Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy

Thứ 5, 27/08/2020 | 20:00
0
NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy; Trấn Thành và hội bạn thân bị cộng đồng mạng nhận xét là “kém duyên” trên sóng truyền hình; Bình An - Phương Nga công khai thể hiện tình cảm.

NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy

NSƯT Kim Oanh tung ảnh quyến rũ trong bộ đầm sexy bên bờ biển.

Mới đây, NSƯT Kim Oanh tung ảnh quyến rũ trong bộ đầm sexy bên bờ biển. Cùng đó, nữ diễn viên đóng vai tiểu tam của Đừng bắt em phải quên chia sẻ: “Anh đừng sợ những người phụ nữ vật chất, người phụ nữ không tham vật chất như em mới đáng sợ hơn. Bởi vì thứ em muốn là tình yêu đích thực, mà thứ hiếm có này đôi khi anh cho không nổi đâu”.

Ngay sau khi đăng ảnh, nữ diễn viên 'gạo cội' nhanh chóng nhận được lời khen dồn dập từ người hâm mộ và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, 1 số khán giả trầm trồ trước hình xăm nghệ thuật của nữ diễn viên ở bàn chân.

Trấn Thành và hội bạn thân bị cộng đồng mạng nhận xét là “kém duyên” trên sóng truyền hình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy (Hình 2).

Trấn Thành và hội bạn thân.

Gồm 4 thành viên cốt cán là Trấn Thành Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương, nhóm Cờ cá ngựa đi đến đâu đều thu hút sự chú ý đến đó. Được biết, hội bạn thân showbiz này đang làm mưa làm gió trong làng giải trí Việt bởi độ hợp gu và chịu chơi. Với sự dẫn dắt của ông xã Hari Won, bộ tứ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi những màn tấu hài vui nhộn và hòa ca ngẫu hứng cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thực.

Bên cạnh đó, Cờ cá ngựa còn nổi tiếng bởi độ lầy vô đối, chuyên pha trò đem lại tiếng cười trong các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần đây nhất trong tập 9 của Giọng ải giọng ai, bộ tứ đã vô tình gây ra tranh cãi vì lấn át người chơi, bị cộng đồng mạng nhận xét là “kém duyên”, chiếm sóng của các khách mời còn lại. Bên cạnh những ý kiến góp ý, cũng có nhiều lời khen dành cho bộ tứ: "Đây là tập duy nhất trong cả chương trình khiến mình cười không ngừng. Mong rằng cả nhóm sẽ thường xuyên xuất hiện nhé", một nhận xét của người người hâm mộ.

Bình An - Phương Nga công khai thể hiện tình cảm

Từng khiến công chúng bất ngờ xen lẫn vui mừng khi công khai hẹn hò với nam diễn viên trẻ Bình An vào đúng ngày lễ Valentine, chuyện tình cảm của Á hậu Phương Nga cho đến giờ vẫn là đề tài thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Sau khi chính thức xác nhận mối quan hệ, cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng và ủng hộ của bạn bè cũng như người hâm mộ.

Không ồn ào mà cũng chẳng thị phi, cặp đôi Bình An - Bùi Phương Nga vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ dẫu cho cả 2 không có nhiều hoạt động nghệ thuật thời gian gần đây, nhưng cặp đôi này đã không ít lần khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa trước những khoảnh khắc lãng mạn khi ở bên nhau.

Mới đây, trên tài khoản Instagram của một người tên là Ruby Tram đã đăng tải đoạn clip nam diễn viên Bình An ôm chặt Bùi Phương Nga, hệt như muốn cô nàng "chìm đắm" trong sự dễ thương và ngọt ngào của anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy (Hình 3).

Bình An ôm chầm Bùi Phương Nga.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, pha "giật" spotlight lần này lại thuộc về những người đứng xung quanh. Xem clip ai cũng có thể thấy sau màn tình cảm của đôi bạn trẻ, dân tình đứng quanh đó thể hiện ngay thái độ khá "bức xúc", “ngán ngẩm”, mệt mỏi khi phải chứng kiến có quá nhiều sự ngọt ngào pha lẫn sến sẩm trước mắt mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy (Hình 4).

Hội FA ngán ngẩm với sự ngọt ngào của Bình An và Phương Nga.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/8: Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình

Thứ 4, 26/08/2020 | 20:00
Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình; bữa tối giản dị của Hoài Linh; Jack tung ảnh trong phòng thu, sắp trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'

Thứ 3, 25/08/2020 | 20:00
Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'; ca sĩ Thủy Tiên xây nhà cho cụ bà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Hoa hậu H'Hen Niê dậy từ 3h để chụp bộ ảnh 'chạm vào ánh mặt trời'.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Động thái mới nhất của Quang Hải sau nghi vấn chia tay bạn gái

Thứ 2, 24/08/2020 | 21:00
Động thái mới nhất của Quang Hải sau nghi vấn chia tay bạn gái; Cao Thái Sơn cập nhật dòng trạng thái mới đề cập đến chuyện tự sát; Lã Thanh Huyền khoe ảnh nóng bỏng ở bể bơi.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.