Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/9: Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/9: Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức

Thứ 4, 23/09/2020 | 20:00
0
Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức; hotgirl Trâm Anh khoe cuộc sống sang chảnh, thẳng thừng đáp trả bạn cũ "soi mói"; Ngô Kiến Huy khiến dân tình lại xôn xao vì ngoại hình gầy gò, cánh tay khẳng khiu.

Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức

Mới đây nhất, Bảo Thy khiến cộng đồng mạng và người hâm mộ phải ghen tỵ hết nấc khi khoe cảnh được chồng cưng chiều. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, giọng ca Công chúa bong bóng đã chia sẻ thành quả do ông xã đại gia lặn lội đi câu có được, kèm theo đó là lời nhắn: "Đang trong chế độ giảm cân nên anh mập ảnh "vớt" cho Thy một em cá hồi Na Uy 7kg để ăn dần cho khoẻ và đẹp mà không béo". Chưa hết, nữ ca sĩ còn hạnh phúc khẳng định rằng: "Cuộc sống chả cần gì nhiều. Chỉ cần một người cưng mình là đủ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/9: Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức

Bảo Thy được ông xã cưng chiều, chăm lo cho thực phẩm tươi ngon để thực hiện chế độ ăn giữ dáng.​

Đặc biệt, ngay dưới phần bình luận của bài đăng, Bảo Thy cũng đã lên tiếng trả lời câu hỏi: "Đã có dự định sinh em bé chưa?". Theo đó, nữ ca sĩ cho biết đây là chuyện tương lai, hiện tại chưa nghĩ đến.

Hotgirl Trâm Anh khoe cuộc sống sang chảnh, thẳng thừng đáp trả bạn cũ "soi mói"

Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh gần như rút lui hoàn toàn khỏi showbiz và làm công việc văn phòng tại một spa lớn ở TP.Hồ Chí Minh.

Nói về cuộc sống hiện tại, Trâm Anh cho biết cô đang rất hạnh phúc, tận hưởng những ngày tháng bình yên và vui vẻ bên gia đình cùng người thân. Cô cũng sẽ ở Sài Gòn lâu vì thích không khí và con người ở đây, quyết định này cũng được gia đình cô ủng hộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/9: Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức (Hình 2).

Hotgirl Trâm Anh.

Trâm Anh thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân về nhiều hoạt động, trong đó có những chuyến du lịch sang chảnh khắp Việt Nam cùng hội bạn. Trâm Anh cũng không ngần ngại khoe nhan sắc ngày càng "lên hương" với phong cách thời trang biến hóa đa dạng, thân hình chuẩn mực đáng mơ ước.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trâm Anh bất ngờ bị bạn cũ soi mói vì chuyện ăn mặc gợi cảm và ồn ào trong quá khứ. Cô không ngần ngại lên tiếng trên trang cá nhân về vấn đề này. Trâm Anh viết: "Buồn cười vẫn có những người "bạn cũ" vẫn không ngừng ghen tức và hận thù mình trong khi cuộc đời mình chưa bao giờ biết nói xấu một ai chứ đừng nói là "bạn".

Với mình không hợp nữa, không chơi nữa thì mình coi như người đó chưa từng xuất hiện trong cuộc đời và cho qua, chẳng mấy khi nghĩ đến. Nhưng với nhiều người thì lại đem lòng cay nghiệt, tìm đủ cách hãm hại và hạ bệ người khác để có thể thoả mãn thú tính trong lòng".

Cô cũng cho rằng, những người được gọi là "bạn cũ" đó thật đáng thương bởi thay vì sống cuộc đời mình mong muốn thì lại luôn chạy theo sau người khác.

Trâm Anh chia sẻ: "Thiết nghĩ những người ấy thật đáng thương, không biết giá trị của bản thân mình mà chỉ chạy theo lưng người khác để moi móc nói xấu hoặc tìm cách làm hạ bệ để hả hê trong lòng...".

Cô tâm sự, mình đang có một cuộc sống đơn giản, quan trọng nhất là được tận hưởng đam mê trong cả công việc lẫn đời sống riêng, không cần bon chen.

Ngô Kiến Huy khiến dân tình lại xôn xao vì ngoại hình gầy gò, cánh tay khẳng khiu

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa đăng tải hình ảnh chụp trước gương với dáng vẻ dễ thương. Đi kèm là dòng chú thích: "Áo trắng quần cam, chứng tỏ không xàm! Vần quá vần...".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/9: Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức (Hình 3).

Hình ảnh Ngô Kiến Huy đăng tải.

Bài đăng của Ngô Kiến Huy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh những lời khen cho trang phục có phần phong cách của nam ca sĩ thì người hâm mộ tiếp tục cảm thấy lo lắng cho dáng vẻ gầy gò của của anh.

Theo đó, nhiều người cho rằng, gương mặt của Ngô Kiến Huy có phần xanh xao, cánh tay khẳng khiu. Với ngoại hình này dường như mất đi vẻ phong độ vốn có của nam ca sĩ. "Cute nhưng hơi gầy anh ơi!", "Anh ơi! Mập lên 1 xíu cho đẹp",... là những bình luận của khán giả.

Quốc Tiệp (t/h)

Bảo Thanh “Về nhà đi con” mang thai lần hai

Thứ 4, 23/09/2020 | 09:46
Nhiều đồng nghiệp và khán giả chúc mừng Bảo Thanh khi hay tin cô mang thai lần thứ hai.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/9: Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'

Thứ 3, 22/09/2020 | 20:00
Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'; bà mẹ đơn thân Hồng Quế chi tiền 'khủng' mỗi tháng để nuôi con gái; MC Hoàng Oanh đưa con trai mới sinh sang Singapore đoàn tụ với ông xã.

Ca sĩ Trường Vũ hé lộ một phần không gian sống khiến nhiều người ngỡ ngàng

Thứ 3, 22/09/2020 | 11:28
Gia đình Trường Vũ trồng xoài, lê, táo, mận (roi), mãng cầu... cùng với nhiều loại rau như rau má, rau dền và đặc biệt là rau đắng ngay trong vườn nhà ở Mỹ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'

Thứ 2, 21/09/2020 | 20:00
Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'; 'học trò lì nhất của Đàm Vĩnh Hưng' Trương Diễm ra MV ballad; tranh thủ giờ nghỉ, Trường Giang gọi điện nhìn ngắm con gái.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.