Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn

Chủ nhật, 03/03/2019 | 09:06
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/3: Hoài Lâm sống vui bên bạn gái sau khi dừng ca hát, bán nhà hơn 2 tỷ, Khoe ảnh cá nhân trên mạng, fan hâm mộ tinh ý phát hiện ra biệt thự triệu đô của Lệ Quyên, Mai Phương gây bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn khác lạ sau gần 1 năm điều trị ung thư phổi…

Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn

Sau khi công khai đính hôn, Phạm Hương dường như cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Mới đây, nàng Hoa hậu cũng đã chia sẻ hình ảnh vô cùng xinh đẹp kèm câu hỏi thú vị dành cho fan: "Hương và hoa ai đẹp hơn?". Ngay lập tức, dưới phần bình luận nhiều fan của nàng Hoa hậu đã không tiếc lời khen dành cho cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn

Phạm Hương thả thính người hâm mộ bằng bức ảnh tuyệt đẹp.

Đặc biệt hơn cả, 1 người bạn đã thắc mắc hỏi Phạm Hương đang ở đâu. Sau đó, người đẹp đã vào trả lời rằng cô hiện tại đang ở Mỹ. Trước câu trả lời của Phạm Hương, người bạn đó đã nhắn nhủ rằng mọi người ai cũng rất nhớ cô và nhắn cô khi nào về Việt Nam thì nhớ vào thăm trường và các em sinh viên. Phạm Hương cũng đã nhanh chóng hứa rằng khi nào về Việt Nam sẽ vào thăm trường.

Qua những dòng bình luận đó, người hâm mộ tin chắc rằng đó là đồng nghiệp của Phạm Hương khi cô còn đang là giảng viên. Và việc về thăm lại trường cũ nơi mình từng giảng dạy có thể là 1 kế hoạch vô cùng quan trọng của Phạm Hương nếu có dịp về lại Việt Nam sau thời gian ở ẩn tại Mỹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn (Hình 2).

Về thăm lại trường cũ và các em sinh viên sẽ là dự định quan trọng của Phạm Hương nếu có dịp về lại Việt Nam.

Thời gian qua, Phạm Hương bất ngờ rút khỏi làng giải trí sang Mỹ ở ẩn mang theo tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia. Mặc dù phía hoa hậu đã phủ nhận quyết liệt nghi án bầu bí, song mỗi động thái của Phạm Hương trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Tết Kỷ Hợi vừa qua, Phạm Hương cũng không trở về Việt Nam để đón mùa xuân mới. Tuy nhiên, cô vẫn bày tỏ nỗi nhớ nhà, đồng thời hẹn gặp lại người hâm mộ trong thời gian tới.

Hoài Lâm sống vui bên bạn gái sau khi dừng ca hát, bán nhà hơn 2 tỷ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn (Hình 3).

Sau tuyên bố giải nghệ, Hoài Lâm ít chia sẻ về cuộc sống chung. Cuối tháng 2, Bảo Ngọc - bạn gái lâu năm của Hoài Lâm -  rao bán ngôi nhà được cho là nơi cả hai chung sống. Ngôi nhà ở quận 7 (TP.HCM) được định giá hơn 2 tỷ đồng, được thiết kế riêng với nội thất khá đẹp và ấm cúng.

Cùng với tin bán nhà, Bảo Ngọc cũng tiết lộ cô đã chuyển nhà đến một không gian rộng hơn. Điều này khiến nhiều người hâm mộ Hoài Lâm vui, cho rằng cuộc sống của đôi tình nhân có nhiều tiến triển. Bảo Ngọc cũng là người năng động trong kinh doanh.

Bên cạnh đó, đôi tình nhân cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng nhau. Hôm 1/3, Bảo Ngọc chia sẻ clip cả hai đi xem phim ở rạp lên mạng xã hội.

"Khi bạn hỏi về sự nhạt nhẽo, ngồi xuống, thở dài một cái và mình kể cho nghe về người tình trăm năm của mình", Bảo Ngọc nói đùa về tính cách của bạn trai.

Trong khi Bảo Ngọc vui vẻ, hào hứng lôi kéo bạn trai tham gia quay clip thì Hoài Lâm trông khá nghiêm túc. Cô bạn gái nhận xét nam ca sĩ "nhạt nhẽo dễ sợ".

Dưới bình luận, nhiều người quen của Bảo Ngọc nhận xét đôi tình nhân rất dễ thương, dù Hoài Lâm phản ứng "nhạt nhẽo" nhưng vẫn rất gắn bó với bạn gái.

Cuộc sống Hoài Lâm sau giải nghệ được người hâm mộ quan tâm. Dù nam ca sĩ khá kín tiếng, cô bạn gái Bảo Ngọc (Cindy Lư) vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống trên mạng xã hội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn (Hình 4).

Căn nhà hơn 2 tỷ mà bạn gái Hoài Lâm vừa rao bán. Ảnh: FBNV.

Cả hai được cho là chung sống đã khá lâu và thậm chí được đồn đã có con chung, khi hình ảnh cả hai cùng bế một em bé xinh xắn được tung lên mạng xã hội vào năm ngoái.

Tháng 10/2018, Hoài Lâm gây sốc cho người hâm mộ khi đột ngột hủy show tại Đà Nẵng và tuyên bố ngừng ca hát 2 năm. Quản lý của nam ca sĩ lấy lý do sức khỏe anh không tốt, phủ nhận thông tin nghiện ngập.

Đến tháng 12, người quản lý cho biết đang thuyết phục Hoài Lâm đi hát trở lại nhưng chưa có kết quả.

Khoe ảnh cá nhân trên mạng, fan hâm mộ tinh ý phát hiện ra biệt thự triệu đô của Lệ Quyên

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn (Hình 5).

Được biết đến là một “đại gia” ngầm, Lệ Quyên không chỉ sở hữu một căn biệt thư triệu đô mà còn có một căn nhà đắt đỏ khác ở Quận 2, TP.HCM. Đây là tổ ấm chính của nữ ca sĩ cùng chồng và con tại Việt Nam.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn (Hình 6).

Nơi tiếp khách của căn biệt thự này được trưng bày với nội thất cao cấp mang hơi hướm châu Âu. Bên trong toàn bộ là đồ nội thất sang trọng và trang trí “no đủ” dịp Tết đến xuân về. Ngoài ra ở căn bếp nhỏ nhắn tạo sự ấm cúng với chiếc đèn chùm. Phòng khách được trang trí với ghế sofa cao cấp châu Âu màu nhã nhặn làm nổi bật sự sang trọng cho ngôi nhà.

Để có những phút giây thư giãn, cô còn cho xây hồ bơi lớn và được trang trí không gian xung quanh đầy hiện đại, sang trọng. Đây có lẽ cũng là không gian yêu thích giành cho những phút nghỉ ngơi thư giãn của gia đình nữ ca sĩ. Đã không ít lần, Lệ Quyên  đã chụp hình trong không gian chính của căn biệt thự ít người biết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn (Hình 7).

Không chỉ vậy, phòng trang điểm của Lệ Quyên bày rất nhiều loại mỹ phẩm, nước hoa cao cấp. Phía xa là tủ đồ bao gồm nhiều túi xách hàng hiệu đáng mơ ước của cô.

Mai Phương gây bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn khác lạ sau gần 1 năm điều trị ung thư phổi

Trên Facebook cá nhân, Mai Phương vừa thu hút sự quan tâm lớn khi chia sẻ bức ảnh với phong cách hoàn toàn khác với vẻ nữ tính, hiền lành trước đây. Được biết, đây chỉ là bức ảnh nhá hàng cho bộ ảnh mà cô vừa thực hiện. Ngoài việc diện trang phục thời thượng, nữ diễn viên còn để mái tóc dài được uốn gợn nhẹ nhàng, kết hợp lối trang điểm đậm, tạo vẻ sắc sảo khác hẳn phong cách thường thấy.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, không chỉ đông đảo bạn bè, khán giả của Mai Phương bày tỏ sự bất ngờ mà rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng phải ngỡ ngàng. Tuy nhiên, đa số ý kiến đều khẳng định phong cách này rất phù hợp với Mai Phương và giúp cô đẹp hơn rất nhiều.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn (Hình 8).

Hình ảnh hoàn toàn mới của Mai Phương sau gần 1 năm điều trị ung thư.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn (Hình 9).

Đông đảo sao Việt đều bày tỏ sự bất ngờ trước hình ảnh này của nữ diễn viên.

Thời gian gần đây, Mai Phương đã thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí và khoẻ mạnh hơn sau khi tích cực điều trị căn bệnh ung thư phổi. Trước dịp Tết Nguyên đán 2019, nữ diễn viên cùng con gái - bé Lavie thực hiện một bộ ảnh xuân và cho biết vẫn ổn, luôn cố gắng mỗi ngày. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của người đẹp, đồng thời mong cô sẽ sớm vượt qua căn bệnh hiểm nghèo để chính thức quay trở lại nghệ thuật.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn (Hình 10).

MC Ốc Thanh Vân và Mai Phương cùng tham dự một sự kiện mới đây.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới

Thứ 7, 02/03/2019 | 07:34
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/3: Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại khiến fan “lụi tim” bởi lời nhắn nhủ yêu thương, Bà xã Ưng Hoàng Phúc bất ngờ lên tiếng về cuộc sống sau khi kết hôn, Chuyện thật như đùa Khánh Thi đi nhầm xe máy của người khác…

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật cuộc hội đàm giữa Quan Vũ và Lỗ Túc khiến hai bên thu quân

Thứ 7, 02/03/2019 | 07:33
Trong Tam quốc diễn nghĩa, La Quán Trung mô tả Quan Vũ "một đao tới hội" với Lỗ Túc và không có việc bị đuối lý với Lỗ Túc. Nhưng sự thật đằng sau đó lại khiến mọi người ngã ngửa.

Tam quốc diễn nghĩa: Chọn Khương Duy là người kế nhiệm có phải là sai lầm của Khổng Minh

Thứ 6, 01/03/2019 | 06:00
Có ý kiến cho rằng đệ tử chân truyền của Khổng Minh, Khương Duy là người trực tiếp đưa Thục Hán đến ngày diệt vong. Nhưng xét một cách công bằng Khương Duy là người đáng thương hơn đáng trách.

Tam quốc diễn nghĩa: Không nghe theo di ngôn của Chu Du, Tôn Quyền suýt hối không kịp

Thứ 4, 27/02/2019 | 06:00
Trước khi chết, Chu Du đã nhắc nhở Tôn Quyền về một người nên sớm diệt trừ để tránh hậu họa. Người đó không phải Tào Tháo mà là một nhân vật đáng gờm khác.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.