Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời?

Thứ 3, 30/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/6: Huỳnh Anh up ảnh khẳng định tình cảm tốt đẹp với Quang Hải; Hồng Quế bất ngờ đăng status bị cho là "cà khịa" Huỳnh Anh khiến fan dậy sóng; Chi Pu lần đầu lộ diện sau hàng loạt ồn ào rạn nứt tình bạn với Quỳnh Anh Shyn…

Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời?

Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý trong ngày sinh nhật của bé Subeo.

Mới đây, trên mạng bất ngờ rộ lên thông tin em bé trong bụng Hồ Ngọc Hà không phải là thai song sinh mà chỉ là thai đơn bình thường. Thông tin này đã khiến rất nhiều người bất ngờ bởi hai tháng qua mọi người đều mặc định nữ ca sĩ mang song thai.

Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Hồ Ngọc Hà đã ngầm thông báo điều này trong ngày sinh nhật bé Subeo vào ngày 21/6 vừa qua. Cụ thể, trên chiếc bánh sinh nhật mà Hà Hồ đặt riêng cho Subeo có vẽ hình người mẹ dắt tay 2 con, một bé trai và một bé gái. Hình ảnh này được cho là tượng trưng cho Hà Hồ, Subeo và con gái sắp chào đời của nữ ca sĩ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời? (Hình 2).

Chiếc bánh sinh nhật mà Hồ Ngọc Hà tặng Subeo có hình ảnh người mẹ dắt tay bé trai và bé gái.

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà liên tục bị đồn đoán mang thai. Nữ ca sĩ nhiều lần xuất hiện với thân hình tăng cân lên trông thấy. Trước những lời đồn đoán, Hồ Ngọc Hà vẫn một mực giữ im lặng.

Huỳnh Anh up ảnh khẳng định tình cảm tốt đẹp với Quang Hải

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời? (Hình 3).

Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh đang bế cháu của Quang Hải.

Kể từ khi những tin nhắn tình ái nhạy cảm của cầu thủ Quang Hải bị rò rỉ và phủ sóng mạng xã hội, Huỳnh Anh – bạn gái hiện tại của anh chàng cũng bị vướng vào lùm xùm và trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng.

Dân tình tò mò liệu Huỳnh Anh sẽ cư xử ra sao trước những scandal của bạn trai và liệu cặp đôi có thể tiếp tục bên nhau sau những chuyện đã qua?

Tuy nhiên, cô nàng chỉ ẩn trạng thái hẹn hò của cả hai nhưng khẳng định vẫn sẽ ở bên cạnh bạn trai bằng dòng chia sẻ: “What type of girl would I be. If I would to leave when you need me most…” (tạm dịch: Em sẽ là con gái như thế nào bỏ đi khi anh cần em nhất).

Mới đây, cô nàng Huỳnh Anh lại vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải hình ảnh đang bế cháu của Quang Hải cùng với dòng chia sẻ: “Yêu lắm”. Trong bức ảnh, cô nàng trông rất vui vẻ và khá cưng nựng cháu gái. Bên dưới, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự khen ngợi cô nàng trông thật dễ thương và xinh đẹp trong bộ váy trắng.

Dân tình tinh ý nhận ra, đây là bức ảnh được chụp lại trong buổi khai trương trung tâm bóng đá tại quê nhà Đông Anh của Quang Hải. Cách đây không lâu, Quang Hải cũng từng đăng tải bức ảnh chụp chung với cháu gái tại đây. Với hành động này, Huỳnh Anh đang ngầm khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với bạn trai nổi tiếng và rất được lòng người nhà anh.

Hồng Quế bất ngờ đăng status bị cho là "cà khịa" Huỳnh Anh khiến fan dậy sóng

Cách đây 1 ngày, Huỳnh Anh bị nghi là cố tình "cà khịa" chuyện có liên quan đến Quang Hải gây thu hút sự chú ý. Tuy nhiên ngay sau đó, nam diễn viên đã chính thức lên tiếng đính chính sự việc và cho biết đây là hành động "đu trend" theo giới trẻ. Đồng thời anh cũng khẳng định bản thân tay trắng làm nên mọi thứ, có cả 6 du thuyền nhưng chẳng bao giờ khoe.

Tưởng chừng mọi việc đã dừng lại ở đó thì nửa đêm ngày 29/6, "bạn gái tin đồn" của Huỳnh Anh là cựu người mẫu Hồng Quế bất ngờ đăng tải một dòng status bày tỏ sự ngạc nhiên rõ rệt khi nhắc đến chi tiết "6 chiếc du thuyền". Nhiều người cho rằng cô đang muốn nói đến chuyện của Huỳnh Anh. Cụ thể cô viết: "6 *biểu tượng du thuyền*??? Chết rồi... nghĩ ra".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời? (Hình 4).

Hồng Quế bất ngờ đăng tải status lạ.

Trong khi đó, dòng tâm sự của Huỳnh Anh có liên quan đến du thuyền như sau: "Cuộc đời anh chạy nhiều, sở hữu nhiều loại xe rồi. Đắt có, rẻ có nhưng mục đích chung thì nó cũng chỉ là phương tiện thôi anh tay trắng làm ra đủ thứ, giờ có cả 6 cái du thuyền. Anh cũng chẳng bao giờ phải khoe. Bạn gái anh cũng phải là mấy người đủ thông minh định giá anh hơn mấy chiếc xe, mấy chiếc phương tiện nhiều nhiều. Mấy chú fan bóng đá bớt đi. Anh cũng chỉ đang cố bắt trend cho vui thôi, không có ý đụng chạm gì cả".

Dưới phần bình luận, fan hâm mộ được phen xôn xao bàn tán, đặt câu hỏi phải chăng cô đang cố tình "cà khịa" tình cũ. Tuy nhiên, Hồng Quế đã xóa dòng status này. Đây lại càng là bằng chứng cho thấy chuyện hẹn hò của Hồng Quế và Huỳnh Anh đã chính thức dừng lại. Trước đó cả hai đã unfollow Instagram của nhau cũng như không có thêm bất cứ tương tác nào trên MXH.

Chi Pu lần đầu lộ diện sau hàng loạt ồn ào rạn nứt tình bạn với Quỳnh Anh Shyn

Ồn ào rạn nứt tình cảm chị em giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn dường như đến hiện tại vẫn chưa có lời giải đáp và chưa có dấu hiệu dừng lại. Cho đến nay, cả hai bên cũng chưa từng chính thức lộ diện giữa tâm bão. Không chỉ vậy ngoài cặp đôi chính được nhắc đi nhắc lại thường xuyên thì những người bạn khác trong nhóm này là Salim, Sun Ht cũng thu hút sự chú ý.

Mới đây, Sun Ht bất ngờ đăng story quay Chi Pu đang chơi đùa cùng với thú cưng, tuy nhiên thay vì 4 - 5 người vui vẻ như trước kia thì chỉ có duy nhất hai cô nàng gặp gỡ và ăn tối cùng nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời? (Hình 5).

Sun Ht đăng story quay Chi Pu đang chơi đùa cùng với thú cưng

Chi Pu ngay sau đó cũng chia sẻ lại khoảnh khắc này. Đây là lần đầu tiên Chi Pu lộ diện sau những ồn ào trong thời gian qua, đặc biệt là lại xuất hiện bên cạnh cô bạn thân cũng từng được Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh đi ăn cùng cách đây vài ngày. Có thể thấy nữ ca sĩ vẫn giữ thần sắc tươi tắn, tuy nhiên cô lại không năng động và vui cười nhiều như những lần trước.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời? (Hình 6).

Chi Pu lộ diện với vẻ ngoài tươi tắn giúp fan phần nào yên tâm.

Quốc Tiệp (t/h)

Tiêu Chiến phải ẵm giải thưởng đáng xấu hổ khiến fan của anh bất bình

Thứ 3, 30/06/2020 | 14:40
Nếu như Hollywood có giải thưởng Mâm xôi vàng thì ở điện ảnh Hoa ngữ có giải thưởng Cây chổi vàng như một sự phê bình cho những diễn viên, dự án tệ nhất năm.

Hình ảnh mới nhất của “Đường Tăng” Từ Thiếu Hoa khiến người hâm mộ không khỏi chạnh lòng

Thứ 3, 30/06/2020 | 11:45
Mấy năm qua, hình ảnh nam nghệ sĩ gạo cội Từ Thiếu Hoa mặc trang phục Đường Tăng, trình diễn ở những hội chợ, bữa tiệc, nhà hàng đã trở thành quen thuộc với người dân địa phương. Tất cả là vì miếng cơm manh áo.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột

Thứ 2, 29/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột; Quốc Trường tiết lộ lý do chưa muốn lập gia đình; Nhật Kim Anh lộ ảnh tình tứ với trai lạ…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu

Chủ nhật, 28/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu; Ninh Dương Lan Ngọc diện croptop gợi cảm, khoe vòng eo thon gọn 54cm; Lâm Vỹ Dạ bức xúc khi bị mạo danh…

Tin tức sao Việt gây "bão" tuần qua: Kẻ phân ly, người say men hạnh phúc

Chủ nhật, 28/06/2020 | 13:24
Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ bức thư tình của Kim Lý gửi đến mình nhân ngày đặc biệt, Hoài Lâm ly hôn vợ, Quang Hải lộ tin nhắn nhạy cảm... là tâm điểm được chú ý về các hoạt động của Sao Việt ngày qua.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.