Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn

Thứ 6, 26/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn; Sau scandal bị lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải đi lễ cùng Huỳnh Anh; Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về chiều cao…

Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn

Bảo Ngọc công khai chia tay Hoài Lâm.

Thông tin Hoài Lâm - Bảo Ngọc chia tay nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm, động viên Bảo Ngọc khi cô trở thành mẹ đơn thân, một tay chăm sóc hai con nhỏ. Tuy vậy, cũng có những ý kiến lại bênh vực nam ca sĩ.

Mới nhất, Bảo Ngọc bức xúc đáp trả khi bị cho là "sướng hơn" Hoài Lâm khi vừa được ở gần con vừa có tiền chu cấp nuôi con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn (Hình 2).

Bình luận khiến Bảo Ngọc lên tiếng đáp trả.

Cô thẳng thắn chia sẻ: "Mình không đòi chu cấp bất kì một đồng nào từ ba Gà - Cún. Mình không cần và sau này cũng không cần. Tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi, nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con, mình không rẻ rúng như vậy".

Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về chiều cao

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn (Hình 3).

Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy thực hiện đoạn livestream ngắn chia sẻ về chiều cao “khủng” của mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1988 kể lại câu chuyện kiến trúc sư vào sửa nhà và thắc mắc về việc cô sở hữu chiều cao 1m86.

Vì vậy, cô quyết định nhờ người này đo chiều cao giúp mình. Sau khi tiến hành đo, người đẹp tiết lộ nếu đo nhân trắc học, chiều cao của cô sẽ thấp hơn. “Tuy nhiên, khi đo bằng thước bình thường thì tôi được 1m8, không phải 1m86 nhé", cô chia sẻ. Mai Phương Thúy lý giải vì chân cô dài nên nhiều người hay đoán sai về chiều cao của mình.

Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ nhiều người lầm tưởng về chiều cao của cô. "Tại tôi hay đính chính chiều cao nên mọi người rất quan tâm và nghĩ rằng tôi sợ cao. Nhưng thật ra không phải như vậy. Tính tôi muốn nói gì là nói cho chính xác thôi. Tại vì chân tôi dài nên kiểu cao lén. Mọi người nghĩ tôi cao hơn 1m8, nhưng thật ra không phải đâu”, cô chia sẻ.

Ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, cô sở hữu chiều cao 1m79, số đo ba vòng 86-65-95, và đôi chân dài 1m18. Tuy nhiên, người đẹp nhiều lần tỏ ra không hài lòng về tỷ lệ cơ thể hơi thiếu cân đối.

Trước đó, trên trang cá nhân, cựu hoa hậu chia sẻ: "Thực tế, tôi chỉ cao 1m79, nhưng ai cũng mặc định tôi phải cao 1m83. Lý do là chân tôi quá dài so với tỷ lệ lưng. Vòng một và vòng ba lại khá lớn nên trông người cao hơn thực tế”.

Sau scandal bị lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải đi lễ cùng Huỳnh Anh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn (Hình 4).

Quang Hải đi lễ cùng Huỳnh Anh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Quang Hải và Huỳnh Anh xuất hiện tại Phủ Tây Hồ (Hà Nội). Cả 2 diện trang phục khá thoải mái khi đi lễ.

Lập tức, hình ảnh nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh 1 vài ý kiến chúc phúc, đa phần vẫn là bình luận chỉ trích phát ngôn: "Chở 1 vòng trên con Mẹc, ai chả yêu" của Quang Hải trước đó. Đồng thời họ cũng khuyên Huỳnh Anh nên suy nghĩ thật kĩ về mối quan hệ này.

Đây là hình ảnh xuất hiện bên nhau của cả hai sau vụ Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư hôm 23/6. Trước đó, Huỳnh Anh đã tới cổ vũ Quang Hải khi CLB Hà Nội tới làm khách của Bình Dương hôm 24/6.

Ôm ấp Nhã Phương, Trương Thế Vinh sợ Trường Giang ghen tuông

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn (Hình 5).

Cảnh quay tình cảm giữa Trương Thế Vinh và Nhã Phương.

Nhã Phương vừa trở lại màn ảnh rộng sau thời gian tập trung cho vai trò làm mẹ. Cô đóng vai chính trong phim điện ảnh Song song. Thủ vai chồng nữ diễn viên là ca sĩ Trương Thế Vinh.

Trong phim, Nhã Phương và Trương Thế Vinh có cuộc sống hạnh phúc bên con gái nhỏ cho đến khi người vợ vô tình thay đổi một sự thật trong quá khứ, dẫn đến đảo lộn mọi thứ trong hiện tại. Cô phải nỗ lực sửa chữa sai lầm của mình. Phim lấy bối cảnh năm 1999 và 2020.

Chia sẻ cảm xúc khi diễn cùng Nhã Phương, Trương Thế Vinh thú nhận trên Ngôi sao: "Tôi khá e ngại lúc nhận vai chồng của Nhã Phương. Bởi ngoài đời tôi rất thân thiết với anh Trường Giang - ông xã của cô ấy. Lỡ khi đóng phim tôi diễn nhập tâm rồi ôm ấp Nhã Phương quá đà thì không biết anh Trường Giang có ghen không đây".

Quốc Tiệp (t/h)

Hoài Lâm và vợ chia tay, hai con ở với ai?

Thứ 6, 26/06/2020 | 11:18
Quản lý của Hoài Lâm xác nhận thông tin nam ca sĩ và vợ đã ly hôn. Hai bé hiện ở với mẹ để có sự chăm sóc tốt nhất. Đương nhiên, Hoài Lâm vẫn hỗ trợ vợ chăm sóc các con.

9 năm bên nhau của Hoài Lâm và vợ trước khi chia tay

Thứ 6, 26/06/2020 | 08:58
Hoài Lâm và Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò từ năm 2011. Trong 9 năm bên nhau, cả hai người nhiều lần vấp phải luồng ý kiến phản đối dữ dội.

Hoài Lâm nói gì sau khi Bảo Ngọc thông báo cả hai đã ly hôn?

Thứ 6, 26/06/2020 | 08:30
Mới đây, trên trang cá nhân Bảo Ngọc - vợ của Hoài Lâm cho biết cô và chồng đã chia tay. Cô cũng gửi lời chúc chồng thành công hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5

Thứ 5, 25/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5; Phạm Hương khiến dân mạng trầm trồ với quà tặng mẹ gần nửa tỷ đồng; Á hậu Thúy Vân thông báo chính thức ngày lên xe hoa.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn "nghỉ chơi" với Trấn Thành

Thứ 4, 24/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/6: Đông Nhi vác bụng bầu 5 tháng nhảy cực sung; Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tươi trẻ trong resort triệu đô tại Đà Lạt; Hải Băng bất ngờ chia sẻ việc bị "chồng tát thẳng nước vào mặt" chỉ vì lý do này…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải

Thứ 3, 23/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải; Lương Thế Thành và Thúy Diễm “điên tiết” khi bị giả mạo tài khoản để đi lừa tiền chuộc lợi; Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh gợi cảm nhưng mượn lời bài hát của Erik đầy ẩn ý.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái

Thứ 2, 22/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái; Anh Đức xuất hiện phờ phạc sau tin đồn dùng chất cấm; Lệ Quyên khác lạ trong thiết kế mới của Hoàng Hải…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.