Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/8: Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/8: Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì?

Thứ 7, 24/08/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/8: Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị bạn bè lên tiếng chê bai, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ lý do bạn trai “mất tích”, Việt Anh lại gây thất vọng vì gương mặt không đẹp như những gì đã tuyên bố…

Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì?

Trong phim Về nhà đi con, Trọng Hùng đóng vai Khải, chồng của Huệ. Nhân vật này bị cho là đáng ghét bậc nhất phim khi liên tục có hành động, lời nói gây sốc cho khán giả. Dù đóng vai không tốt đẹp gì nhưng Trọng Hùng lại được khán giả đánh giá khá cao. Nhiều người cho rằng vai Khải là một trong những nút thắt quan trọng giúp Về nhà đi con gây sốt.

Vậy nên trong lúc 13 thành viên đoàn phim Về nhà đi con nhận bằng khen danh dự từ Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, việc Khải - Trọng Hùng không có tên là điều khiến khán giả chẳng hài lòng. Trên Fanpage chính thức của Về nhà đi con, nhiều khán giả còn tức giận, uất ức và muốn đòi lại công bằng giúp Trọng Hùng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/8: Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì?

Phản ứng của khán giả khi không thấy tên Trọng Hùng trong danh sách nhận bằng khen.

Liên hệ với Trọng Hùng quanh vụ việc này, nam diễn viên trả lời khá nhẹ nhàng, anh chia sẻ rằng bản thân không quá quan trọng chuyện được nhận bằng khen, bởi sự ghi nhận từ khán giả mới là điều quan trọng hơn cả.

Trọng Hùng nói: "Tôi có biết đến chuyện khán giả lên tiếng cho mình. Cũng có phóng viên gọi điện cho tôi rồi. Tôi cũng nói hết những gì mình nghĩ. Lúc đọc được bình luận của khán giả, tôi có chút chạnh lòng, tuy nhiên sau đó nhìn nhận lại, tôi thấy mọi người được vinh danh là xứng đáng mà, đâu có gì phải buồn gì đâu. Còn về bằng khen, nó mang tính chất động viên tinh thần thôi. Với tôi quan trọng nhất vẫn là khán giả yêu thương và nhớ tới mình. Tôi cũng tin tưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch có tiêu chí riêng để đưa ra quyết định. Mình là người ngoài, mình không biết được nguyên do".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/8: Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì? (Hình 2).

Diến viên Trọng Hùng.

Trước một số quan điểm cho rằng vì nhân vật Khải là hình ảnh đại diện cho người đàn ông vũ phu, biểu trưng cho cái xấu trong xã hội nên không được khen tặng, diễn viên Trọng Hùng đã thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ cá nhân.

Anh nói: “Nhân vật Khải do tôi thủ vai ban đầu là người đàn ông có tính vũ phu, tuy nhiên sau đấy anh chàng này thay đổi suy nghĩ lẫn tính cách con người để cải thiện bản thân thành một người tốt hơn. Mà thực tế trên đời này không ai xấu hoàn toàn, cũng chả ai tốt toàn diện đâu! Tôi khá hài lòng về sự cố gắng và diễn xuất của mình trong phim, nhưng nếu được làm lại thì chắc chắn tôi sẽ làm tốt hơn nữa”.

Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị bạn bè lên tiếng chê bai

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/8: Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì? (Hình 3).

Elly Trần.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Elly Trần gây bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện bị bạn góp ý về chuyện ra đường lại ăn mặc đơn giản, không trang điểm.

Trước lời góp ý của bạn bè, Elly Trần quyết tâm thay đổi. Cụ thể, đăng tải hình ảnh đẹp xuất thần, Elly viết: "Hôm qua hẹn gặp, nghe bạn complain sao bà là Celeb mà ra ngoài ăn vận đơn giản quá, lại còn không chịu make up mà vẫn dám ra chốn đông người, không sợ đánh mất hình ảnh à? Nên sáng nay mình quyết định trang trí sương sương vậy ra đầu hẻm ăn tô hủ tiếu, sẵn chụp tấm hình báo cáo cho nó vui lòng lợn".

Đồng thời, bà mẹ hai con cho biết thêm: "Thật ra từ lâu mình hiểu trong đời sống hằng ngày con người ta thường phải cố gắng phô diễn ra những điều mà mình không có. Còn những người kiểu như mình, thời gian buộc phải chỉnh chu là lượt chiếm đến 3/4 cuộc đời rồi. Nên lúc bình thường, lúc không phải đi làm mình muốn cho phép mình được xoã ra, được xuề xoà để cân bằng lại".

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn nêu lên quan điểm rằng ở thời buổi này khi phái đẹp dám bước ra cửa với bộ dạng thô sơ tiền sử như vậy nghĩa là người ta đã vô cùng tự tin với bản thân mình.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ lý do bạn trai “mất tích”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/8: Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì? (Hình 4).

Mới đây nhất, Hà Hồ đã có động thái trên trang instagram của mình như một cách trấn an mọi người rằng nữ ca sĩ và người yêu vẫn ổn. "Nữ hoàng giải trí" đăng bức ảnh bạn trai đang ngồi suy tư vô cùng điển trai. Không chỉ thế, cô còn tiết lộ nguyên nhân cả hai ít chụp ảnh cùng là vì Kim Lý hiện không ở Việt Nam. Nữ ca sĩ hài hước: "Còn ảnh đang chờ mình bên Thuỵ Điển. Ok, chờ tí". (Ngôi sao)

Việt Anh lại gây thất vọng vì gương mặt không đẹp như những gì đã tuyên bố

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/8: Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì? (Hình 5).

Nam diễn viên Việt Anh.

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh vừa đăng tải những hình ảnh trong quá trình quay phim mới, anh tiết lộ: "Sự thật phía sau một chiếc ảnh. Quay mà mưa thì thôi rồi! 15 kể từ Chạy án và sau 15 lại có một phiên bản Chạy án mới".

Được nghe bật mí về Chạy án phiên bản mới thì rất thích thú, nhưng nhiều khán giả cũng không quên soi bức ảnh chụp cận mặt của Việt Anh. Theo nhận xét của đông đảo cư dân mạng, nhan sắc của nam diễn viên không những chẳng đẹp lên sau khi phẫu thuật, mà nhìn còn "chán" hơn trước khi phẫu thuật.

Bên cạnh đó, cũng không ít người thắc mắc vì sao Quế Vân từng tuyên bố sau hơn 15 ngày, nhan sắc của Việt Anh sẽ dần đẹp lên nhưng hiện tại đã gần 2 tháng mà vẫn sưng và thiếu tự nhiên như vậy.

Một số bình luận tỏ rõ sự tiếc nuối của người hâm mộ: "Nhớ gương mặt điển trai, nam tính ngày xưa quá", "Em nói anh đừng buồn. Em thấy anh trước đẹp và mặt biểu cảm hơn bây giờ", "Đang soái ca mà tự dưng đi phẫu thuật chi vậy anh",...

Có lẽ vì gặp phải quá nhiều bình luận tiêu cực nên không lâu sau đó, Việt Anh đã xóa hình ảnh này trên trang cá nhân và chỉ để lại bức ảnh cực ngầu chụp cùng NSND Hoàng Dũng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với "người thương" Mỹ Tâm

Thứ 6, 23/08/2019 | 09:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/8: Tóc Tiên hủy show có nhiều sao Hàn vì bất đồng với BTC, Bảo Anh bị chỉ trích khi mang giày cao gót, mặc áo hiệu đi từ thiện, Tim công khai hẹn hò người mới, Trương Quỳnh Anh đăng status đầy ẩn ý…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về "kiếp đẻ thuê"

Thứ 5, 22/08/2019 | 06:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/8: Phạm Hương phản ứng gây sốc trước câu hỏi bao giờ lấy chồng, Trấn Thành - Trường Giang - Ngô Kiến Huy khiến mọi người liên tưởng đến nhân vật hoạt hình, Nhạc sĩ Phú Quang bắt tay Ngọc Anh 3A sau vụ "hét cát - sê 10.000 USD"…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn "mỹ nam" cho phim Hương ga 2

Thứ 4, 21/08/2019 | 07:40
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/8: Lan Khuê bị tố cố tình chỉnh bụng bầu nhỏ để khoe dáng thon gọn, Thu Ngọc "Mây Trắng" ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng, Việt Anh bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo thuốc chữa yếu sinh lí…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.