Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/9: Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/9: Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào "thả thính" ngay lập tức

Thứ 5, 24/09/2020 | 19:00
0
Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào "thả thính" ngay lập tức; Ngọc Trinh lại bị chị gái "lấn át" khi đọ sắc chung một khung hình; ca sĩ Lệ Quyên: "Đang quên những gì cần quên".

Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào 'thả thính' ngay lập tức

Sau lần hợp tác đầu tiên trong bộ phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Midu và Harry Lu dần trở nên thân thiết hơn. Suốt một thời gian dài, cả hai còn liên tục bị nghi vấn có mối quan hệ “phim giả tình thật” khi liên tục đăng trạng thái “thả thính” nhau trên mạng xã hội

Mới đây, Midu đã chia sẻ hình ảnh để lộ vòng 1 căng đầy, gợi cảm và nhan sắc "hack tuổi" lên trang cá nhân. Ngay sau khi thấy Midu đăng ảnh, Harry vội "thả tim" và để lại bình luận thể hiện thái độ yêu thích: "OMG, xỉu".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/9: Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào 'thả thính' ngay lập tức

Midu đăng ảnh xinh, được Harry Lu vào bình luận và "thả tim" ngay!

Dòng cảm thán ngắn gọn của Harry Lu đã thay cho lời khen ngợi nhan sắc mặn mà, vóc dáng quyến rũ của Midu.

Suốt 4 năm qua, Harry Lu và Midu luôn thân thiết, dành cho nhau sự quan tâm đặc biệt. Tuy vậy đối cả hai, mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức tình bạn, thay vì tình yêu như khán giả mong đợi. Thời gian trước khi nam diễn viên bị tai nạn nghiêm trọng, chính Midu là một trong số ít đồng nghiệp chia sẻ và động viên Harry Lu trở lại với phim ảnh.

Ngọc Trinh lại bị chị gái 'lấn át' khi đọ sắc chung một khung hình

Mặc dù không tham gia hoạt động showbiz nhưng chị gái của Ngọc Trinh vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt dẫu đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng của Ngọc Bích vẫn nóng bỏng và gợi cảm, không ít lần cô vượt mặt chiếm trọn spotlight của Ngọc Trinh khi hai chị em cùng xuất hiện chung khung hình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Bích tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh selfie cùng "nữ hoàng nội y".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/9: Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào 'thả thính' ngay lập tức (Hình 2).

Chị gái Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh selfie cùng "nữ hoàng nội y" khi hai chị em có dịp gặp nhau.

Trong ảnh được chia sẻ, Ngọc Trinh diện chiếc váy body cúp ngực màu hồng đầy ngọt ngào, khoe vòng 1 đầy đặn còn chị gái cô thì diện chiếc váy đen khoét cổ sâu, để lộ gần nửa bầu ngực như chực trào sau lớp vải mỏng.

Bên dưới bình luận, người hâm mộ không khỏi tấm tắc khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp gợi cảm của hai chị em và cho rằng một lần nữa Ngọc Trinh lại bị chị gái "lấn át" khi đọ sắc chung một khung hình vì tất cả mọi ánh mắt đều đã đổ dồn vào vòng một "che như không che" của Ngọc Bích.

Có thể thấy, dù đã là mẹ 3 con nhưng chị gái Ngọc Trinh vẫn xinh đẹp, gợi cảm không kém "nữ hoàng nội y".

Ca sĩ Lệ Quyên: 'Đang quên những gì cần quên'

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã đăng tải bức ảnh selfie trong khung cảnh trời mưa trong lúc ngồi đợi con trai chơi thể thao. Bên cạnh nhan sắc “cực phẩm” khi không son phấn và chiếc đồng hồ tiền tỷ trên tay, cộng đồng mạng và người hâm mộ lại đặc biệt chú ý đến những lời chia sẻ có phần tâm trạng của Lê Quyên.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/9: Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào 'thả thính' ngay lập tức (Hình 3).

Hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên.

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Sài Gòn chiều nay mưa lâm râm, kéo dài, có cảm giác như đang ở Hà Nội... Ngồi một góc sân, chờ bạn Bo chơi thể thao, thỉnh thoảng mưa vẫn rơi lộp bộp vào ô... Tâm trạng đúng nghĩa đang tan chậm, ngoài kia chắc mọi người đang hối hả về nhà nhỉ.

Ở đây thì có một thiếu nữ đi qua tuổi dậy thì khá lâu rồi, thích ngồi yên thế này... Đang nhớ những gì cần nhớ và quên những gì cần quên".

Được biết, dạo gần đây Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những bức ảnh một mình, khoe gương mặt trẻ trung, xinh đẹp cùng body gợi cảm ở độ tuổi U40. Trước đó, những tin đồn không hay liên quan đến hạnh phúc hôn nhân của Lệ Quyên cũng từng nhận được rất nhiều sự chú ý. Song, Lệ Quyên và ông xã vốn nổi tiếng là những người kín đáo về đời tư nên họ chỉ lên tiếng phủ nhận tin đồn và không chia sẻ gì thêm.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/9: Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức

Thứ 4, 23/09/2020 | 20:00
Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức; hotgirl Trâm Anh khoe cuộc sống sang chảnh, thẳng thừng đáp trả bạn cũ "soi mói"; Ngô Kiến Huy khiến dân tình lại xôn xao vì ngoại hình gầy gò, cánh tay khẳng khiu.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/9: Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'

Thứ 3, 22/09/2020 | 20:00
Sao Việt bức xúc thay Nhật Kim Anh khi bị cô giáo của con trai 'bỏ qua'; bà mẹ đơn thân Hồng Quế chi tiền 'khủng' mỗi tháng để nuôi con gái; MC Hoàng Oanh đưa con trai mới sinh sang Singapore đoàn tụ với ông xã.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/9: Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'

Thứ 2, 21/09/2020 | 20:00
Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ vì vừa 'thả thính' xong đã vội 'bẻ lái'; 'học trò lì nhất của Đàm Vĩnh Hưng' Trương Diễm ra MV ballad; tranh thủ giờ nghỉ, Trường Giang gọi điện nhìn ngắm con gái.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.