Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'

Thứ 4, 02/09/2020 | 20:00
0
Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'; sao Việt gửi lời yêu thương đến mẹ mùa Vu Lan; Lâm Vỹ Dạ xúc động, hôn ông xã Hứa Minh Đạt trong sinh nhật.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'

Sau 3 năm hẹn hò, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trở thành một trong những cặp đôi đẹp và nhận nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ. Được biết, sau thời gian yêu đương, cả hai đã bước sang giai đoạn mới khi chuẩn bị đón 2 nhóc tỳ chào đời trong ít tháng nữa. Trong suốt thời gian Hồ Ngọc Hà mang thai, Kim Lý luôn là người bên cạnh chăm sóc, thậm chí anh còn thay mẹ bầu lo lắng cho Subeo.

Dù không chia sẻ quá nhiều về người yêu nhưng qua mọi hành động, dù nhỏ nhưng cho thấy tình cảm đặc biệt của nữ ca sĩ dành cho nửa kia.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'

Hồ Ngọc Hà công khai gọi bố mẹ Kim Lý là ‘ba mẹ chồng’.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà còn gây bất ngờ khi gọi bố mẹ của Kim Lý là ‘ba mẹ chồng’. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ viết: "Tin vui và ấm áp là ba má chồng tui nghe Love Songs mỗi ngày bên Thụy Điển". Chia sẻ của Hà Hồ cho thấy mối quan hệ giữa cô và bố mẹ Kim Lý cực kỳ tốt đẹp.

Hà Hồ rất được lòng bố mẹ bạn trai và được hai người ủng hộ hoạt động nghệ thuật. Gia đình cô đã nhiều lần sang Thuỵ Điển thăm bố mẹ Kim Lý và ngược lại. Tình cảm của hai bên gia đình vô cùng khắng khít.

Sao Việt gửi lời yêu thương đến mẹ mùa Vu Lan

Theo quan niệm của Phật giáo, mùa Vu Lan là mùa hiếu hạnh, mùa của sự hiếu thảo cha mẹ. Nhiều hoa hậu, người đẹp qua đó cũng chia sẻ những suy nghĩ về Vu Lan và bày tỏ những tình cảm và dành nhiều thời gian cho mẹ, cho gia đình.

Vu Lan năm nay Minh Tú sắp xếp công việc để có thể về nhà với ba mẹ. Mẹ của Minh Tú là người có đức tin vào Phật giáo nên vào khoảng thời gian này, mẹ hay đi chùa lễ Phật, cầu bình an cho gia đình. Tú cho biết sẽ đi chùa cùng mẹ.

Minh Tú thì bộc bạch: “Mẹ luôn là niềm tự hào, là nơi để tựa vào mỗi khi mệt mỏi của Minh Tú nên hơn hết, Tú luôn mong Mẹ sẽ có thật nhiều sức khoẻ, thật hạnh phúc và bình an. Đặc biệt là mẹ sẽ luôn yêu đời và sống thật lâu với anh em Tú”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng' (Hình 2).

Siêu mẫu Minh Tú và mẹ.

Vu Lan năm nay tại gia đình Trà Ngọc Hằng có nhiều nỗi niềm khi người anh thân thương của cô vừa ra đi. Trà Ngọc Hằng dành nhiều thời gian ở bên cạnh, an ủi mẹ. Cô cũng phát tâm ăn chay, tụng kinh hàng ngày để cầu siêu cho anh và cầu bình an cho mẹ và gia đình.

Trà Ngọc Hằng cho biết: “Những ngày qua mẹ của Trà Ngọc Hằng vẫn chưa nguôi nỗi buồn, nhìn mẹ mà Hằng cảm thấy thương quá đỗi. Biết là lúc này làm gì mẹ cũng không vui lên, nhưng Hằng cũng mong khi mình ở bên cạnh, mẹ sẽ dần nguôi ngoai.”

Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ giai đoạn này, cô dành nhiều thời gian đi chùa, phóng sinh - thả cá mong mọi phước lành đến với gia đình, nhất là mong sức khỏe của mẹ luôn tốt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng' (Hình 3).

Trà Ngọc Hằng và mẹ dành thời gian đi chùa, phóng sinh - thả cá cầu bình an. 

Theo Hoa hậu du lịch thế giới 2018 Huỳnh Vy, ngày lễ Vu Lan qua hàng năm có ý nghĩa rất nhân văn, không chỉ là ngày lễ của Phật giáo mà còn lan rộng ra cộng đồng người Việt Nam. Đặc biệt, Vu Lan là dịp để mỗi người con tưởng nhớ, quan tâm yêu thương nhiều hơn đến đấng sinh thành.

Kể về mẹ, Huỳnh Vy cho biết mẹ là một khái niệm, tên gọi rất thiêng liêng với cô, không phải đến ngày Vu Lan mới nhớ đến mẹ.

Huỳnh Vy không quên năm đầu tiên đi làm cô dành dụm được 500 ngàn đồng gửi về biếu mẹ. Cô xúc động nghĩ rằng từ nay mình đã có thể giúp đỡ san sẻ khó khăn cùng mẹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng' (Hình 4).

Huỳnh Vy tự hào vì đã có thể chăm lo cho mẹ.

Lâm Vỹ Dạ xúc động, hôn ông xã Hứa Minh Đạt trong sinh nhật

Mới đây, chương trình Chị em chúng mình đã hé lộ clip hậu trường với nhân vật chính là Lâm Vỹ Dạ. Được biết 1/9 là sinh nhật của Lâm Vỹ Dạ nên Hội chị em: Lê Khanh, Hari Won, Lan Ngọc, Hương Giang và Thúy Ngân đã bất ngờ tổ chức một bữa tiệc nhỏ chúc mừng cô. Điều đặc biệt nhất đó chính là sự xuất hiện của Hứa Minh Đạt với chiếc bánh kem “Mừng 18 tuổi” vợ. Đây được coi như hành động “chuộc lỗi” siêu ngọt ngào của nam diễn viên sau sự cố “xin vợ 20 triệu” dở khóc dở cười vừa qua.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng' (Hình 5).

Lâm Vỹ Dạ và ông xã Hứa Minh Đạt.

Trong clip có thể đoán ra Hứa Minh Đạt đã được Hội chị em tạo điều kiện để gây bất ngờ cho vợ. Sau màn vỡ òa hạnh phúc này, Lâm Vỹ Dạ đã không ngại ôm hôn “ông xã” nồng nàn trước sự cổ vũ nhiệt tình của Hội chị em. Bên cạnh đó, Hội chị em cũng dành tặng Lâm Vỹ Dạ một món quà rất ý nghĩa - clip các nghệ sĩ showbiz – những người anh chị em thân thiết trong nghề gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cô.  

Sau khi xem clip cũng như nhận được nhiều tình cảm của “ông xã” và mọi người, Lâm Vỹ Dạ đã không thể kìm nén sự xúc động. Có lẽ đây chính là một sinh nhật vô cùng đáng nhớ và ý nghĩa đối với cô.

Quốc Tiệp (t/h)

 

Chuyện ít biết về thanh chủy thủ được Kinh Kha đem đi hành thích Tần Thủy Hoàng

Thứ 4, 02/09/2020 | 11:00
Thái tử Đan đem trăm cân vàng đổi lấy thanh chủy thủ của một thợ rèn kiếm người nước Triệu, họ Từ, tên Phu Nhân, tẩm độc rồi giao cho Kinh Kha.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo chỉ viết một chứ nhưng lại ẩn chứa hàm ý sâu xa

Thứ 4, 02/09/2020 | 12:00
Tào Tháo sau khi đã nắm được thực quyền liền thực hiện chính sách thu thập nhân tài trong thiên hạ, đồng thời cho các văn thần võ tướng trong triều có cơ hội được trổ hết tài năng. Nhưng gian hùng đệ nhất Tam quốc này cũng vì sinh lòng nghi kị nên đã ra tay trừ khử vô số người có năng lực.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh

Thứ 3, 01/09/2020 | 19:48
Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh khi livestream; Hứa Minh Đạt bị Lâm Vỹ Dạ mắng té tát vì xin 20 triệu mua quà cho đồng nghiệp nữ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/8: Ở tuổi 48 Việt Trinh vẫn độc thân, sống hạnh phúc bên con trai

Thứ 2, 31/08/2020 | 20:00
Bạn gái Văn Toàn đăng bán nhẫn kim cương giá 300 triệu vì Hòa Minzy bỏ quên; Khoe ảnh 'tiểu công chúa' mới sinh, Đàm Thu Trang và Cường Đô La được khen chăm con khéo quá...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Danh hài Quang Thắng kể kỷ niệm ‘đau thương’ khi chụp hình cùng “Hoa khôi bóng chuyền” Kim Huệ

Thứ 7, 29/08/2020 | 10:00
Trịnh Thăng Bình lên tiếng trước phát ngôn: 'Từ nay không chụp hình với Trấn Thành'; Tuấn Hưng chi hơn 4 tỷ đồng sắm xe sang tặng vợ; Tăng Thanh Hà lên tiếng sau đoạn trạng thái chia sẻ về chứng trầm cảm…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.