ tỏi", ca sĩ Đan Trường bức xúc phản ứng; Á hậu Thúy Vân xinh đẹp rạng rỡ trở lại giảng đường Đại học ở tuổi 25…

Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng'

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng'

Trong một đoạn clip hậu trường chụp ảnh của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, nữ ca sĩ đã không ngại gọi chồng là thú cưng và nhận cái kết "bi đát" từ Trấn Thành.

Cụ thể, Hari Won cho biết mình đang đi chụp ảnh quảng cáo cùng một người cô cực kì ngưỡng mộ. "Người này là thần tượng của tôi, tôi cực kì ngưỡng mộ. Không phải Sơn Tùng đâu mà là người Hàn Quốc rất đẹp trai". Tuy nhiên, Hari Won một mực đòi giấu danh tính người này vì chỉ muốn được ngắm trai đẹp một mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng' (Hình 2).

Hari Won trong hậu trường chụp ảnh - Ảnh VTC News

Sau đó, máy ghi hình quay sang người được Hari Won nhắc đến và dù che mặt, khán giả vẫn dễ dàng nhận ra Trấn Thành bởi dáng đứng quen thuộc của anh. "Nhưng quay ít thôi, quay nhiều mòn hết của tôi, không cho xem nữa" - Hari Won dí dỏm.

Tiếp đến, khi được người quay phim yêu cầu gọi chồng đến trò chuyện với khán giả, Hari Won không ngần ngại gọi chồng là thú cưng và còn nói thêm: "Thần tượng của tôi đang làm việc, tôi không làm phiền thần tượng của tôi đâu. Thần tượng của tôi chỉ là thú cưng của tôi thôi, chứ không thể là thú cưng của mọi người" khiến khán giả cười ngất.

Vừa nói xong, Hari Won liền đưa tay vẫy như gọi thú cưng: "Thú cưng ơi thú cưng, ra đây". Trấn Thành nhanh chóng bước đến gần vợ và tát yêu cô khiến nữ ca sĩ giật mình. Không dừng lại ở đó, anh còn "đe dọa" vợ: "Thú cưng hả, muốn gì?". Bị tát yêu, Hari Won chê chồng không biết hợp tác với vợ và tiếp tục bị anh ...tát thêm: "Nè, hợp tác nè! Hợp thì tát nha".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng' (Hình 3).

Hari Won bị Trấn Thành tát yêu vì gọi anh là thú cưng - Ảnh VTC News

Bị chồng tát yêu liên tục, Hari Won chu môi đòi Trấn Thành hôn nhưng nhận cái kết đắng khi nam danh hài cúi xuống, giả vờ chuẩn bị hôn vợ nhưng lại đưa tay tát cô thêm một cái khiến Hari Won mếu máo.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vốn được xem là cặp đôi "lầy lội" nhất showbiz Việt. Bên cạnh những khoảnh khắc tình tứ đáng ghen tị, cả hai còn liên tục có những màn trêu chọc, "dìm hàng" đối phương khiến fan cười chảy nước mắt.

Cách đây vài ngày, khi Trấn Thành ngủ gật trên xe hơi vì chờ vợ quá lâu, thay vì dỗ dành chồng, Hari Won lại nghịch ngợm quay phim, chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội.

Nhã Phương mặc đồ ngủ, quậy hết cỡ trong tiệc sinh nhật ông xã Trường Giang

Mới đây, Trường Giang tổ chức tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi tại nhà riêng ở TP.HCM. Sinh nhật năm nay là dịp đặc biệt với Trường Giang bởi lần đầu tiên anh có vợ con ở bên. Ngôi nhà được trang trí đơn giản với bóng bay, dòng chữ Chúc mừng sinh nhật ba Ti được viết bằng tiếng Anh và bánh kem. Buổi tiệc ấm cúng chỉ có sự xuất hiện của người thân trong gia đình.

Trường Giang và bà xã Nhã Phương cùng mặc đồ ngủ, chia sẻ những khoảnh khắc âu yếm thân mật đời thường. Trên trang cá nhân vào sáng 20/4, Nhã Phương gửi lời chúc mừng đến ông xã: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. Thế giới ở đây đã có em lo".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng' (Hình 4).

Trường Giang âu yếm Nhã Phương trong tiệc sinh nhật tròn 36 tuổi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng' (Hình 5).

Nhã Phương tự hào khi trở thành bà xã của Trường Giang.

Dòng trạng thái của nữ diễn viên Trạng Quỳnh nhận được hơn 15.000 lượt thích và hàng trăm lời chúc mừng sinh nhật, hạnh phúc đến Trường Giang.

Trước đó vài ngày, trên trang cá nhân, Trường Giang đăng tải hình ảnh đút cơm cho vợ ăn cùng dòng chia sẻ: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng' (Hình 6).

Trường Giang viết: "Vợ mình không chiều, chiều ai bây giờ".

Bị chê "tóc củ tỏi", ca sĩ Đan Trường bức xúc phản ứng

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, nam ca sĩ Đan Trường đã có những dòng tâm sự rất dài về những ồn ào liên quan tới mái tóc của mình gần đây.

Nam ca sĩ khẳng định anh không phải ở độ tuổi 23 để tiếp tục để lại kiểu tóc hai mái "huyền thoại" ngày xưa và mong mọi người tôn trọng anh. Đan Trường cho biết anh có quyền làm gì anh thích với tóc của mình và mong mọi người không nên suy xét điều đó.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng' (Hình 7).

Kiểu tóc gây tranh cãi của Đan Trường.

"Có một số bạn hiện nay không phải là fan thật sự của Đan Trường thường hay comment hoặc inbox nói về vấn đề tóc tai của Đan Trường. Mong các bạn đừng làm như vậy nữa được không? Có lẽ cái bóng 2 mái huyền thoại của Đan Trường quá lớn nên mọi người cứ nghĩ Đan Trường vẫn còn 23 tuổi chứ không phải là ông bố 43 tuổi rồi. Nói thật cho đến bây giờ Đan Trường không quan trọng đến chuyện đẹp hay xấu nữa, và cũng không còn đủ sức để làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng những thánh soi.

Đan Trường dám cá là trong suốt hơn 23 năm qua Đan Trường là một 1 trong những ca sĩ đã trải nghiệm rất nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng vẫn bị nói.Thử đặt trường hợp nếu trong suốt 23 năm mà Đan Trường vẫn để mãi một kiểu tóc 2 mái thì có chắc sẽ không ai có ý kiến hay bình luận không, hoặc là có được khen thưởng không? Câu trả lời là không. Vẫn sẽ có ý kiến này nọ thôi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng' (Hình 8).

Đan Trường cho rằng anh có quyền được để kiểu tóc theo ý mình và bản thân không phải là thần thánh quá hoàn hảo.

"Sao các bạn không nghĩ rằng ai cũng có quyền được để kiểu tóc theo ý mình thích? Mình thích kiểu nào thì mình để kiểu đó, đó là quyền của mình, chẳng ảnh hưởng đến ai cả. Và Đan Trường cũng nghĩ rằng kiểu tóc hiện tại đã phù hợp với mình rồi. Bởi vì mỗi thời điểm con người ta có suy nghĩ khác nhau, có cách nhìn khác nhau và tự hiểu được như thế nào là phù hợp với mình nhất. Đan Trường không phải là thần thánh, cũng không phải là người quá hoàn mỹ để không bị sai sót", nam ca sĩ chia sẻ.

Theo Đan Trường, các fan nên tập làm quen với hình ảnh Đan Trường sẽ già nua, nhăn nheo, xấu xí theo quy luật thời gian: "Từ từ Đan Trường sẽ già nua nhăn nheo xấu xí, chắc chắn là như vậy vì đó là quy luật của tự nhiên, lúc đó mái tóc sẽ không còn là vấn đề gì nữa cả".

Á hậu Thúy Vân xinh đẹp rạng rỡ trở lại giảng đường Đại học ở tuổi 25

Sau thời gian dài "ở không", Á hậu Thúy Vân quay trở lại với giảng đường để tiếp tục trau dồi thêm kiến thức về truyền thông. Sau hơn 4 năm theo đuổi nghệ thuật với dấu mốc là thành tích Á hậu 3 tại cuộc thi nhan sắc danh giá Miss International, Thúy Vân quyết định trở lại con đường học vấn nhằm chinh phục những mục tiêu lớn hơn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng' (Hình 9).

Người đẹp chia sẻ, trước đó, không ít bạn bè khuyên cô nên đi du học vì môi trường ở nước ngoài sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, cô e ngại việc sống tại đất nước khác sẽ xáo trộn công việc hiện tại.

Trở lại ghế nhà trường ở độ tuổi 25, khi mà đa số những người cùng lứa đều đã tốt nghiệp và đi làm, Thúy Vân không hề cảm thấy e ngại. Ngược lại, cô càng đặt mục tiêu cho bản thân cao hơn bình thường.

Người đẹp cho biết trước đây cô đã lãng phí quá nhiều thời gian. Lần này, cô muốn tập trung cho việc học để sau khi tốt nghiệp có thể giúp ích thêm cho công việc hiện tại.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/4: Gọi Trấn Thành là thú cưng, Hari Won nhận cái kết 'đắng' (Hình 10).

Á hậu Thúy Vân xinh đẹp rạng rỡ trở lại giảng đường Đại học.

Chân dài sinh năm 1993 cho biết thêm, cô đặt mức độ ưu tiên của việc học tương đương với đam mê nghệ thuật lẫn điều hành công ty. Lắm lúc có lịch thi hay kiểm tra, show dẫn chương trình và công việc tại công ty chồng chéo khiến cô gặp không ít áp lực.

Là Á hậu, Thúy Vân chỉ chọn tham dự các sự kiện có ý nghĩa tích cực với cộng đồng, giới trẻ. Thúy Vân chuyên tâm theo đuổi đam mê MC song ngữ, diễn giả của mình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/4: Choáng với 40 tiêu chí chọn người yêu của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 7, 20/04/2019 | 06:33
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/4: Hoa hậu Kỳ Duyên đã "tỏ tình" cực ngọt ngào với Minh Triệu vào đúng ngày sinh nhật; Tác phẩm mới của Lý Hải bị chê tơi tả, Minh Hà nói một câu khiến ai cũng phải suy ngẫm; Trấn Thành tiết lộ sắp có con với Hari Won…

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật về người con nuôi của Tào Tháo, từng đẩy lùi Gia Cát Lượng khiến Tư Mã Ý cũng phải kiêng dè

Thứ 7, 20/04/2019 | 06:00
Khác với hình tượng của một vị tướng "càng đánh càng thua" như trong Tam quốc diễn nghĩa, Tào Chân ngoài đời thực đã từng đánh lui Gia Cát Lượng và cũng nhiều lần ra mặt áp chế Tư Mã Ý.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/4: Tim bất ngờ công khai "cô bạn gái mới" và nói lời phũ phàng với vợ cũ Trương Quỳnh Anh

Thứ 6, 19/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/4: Hari Won khoe chồng vào bếp đảm đang, netizen chỉ "soi" chiếc quần khác thường của Trấn Thành, Phủ nhận "nối lại tình xưa" nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn đi du lịch cùng nhau, Á hậu Huyền My thừa nhận mẹ thường xuyên đi cùng nên gây "cản trở" cho việc có người yêu…

Tam quốc diễn nghĩa: Lai lịch đặc biệt của người con nuôi tài năng được Tào Tháo thu nhận

Thứ 5, 18/04/2019 | 06:00
Sinh thời, Tào Tháo từng thu nạp không ít con nuôi và Tào Chân cũng là một trong số đó.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.