Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới

Thứ 7, 02/03/2019 | 07:34
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/3: Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại khiến fan “lụi tim” bởi lời nhắn nhủ yêu thương, Bà xã Ưng Hoàng Phúc bất ngờ lên tiếng về cuộc sống sau khi kết hôn, Chuyện thật như đùa Khánh Thi đi nhầm xe máy của người khác…

Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nam ca sĩ Long Nhật bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái 'Lột xác, điều gì đến phải đến'. Ngay lập tức, bạn bè và các fan giọng ca xứ Huế vào bình luận khá sôi nổi và bày tỏ sự tò mò.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới

Long Nhật đăng ảnh đi phẫu thuật với câu nói 'Mình thích thì mình làm thôi' khiến đồng nghiệp và dư luận xôn xao.

Không chỉ các fan, nhiều anh chị em nghệ sĩ Việt như Phi Thanh Vân, Đoàn Minh Tài, nghệ sĩ Minh Nhí, Tự Long, Trịnh Kim Chi... đều có sự thắc mắc, phải chăng Long Nhật đang âm thầm phẫu thuật chuyển đổi giới tính? Minh Nhí bình luận: "Đừng nói với tôi là đi chuyển giới nha. Thôi giả gái là được rồi, đẹp rồi".

Đáp lại, Long Nhật úp mở: "Em yêu ông thầy của em quá đi thôi".Theo những bức ảnh được chụp và đăng tải, nam ca sĩ che chắn khá kín đáo bằng khẩu trang, kính râm, vội vã bước vào một trung tâm thẩm mỹ.

Long Nhật còn để thêm biểu tượng cô gái đang mặc đầm xòe, một bàn tay đang được sơn móng và một cô gái đang tỉa lại mái tóc dài của mình. Chính những điều này càng khiến cho nhiều người tin rằng nam ca sĩ muốn "tìm lại chính mình".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới (Hình 2).

Phía Long Nhật đã phủ nhận tin đồn nam ca sĩ đã âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới.

Tuy nhiên ngay sau đó, phía Long Nhật phủ nhận thông tin anh làm phẫu thuật chuyển giới. Theo một nguồn tin, giọng ca Lướt sóng ra khơi quyết định "trùng tu nhan sắc" sau nhiều năm đắn đo. Hiện tại Long Nhật ít xuất hiện tại các sân khấu, sự kiện để chờ ngày hoàn thiện.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Long Nhật đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cuộc sống của mình. Theo đó, nam ca sỹ cho biết, việc công khai câu chuyện về giới tính không có gì khó đối với anh cả, mỗi lần ai hỏi vấn đề đó anh đều thấy ngán ngẩm nên không muốn nói đến chứ không có gì khó ở đây. Tại vì chuyện người nghệ sỹ ngoài những giải thưởng, những cái được khán giả bình chọn, ngưỡng mộ thì cũng có người không ưa mà điều tiếng vô ra thôi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại khiến fan “lụi tim” bởi lời nhắn nhủ yêu thương

Chuyện tình yêu của nàng ca sĩ TOP TEN và Ông Cao Thắng đã bước sang năm thứ 10. Nhân kỷ niệm tròn 10 năm đồng hành bên nhau,  Đông Nhi đã đăng tải bức ảnh đầy ngọt ngào bên Ông Cao Thắng. Điều khiến ai cũng phải “gato” đó là dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng hết sức ngọt ngào: "10 Years Anniversary Of Love. Em yêu anh".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới (Hình 3).

Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Và để đáp lại tình cảm của người yêu, Ông Cao Thắng cũng lập tức đăng tải một dòng trạng thái vô cùng sâu sắc: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em".

Có lẽ chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những chuyện tình đẹp nhất showbiz Việt. Đó là bởi trong 10 năm yêu nhau, họ chưa từng dính tin đồn chia tay, họ vẫn âm thầm ở bên cổ vũ, động viên nhau. Đặc biệt Ông Cao Thắng mặc dù cũng là một người hoạt động nghệ thuật nhưng không mấy thành công vẫn bỏ ngoài tai mọi sự so sánh, vẫn sát cánh bên Đông Nhi là chỗ dựa vững chắc cho cô an tâm phấn đấu cho sự nghiệp ca hát của mình.

Không chỉ ăn ý trong công việc, ngoài đời cả hai còn khiến nhiều người ghen tị vì luôn quan tâm, đồng hành cùng nhau, thể hiện những cử chỉ quan tâm, lo lắng cho nhau trước đám đông mà không còn ngần ngại, e dè như trước.10 năm đồng hành, dù với tư cách là một người đồng nghiệp hay một nửa hạnh phúc, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua khó khăn, cám dỗ của làng giải trí để đến ngày hôm nay được hưởng những thành quả từ chính tình yêu của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới (Hình 4).

Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Ngoài những lời khen ngợi, ngưỡng mộ về tình yêu đẹp suốt một thập kỷ, đông đảo bạn bè và người hâm mộ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều đồng loạt nhắn nhủ cặp đôi sẽ sớm tổ chức đám cưới trong thời gian tới. Bởi bất kỳ người hâm mộ nào cũng mong muốn cả hai sẽ có được cái kết viên mãn nhất.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc bất ngờ lên tiếng về cuộc sống sau khi kết hôn

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương sau khi kết hôn vào tháng 12/2018 đã thông báo tin vui khi mang thai đứa con thứ hai.

Kim Cương liên tục chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh chăm sóc sức khoẻ để chuẩn bị cho kì sinh nở gần kề. Dù mang thai nhưng bà xã của Ưng Hoàng Phúc vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn. Loạt hình ảnh mặt mộc mà cô vừa đăng tải khiến ai cũng trầm trồ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới (Hình 5).

Ai cũng phải ghen tỵ với mặt mộc xinh đẹp của bà xã Ưng Hoàng Phúc khi đang mang thai đứa con thứ hai.

Kim Cương chia sẻ: "Tôi có nghén nhiều và chỉ mệt vào buổi sáng sớm. Hiện tại, tôi ăn cơm theo thực đơn kiêng, chủ yếu ăn gạo lức, hạt óc chó bổ não, mè bổ canxi, các loại hạt điều, hạt dẻ, đậu đỏ và chủ yếu là rau củ quả để không bị tăng cân vì đã là đứa thứ ba nên tăng cân cả mẹ và bé đều không tốt.

Hiện tại, công việc của tôi cũng khá bận rộn, vì phải tư vấn chữa bệnh cột sống cho người dân mỗi ngày chiếm khá nhiều thời gian của tôi. Tôi cũng ít đồng hành với anh Phúc như trước đây, bàn giao lại cho giám đốc công ty điều hành và lo công việc cho anh Phúc. Tôi ở nhà nghỉ ngơi, tịnh dưỡng và tu tập rồi quản lý showroom chữa bệnh cột sống cho bệnh nhân".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới (Hình 6).

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Kim Cương cũng vui vẻ cho biết khi được hỏi về mong muốn có đủ cả nếp lẫn tẻ trong lần mang thai này, Kim Cương chia sẻ: "Con nào cũng là phước trời cho nên mình luôn yêu thương. Có đủ cả nếp lẫn tẻ đều là mong muốn của nhiều gia đình chứ không riêng vợ chồng tôi. Chúng tôi có con trai nên mọi người đều muốn xem đẻ con gái sẽ ra như thế nào?".

Cả hai vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương từ khi kết hôn rất ít khi xuất hiện trên thảm đỏ nhưng họ luôn được fan hâm mộ theo dõi và tin tưởng.

Chuyện thật như đùa Khánh Thi đi nhầm xe máy của người khác

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới (Hình 7).

Khánh Thi và Phan Hiển.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi vừa khiến fan hâm mộ không khỏi bật cười khi chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện về sự cố nhầm lẫn của bản thân. Cô cho biết do nhà có quá nhiều xe máy nên không rõ chiếc nào ra chiếc nào, lúc đi làm đi bằng một chiếc xe màu trắng nhưng lúc về lại loay hoay mãi không mở được khóa xe. Chỉ đến khi gọi ông xã Phan Hiển ra giúp đỡ mọi chuyện mới "vỡ lẽ".

"Hôm nay mình đi xe máy. Vì nhà có quá nhiều xe máy nên không biết chiếc nào với chiếc nào. Lấy một chiếc màu trắng ra đi... Có gửi xe ở hầm đàng hoàng.

Lúc lái xe thấy vui. Đi cũng dễ mà. Lúc về leo lên xe mở hoài không mở khóa được. Gọi chú bảo vệ với lễ tân hỗ trợ mở khóa. Ai cũng nói chắc xe hỏng khóa rồi. Để đó đi xe hơi về đi", Khánh Thi kể.

Quá bất lực khi không mở được khóa xe, Khánh Thi đành gọi ông xã Phan Hiển xuống mở hộ, ngay sau đó, cô cũng "ngã ngửa" trước sự nhầm lẫn của bản thân. "Ông loay hoay một lúc cũng không mở được. Bỗng, ông lùi lại ngắm cái xe. Ông hỏi mình: Xe này của nhà mình à? Mình bảo đúng.

Thế rồi ông lùi ra nhìn biển số. Ôi thôi. Ông bảo: Nhầm xe rồi. Xe nhà mình bên kia mà. Mà hai xe nó khác nhau mà", Khánh Thi viết.

Sau sự cố nhầm lẫn hài hước, Khánh Thi cũng ngậm ngùi tự hỏi bản thân: "Sao mình có thể đi xe và nhầm như thế nhỉ?". Tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng nhận được sự động viên, phản ứng dí dỏm từ cư dân mạng.

"Chuyện thường thôi phụ nữ đẹp có quyền nhầm lẫn mọi thứ", "Nguyên nhân là do chị ít đi xe máy nên chọn xe mà không nhớ biển số là điều bình thường", "Hiểu được... vì đã từng như vậy... may là xe họ không có còi báo nếu không thì tình ngay lý gian rồi", "Chị chỉ ngưỡng mộ Phan Hiển thôi nhé. Người chồng của Khánh Thi mà em trao gửi quá tuyệt vời, lúc khó khăn gọi sướng nhể"... là những bình luận của cư dân mạng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/3: MC Lại Văn Sâm xin lỗi, chia sẻ kỷ niệm tiếc nuối nhất với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thứ 6, 01/03/2019 | 05:56
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/3: Tăng Thanh Hà bất ngờ khoe ảnh tình tứ bên chồng với lời nhắn nhủ không thể dí dỏm hơn, Danh hài Xuân Bắc thừa nhận con trai “Bi béo” giống Chủ tịch Kim Jong Un đến cả cọng tóc, Dân mạng phát sốt vì “Siêu phẩm bên bàn nhậu” của Mỹ Tâm...

Tam quốc diễn nghĩa: Chọn Khương Duy là người kế nhiệm có phải là sai lầm của Khổng Minh

Thứ 6, 01/03/2019 | 06:00
Có ý kiến cho rằng đệ tử chân truyền của Khổng Minh, Khương Duy là người trực tiếp đưa Thục Hán đến ngày diệt vong. Nhưng xét một cách công bằng Khương Duy là người đáng thương hơn đáng trách.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt là ai?

Thứ 5, 28/02/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/2: Nữ MC thể thao ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình Việt; Cát Phượng bất ngờ tiết lộ thời điểm sinh con cho Kiều Minh Tuấn, Nghệ sĩ Lê Bình vui mừng khi sức khỏe dần ổn định, sắc mặt hồng hào sau 1 thời gian điều trị ung thư, Elly Trần đầy cuốn hút với váy lệch vai, xẻ cao đùi khoe chân dài gợi cảm…

Tam quốc diễn nghĩa: Không nghe theo di ngôn của Chu Du, Tôn Quyền suýt hối không kịp

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Trước khi chết, Chu Du đã nhắc nhở Tôn Quyền về một người nên sớm diệt trừ để tránh hậu họa. Người đó không phải Tào Tháo mà là một nhân vật đáng gờm khác.

Tam quốc diễn nghĩa: 7 Thần tích mà phàm nhân không thể thực hiện được

Thứ 3, 26/02/2019 | 07:29
Trương Phi hét sập cầu Trường Bản, Lưu Bị nhảy qua suối Đàn Khê, Tào Tháo thoát chết nhờ một chữ nghĩa, Gia Cát chết vẫn đuổi được Trọng Đạt sống… là những kỳ tích trong chốn nhân gian.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.