Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/7: Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/7: Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ

Thứ 5, 23/07/2020 | 19:09
0
Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ; Livestream cảnh 'giường chiếu', Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị chỉ trích dữ dội; NSND Lê Khanh không ngần ngại phản đối việc hẹn hò online.

Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ

Mới đây, Tuấn Hưng đính chính thông tin anh giải nghệ để trấn an người hâm mộ. Tuấn Hưng phân trần: “Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và yêu thương Hưng. Các anh chị báo chí cũng điện thoại hỏi rất nhiều và Hưng đã nói là: Chưa có bất cứ câu trả lời chính thức nào cả.

Nhưng tốc độ chóng mặt của các bài báo khiến Hưng lại phải lên tiếng. Cái Hưng muốn là tạm ngưng nghỉ để có thời gian cho gia đình, con cái và nạp năng lượng cho bước đi kế tiếp chứ không phải là giải nghệ”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/7: Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ

Vợ chồng Tuấn Hưng hạnh phúc bên ba con nhỏ.

Trước đó, Tuấn Hưng gây bất ngờ khi thông báo sẽ tạm xa khán giả một thời gian. Việc nam ca sĩ tạm ngừng ca hát khiến nhiều người hiểu lầm cho rằng anh sẽ giải nghệ. Tuấn Hưng tâm sự, anh muốn làm tròn vai trò của một người chồng, người cha.

“Tôi là bố của 3 đứa trẻ. Ai mà không muốn được khán giả yêu mến, được khán giả vỗ tay, khi đi hát lại kiếm được nhiều tiền nhưng tất cả mọi thứ có thể sẽ dừng lại vì tôi thấy mình cần làm tròn trách nhiệm của một người chồng, người cha. Biết đâu vài năm sau, khi con của tôi ổn hơn rồi, mình được may mắn quay lại sân khấu thì đó là một điều tốt”, Tuấn Hưng nói.

Livestream cảnh 'giường chiếu', Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị chỉ trích dữ dội

Nhắc đến Lương Bằng Quang và Ngân 98, nhiều người hẳn không còn xa lạ với những ồn ào đời tư nhạy cảm của cặp đôi thị phi nhất nhì showbiz Việt này.

Mới đây, họ tiếp tục bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì livestream cảnh ôm ấp nhau trên giường lúc gần sáng. Có thể thấy trong đoạn video dài hơn 27 phút, Lương Bằng Quang livestream nói chuyện với người hâm mộ tại nhà riêng, lúc này Ngân 98 đang ngồi gói hàng để hôm sau gửi đi.

Tiếp đó, quá nửa phần sau của đoạn video là cảnh nam nhạc sĩ họ Lương bán khỏa thân, nằm trên giường nói chuyện trong khi Ngân 98 “lả lơi” nói mình không mặc nội y, sau đó cô còn có nhiều hành động ôm ấp và “khiêu khích” Lương Bằng Quang.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/7: Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ (Hình 2).

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn livestream có 643.000 lượt xem sau gần 2 ngày đăng tải. Đặc biệt, trong tổng số hơn 700 bình luận dưới video thì có đến quá nửa ý kiến chỉ trích dữ dội hành động của Lương Bằng Quang và Ngân 98.

“Thật lố lăng, đây là lần thứ bao nhiêu rồi ; “Anh ơi, nghệ sĩ rồi mà sao anh kỳ vậy, phơi bày chuyện riêng tư cho thiên hạ xem. Em không phê phán gì những cái gì riêng tư hãy để nó riêng tư thì sẽ đẹp hơn anh ạ. Mong anh suy nghĩ lại việc anh làm”,“Nói thật, tự nhiên xem bao clip của Lương Bằng Quang không thấy sao nhưng clip này thấy phản cảm quá”, “Bó tay, thời đại gì mà làm cái gì cũng livestream được. Sẽ hư hết cả thế hệ”, y diễn mấy trò này rồi”,… Là một số trong rất nhiều bình luận chỉ trích.

Thậm chí, còn có một số tài khoản cho rằng nên report những video mang tính phản cảm như thế này của Lương Bằng Quang và Ngân 98 bởi đã quá nhiều lần cặp đôi công khai tình tứ một cách quá đà trên mạng xã hội và điều này có thể ít nhiều ảnh hưởng đến nhận thức của những người hâm mộ trẻ tuổi hiện nay.

NSND Lê Khanh không ngần ngại phản đối việc hẹn hò online

Tập 1 của chương trình Chị em chúng mình nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Với chủ đề Hẹn hò qua mạng, có thể hay không? nhiều ý kiến trái chiều đồng loạt được nêu lên, NSND Lê Khanh thẳng thắn phản đối việc hẹn hò online nếu chỉ thông qua những ứng dụng hiện nay.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/7: Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ (Hình 3).

Nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình Chị em chúng mình.

Với thời đại 4.0, rất nhiều tiện ích mà con người có thể làm qua mạng từ việc mua sắm, thậm chí là tìm người yêu, hẹn hò chỉ bằng một vài phút ngắn ngủi lướt mạng. Nghe được thông tin trên, Thúy Ngân là người ngay lập tức phản đối: “Nghe mấy cái app đó cứ sao sao đó, nó như mấy app mua nhà, có đầy đủ thông tin trên đó luôn”.

Thấy NSND Lê khanh vẫn còn bỡ ngỡ, Hương Giang nhanh trí giải thích không chỉ là NSND Lê Khanh mà nhiều chị em phụ nữ ở độ tuổi trung niên cũng hiểu rõ. Hương Giang chia sẻ: “Bây giờ người ta gọi là thời đại Tinder, quẹt trái là không thích anh mà quẹt phải là muốn hẹn hò anh đó liền”. Đối với những người phụ nữ trưởng thành và tình yêu được nuôi dưỡng từ những bức thư tình trao tay, những cái nắm tay khi phải lặn lội qua nhiều con đường, NSND Lê Khanh thẳng thắn phản đối việc yêu qua mạng. NSND Lê Khanh chia sẻ: “Hẹn hò online tôi thấy hơi sợ sợ, tình cảm phải lớn mạnh giữa sự giao tiếp, từ ánh mắt tới ánh mắt giữa con người và con người thật. Trong khi ngày xưa phải viết thư tình bằng tay, nó mềm mại và tình cảm hơn đánh bằng máy như bây giờ rất nhiều. Tôi vẫn tiếc lắm những hình thức giao tiếp xưa mà đặc biệt là cảm xúc giữa con người và con người”.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/7: Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là "tú bà"

Thứ 4, 22/07/2020 | 19:09
Á hậu Thu Hương lên tiếng khi bị tố là "tú bà"; Lần đầu diện đồ khoét rốn, Tăng Thanh Hà khoe luôn chân dài và eo con kiến; Quỳnh Kool nói gì sau nghi án hẹn hò Thanh Sơn lại vướng tin đồn với Hoàng Tôn?...

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly lên tiếng về tin đồn bị nhóm người đánh đập, đòi nợ trên phố

Thứ 5, 23/07/2020 | 12:00
Mới đây, Lưu Đê Ly đã lên tiếng đính chính tin đồn cô bị giang hồ vây đánh ở phố Mã Mây (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), do quỵt nợ số tiền 4 triệu đồng là hoàn toàn không chính xác và vô căn cứ.

Bảo Thanh gây “náo loạn” mạng xã hội khi tung ảnh diện áo tắm nóng bỏng

Thứ 5, 23/07/2020 | 11:02
Vừa tuyên bố tạm thời dừng đóng phim để chuẩn bị cho việc chào đón em bé thứ hai, Bảo Thanh gây “náo loạn” mạng xã hội khi tung ảnh áo tắm khoe body nóng bỏng, quyến rũ.

Diễn viên Lý Hùng nói gì khi được hỏi về dự định kết hôn ở tuổi 51?

Thứ 5, 23/07/2020 | 09:32
Trong tập 8 chương trình Đối mặt cảm xúc tuần này, với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là diễn viên Lý Hùng cùng hai cố vấn quen thuộc gồm đạo diễn Lê Hoàng và tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/7: Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng

Thứ 3, 21/07/2020 | 20:00
Hoàng Thùy Linh tham gia đóng phim sau 7 năm vắng bóng; Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng việc trang phục không phù hợp khi đi từ thiện; Vân Hugo chia sẻ khoảnh khắc bên bạn trai…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/7: Ninh Dương Lan Ngọc khóc nghẹn kể về thời gian bị đồn 'làm gái'

Thứ 2, 20/07/2020 | 20:15
Ninh Dương Lan Ngọc khóc nghẹn kể về thời gian bị đồn 'làm gái'; NSND Lê Khanh hy sinh mái tóc dài suốt 20 năm để đóng phim; Jennifer Phạm trẻ trung, xinh đẹp trong đầm hồng công chúa.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.