Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/9: Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/9: Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao

Thứ 5, 03/09/2020 | 20:00
0
Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao; Bùi Tiến Dũng chính thức công khai bạn gái ngoại quốc nóng bỏng vào ngày đặc biệt; Tuấn Hưng cùng bà xã đưa bé Su Hào đến trường trong ngày đầu bước vào lớp một.

Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước sự trở lại của Hoài Lâm trên mạng xã hội sau khoảng thời gian "biệt tăm biệt tích". Cụ thể, Hoài Lâm đã chia sẻ trên một tài khoản mạng xã hội đoạn clip đang ngồi trên xe hơi. Tuy nhiên, gây chú ý nhất lại chính là vết bầm tím khá to ngay dưới bọng mắt của nam ca sĩ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/9: Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip Hoài Lâm đã chia sẻ.

Nhiều người không khỏi lo lắng cho nam ca sĩ vì không biết chuyện gì đã xảy ra. Thế nhưng có ý kiến cho rằng đây có thể chỉ là một màn hóa trang của Hoài Lâm để chuẩn bị cho một sự kiện gì đó. Bởi trong đoạn clip, nam ca sĩ đã liên tục nhảy múa, hát hò trên nền nhạc ca khúc Haru Haru của Big Bang.

Chính điều này khiến cho người hâm mộ Hoài Lâm đặt nghi vấn về việc nam ca sĩ có thể sắp trở lại showbiz. Thời gian qua, dù tuyên bố chưa sẵn sàng trở lại con đường ca hát, thế nhưng kênh youtube Hoài Lâm vẫn thường xuyên chia sẻ các sản phẩm âm nhạc. Không khó để nhận ra nam ca sĩ đang cảm thấy nhớ nghề sau khoảng thời gian sống ẩn dưới quê nhà.

Bùi Tiến Dũng chính thức công khai bạn gái ngoại quốc nóng bỏng vào ngày đặc biệt

Mới đây, bạn gái ngoại quốc của cầu thủ Bùi Tiến Dũng Dianka Zakhidova đăng tải bộ ảnh kỉ niệm ngày sinh nhật đón tuổi 20 rực rỡ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/9: Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao (Hình 2).

Dianka Zakhidova đăng tải ảnh kỉ niệm ngày sinh nhật.

Trên trang cá nhân, người đẹp Dianka Zakhidova viết: “I sincerely thank you for every congratulation. I was extremely pleased to hear so many compliments and kind words addressed to me! I wish you guys all these blessings doubly! Love all”. (Tạm dịch: Cảm ơn các bạn vì tất cả những lời chúc đã dành cho tôi. Tôi cảm thấy rất vui khi nhận được nhiều lời khen và 'có cánh' gửi đến tôi. Tôi hy vọng tất cả lời chúc này cũng sẽ dành đến cho các bạn. Yêu tất cả mọi người).

Sở hữu nhan sắc ngoại quốc đẹp tựa búp bê, Dianka Zakhidova lập tức 'dậy sóng' mạng xã hội với hơn 3.000 lượt truy cập từ khán giả ngay sau 1 giờ đăng ảnh.

Nhiều người cho rằng, bởi nhan sắc ấn tượng và tính cách đáng yêu của cô mẫu Tây đã làm siêu lòng chàng trai cầu thủ của chúng ta.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/9: Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao (Hình 3).

Bùi Tiến Dũng cũng chi 'mạnh tay' trong ngày sinh nhật bạn gái.

Trong ngày sinh nhật, bạn trai Bùi Tiến Dũng 'mạnh tay' đặt nhà hàng sang chảnh, chở bạn gái bằng 'xế' Mec tiền tỷ, chiều chuộng hết mực khiến bao người ghen tị.

Tuấn Hưng cùng bà xã đưa bé Su Hào đến trường trong ngày đầu bước vào lớp một

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng vừa đăng tải loạt ảnh cùng bà xã Hương Baby đưa bé Su Hào tựu trường, chuẩn bị bước vào lớp 1. Giọng ca Nắm lấy tay anh nhắn gửi đến con trai: "Ông bà bố mẹ yêu con nhiều lắm. Nhớ ngày nào em mới vào mẫu giáo, nay đã vào lớp 1".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/9: Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao (Hình 4).

Ca sĩ Tuấn Hưng đưa bé Su Hào tựu trường.

Tuấn Hưng chia sẻ thêm: "Cảm xúc khi đưa con đến lớp thật khó tả. Chăm học con nhé. Kiến thức rất là quan trọng cho con sau này".

Bài đăng của nam ca sĩ Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm trước với cảm xúc của anh và bà xã khi có con chuẩn bị bước vào lớp 1.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/9: Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao (Hình 5).

Hương Baby đưa bé Su Hào tựu trường.

Bên cạnh đó, một số người đã dành những lời khen ngợi cho Su Hào khi mới bước vào lớp 1 đã khá cao lớn, đáng yêu và đẹp trai. Đồng thời, gửi lời chúc đến bé cố gắng học tập, rèn luyện để không phụ lòng ông bà, cha mẹ.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'

Thứ 4, 02/09/2020 | 20:00
Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'; sao Việt gửi lời yêu thương đến mẹ mùa Vu Lan; Lâm Vỹ Dạ xúc động, hôn ông xã Hứa Minh Đạt trong sinh nhật.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh

Thứ 3, 01/09/2020 | 19:48
Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh khi livestream; Hứa Minh Đạt bị Lâm Vỹ Dạ mắng té tát vì xin 20 triệu mua quà cho đồng nghiệp nữ…

Phản ứng của Trấn Thành và Quang Dũng khi danh ca Như Quỳnh cover bản hit của Hoài Lâm

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:27
Không chỉ có những khán giả yêu thích thể loại nhạc bolero, mà chính những đàn em trong nghề cũng dành tặng vô số những mỹ từ cho danh ca Như Quỳnh, trong MV cover lại bản hit Buồn làm chi em ơi của Hoài Lâm.

Vợ chồng Tuấn Hưng khiến dân mạng ghen tị vì màn "thả thính" ngọt đến sâu răng

Thứ 3, 18/08/2020 | 16:27
Dù đã kết hôn nhiều năm nhưng những màn “thả thính” của vợ chồng Tuấn Hưng – Hương Baby vẫn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.