Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/6: Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/6: Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow

Thứ 2, 03/06/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/6: Đan Trường gây thích thú khi trở lại kiểu tóc hai mái 'huyền thoại', Bật cười trước sự khôn "hết phần thiên hạ" của con gái Thủy Tiên - Công Vinh, Bị Tùng Dương ‘đá đểu’ chuyện danh xưng diva, đây là cách Thu Minh trả lời...

Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow

Sau nhiều năm ấp ủ, Võ Hạ Trâm đã công bố sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trên chặng đường ca hát. Được biết, toàn bộ chi phí thực hiện liveshow là tiền cá sĩ tích cóp nhiều năm nay. Cô tâm sự, với nhiều người đó là sự mạo hiểm, nhưng cô coi đó là sự đầu tư xứng đáng, là show diễn cô ao ước suốt 12 năm làm nghề.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/6: Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow

Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm sẽ tổ chức liveshow đầu tiên trên chặng đường ca hát. Trước thông báo này của nữ ca sĩ, đông đảo người hâm mộ tỏ ra hào hứng, mong chờ đến đêm diễn của thần tượng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng liveshow của Võ Hạ Trâm quá kén khán giả, giá vé lại khá cao.

Trước sự xôn xao bàn tán của dư luận, Võ Hạ Trâm đã lên tiếng. Cô chia sẻ: 'Cũng nhiều bạn chưa hiểu rõ được giá trị của nghệ thuật là như thế nào và cứ so sánh giá vé của 1 buổi xem ca nhạc tại các tụ điểm để xả stress và giá vé của 1 liveshow được đầu tư khủng về kinh phí lẫn chất xám.

Cái gì cũng có giá trị của nó và nghệ thuật cũng vậy. Người nghệ sĩ họ lao động vất vả cho 1 cái show hoành tráng thì thật tình, tiền bao nhiêu cũng không thể đủ. Bên nước ngoài 1 vé xem show cũng cả chục triệu mà mọi người vẫn đi xem ầm ầm vì người ta muốn được thưởng thức cũng như trân quý những người biểu diễn. Còn mình cũng muốn thưởng thức nhưng cứ quy ra tiền bạc rồi chê mắc rẻ'.

Mỗi ca sĩ sẽ có lượng khán giả riêng và một con đường riêng, Trâm chọn con đường làm show để mọi người đến thưởng thức chứ không đến để xả stress. Nếu bạn muốn xả stress có thể đến các sân khấu âm nhạc, các quán bar. Còn nếu muốn thưởng thức nghệ thuật thì khán giả phải trả một số tiền đúng với cái chất lượng nghệ thuật mà bạn sẽ thưởng thức. Cái gì cũng có giá trị của nó cả'.

Từ khi bước trên con đường nghệ thuật, Võ Hạ Trâm chọn cho mình dòng nhạc chính thống và đi lên bằng chính thực lực của mình chứ không dính vào những tai tiếng ồn ào như những ca sĩ trẻ mới nổi khác. Tới thời điểm hiện tại, dù đã đoạt giải quán quân thứ 5 trong sự nghiệp nhưng tên tuổi của Võ Hạ Trâm vẫn không mấy đình đám trên thị trường âm nhạc. Nên đôi khi, cô cũng trở thành chủ đề bàn tán, mỉa mai của một số người.

Thế nhưng, dường như Võ Hạ Trâm không mấy quan tâm đến những chỉ trích đó. Nữ ca sĩ từng tâm sự, cô làm nghề với mục tiêu lớn nhất là được hát và cống hiến. Dù không phải sao lớn nhưng nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc vì được nhiều người biết đến, show diễn vẫn đều đặn để có thể làm nghề một cách bình yên.

Đan Trường gây thích thú khi trở lại kiểu tóc hai mái 'huyền thoại'

Đan Trường vừa chia sẻ với khán giả loạt ảnh anh trở lại với kiểu tóc hai mái rẽ ngôi giữa đình đám một thời. Đây là kiểu tóc gắn liền với hình ảnh của Đan Trường và mỗi khi nhắc tới anh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến kiểu tóc này đầu tiên.

Được biết, nam ca sĩ quay trở lại với kiểu tóc này vì anh đang thực hiện MV Nắng sân trường phiên bản mới, quay tại Đà Lạt. Nắng sân trường là một trong những bản hit đình đám của Đan Trường, ra mắt vào năm 2004 .

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/6: Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow (Hình 2).

Đan Trường để lại kiểu tóc hai mái.

"Ôi kiểu tóc bổ luống huyền thoại một thời ngang dọc Bắc Nam" - khán giả T. Lê thích thú. "Tóc 2 mái mới là chuẩn của anh Bo, 100 người chắc 99 người thích kiểu tóc này của anh" - khán giả N. Tiến nhận xét.

Tài khoản D. Vy bình luận: "Không phải bảo thủ nhưng thấy anh để mái này chất và thương hiệu, bọn em 8X và với chúng em, Đan trường trong tâm trí chỉ có mái đôi".

"Mái tóc huyền thoại", "tóc đẹp quá anh ơi", "anh Bo không già đi vậy", "anh đẹp trai quá anh ơi, mái tóc của ngày xưa"... là những bình luận từ cư dân mạng. Trong khi đó, Đan Trường cũng dí dỏm đùa với fan: "Anh muốn làm thầy giáo nhưng chưa đủ tuổi nên phải làm học trò thôi" khiến khán giả không nhịn được cười.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Đan Trường giờ đã yên bề gia thất và trở thành ông bố bỉm sữa. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn chăm chỉ đi hát, cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu.

Cũng vì luôn muốn mang đến sự mới mẻ cho khán giả, Đan Trường thỉnh thoảng thay đổi kiểu tóc, phong cách ăn mặc và nhận được nhiều lời khen. Không ít người xem Đan Trường là mỹ nam không tuổi của showbiz Việt bởi ở độ tuổi ngoài 40, anh vẫn rất trẻ trung.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/6: Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow (Hình 3).

Đan Trường thỉnh thoảng vẫn thay đổi kiểu tóc.

Đan Trường xuất hiện trong trí nhớ của khán giả thế hệ 8X, 9X với kiểu tóc hai mái. Tuy nhiên, cách đây không lâu, nam ca sĩ bị chê khi thử nghiệm kiểu tóc mới, thậm chí cư dân mạng còn gọi là "củ hành tây".

Lần hiếm hoi đáp trả những bình luận chê bai mình, Đan Trường thẳng thắn: "Nói thật, cho đến bây giờ tôi không quan trọng chuyện đẹp hay xấu, cũng không còn đủ sức để làm vui lòng những người không ưa mình hoặc làm đẹp lòng những thánh soi.

Trong suốt hơn 23 năm qua, tôi là một trong những ca sĩ đã trải nghiệm rất nhiều kiểu tóc khác nhau, nhưng vẫn bị nói. Sao các bạn không nghĩ rằng ai cũng có quyền được để kiểu tóc theo ý mình thích? Mình thích kiểu nào mình để kiểu đó, đó là quyền của mình, chẳng ảnh hưởng đến ai cả".

Bật cười trước sự khôn "hết phần thiên hạ" của con gái Thủy Tiên - Công Vinh

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ câu chuyện thú vị về tính cách lém lỉnh của cô con gái Bánh Gạo trên trang cá nhân. Ở tuổi lên 6, suy nghĩ của Bánh Gạo thường xuyên khiến người lớn phải "bật ngửa" vì "sốc".

"Mẹ: 1/6 mẹ đi Hà Nội diễn, ba đi 2 sự kiện rồi lo học viện cả ngày không thể dẫn con đi chơi được, mai ba mẹ về dẫn con đi chơi và mua đồ chơi bù cho con gái nha.

Gạo: Hổng sao, mình tiết kiệm tiền cho người nghèo đừng mua đồ chơi, ngày mai mẹ về mẹ chỉ cần dẫn con đi Úc nơi có tuyết chơi được rồi mẹ", Thủy Tiên kể.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/6: Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow (Hình 4).

Con gái Thủy Tiên.

Yêu cầu "khó đỡ" của con gái khiến Thủy Tiên phải hài hước thốt lên: "Ủa con khôn hết phần thiên hạ vậy sao mẹ làm lại con hả Gạo?"

Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên chia sẻ những mẩu chuyện vui về cô con gái đáng yêu. Trước đó, cô bé từng nhiều lần khiến mẹ phải "cạn lời" liên tục rủ mẹ chơi trò "làm cướp", trêu mẹ là "dữ như hổ"...

Con gái Thủy Tiên - Công Vinh năm nay lên 6 tuổi. Để giữ sự riêng tư tuyệt đối cho con, nữ ca sĩ chưa từng lộ mặt bé trước truyền thông. Tuy nhiên, những câu chuyện về tính cách đời thường của con thường xuyên được gia đình nữ ca sĩ chia sẻ khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú, cảm mến.

Bị Tùng Dương ‘đá đểu’ chuyện danh xưng diva, đây là cách Thu Minh trả lời

Sau khi ra mắt MV DIVA với định nghĩa mới về danh xưng diva, Thu Minh nhận được nhiều sự ủng hộ khi cổ vũ tinh thần tự tin ở mỗi người. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận khán giả chê bai Thu Minh rằng không ai công nhận nhưng vẫn thích tự xưng Diva.

Giữa ồn ào này, Tùng Dương gây chú ý khi chia sẻ về danh xưng diva, kèm theo đó là hình ảnh của anh bên cạnh Hà Trần - Hồng Nhung - Thanh Lam và Mỹ Linh. Chia sẻ của nam ca sĩ khiến nhiều người cho rằng, anh đang "đá đểu" Thu Minh.

Thế nhưng, Thu Minh dường như không mấy quan tâm đến việc này. Nữ ca sĩ vui vẻ chia sẻ với fan rằng MV DIVA đã đạt triệu lượt xem, đứng top 35 trending Youtube. "Dù nói thật là Minh không hiểu và không cảm giác gì lắm với từ Trending, nhưng ê kíp nói vậy là tốt nên Minh vui" - nữ ca sĩ nói.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/6: Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow (Hình 5).

Hình ảnh quyền lực của Thu Minh trong MV DIVA.

Giọng ca DIVA cũng chia sẻ, cô muốn để lại sau lưng những tranh cãi về sản phẩm âm nhạc mới.

Thu Minh thẳng thắn: "Các bạn còn nhớ ở họp báo cách đây vài ngày, Minh nói quá khứ là thứ nên để lại phía sau, những gì Minh đã làm trong sự nghiệp của mình, Minh sẽ bước qua và tìm tòi vui chơi với những điều mới mẻ với mình chứ không ở lại, ôm giữ ăn mòn những hào quang cũ.

Đối với Thu Minh phiên bản hiện nay là phiên bản của tương lai nên ở chia sẻ này, Minh xin để lại sau lưng tất cả những tranh cãi, tất cả những sự cố ý không hiểu những gì Minh và Trấn Thành đã trút hết ruột gan giải thích điều chúng tôi đang làm là gì. Nói một lần rồi không nói thêm lần nào nữa.

Điều Minh quan tâm hiện tại là rất vui vì hàng nghìn bình luận ở dưới MV chứng tỏ các bạn hiểu được thông điệp, ‘sướng’ cùng tinh thần của bài hát và từng thước phim trong MV - điều Minh đã được ê kíp tư vấn sẽ rất khó thấy ở giới trẻ bây giờ.

Nhưng những phản ứng rất tích cực, thấu hiểu đã cho Minh một câu trả lời rõ ràng: Vẫn có rất đông người nắm tay cùng đi với Minh trên con đường tiên phong đầy gian khó này".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/6: Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow (Hình 6).

Tùng Dương.

Nữ ca sĩ cũng nhắn nhủ đến fan, hãy cùng cô tạo nên một thời kỳ mà ở đó, giá trị bản thân được tôn vinh, không bị cản đường bởi những định kiến. Thu Minh khuyến khích các fan của mình tự tin vào bản thân và tự hào với những điều đó.

"Minh hứa rằng những bài hát, sản phẩm của mình từ DIVA trở về sau sẽ luôn đồng hành cùng tiếng nói của các bạn, là thứ vũ khí kiêu hãnh, chắc chắn nhất để các bạn có thể tự tin rực rỡ với cuộc sống này" - Thu Minh nhấn mạnh.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/6: Phản ứng của Phương Thanh trước tin đồn “đồng tính, hay đánh người”

Chủ nhật, 02/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/6: Danh ca Ý Lan ngất xỉu khi hát tại Mỹ, Phạm Hương lần đầu lên tiếng về những chuyện thị phi vây quanh suốt 1 năm sang Mỹ, Trương Quỳnh Anh tuyên bố ở chung nhà vì con nhưng trong ngày sinh nhật Sushi dân mạng lại phát hiện điều này...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/6: Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này

Thứ 7, 01/06/2019 | 06:45
Tin tức giải trí nổi bật ngày 1/6: Sỹ Luân bật khóc ngày trở lại sau khi bị tai nạn gây mất trí nhớ, Nam Em nhờ "dao kéo" nâng hạng nhan sắc nhưng lại bị chê tơi tả không thương tiếc thế này, Cường Đô La khoe ảnh điển trai lạ thường trước thềm đám cưới nhưng dân tình lại chỉ nghĩ thế này…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình

Thứ 6, 31/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/5: Hoa hậu Trái đất Phương Khánh gây sốc với hình ảnh hút bóng cười, vui vẻ trên bar?, Phạm Hương lộ hình ảnh kém sang, khiến cư dân mạng ngán ngẩm, Sinh nhật tuổi 46, Phương Thanh ước nguyện lấy chồng và sinh thêm con…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.