Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái

Thứ 2, 22/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái; Anh Đức xuất hiện phờ phạc sau tin đồn dùng chất cấm; Lệ Quyên khác lạ trong thiết kế mới của Hoàng Hải…

Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái

Phan Mạnh Quỳnh đun nước làm gà.

Mới đây, trên trang cá nhân bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đã đăng tải hình ảnh cực kỳ thú vị về nam ca sĩ. Là nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Phan Mạnh Quỳnh không ngần ngại xắn tay vào làm bếp. Hình ảnh giản dị của anh đã khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. Hiếm có bạn trai nào đảm đang được như vậy khi về chơi nhà người yêu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái (Hình 2).

Nam ca sĩ không ngại giết gà.

Dù đã là nhạc sĩ có tiếng cho Vbiz nhưng anh luôn giữ được sự mộc mạc, chân thật ở đời thường. Yêu nhau và công khai từ sớm, Phan Mạnh Quỳnh cùng bạn gái Khánh Vy luôn sát cánh trong cuộc sống.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái (Hình 3).

Phan Mạnh Quỳnh chặt dừa.

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh – Huỳnh Khánh Vy năm nay 23 tuổi, quê ở Khánh Hòa. Cô có chiều cao 166 cm và gương mặt xinh đẹp. Hiện người đẹp đang làm công việc kinh doanh online, người mẫu ảnh, đóng sitcom, MV… và từng tham gia cuộc thi The Face Vietnam mùa 2. Mới đây, Khánh Vy cũng vào vai nữ chính trong MV Huyền thoại, tác phẩm tâm huyết bậc nhất của Phan Mạnh Quỳnh từ đầu sự nghiệp đến nay.

Anh Đức xuất hiện phờ phạc sau tin đồn dùng chất cấm

Cách đây không lâu, thông tin Anh Đức dùng chất cấm bị chia sẻ rầm rộ trên mạng khiến nhiều fan hâm mộ hoang mang. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Anh Đức vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc. Anh khóa máy, hạn chế tiếp xúc với truyền thông, mọi hoạt động trên facebook đều để chế độ riêng tư.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái (Hình 5).

Anh Đức trông hốc hác và xuống sắc hơn rất nhiều so với trước đây.

Cho đến mới đây, Anh Đức đã tiếp tục lộ diện trở lại cùng với một số người bạn thân thiết như MC Cát Tường, MC Minh Xù, Hoàng Rapper trong một đoạn clip ngắn. Vì không biết máy quay sẽ quay đến mình nên lúc đầu Anh Đức hơi khựng lại nhưng ngay sau đó, anh vui vẻ tươi cười chào khán giả.

Qua những hình ảnh hiếm hoi có thể thấy nam diễn viên hài trông hốc hác và xuống sắc hơn rất nhiều so với trước đây. Được biết, nam nghệ sĩ đã bắt đầu có những hoạt động trở lại. Những ai yêu mến anh sẽ mừng vì thần tượng đang dần lấy lại phong độ sau thị phi.

Lệ Quyên khác lạ trong thiết kế mới của Hoàng Hải

Mới đây, dàn mỹ nhân Việt có dịp hội ngộ cùng nhau và diện những thiết mới của Hoàng Hải, khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi vẻ tươi trẻ và sức hút quyến rũ. Trong đó phải kể đến cuộc hội ngộ của 3 Hoa hậu Việt Nam: Hà Kiều Anh, Mỹ Linh và Tiểu Vy. Cùng với đó là ca sĩ Lệ Quyên, siêu mẫu Thu Hằng, Anh Thơ - vợ chồng diễn viên Bình Minh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái (Hình 7).

Lệ Quyên khác lạ trong thiết kế mới của Hoàng Hải.

Là người bạn thân thiết đồng thời cũng là “nàng thơ” của Hoàng Hải, nữ ca sĩ Lệ Quyên tiếp tục khiến công chúng mê mẩn bởi nét đẹp sắc sảo và duyên dáng của mình. Tinh tế, sang trọng chính là sức hút của nữ ca sĩ trong các thiết kế.

Các mỹ nhân Việt cùng doanh nhân luôn đắm say các thiết kế Hoàng Hải, bởi mỗi thiết kế của anh lại là những khám phá riêng của sự sang trọng và đẳng cấp. Vẻ đẹp này được chính Hoàng Hải khơi gợi và truyền cảm hứng về cái đẹp, phong cách đến những người phụ nữ.

Cư dân mạng 'phát sốt' với nhan sắc của Đan Trường qua ống kính người đi đường

Mặc dù đã bước sang tuổi U50 thế nhưng Đan Trường vẫn nhiều lần khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước nhan sắc điển trai 'bất biến' theo thời gian của mình.

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục được một phen 'dậy sóng' khi những hình ảnh của Đan Trường do một người hâm mộ chụp lén bằng camera thường được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái (Hình 8).

Cư dân mạng 'phát sốt' với nhan sắc của Đan Trường qua ống kính người đi đường.

Người chụp những tấm ảnh cho biết, vì quá hâm mộ nam ca sĩ nhưng không dám đến gần xin chụp ảnh nên cô đã dùng điện thoại chụp lại hình thần tượng. Đồng thời fan nữ này cũng dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ điển trai của nam ca sĩ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái (Hình 9).

Trong ảnh chụp được, nam ca sĩ mặc áo sơ mi trắng, để tóc "quyển vở" thương hiệu một thời.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái (Hình 10).

Dù là ảnh chất lượng thấp nhưng vẫn không thể làm lu mờ vẻ ngoài điển trai ngời ngời của anh Bo.

Bên dưới bài đăng, đa phần ai nấy đều bày tỏ sự sửng sốt và ngưỡng mộ trước ngoại hình "trẻ mãi không già" của Đan Trường. Thậm chí có người còn so sánh hình ảnh của anh hiện tại với ngày xưa để chứng minh không có gì khác biệt.

Quốc Tiệp (t/h)

Phi Nhung bất ngờ chia sẻ về cuộc sống và nỗi buồn khi mồ côi cha mẹ từ nhỏ

Thứ 2, 22/06/2020 | 11:30
Phi Nhung đã bật khóc khi một người bạn tiết lộ 21/6 là Ngày của cha. Cô tự hỏi người cha chưa một lần gặp mặt con gái đang ở đâu trên trái đất này, còn sống hay đã mất.

Nữ diễn viên duy nhất chúc mừng sinh nhật Châu Tinh Trì vào đúng 0h

Thứ 2, 22/06/2020 | 10:38
Châu Tinh Trì là một trong số những người hiếm hoi được phong "vua" trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, đằng sau ánh hào quang, cuộc đời của “vua hài” lại lắm những lời dị nghị, dèm pha. Ở tuổi 58, Châu Tinh Trì sống khép kín, cô đơn.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”

Thứ 7, 20/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”; Á hậu Hoàng Oanh xin lỗi con trước nguy cơ bố đứa trẻ khó về đúng thời điểm; Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn hội ngộ trong trong tiệc của con gái…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn

Thứ 6, 19/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 19/6: Khắc Tiệp có động thái đầu tiên sau thông tin Khắc Việt đến tận nơi ở để giải quyết mâu thuẫn; Bạn gái nóng bỏng của Đặng Văn Lâm tiết lộ về tình yêu; Hồng Ngọc chia sẻ khoảnh khắc được gia đình động viên khi bị bỏng nặng…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.