Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/1: NSND Trung Hiếu tiết lộ về lý do không có tuần trăng mật sau cưới

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/1: NSND Trung Hiếu tiết lộ về lý do không có tuần trăng mật sau cưới

Thứ 3, 22/01/2019 | 08:35
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/1: Nam Em bất ngờ khoe người yêu mới là giảng viên, đẹp trai và "soái ca" ăn đứt Trường Giang? Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ "trách yêu" chồng đại gia sau hơn 1 năm kết hôn; Hoa hậu Dương Mỹ Linh bức xúc khi bị đồn yêu ông chủ tiệm nail đã có vợ…

NSND Trung Hiếu tiết lộ về lý do không có tuần trăng mật sau cưới

Chiều 21/1 tại buổi họp báo phim hài Tết vui phết – Mr Lù 2, NSND Trung Hiếu xuất hiện bên cạnh dàn nghệ sĩ phía Bắc sau khi tổ chức đám cưới ở quê nhà cô dâu ít ngày. Sau chương trình, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đã có cuộc chia sẻ ngắn cùng giới truyền thông.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/1: NSND Trung Hiếu tiết lộ về lý do không có tuần trăng mật sau cưới

NSND Trung Hiếu kết hôn cùng bà xã 9x ở tuổi 46.

Khi được hỏi về việc không có đêm tân hôn, không có tuần trăng mật – anh cho biết lý do rằng công việc của nhà hát dịp cuối năm rất bận.

“Từ đầu năm nhà hát dựng 4 vở, bên cạnh đó còn làm 4 chương trình ở bên ngoài cùng một loạt cho các tỉnh thành. Dịp này lại cuối năm, nhà cô dâu ở Sơn La. Cũng không muốn cho mọi người vất vả, nếu mình chỉ tổ chức ở Hà Nội thì anh em ở các miền Bắc – Trung – Nam về sẽ rất vất vả. Mình cũng muốn chia ra, và mình chịu phần vất vả thay. Toàn những người lớn tuổi như bố mẹ, ông bà cả. Tổ chức trên nhà gái trước để cho nó được tuổi, được ngày. Sau đó khoảng tháng 2 âm sẽ tổ chức ở Thái Bình, tìm được một vị trí đông người bởi ai cũng yêu thương. Thực sự tôi không muốn làm rình rang, đình đám. Tính của tôi chắc mọi người cũng biết rồi, chỉ làm kín đáo, nhẹ nhàng thôi.

Mình cũng rất vui khi được khán giả, công chúng yêu mến, quan tâm. Qua đây cũng mong báo chí đừng giật tít này kia. Tôi đi đâu cũng được mọi người hỗ trợ. Chọn váy cưới thì cũng là của người cháu. Cô dâu cũng là người bình dị, không thích rình rang. Trước khi cưới cô ấy đã khóa Facebook, hạn chế chuyện này chuyện khác.

Cô dâu sinh năm 1992, đang làm ngân hàng. Và cũng đang chuẩn bị hết năm nay bảo vệ cao học về quản trị kinh doanh. Còn về tuần trăng mặt thì không có, cưới xong cái là bắt tay vào công việc ngay. Ngay hôm đấy cũng đã phải bàn làm chương trình cho 26/1 này. Vừa về cái lao vào làm mỗi ngày 2-3 suất ngay.

Cô dâu trước cũng có thể chạnh lòng nhưng bây giờ thì thoải mái, quen với công việc của chồng rồi. Vì đây là công việc, và đã nói từ trước” – NSND Trung Hiếu cho biết.

Nam Em bất ngờ khoe người yêu mới là giảng viên, đẹp trai và "soái ca" ăn đứt Trường Giang?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/1: NSND Trung Hiếu tiết lộ về lý do không có tuần trăng mật sau cưới (Hình 2).

Mới đây, những chia sẻ của Nam Em về cuộc sống hiện tại cũng như chuyện tình cảm nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo đó Nam Em tâm sự rằng, hiện tại chưa yêu ai dù có rất nhiều đại gia, thiếu gia, nghệ sĩ theo đuổi. Cô không yêu bởi chưa mở lòng.

Nam Em tâm sự: “Với những người thương quý mình, tôi đều trân trọng nhưng chỉ ngỏ ý làm bạn, không dám đi xa hơn. Không phải tôi mất niềm tin vào tình yêu, chỉ là tôi chưa đủ sẵn sàng. Tôi cần thời gian để chỉnh đốn nhiều thứ trong cuộc sống”.

Ngoài ra, Nam Em còn bật mí về người bạn trai mà mình có nhiều tình cảm. Cô bộc bạch, cô có quen một giảng viên kinh tế, từng đi du học nước ngoài về, gia đình gia giáo. Cha làm giảng viên. Mẹ làm ngân hàng.

Nam Em kể: “Tôi và anh chơi chung một game show. Thi thoảng, chúng tôi nhắn tin trò chuyện bằng tiếng Anh rồi rủ nhau đi ăn. Dẫu có cảm tình, tôi coi anh như một người bạn hay hàn huyên tâm sự, vừa đỡ thấy trống vắng, vừa cải thiện khả năng ngoại ngữ chứ không nghĩ xa hơn. Tôi muốn mối quan hệ của chúng tôi được bồi đắp một cách vững chãi chứ không để mọi thứ tiến triển quá nhanh”.

Thời gian gần đây, Nam Em không chỉ khiến dân tình quan tâm tới chuyện tình cảm mà cô còn có những hành động khó hiểu. Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip Nam Em biến chiếc ôtô đang lưu thông trên đường thành sàn nhảy khi cô điên loạn lắc lư, giật đùng đùng trên xe, cộng đồng mạng ngán ngẩm không hiểu cô đang nghĩ gì khi có những hành động khác người đến vậy.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ "trách yêu" chồng đại gia sau hơn 1 năm kết hôn

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ lên trang cá nhân một bức ảnh đẹp không góc chết. Người đẹp Bạc Liêu còn bật mí: “Đi ra đây rồi mà còn bị chụp lén”. Khỏi nói, ai nấy đều xuýt xoa vì dù bị chụp lén mà Thu Thảo vẫn đẹp rạng ngời, đường nét thanh tú, vóc dáng mảnh mai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/1: NSND Trung Hiếu tiết lộ về lý do không có tuần trăng mật sau cưới (Hình 3).

Bức ảnh chụp lén đẹp rụng rời của Đặng Thu Thảo.   

Bên dưới bức ảnh, nhiều người hâm mộ đã để lại những dòng bình luận khen ngợi nhan sắc của cô:

“Thần tiên tỉ tỉ xinh lung linh chị ơi.”

“Thơ mộng quá Thảo ơi!”

“Đẹp lung linh ạ.”

“Chụp lén mà vẫn lung linh nha em, sắc đẹp của thần tiên tỷ tỷ thì không ai sánh bằng.”

“Góc nghiêng thần thánh.”

Đặc biệt, Lệ Quyên cũng “động lòng” trước nhan sắc của đàn em và lý giải nguyên nhân: “Lỗi do mình đẹp đó mà“.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/1: NSND Trung Hiếu tiết lộ về lý do không có tuần trăng mật sau cưới (Hình 4).

Dòng bình luận của ca sĩ Lệ Quyên khiến dân tình bật cười.

Được biết, bức ảnh này Đặng Thu Thảo bị chồng “chụp lén” tại Phú Quốc. Cô còn than trời vì: “Lúc nào cũng bị chồng chụp mệt quá ha chị!”

Có vẻ như cô và ông xã đang có chuyến nghỉ dưỡng bù cho dịp sinh nhật. Trước đó, ngày 18/1 là sinh nhật nhưng thay vì ăn vận xinh đẹp hay tổ chức tiệc hoành tráng, Đặng Thu Thảo lại cùng chồng giản dị tới trung tâm bảo trợ xã hội. Hành động này của cô khỏi nói đã nhận về cơn mưa lời khen. Ai nấy đều ngưỡng mộ “thần tiên tỷ tỷ” vừa đẹp người, vừa đẹp nết.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín đã chính thức về chung một nhà vào ngày 6/10. Đã từng có rất nhiều những mối tình "kiều nữ - đại gia" nhưng không phải ai cũng đi đến một cái kết viên mãn như Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh bức xúc khi bị đồn yêu ông chủ tiệm nail đã có vợ

Mới đây, Hoa hậu Dương Mỹ Linh bất ngờ lên tiếng đầy bức xúc khi bị đồn thổi yêu ông chủ tiệm nail đã có vợ con. Không những thế, cô đang rất đau khổ vì yêu người mà không được đáp lại. Nàng Hậu thề sẽ xử đẹp nếu bất cứ ai còn đơm đặt những điều tương tự.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/1: NSND Trung Hiếu tiết lộ về lý do không có tuần trăng mật sau cưới (Hình 5).

Dương Mỹ Linh bức xúc khi bị đồn yêu ông chủ tiệm nail đã có vợ.

Nguyên văn dòng đáp trả, dằn mặt gay gắt của Đỗ Mỹ Linh cho những kẻ đặt điều cho mình:

“Gởi mấy ba mấy má. Con xin dành một lạy này cho mấy ba mấy má. Con đã rất hạn chế tiếp xúc chỉ vì con luôn mong một cuộc sống bình yên thôi, vậy mà cũng không tha để con yên thân à. Mấy ba mấy má đã và đang đặt điều để đồn thổi khắp khu này là con đang quen một người. Nếu chuyện có vậy thì con không nói gì, vì đôi khi mình có lợi thế hơn thì chuyện ganh tị đặt điều là lẽ thường tình. Nhưng, mấy ba mấy má dám đặt một câu chuyện là con đang quen một ông chủ tiệm nail đã có vợ và đặc biệt hơn nữa là con yêu người ta mà người ta không yêu con cho nên, con rất là đau khổ.

Trong khi ai cũng biết mà chỉ riêng con không biết gì. Nếu không nhờ người chị kêu ra hỏi thì chắc giờ này vẫn đang ngơ ngác trước câu chuyện hồ đồ mà bao người đang truyền tai nhau. Quá tức giận, mình nghĩ mãi là không làm gì để ai hiểu lầm hết, vậy là chỉ có ai đó chơi xấu dựng lên câu chuyện.

Sau bao ngày thì người chị đã tìm ra manh mối và ai là thủ phạm, thì ra đó là một thằng đàn ông bẩn thúi miệng đã dựng lên câu chuyện và nói với mọi người là đang quen mình. Tôi nói cho anh biết nha, có thể đó chỉ là ước mơ của anh thôi nhé mà mãi mãi không bao giờ xảy ra nên anh hãy bớt mơ mộng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/1: NSND Trung Hiếu tiết lộ về lý do không có tuần trăng mật sau cưới (Hình 6).

Dương Mỹ Linh.

Và hôm nay tôi cảnh cáo cho anh biết là đừng có đùa đến tôi. Anh em vui vẻ gặp nhau thì chào một câu là ok và không ai liên quan ai, đừng tưởng anh là gì mà tôi quen nha. Mà cho dù anh có là gì thì người như anh tôi nhìn cũng không ra gì đâu. Tôi khinh anh đó.

Hỡi mấy ba mấy má nào đang truyền miệng nhiều chuyện thì hãy im ngay sau khi tôi viết lên đây. Nếu tôi còn nghe ai mà nói và dám đặt điều đến tôi như vậy nữa tôi thề tôi sẽ xử đẹp. Còn thằng đàn ổng bẩn thúi này sẽ nhận được cuộc gọi của tôi sau khi tôi post tin này lên”.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2016 Dương Mỹ Linh từng có 3 năm yêu nhau mặn nồng với ca sĩ Bằng Kiều. Tuy nhiên đến tháng 7/2017, cả hai xác nhận đã đường ai nấy đi. Rất nhiều lần tiếp xúc với giới truyền thông, Bằng Kiều từ chối tiết lộ lý do chia tay nàng hậu xinh đẹp.

Về phía Dương Mỹ Linh, cô cũng không muốn nhắc chuyện cá nhân để gây ồn ào và làm tổn thương đến người cũ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tam quốc diễn nghĩa: Tại sao Tào Tháo lại giết một nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình?

Thứ 3, 22/01/2019 | 06:00
Một người luôn coi trọng nhân tài như Tào Tháo lại từng xuống tay với một nhân tài kiệt xuất dưới trướng của mình, ắt hẳn phải có nguyên do của nó.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/1: Lý do cảm động khiến Lại Văn Sâm bật khóc ngay trên sóng truyền hình

Thứ 2, 21/01/2019 | 08:12
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/1: Lý do cảm động khiến Lại Vân Sâm bật khóc ngay trên sóng truyền hình; Khán giả "thót tim" vì chiếc váy ngắn hết cỡ của Tóc Tiên; Hồ Ngọc Hà phản ứng bất ngờ khi Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi; …

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Tào Tháo cả đời tự phụ nhưng khâm phục Tôn Quyền.

Thứ 2, 21/01/2019 | 06:00
Khi luận anh hùng với Lưu Bị, Tào Tháo coi đám quần hùng thiên hạ như đám tiểu nhân, chỉ nhận riêng có Lưu Bị và chính mình là anh hùng. Thế nhưng khi giao đấu với Tôn Quyền ở trận Hợp Phì, ông đã phải thốt ra câu nói : “Hổ phụ sinh lân nhi, sinh con nên như Tôn Trọng Mưu”.

Âu Dương Chấn Hoa: Phía sau hào quang là nỗi day dứt ân hận vì ba chữ “con rất bận”

Thứ 7, 19/01/2019 | 07:40
Trong 50 năm đã qua của TVB, không thể không nhắc đến cái tên Âu Dương Chấn Hoa - người được xem là “ông vua series”, “ông vua phim hài” của màn ảnh nhỏ Hong Kong. Nhưng ít ai biết rằng anh đã phải trải qua biết bao cay đắng và đau thương trong sự nghiệp và cuộc sống.

Chân dung ông trùm đứng sau thành công của Thành Long, Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt

Thứ 7, 19/01/2019 | 08:00
Phía sau những màn võ thuật thượng đỉnh trong các bộ phim đó chính là sự chỉ đạo tài ba của một người đạo diễn nổi tiếng bậc nhất Hong Kong Viên Hòa Bình.

Tam quốc diễn nghĩa: Hào kiệt khiến Lưu Bị kinh ngạc, Viên Thuật ngưỡng mộ, Tào Tháo dè chừng

Thứ 6, 18/01/2019 | 06:00
Dù mất sớm khi mới chỉ 25 tuổi, nhưng hào kiệt trẻ tuổi này từng khiến Lưu Bị kinh ngạc, làm cho Viên Thuật ngưỡng mộ, ngay tới Tào Tháo cũng không muốn đối địch.

Khương Đại Vệ: Lãng tử cô độc hạnh phúc

Thứ 5, 17/01/2019 | 13:00
Trên màn bạc, Khương Đại Vệ thường vào vai lãng tử cô độc nhưng ngoài đời thường, ông kết hôn với nữ minh tinh Lý Lâm Lâm, và có cuộc sống viên mãn tuổi xế chiều.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.