Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Phương Thanh tiết lộ về bố của con gái, thỏa thuận mối quan hệ vì mắc nợ bà nội bé Gà

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Phương Thanh tiết lộ về bố của con gái, thỏa thuận mối quan hệ vì mắc nợ bà nội bé Gà

Thứ 4, 28/08/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/8: Mai Phương Thúy tiết lộ chuyện ít ai ngờ nhân kỷ niệm 13 năm đăng quang, Hồ Ngọc Hà nhận ra sự thật đầy bất ngờ sau thời gian hội ngộ Kim Lý, Thúy Diễm bất ngờ bị đồng nghiệp vạch trần sự thật "tính xấu"…

Phương Thanh tiết lộ về bố của con gái, thỏa thuận mối quan hệ vì mắc nợ bà nội bé Gà

Mới đây, vào đúng 3 năm ngày mất bố của con gái, trên trang cá nhân, Phương Thanh đã có những chia sẻ vô cùng xúc động. Theo đó, nữ ca sĩ Phương Thanh nhấn mạnh: "Hết duyên hết nợ thì cũng còn ân tình".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Phương Thanh tiết lộ về bố của con gái, thỏa thuận mối quan hệ vì mắc nợ bà nội bé Gà

Vào đúng 3 năm ngày mất bố của con gái, trên trang cá nhân, Phương Thanh đã có những chia sẻ vô cùng xúc động.

Đặc biệt, dòng trạng thái này được chú ý nhất là những tiết lộ của Phương Thanh về sự ra đời của con gái, nguyên nhân không thể dành cho con gái một gia đình trọn vẹn, tại đây, cô cũng tiết lộ về mối quan hệ với bố của bé Gà. Cụ thể, Phương Thanh trải lòng: "Quá nhiều những trục trặc dang dở thị phi không thể trọn vẹn cho con. Chỉ vì bố mẹ Gà không có đủ nhân duyên phu thê nên cuối cùng bố mẹ phải thỏa thuận làm anh em như trong 1 nhà cho suôn sẻ thuận tiện. Có lẽ mẹ mắc nợ bà nội của Gà nhiều hơn bố của Gà".

Trước đó, trên trang cá nhân, lần đầu tiên Phương Thanh đăng ảnh bố của bé Gà, là vào đúng ngày giỗ đầu của anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Phương Thanh tiết lộ về bố của con gái, thỏa thuận mối quan hệ vì mắc nợ bà nội bé Gà (Hình 2).

Phương Thanh lần đầu tiên công bố về cha của con gái mình, điều mà cô luôn giấu kín bấy lâu nay.

Mai Phương Thúy tiết lộ chuyện ít ai ngờ nhân kỷ niệm 13 năm đăng quang

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy chia sẻ bài báo viết về sự kiện cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cũng trong dịp này, người đẹp sinh năm 1988 tiết lộ câu chuyện bất ngờ về mình. Cô chia sẻ: "Khác với các hoa hậu khác, mình ít khi kỷ niệm ngày mình đăng quang vì hồi trẻ mình nghĩ khác bây giờ. Hồi trẻ chỉ thích làm Mai Phương Thúy, giờ thì thấy làm gì thì cũng vẫn vui".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Phương Thanh tiết lộ về bố của con gái, thỏa thuận mối quan hệ vì mắc nợ bà nội bé Gà (Hình 3).

Sau 13 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung.

Dòng chia sẻ của Mai Phương Thúy lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè như Hà Kiều Anh, Nguyên Khang… và khán giả khen ngợi nhan sắc trẻ trung của cô sau 13 năm đăng quang. Đồng thời, họ cho rằng chiến thắng của Mai Phương Thúy thời điểm đó là xứng đáng. Kasim Hoàng Vũ bình luận: “Em là hoa hậu lễ phép, đáng yêu nhất". Một khán giả khác viết: “Em là một hoa hậu đặc biệt vì có nhiều hoạt động và trẻ lâu nhất".

Hồ Ngọc Hà nhận ra sự thật đầy bất ngờ sau thời gian hội ngộ Kim Lý

Vài ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đang có chuyến nghỉ dưỡng tại Thụy Điển. Cặp đôi liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.

Tuy nhiên mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà vừa có dòng trạng thái chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Theo đó, "Nữ hoàng giải trí" thừa nhận đây là giai đoạn cô cảm thấy an yên nhất: "Lúc này chính là giai đoạn mình thích nhất.

Cuộc sống đối với một số người quả thật rất dài, nhưng số khác lại thật sự ngắn. Thế nên cứ lo sợ, cứ vì người khác mà chưa bao giờ quan tâm bản thân thật sự muốn gì. Là một sai lầm!

Hãy cứ trọn vẹn nhất, cho dù có điều gì xảy ra. Không như những gì mình mong đợi thì cũng chẳng có gì phải ân hận".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Phương Thanh tiết lộ về bố của con gái, thỏa thuận mối quan hệ vì mắc nợ bà nội bé Gà (Hình 4).

Hà Hồ cảm thấy thoải mái khi tự chủ được bản thân với mọi quyết định từ chính mình.

Trước đó, trên trang cá nhân, nam diễn viên Kim Lý đã chia sẻ hình ảnh bên cạnh "Nữ hoàng giải trí" tay trong tay đầy hạnh phúc. Theo đó, cả hai diện trang phục tor-sur-tor chất phát ngất và đầy thần thái.

Thúy Diễm bất ngờ bị đồng nghiệp vạch trần sự thật "tính xấu"

Mới đây nhất, nữ nghệ sĩ Tuyết Thu vừa chia sẻ sự thật đầy ngỡ ngàng về bà xã Lương Thế Thành - nữ diễn viên Thúy Diễm. Theo đó đăng tải dòng trạng thái kèm theo đó là loạt hình ảnh Thúy Diễm nằm lăn ra sàn ngủ, Tuyết Thu viết: "Dĩm Dĩm em ơi, Nguyễn Ngọc Thuý Diễm. Cóc chị mua mang lên, chưa kịp ăn, mọi người phải ra quay, khi quay xong trở vô thì em đã xơi gọn hộp cóc và lăn ra ngủ. Mà có phải vậy thôi đâu, hộp cóc thứ hai em cũng giữ khư khư bên mình khi ngủ, từ trên phản đến xuống dưới ghế em cũng không tha cho hộp cóc. Sao vậy em...".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Phương Thanh tiết lộ về bố của con gái, thỏa thuận mối quan hệ vì mắc nợ bà nội bé Gà (Hình 5).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Phương Thanh tiết lộ về bố của con gái, thỏa thuận mối quan hệ vì mắc nợ bà nội bé Gà (Hình 6).

Dòng chia sẻ "bóc phốt" này đã khiến không ít người hâm mộ phải bật cười vì độ "bá đạo" của Thúy Diễm. Không ngờ nữ diễn viên luôn xuất hiện với vẻ đẹp người đẹp nết lại có những giây phút bị đồng nghiệp "bóc phốt" như vậy. Nhưng theo đó, cũng có rất nhiều người phải công nhận rằng, dù bị chụp ảnh dìm hàng nhưng Thúy Diễm vẫn vô cùng xinh đẹp và không ngớt lời khen dành cho nhan sắc của cô.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Cao thủ bí ẩn nhất Thiên long bát bộ, một lần ra tay khiến cả võ lâm kinh ngạc

Thứ 3, 27/08/2019 | 12:00
Dù chỉ xuất hiện chốc lát nhưng thân phận, võ công của Vô danh thần tăng quả thực khiến người khác phải kinh ngạc.

Tam quốc diễn nghĩa: Nhân vật duy nhất của Tào Ngụy từng đấu với Quan Vũ hơn trăm hiệp không phân thắng bại

Thứ 3, 27/08/2019 | 07:30
Bàng Đức (170 - 219), tự là Lệnh Minh là viên võ tướng Tây Lương (phục vụ dưới trướng của Mã Đằng, Mã Siêu) và sau đó là tướng của Tào Ngụy. Ông nổi danh trong việc tham gia hai trận chiến lớn trong thời Tam quốc là trận Đồng Quan (211) và trận chiến đối đầu với Quan Vũ tại Phàn Thành (219).

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501

Thứ 3, 27/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/8: Tim ám chỉ một mình một bóng sau nghi vấn hẹn hò Đàm Phương Linh, Chứng minh nhan sắc không chỉnh sửa, Nhã Phương bị fan nhắc nhở vì body gầy lộ xương, Cát Tường đã được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú…

Thu Quỳnh đăng ảnh khẳng định tình chị em thân thiết với Bảo Thanh

Thứ 2, 26/08/2019 | 18:58
Hình ảnh cũng như những dòng chia sẻ của Thu Quỳnh trên trang cá nhân mới đây,  đã đập tan tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng' với Bảo Thanh.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/8: Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì?

Thứ 7, 24/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/8: Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị bạn bè lên tiếng chê bai, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ lý do bạn trai “mất tích”, Việt Anh lại gây thất vọng vì gương mặt không đẹp như những gì đã tuyên bố…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.