Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ

Thứ 7, 29/08/2020 | 10:00
0
Trịnh Thăng Bình lên tiếng trước phát ngôn: 'Từ nay không chụp hình với Trấn Thành'; Tuấn Hưng chi hơn 4 tỷ đồng sắm xe sang tặng vợ; Tăng Thanh Hà lên tiếng sau đoạn trạng thái chia sẻ về chứng trầm cảm…

Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ

Sau hơn 7 tháng lên sóng, Chọn đâu cho đúng mùa 1 sẽ khép lại ở tập 30 với sự góp mặt của hai vị khách mời là NSƯT Quang Thắng và diễn viên Đào Vân Anh. Đồng hành cùng hai nghệ sĩ là MC Đại Nghĩa và 2 đội chơi quy tụ những bạn trẻ thông minh. Thú vị nhất là những chia sẻ của NSƯT Quang Thắng về “Hoa khôi bóng chuyền” Phạm Thị Kim Huệ trong những lần anh có dịp gặp gỡ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ

Quang Thắng và diễn viên Đào Vân Anh.

Anh cũng kể lại một kỷ niệm vui khi gặp Phạm Thị Kim Huệ trong một lần đang đi trên đường. Quang Thắng cho biết chụp ảnh cùng một người vừa xinh đẹp vừa có chiều cao ấn tượng như cựu đội trưởng bóng truyền nữ Việt Nam là “thử thách” với anh. Nam diễn viên lưu ý người chụp rằng: “Chỉ chụp từ chỗ gối trở lên thôi chứ đừng lấy chân. Vì mình đang đứng trên vỉa hè còn bạn Huệ đứng dưới lòng đường”. Quang Thắng cho hay, anh chỉ đứng đến mép tai của cựu VĐV bóng chuyền nên phải dùng “tiểu xảo” để có được bức hình thật đẹp với “Hoa khôi làng bóng”.

Câu chuyện này của danh hài Quang Thắng đã khiến nhiều khán giả thích thú.

Trịnh Thăng Bình lên tiếng trước phát ngôn: 'Từ nay không chụp hình với Trấn Thành'

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ (Hình 2).

Trịnh Thăng Bình.

Mới đây, Trịnh Thăng Bình làm nhiều khán giả bàn tán khi chia sẻ trong một cuộc trò chuyện rằng từ nay sẽ không chụp hình cùng Trấn Thành nữa. Cứ ngỡ đôi bạn đang gặp mâu thuẫn, thế nhưng khi được hỏi trực tiếp trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, nam ca sĩ thẳng thắn giải thích:

"Tôi không nói từ nay sẽ không bao giờ chụp hình với Trấn Thành nữa mà chỉ chia sẻ rằng dạo này tôi đã hạn chế chụp hình với Trấn Thành. Đến 1 lúc nào đó, mối quan hệ bạn bè sẽ tới giai đoạn mình chỉ muốn giữ cho riêng mình, không muốn chia sẻ quá nhiều với mọi người. Trong những buổi gặp gỡ, tôi với Trấn Thành thường ưu tiên cho việc sẽ chia sẻ, tâm sự được gì với nhau nhiều hơn là cho nhau những bức ảnh để cho mọi người 'comment' hay thả 'like'".

Theo Trịnh Thăng Bình, anh hoàn toàn không cảm thấy áp lực trước độ nổi tiếng của Trấn Thành. Bởi theo giọng ca Người ấy, nhìn thấy bạn mình ngày càng thành công anh lại có thêm động lực để phấn đấu hơn nữa.

"Tôi không áp lực sao bạn mình thành công quá, nổi tiếng quá, còn mình lại chưa bằng bạn. Chơi với 1 người bạn mà thấy họ thành công hơn chính là động lực để mình biết phấn đấu và cố gắng nhiều hơn. Trấn Thành không thường xuyên đưa cho tôi những lời khuyên về sự nghiệp, bởi Trấn Thành cảm nhận đường đi nước bước của tôi vẫn đang ổn. Tuy nhiên, lâu lâu Trấn Thành cũng đưa cho tôi những lời khuyên về những ca khúc của mình".

Tăng Thanh Hà lên tiếng sau đoạn trạng thái chia sẻ về chứng trầm cảm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ (Hình 3).

Bài viết của Tăng Thanh Hà.

Trên trang cá nhân mới đây, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái nói về chứng trầm cảm. Theo đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt viết: “Sadly, we don't always know the depths of someone's depression until it is too late. May I please get 2 friends or family members to copy and re-post? I am trying to demonstrate that someone is always listening". (Điều đáng buồn là không phải lúc nào chúng ta cũng biết được sâu bên trong chứng trầm cảm của ai đó cho đến khi quá muộn. Hy vọng bạn bè hoặc thành viên trong gia đình có thể chia sẻ lại điều này. Tôi đang cố gắng chứng minh rằng có ai đó luôn lắng nghe).

Sau ít giờ đăng tải, chia sẻ mới nhất của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Nhiều người đã vô cùng lo lắng trước trạng thái mới về bệnh trầm cảm của nữ diễn viên. Tuy nhiên, ngay sau đó, Tăng Thanh Hà đã phải đính chính lại rằng, cô vẫn hoàn toàn ổn.  Người đẹp cho biết: "Không có gì xảy ra với chị. Chị chỉ muốn nói về trầm cảm và lắng nghe thôi. Cảm ơn em".

Tuấn Hưng chi hơn 4 tỷ đồng sắm xe sang tặng vợ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ (Hình 4).

Tổ ấm nhỏ của ca sĩ Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng nổi tiếng là người đàn ông yêu thương vợ con. Từ ngày lập gia đình và có thêm 3 thành viên nhỏ, nam ca sĩ hạn chế nhận show diễn để có thời gian bên cạnh người thân. Hơn 6 năm gắn bó với Hương Baby, Tuấn Hưng đã rất nhiều lần khiến công chúng ngỡ ngàng trước hình ảnh 1 người đàn ông hết lòng vì gia đình.

Giọng ca Nắm lấy tay anh không tiếc tiền mua những món quà xa xỉ tặng bà xã. Thậm chí, nam ca sĩ còn tự tay tổ chức tiệc sinh nhật cho Hương Baby cũng như tặng xe hơi lúc vợ mang thai đứa con thứ ba.

Mới đây nhất, Tuấn Hưng còn tậu hẳn 1 chiếc xế hộp hạng sang có giá trị lên tới 4 tỷ đồng để bà xã ngồi không bị mỏi lưng khi đi công tác. Chiếc xe 7 chỗ có khoang ghế rộng, với thiết bị hiện đại, có tính năng làm mát và đệm đỡ chân nên rất tiện cho Hương Baby.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ (Hình 5).

Tuấn Hưng mua hẳn xe 4 tỷ đồng tặng Hương Baby ngồi đỡ mỏi lưng.

Cụ thể, bà xã Tuấn Hưng chia sẻ: "Ba tháng trở lại đây, tôi và ông xã liên tục phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau để khai trương cửa hàng do tôi sáng lập. Thấy tôi phải đi lại, ngồi xe nhiều, anh Hưng xót nên quyết định mua xe để tôi đi lại thoải mái, thuận tiện hơn. Tôi cảm động vì chồng làm gì cũng nghĩ đến vợ và các con".

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu đồng

Thứ 6, 28/08/2020 | 20:00
Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu; Hồ Quang Hiếu thua trắng tay ở game show; phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khi bị nhận xét "ăn mày dĩ vãng".

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy

Thứ 5, 27/08/2020 | 20:00
NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy; Trấn Thành và hội bạn thân bị cộng đồng mạng nhận xét là “kém duyên” trên sóng truyền hình; Bình An - Phương Nga công khai thể hiện tình cảm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/8: Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình

Thứ 4, 26/08/2020 | 20:00
Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình; bữa tối giản dị của Hoài Linh; Jack tung ảnh trong phòng thu, sắp trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.