Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/9: Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/9: Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình

Thứ 7, 26/09/2020 | 08:36
0
Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình; tháp tùng Lương Thế Thành đi quay, Thúy Diễm “hóa thân” thành cây treo đồ; Trường Giang than thở khi bị Nhã Phương “ép” đắp mặt nạ và bôi kem dưỡng da.

Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình

Vốn là người khá kín tiếng về chuyện riêng tư, nhiều người bất ngờ khi biết Mạnh Quỳnh kết hôn với cô gái xinh đẹp người Mỹ gốc Việt tên Cẩm Diệu vào năm 2004. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, chính Phi Nhung là người mai mối, se duyên cho anh và vợ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/9: Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình

Mạnh Quỳnh bên vợ và hai con.

Mạnh Quỳnh tiết lộ, tính cách của anh và vợ là hai thái cực trái ngược nhau. Nếu như anh sau hơn 20 năm vẫn giữ lề lối của người Việt Nam thì vợ anh do sống ở Mỹ từ nhỏ nên có quan niệm và cách sống rất Tây. Tuy nhiên, anh cho rằng đây cũng là lý do khiến vợ chồng anh đến với nhau và gắn bó nhiều năm năm qua.

Hiện Mạnh Quỳnh có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ và 2 con trai tại tiểu bang Missouri. Hai cậu con trai được Mạnh Quỳnh đặt tên là Tâm và Nhân như một cách hướng các con về cội nguồn.

Tuy nhiên, anh dí dỏm thú nhận cả hai đều không mấy hứng thú với âm nhạc quê hương nói chung và các ca khúc của bố nói riêng. Tương tự, vợ Mạnh Quỳnh cũng chỉ thích nghe nhạc Mỹ nên ở nhà nam ca sĩ ít khi mở các album của mình.

Vợ Mạnh Quỳnh là chuyên viên phân tích tài chính nên rất ít khi xuất hiện cùng chồng trước đám đông. Mạnh Quỳnh từng chia sẻ rất tự hào về vợ khi vẫn luôn thấu hiểu cho công việc của chồng, chưa bao giờ phàn nàn hay khó chịu khi chồng thường xuyên đi diễn xa hoặc tình tứ trên sân khấu cùng đồng nghiệp nữ.

Tháp tùng Lương Thế Thành đi quay, Thúy Diễm “hóa thân” thành cây treo đồ

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Lương Thế Thành đã thích thú chia sẻ hình ảnh Thuý Diễm trông như cái móc treo đồ với nào là nón, áo, túi... lỉnh kỉnh trên người. Theo đó, nam diễn viên cho biết, bà xã Thuý Diễm đang tháp tùng mình đi quay phim. Cụ thể, anh viết: "Chân dung người vợ đảm đang khi tháp tùng chồng đi quay phim. Rủ bả đi theo chơi thôi mà bả đem đồ còn nhiều hơn đồ tui quay phim nữa".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/9: Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình (Hình 2).

Bộ dạng của Thuý Diễm khiến dân tình không thể nhịn cười.

Được biết, trước đó ít ngày, cặp đôi Lương Thế Thành và Thúy Diễm còn khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi khoe khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, cùng đi chơi Trung Thu sớm. Vì biết sắp tới lịch trình bận rộn nên hai vợ chồng đã quyết định dắt con trai đi chơi ở trung tâm thương mại, ăn uống... ngay khi có thời gian rảnh. Theo đó, ông xã Thúy Diễm chia sẻ: "Hôm nay em học rất ngoan cả ngày mà không khóc nên tối được ba mẹ thưởng dẫn đi chơi Trung Thu sớm. Con đã khôn lớn và đã biết rất nhiều thứ, ba mẹ vui và hạnh phúc lắm. Yêu Bảo Bảo của ba mẹ nhiều nhiều!".

Trường Giang than thở khi bị Nhã Phương “ép” đắp mặt nạ và bôi kem dưỡng da

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/9: Mạnh Quỳnh tiết lộ vợ và hai con không nghe nhạc của mình (Hình 3).

Trường Giang.

Trường Giang - Nhã Phương là cặp đôi được công chúng quan tâm rất nhiều kể từ lúc họ yêu nhau cho đến khi cầu hôn, tổ chức đám cưới và cuộc sống hôn nhân ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, cả hai ngày càng hạnh phúc hơn khi được lên chức, trở thành ông bố bà mẹ trẻ. Tuy nhiên, đến nay cả hai vẫn chưa công khai mặt con gái cưng.

Được biết nam danh hài chăm vợ nhiều hơn, từ việc giữ váy cho cô đi sự kiện, chiếu đèn để tự sướng với bạn, đi mua trà sữa, mang thức ăn... nhưng mới đây Nhã Phương đã có hành động ngược trở lại.

Cụ thể trong một clip hậu trường của chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 6, người hâm mộ bắt gặp hình ảnh trường giang đang nghỉ ngơi trong phòng makeup và tranh thủ thư giãn, đắp mặt nạ.

Không những thế, anh còn khéo léo tự bôi kem dưỡng da cho mình kèm lời thú nhận “Vợ em ép em xài nên em mới xài đó chứ!” khiến đạo diễn Khương Dừa và nghệ sĩ cải lương Linh Tâm đang có mặt ở đó phải bật cười.

Trường Giang còn tiết lộ thêm: “Có những ngày không kịp thời gian đến địa điểm quay để chuẩn bị là em tự makeup trên xe luôn cho nhanh”. Có thể thấy với lịch trình công việc dày đặc phải di chuyển liên tục nên việc tự chăm sóc cho mình, đặc biệt là chăm sóc da mặt được Trường Giang quan tâm hàng đầu, nhất là khi được vợ Nhã Phương căn dặn lại càng khiến nam MC cực kì nghiêm túc thực hiện.

Quốc Tiệp (t/h)

Con trai Tào Tháo thể hiện tài năng bắn cung có một không hai

Thứ 7, 26/09/2020 | 07:51
Trong số những người con của Tào Tháo, Tào Chương là người có năng lực quân sự và võ nghệ giỏi nhất, khác với Tào Phi và Tào Thực chuyên về văn chương.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/9: Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt

Thứ 6, 25/09/2020 | 20:00
Hari Won đăng status 'dằn mặt' ai đó cực gắt; Công Phượng bế con trai Huy Toàn nhún nhảy hài hước; Vũ Hà đăng ảnh giả gái điệu đà, tự nhận là Nhã Phương.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/9: Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào "thả thính" ngay lập tức

Thứ 5, 24/09/2020 | 19:00
Midu đăng ảnh quyến rũ, Harry Lu vào "thả thính" ngay lập tức; Ngọc Trinh lại bị chị gái "lấn át" khi đọ sắc chung một khung hình; ca sĩ Lệ Quyên: "Đang quên những gì cần quên".

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/9: Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức

Thứ 4, 23/09/2020 | 20:00
Bảo Thy 'khoe' được chồng đại gia cưng chiều hết mức; hotgirl Trâm Anh khoe cuộc sống sang chảnh, thẳng thừng đáp trả bạn cũ "soi mói"; Ngô Kiến Huy khiến dân tình lại xôn xao vì ngoại hình gầy gò, cánh tay khẳng khiu.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.