Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh

Thứ 3, 28/07/2020 | 20:00
0
Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh; Lan Khuê khoe ảnh quý tử, khuôn mặt y đúc bố; Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm 1 năm ngày cưới, trách yêu Cường Đô La…

Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh

Tối ngày 27/7 vừa qua, ồn ào của 2 cựu thành viên HKT là Hồ Gia Hùng và Titi cùng Nhật Kim Anh đã nhận được nhiều sự chú ý. Hồ Gia Hùng chia sẻ rằng, mặc dù Titi đã có vợ con ở Bắc Ninh thế nhưng vẫn ngoại tình với Nhật Kim Anh. Và hiện tại sự giàu sang của Titi cùng với chức giám đốc của công ty Mỹ phẩm chính là được Nhật Kim Anh cho.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh

Hồ Gia Hùng.

Phía Nhật Kim Anh ngay sau đó đã phản hồi về lời tố trên. Cô cho biết bản thân không quá bất ngờ khi nghe Hồ Gia Hùng chia sẻ như trên. Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa chia sẻ:

"Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc".

Titi sau đó cũng đã chia sẻ "Đố kỵ, ganh tị, bịa đặt... cả 1 cộng đồng bị 1 thành phần 'ngáo' dẫn dắt". Có thể thấy, Titi cùng với Nhật Kim Anh đang vô cùng bức xúc trước những thông tin trên.

Ngay sau khi có những thông tin phản hồi trên, trên mạng xã hội, các cư dân mạng đồng loạt quay qua chỉ trích Hồ Gia Hùng. Nhiều ý kiến cho rằng, Hồ Gia Hùng có những hành vi không quân tử vì nhiều lần nói xấu hai thành viên còn lại của HKT mặc dù đã rời khỏi nhóm.

Không những thế, nhiều người còn chỉ rõ rằng những dấu hiệu bất thường trong hành vi của Hồ Gia Hùng chính là do việc anh đang sử dụng chất kích thích. Việc bị tấn công của cư dân mạng khiến Hồ Gia Hùng phải tạm khóa trang cá nhân để không bị công kích.

Lan Khuê khoe ảnh quý tử, khuôn mặt y đúc bố

Mới đây, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 - Lan Khuê đăng tải hình ảnh mới nhất của quý tử lên Instagram. Ngay lập tức bức ảnh của cậu nhóc đã thu hút sự chú ý của khán giả. Vóc dáng phổng phao, khuôn mặt dù được chụp góc nghiêng nhưng vẫn vô cùng đẹp trai khiến nhiều người thích thú.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh (Hình 2).

So với vài tháng trước, con trai Lan Khuê đã cao lớn phổng phao.

Chỉ mới 8 tháng tuổi, Connor nhìn đã rất cứng cáp, tay chân bụ bẫm, gương mặt phúng phính dễ thương, so với 1 - 2 tháng trước thì lớn hơn hẳn.

Qua hình ảnh này, khán giả một lần nữa phải gật gù công nhận nhóc tỳ này giống bố, mặc dù gương mặt chỉ được chụp ở góc nghiêng thế nhưng những đường nét "không lệch đi đâu được".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh (Hình 3).

Con trai Lan Khuê.

"Nhìn nghiêng biết khuôn đúc ra luôn à"; "Góc nghiêng mà cũng giống ba nữa"; "Giống ba quá trời, không giống mẹ tẹo nào"; "Nhìn ngang đã thấy giống ông bố rồi"; "Phiên bản sao của bố"..., nhiều bình luận về quý tử nhà Lan Khuê.

Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm 1 năm ngày cưới, trách yêu Cường Đô La

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh (Hình 4).

Đàm Thu Trang khoe clip kỉ niệm một năm ngày cưới với ông xã.

Trên trang cá nhân mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc của người đẹp cùng ông xã Cường Đô La trước ngày trọng đại vào năm ngoái nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang viết: "28/07/2019 - 28/07/2020 anniversary 1 year... năm ngoái giờ này còn hồi hộp lắm... còn mi nhon thon thả lắm còn tới năm nay thì Quà ba tặng mẹ to quá". Người đẹp không quên để lại lời trách yêu Cường Đô La vì làm cô to bụng.

Nhan Phúc Vinh vắng mặt trong tiệc đóng máy phim Tình yêu và tham vọng

Bộ phim Tình yêu và tham vọng đã hoàn tất những cảnh cuối cùng và đoàn làm phim đã có một buổi tiệc ấm cúng để mọi người quây quần, sau hơn một năm chinh chiến vất vả trên trường quay. Có thể thấy, các diễn viên từ chính đến phụ đều có mặt, chỉ trừ nam chính Nhan Phúc Vinh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh (Hình 5).

Nhan Phúc Vinh vắng mặt trong tiệc đóng máy.

Về phần mình, Nhan Phúc Vinh đã giải thích rằng, anh không thể tham dự bữa tiệc vì phải quay về TP.HCM sớm lo công việc nhưng khán giả vẫn không khỏi tiếc nuối. Bởi Nhan Phúc Vinh đóng vai chính, đất diễn nhiều nhất trong phim, đóng chung với nhiều bạn diễn mà đến ngày chia tay anh lại vắng mặt.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/7: Hoàng Thùy Linh tiết lộ về cảnh quay gây ám ảnh trong teaser "Trái Tim Quái Vật"

Thứ 6, 24/07/2020 | 19:52
Tuấn Hưng nhảy sung sau tuyên bố giải nghệ; Sở Văn hóa sẽ thanh tra vụ Ngân 98 diện trang phục phản cảm đi diễn; Võ Hoàng Yến và Hòa Minzy tranh cãi cực căng trong show thực tế hoàn toàn mới…

Lý do bất đắc dĩ khiến Thành Long xuất hiện trong phim của Châu Tinh Trì

Thứ 3, 28/07/2020 | 12:09
Đối với điện ảnh Hong Kong (Trung Quốc) Châu Tinh Trì và Thành Long đều là những ngôi sao hàng đầu và quen mặt với khán giả châu Á.

Bom tấn “TENET” chính thức khởi chiếu tại Việt Nam trong tháng 8

Thứ 3, 28/07/2020 | 16:20
Mới đây, hãng phim Warner Bros, vừa đưa ra thông báo chính thức về ngày khởi chiếu cho bom tấn TENET tại các thị trường bên ngoài Bắc Mỹ, trong đó có Việt Nam. Đây được xem là tin vui giúp "cứu nguy" cho thị trường phim ảnh ảm đạm trong tháng 8.

Ca sĩ Thanh Thảo tung ảnh bikini nóng bỏng “thiêu đốt” mọi ánh nhìn

Thứ 3, 28/07/2020 | 14:59
Thanh Thảo đăng loạt hình bikini nóng bỏng khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/7: Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ

Thứ 5, 23/07/2020 | 19:09
Tuấn Hưng phủ nhận tin giải nghệ; Livestream cảnh 'giường chiếu', Lương Bằng Quang và Ngân 98 bị chỉ trích dữ dội; NSND Lê Khanh không ngần ngại phản đối việc hẹn hò online.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.