Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với "người thương" Mỹ Tâm

Thứ 6, 23/08/2019 | 09:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/8: Tóc Tiên hủy show có nhiều sao Hàn vì bất đồng với BTC, Bảo Anh bị chỉ trích khi mang giày cao gót, mặc áo hiệu đi từ thiện, Tim công khai hẹn hò người mới, Trương Quỳnh Anh đăng status đầy ẩn ý…

  Mới đây trên trang cá nhân, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ loạt ảnh sánh bước bên Mỹ Tâm. Theo đó, cả hai cùng nhau selfie vô cùng thân thiết, cùng nhau xuất hiện trong phòng tắm, phòng ngủ và kể cả ở sân bay.

Cụ thể, đăng tải hình ảnh bên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với nội dung: "Khủng khiếp các thánh săn! Sao lại có thể me (canh - PV) chúng tôi từ trong nhà ra ngoài phố vậy? À không! Paparazzi xuất thân từ Hội fans cuồng... Bà bé ơi! Coi nà! Mình phải cẩn trọng hơn bx (bà xã - PV) ạ!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với 'người thương' Mỹ Tâm
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với 'người thương' Mỹ Tâm (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với 'người thương' Mỹ Tâm (Hình 3).

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Tuy nhiên nếu nhìn kỹ những hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ có thể dễ dàng nhận ra đây chỉ là ảnh ghép của anh và Mỹ Tâm. Theo đó, đây là những hình ảnh do một người hâm mộ tạo ra. Người này đã canh chuẩn xác từng khoảnh khắc của hai thần tượng để tạo nên hình ảnh dễ gây hiểu lầm trên.

Tóc Tiên hủy show có nhiều sao Hàn vì bất đồng với BTC

Mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên tuyên bố rút khỏi chương trình Daebak Concert in Vietnam 2019 sẽ diễn ra vào ngày 24/8. Đây là đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn với sự góp mặt của HLV Park Hang-seo, Ji Chang Wook, nhóm Momoland...

Tóc Tiên cho biết cô đã chuẩn bị màn trình diễn chỉn chu để phục vụ khán giả có mặt trong đêm nhạc. Tuy nhiên, chỉ 2 ngày trước sự kiện, nữ ca sĩ buộc phải rút lui khỏi danh sách nghệ sĩ tham dự vì bất đồng quan điểm với ban tổ chức (BTC).

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với 'người thương' Mỹ Tâm (Hình 4).

Poster chính thức của chương trình có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo, Ji Chang Wook, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

"Suốt thời gian qua, chương trình đã có nhiều sự thay đổi về thời gian tổ chức ít nhiều gây ảnh hưởng đến lịch làm việc của tôi. Và đến gần ngày diễn ra chương trình, BTC vẫn chưa thực hiện đúng những thoả thuận đã thống nhất trước đó với tôi nên tôi đành phải xin phép được rút tên khỏi danh sách ca sĩ Việt Nam tham gia chương trình này", Tóc Tiên viết.

Trước đó, chương trình cũng gặp rắc rối khi toàn bộ ê-kíp sản xuất bao gồm cả Giám đốc sản xuất Nguyễn Thu Hà, Tổng đạo diễn Vũ Anh Tuấn, Giám đốc âm nhạc Sơn Thạch, Đạo diễn sân khấu Trần Phúc Anh đều tuyên bố rút khỏi chương trình.

Khi thông tin về ê-kíp được công bố, người hâm mộ Kpop khá hoang mang và lo sợ chương trình sẽ bị hoãn. Tuy nhiên, tới nay, phía đơn vị tổ chức vẫn mở bán vé và chưa có bất kỳ tuyên bố nào về việc hủy bỏ sự kiện.

Bảo Anh bị chỉ trích khi mang giày cao gót, mặc áo hiệu đi từ thiện

Mới đây những hình ảnh của nữ ca sĩ Bảo Anh trong chuyến từ thiện đã gây ít nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đó, nữ ca sĩ lựa chọn set đồ trắng gồm áo thun và quần dáng baggy khá năng động. Điều đáng chú ý ở set đồ của Bảo Anh là thay vì lựa chọn đôi giày sneaker hoặc giày lười thì nữ ca sĩ lại mang một đôi giày cao gót Dior cao 5cm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với 'người thương' Mỹ Tâm (Hình 5).

Thay vì lựa chọn đôi giày sneaker hoặc giày lười thì nữ ca sĩ lại mang một đôi giày cao gót Dior cao 5cm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với 'người thương' Mỹ Tâm (Hình 6).

Loạt bình luận trái chiều về trang phục đi từ thiện của Bảo Anh.

Tim công khai hẹn hò người mới, Trương Quỳnh Anh đăng status đầy ẩn ý

Ngay sau khi trên các trang mạng xã hội truyền nhau hình ảnh hẹn hò giữa Tim và nữ MC Đàm Phương Linh, cộng đồng mạng ngay lập tức để ý đến những động thái của vợ cũ nam ca sĩ - Trương Quỳnh Anh. Không nằm ngoài suy nghĩ của dư luận, mới đây trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh vừa đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "Cảm giác ấy lại quay về, lạnh run hết cả người".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với 'người thương' Mỹ Tâm (Hình 7).

Vợ cũ Tim lại ẩn ý về mối quan hệ mới của chồng.

Được biết hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ là của nam ca sĩ Tim và nữ MC/diễn viên Đàm Phương Linh khi cả hai đang cùng nhau đi xem phim. Theo đó bức ảnh được chụp từ phía sau, người này cũng khẳng định hai nhân vật trong hình ảnh chính là Tim và Đàm Phương Linh. Tuy nhiên người chụp hình cho biết chỉ kịp chụp lại từ phía sau. Mặc dù bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau nhưng cả hai vẫn giữ khoảng cách không đi gần nhau để tránh gây sự chú ý.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Cuộc đối đầu dai dẳng và ác liệt nhất trong truyện Kim Dung

Thứ 5, 22/08/2019 | 12:08
Nhắc đến Võ lâm ngũ bá trong Xạ điêu tam khúc của cố Kim Dung, không mấy ai lại không biết đến. Đặc biệt, là cuộc đối đầu dai dẳng của Bắc Cái Hồng Thất Công và Tây Độc Âu Dương Phong thuộc vào hàng xưa nay giang hồ hiếm gặp.

"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng hóa thân thành hiệp nữ đẹp thoát tục trong bộ ảnh mới

Thứ 5, 22/08/2019 | 10:12
Nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp phiên bản 1995 khoe nhan sắc lão hóa ngược, đẹp thoát tục khi diện trang phục mang hơi hướng cổ trang trong bộ ảnh mới trên tạp chí Oops!.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về "kiếp đẻ thuê"

Thứ 5, 22/08/2019 | 06:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/8: Phạm Hương phản ứng gây sốc trước câu hỏi bao giờ lấy chồng, Trấn Thành - Trường Giang - Ngô Kiến Huy khiến mọi người liên tưởng đến nhân vật hoạt hình, Nhạc sĩ Phú Quang bắt tay Ngọc Anh 3A sau vụ "hét cát - sê 10.000 USD"…

Tam quốc diễn nghĩa: Chuyện ít biết, Lưu Bị thoát chết tại nơi Hạng Vũ từng tiêu diệt 30 vạn quân Tần

Thứ 5, 22/08/2019 | 07:30
Mắc mưu kẻ gian Lưu Bị sém chết trong suối Đàn Khê, may nhờ ngựa Đích lô (hay Đích Lư) vượt qua suối được mới thoát nạn.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn "mỹ nam" cho phim Hương ga 2

Thứ 4, 21/08/2019 | 07:40
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/8: Lan Khuê bị tố cố tình chỉnh bụng bầu nhỏ để khoe dáng thon gọn, Thu Ngọc "Mây Trắng" ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng, Việt Anh bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo thuốc chữa yếu sinh lí…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu

Thứ 3, 20/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/8: Trước ồn ào của đàn chị Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng tự tin khoe vẻ đẹp mỏng manh, trong veo, Hậu ly hôn Việt Anh, Hương Trần gây bất ngờ khi tiết lộ "tình yêu ngọt ngào bắt đầu", Hải Băng lên tiếng trước tin đồn bị nghi độn cằm sau lần sinh nở thứ ba…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.