Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài

Chủ nhật, 24/02/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/2: Bảo Thy lên tiếng khi bị cho là đã bỏ hát, chỉ chuyên tâm đi bán kem làm trắng da, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng đến Hong Kong nghỉ dưỡng, hâm nóng tình cảm sau ồn ào sắp cưới, lộ cuộc sống thật của ca sĩ Hồng Nhung sau ly hôn, phải thường xuyên đưa đón con đi học bằng xe máy...

Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài

Đầu tháng 1, Tuấn Hưng vui mừng thông báo tin vợ anh đang mang bầu em bé thứ ba. Tuy nhiên, anh không tiết lộ bà xã bầu bí ở tháng thứ mấy cũng như giới tính của con sắp chào đời. Mới đây cựu thành viên Quả Dưa Hấu quyết định tạm ngừng nhận show ở Mỹ và nước ngoài để dành thời gian ở nhà với bố mẹ, chăm vợ chăm con.

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Mình không mỏi không mệt nhưng sợ những người thân yêu của mình mệt mỏi vì thiếu vắng mình. Ăn ít đi một tí, tiêu ít đi một tí, để được gần bên gia đình nhiều hơn một tí. Và ngay từ bây giờ bắt đầu sắp xếp cho mình một cuộc sống khác trước”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài

Tuấn Hưng tạm ngưng nhận show ở Mỹ và nước ngoài để dành thời gian chăm vợ bầu bí cùng hai con.

Tuấn Hưng cho rằng, đây là quyết định phù hợp lúc này bởi bà xã anh đang trong giai đoạn nghén. “Sự nghiệp với tôi rất quan trọng nhưng tôi cần ưu tiên hơn cho gia đình vào lúc này. Bà xã tôi mang thai lần thứ ba và vẫn nghén như hai lần trước. Bất cứ người đàn ông nào khi nhìn vợ mình nghén, nôn, không ăn được gì, người lúc nào mệt mỏi thì đều đau lòng, xót xa.

Tôi cảm nhận rất rõ, phải yêu chồng, thương chồng lắm thì người phụ nữ mới quyết định sinh đẻ lần thứ ba. Không chỉ tôi mà bạn bè tôi cũng nhận xét như vậy. Sau khi trải qua nhiều chuyện, tôi càng ngày càng yêu vợ hơn”, anh cho biết.

Giọng ca Nắm lấy tay anh cũng tâm sự, anh muốn gần gũi với hai con – bé Su Hào và bé Son để dạy dỗ các con. Dù đều được ông bà nội, ngoại chăm sóc hàng ngày, hai bé đều cần có bố ở bên trong những năm đầu đời. Mỗi lần đi lưu diễn, Tuấn Hưng thường vắng nhà ít nhất 2 tuần, nhiều là một tháng. Khi phải xa nhà, anh rất nhớ vợ con.

Bảo Thy lên tiếng khi bị cho là đã bỏ hát, chỉ chuyên tâm đi bán kem làm trắng da

Bảo Thy là cái tên đình đám ở thập niên 2000 khi sở hữu nhiều ca khúc hit “làm mưa làm gió” trong lòng các teen thời đó. Bẵng đi một thời gian, cái tên Công chúa bong bóng không còn phủ sóng trong Vbiz nhiều như trước. Mãi đến năm 2017, Bảo Thy mới tái xuất qua chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài (Hình 2).

Bảo Thy từng "làm mưa làm gió" trong lòng V-teen vào cuối những năm 2000.

Tuy nhiên sau đó Bảo Thy lại có phần “trầm” lại, tên tuổi cô ít lên mặt báo hơn trước. Thay vào đó, Bảo Thy tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp kinh doanh. Nhiều khán giả bên ngoài băn khoăn điều này và chính các fan hâm mộ trong fanclub của nữ ca sĩ cũng đặt nghi vấn về việc liệu nữ ca sĩ có còn theo đuổi sự nghiệp cầm mic nữa hay không. Ngay lập tức Bảo Thy đã nhanh chóng trả lời những khúc mắc của khán giả về câu hỏi mà mọi người đang tò mò.

Dưới dòng bình luận giọng ca Là con gái phải xinh cho biết, cô chỉ dừng việc ca hát khi mình sinh con và khẳng định dẫu có lập gia đình thì nữ ca sĩ vẫn tiếp tục đam mê nghiệp ca hát. Không chỉ vậy Bảo Thy còn trả lời vì muốn chọn những ca khúc thật sự hay và đầu tư chất lượng nhất nên các sản phẩm không ồ ạt và nhiều như những năm trước đây.

Nếu như ở thập kỷ trước đây những cái tên như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Bảo Thy… thường xuyên làm chao đảo các trang nhạc Việt số thì đến thời điểm hiện tại mỗi người đều có cho mình một “đế chế” âm nhạc riêng.

Dù vậy, tên tuổi Bảo Thy chỉ vụt sáng trong thời điểm đó chứ không thể được như xưa. Mặc dù đầu tư rất nhiều vào sản phẩm âm nhạc nhưng dường như cái tên Bảo Thy vẫn không thể “cạnh tranh” lại các đàn em khác, chính điều này làm khán giả hoài nghi liệu có phải Công chúa bong bóng đã không còn giữ được phong độ như xưa. Tuy nhiên chắc chắn sau câu trả lời này những khán giả lâu năm của Bảo Thy đã phần nào yên tâm hơn và tiếp tục chờ đón những bài hát mới của cô nàng trong thời gian sớm nhất.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng đến Hong Kong nghỉ dưỡng, hâm nóng tình cảm sau ồn ào sắp cưới

Ngay sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, "Nữ hoàng giải trí" cùng bạn trai Kim Lý và bố mẹ lên đường sang Thái Lan nghỉ dưỡng tại một resort trên đảo Koh Samui (Surat Thani, Thái Lan). Hà Hồ tranh thủ chuyến đi để detox, thải độc cơ thể và tâm trí. Kết thúc chuyến khám phá tại hòn đảo hoang sơ của Thái Bình Dương, mới đây cặp đôi tiếp tục gây bất ngờ khi cùng checkin tại một địa điểm sang chảnh ở Hong Kong.

"Công nhận, cái gì cũng có cái giá của nó. Sang trọng, yên lặng, phòng tắm, phòng massage, phòng đọc sách... và đồ ăn được order theo món chứ không phải tự phục vụ leng keng ồn ào. Chấm 10/10 nhé. Nếu có phải nối chuyến chờ 5 tiếng, bé cũng chịu vì thoải mái quá mà. Xin trả lời cho những inbox cứ hỏi bé câu chuyện thời sự, và những câu nói thời sự mấy hôm nay rằng: 'Bé không bao giờ phát biểu chuyện gì không phải của bé, vì với bé vậy là 'vô duyên'. Hơn nữa cuộc sống này cũng sẽ lắm chuyện xảy ra với mình nên tốt nhất đừng há miệng mắc quai" - Hà Hồ viết trên trang Facebook cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài (Hình 3).

Kim Lý cũng cùng checkin tại một địa điểm với bạn gái.

Đồng thời với Hồ Ngọc Hà, bạn trai Kim Lý cũng checkin tại cùng một địa điểm sang chảnh ở Hong Kong kèm chú thích: "Tại phòng khách hàng đầu tiên của Cathay Thái Bình Dương ở Hong Kong. Môi trường tuyệt vời và thức ăn tuyệt vời". Như vậy không cần phải đăng ảnh chung, với những chia sẻ này thì ai cũng biết cặp đôi đang tiếp tục cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trong chặng hành trình mới.

Lộ cuộc sống thật của ca sĩ Hồng Nhung sau ly hôn, phải thường xuyên đưa đón con đi học bằng xe máy

Nữ ca sĩ Hồng Nhung vừa chia sẻ với người hâm mộ cuộc sống đời thường của ba mẹ con chị. Vào những hôm không phải đi diễn, ba mẹ con "cô Bống" thường dậy sớm. Nữ ca sĩ và con gái út sẽ cắm hoa, còn con trai lớn sẽ học bài. Hồng Nhung cho biết, vì con gái út đang thay răng nên mỗi khi chụp ảnh, bé chỉ bẽn lẽn cười mỉm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài (Hình 4).

Hình ảnh cô con gái lớn đáng yêu của ca sĩ Hồng Nhung.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài (Hình 5).

Nữ ca sĩ Hồng Nhung nói vui khi con trai lấy sách ra học: "Hình như sáng sớm thì chữ tuôn trào hơn một tí".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài (Hình 6).

Sau đó, Hồng Nhung sẽ lấy xe máy, đưa hai con tới trường. Nữ ca sĩ tiết lộ, cặp song sinh rất thích được mẹ đưa đi học. Hôm nào chị có show diễn, không dậy sớm đưa đi học được là các bé rất buồn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài (Hình 7).

Mỗi khi lên xe, hai con của Hồng Nhung thường tranh giành vị trí ngồi trước và người chiến thắng thường là cô con gái út. 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài (Hình 8).

Sau khi ly hôn, Hồng Nhung bán căn nhà vườn trước đây gia đình cô đã ở. Trong lúc chờ xây nhà mới, ba mẹ con nữ ca sĩ ở trong một căn hộ chung cư cao cấp. Nơi đây rất gần với trường học của hai bé nhà Hồng Nhung. Chính vì thế, nữ ca sĩ thường dậy sớm, đưa con đi học bằng xe máy.  

 

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/2: Bà xã Bình Minh bức xúc với chủ tọa xét xử vụ ly hôn giữa vợ chồng "Vua cà phê" Trung Nguyên

Thứ 7, 23/02/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/2: Bà xã Ưng Hoàng Phúc báo tin vui đang mang bầu lần 3, Phạm Hương chuẩn bị về Việt Nam sau khi công khai đính hôn chồng đại gia ở Mỹ?, Á hậu vướng nghi án bán dâm rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống giữa ồn ào lộ "bản án" xử phạt?...

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật chấn động mà La Quán Trung cố ý chối bỏ không đưa vào trong bộ tiểu thuyết

Thứ 7, 23/02/2019 | 06:00
Trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa tác giả La Quán Trung không viết một dòng nào về người vợ của Trương Phi. Dù những ghi chép sử liệu cho thấy, đây là một người phụ nữ có gốc gác xuất thân vô cùng đặc biệt.

Thủy hử: Tứ đại mỹ nhân trong Thủy hử truyện gồm những ai

Thứ 7, 23/02/2019 | 13:00
Ngoài những anh hùng hảo hán Thủy hử còn miêu tả khá nhiều về những mỹ nhân xinh đẹp, vì sắc đẹp của mình đã gây nên không ít sóng gió.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay

Thứ 6, 22/02/2019 | 07:14
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/2: Sự thật về thông tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh “yêu lại từ đầu” sau tin đồn chia tay; Nhã Phương gây ngạc nhiên với chia sẻ bất ngờ sau 1 tháng sinh con, bất ngờ với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm của Hiền Thục ở tuổi U40, Yến Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn cưới đại gia trên sóng truyền hình…

Tam quốc diễn nghĩa: 2 lời tiên tri lạ lùng, chuẩn xác đến từng chữ của Gia Cát Lượng

Thứ 6, 22/02/2019 | 06:00
Gia Cát Lượng là bậc quân sư lỗi lạc, đại tài khiến đời đời thán phục. Đến nay, những lời tiên tri ông để lại cho hậu thế vẫn là bí ẩn chưa giải mã hết.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ hay Trương Phi, đây mới là vị tướng giúp Lưu Bị có tiền đề để tranh thiên hạ

Thứ 5, 21/02/2019 | 06:00
Trang Sohu của Trung Quốc bình luận, ngoài những tên tuổi mà ai nghe cũng biết như Trương Phi, Quan Vũ, Triệu Vân, Hoàng Trung, thì Hoắc Tuấn phải là cái tên đầu tiên được liệt vào vị trí đệ nhất mãnh tướng nhà Thục Hán.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.