Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/9: Ngọc Trinh nói gì khi bị chỉ trích vì hành động quăng quà sinh nhật?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/9: Ngọc Trinh nói gì khi bị chỉ trích vì hành động quăng quà sinh nhật?

Thứ 4, 30/09/2020 | 20:00
0
Ngọc Trinh nói gì khi bị chỉ trích vì hành động quăng quà sinh nhật?; Công Vinh phân trần về gương mặt lạnh như tiền khi thấy bà xã Thủy Tiên; bị đồn “nghỉ chơi”, Quang Trung - Huỳnh Lập lên tiếng.

Ngọc Trinh nói gì khi bị chỉ trích vì hành động quăng quà sinh nhật?

Trong dịp sinh nhật mới đây, Ngọc Trinh đã nhận được rất nhiều quà từ bạn bè và fan. Mỹ nhân đình đám đã mang những món quà này vào clip để cùng "đập hộp", chia sẻ niềm vui.

Sẽ không có gì đáng nói nếu Ngọc Trinh không có động tác quăng những món quà này ngay trước ống kính. Hành động vô tư này của cô lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, dù có cố ý hay không, việc Ngọc Trinh quăng những món quà này cũng khiến người xem cảm thấy cô không tôn trọng người tặng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/9: Ngọc Trinh nói gì khi bị chỉ trích vì hành động quăng quà sinh nhật?

Ngọc Trinh quăng những món quà ngay trước ống kính.

Còn có ý kiến cho rằng, chưa kể đến việc quăng quà thì việc Ngọc Trinh vô tư công khai giá tiền của những món được tặng cũng đã là thiếu tinh tế và khiến người tặng quà cảm thấy không thoải mái.

Mặt khác, một số người hâm mộ vẫn bênh vực "nữ hoàng nội y", cho rằng hành động quăng đồ này trong các clip “đập hộp” của Ngọc Trinh không phải là lần đầu tiên và cộng đồng mạng chỉ đang quá khắt khe với cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/9: Ngọc Trinh nói gì khi bị chỉ trích vì hành động quăng quà sinh nhật? (Hình 2).

Ngọc Trinh chia sẻ ẩn ý sau khi bị chỉ trích không tôn trọng người tặng quà.

Trước những tranh cãi của dư luận, Ngọc Trinh chia sẻ ẩn ý: "Đừng cố gắng làm những người không thích bạn phải trở nên thích bạn. Hãy khiến người yêu quý bạn ngày càng yêu quý bạn hơn".

Công Vinh phân trần về gương mặt lạnh như tiền khi thấy bà xã Thủy Tiên

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Công Vinh và Thủy Tiên có mặt tại một sự kiện. Trong khi bà xã Thủy Tiên say sưa hát với bản hit Ngôi nhà hạnh phúc và bước tới tương tác với khán giả thì Công Vinh ngồi đó chiếm trọn khung hình với gương mặt không cảm xúc.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/9: Ngọc Trinh nói gì khi bị chỉ trích vì hành động quăng quà sinh nhật? (Hình 3).

Hình ảnh Công Vinh mặt lạnh như tiền khi thấy bà xã Thủy Tiên.

Ngay lập tức, khoảnh khắc đó đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả và người hâm mộ. Tới mức, Thủy Tiên cũng phải thốt lên rằng: "Khi tui hát bài Ngôi nhà hạnh phúc nhưng chồng tui hình như không có hạnh phúc 1 miếng nào luôn. Quào! Ghê chưa".

Và ngay sau đó, cựu tuyển thủ Lê Công Vinh gây chú ý với dòng trạng thái đăng trên Fanpage chính thức. Có vẻ, những lời "tố" trước đó của bà xã là "không đúng" và anh đã tâm sự rằng: "Ủa tại người đàn ông đẹp trai nghiêm túc trước cái đẹp có tí áp lực... Làm gì căng dữ vậy".

Dòng chia sẻ của Công Vinh khiến cư dân mạng bật cười. Thì ra cuối cùng "khổ chủ" cũng đã lên tiếng về khuôn mặt "đằm đằm khó tính" khi nghe bà xã hát. Thế nhưng có vẻ Công Vinh đã quá quen thuộc với những hình ảnh xinh đẹp của Thủy Tiên nên cựu cầu thủ đã có những biểu cảm như thế này.

Bị đồn “nghỉ chơi”, Quang Trung - Huỳnh Lập lên tiếng

Mới đây, trên một diễn đàn bàn chuyện showbiz bất ngờ có bài đăng rộ nghi vấn Quang Trung và Huỳnh Lập đã nghỉ chơi với nhau. Thậm chí, người đăng bài còn chỉ ra bằng chứng là trong ngày giỗ Tổ nghiệp được tổ chức tại công ty của Huỳnh Lập, hội nghệ sĩ thân thiết đều đến dự, riêng Quang Trung vắng mặt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/9: Ngọc Trinh nói gì khi bị chỉ trích vì hành động quăng quà sinh nhật? (Hình 4).

Bài đăng làm rộ nghi vấn Quang Trung và Huỳnh Lập đã nghỉ chơi với nhau

Ngay sau khi tin đồn rộ tên, phía Quang Trung và Huỳnh Lập đã lên tiếng trả lời báo chí, khẳng định không có chuyện nghỉ chơi với nhau. Lý do Quang Trung vắng mặt trong ngày giỗ Tổ nghiệp ở công ty là vì có lịch trình từ trước nên không đến được.

Ngoài ra, cách đó 2 hôm, Quang Trung còn đích thân đến chúc mừng Huỳnh Lập khai trương cửa hàng mới, cả hai còn chụp ảnh vô cùng vui vẻ. Điều này cho thấy tình cảm của cả hai vẫn rất thân thiết, không có chuyện xích mích nghỉ chơi như tin đồn.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/9: Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương”

Thứ 3, 29/09/2020 | 20:00
Trương Ngọc Ánh đóng chính phim “Trưng Vương”; con trai Lâm Khánh Chi nói ngọng nghịu một câu làm mẹ nghẹn ngào muốn khóc; Tuấn Hưng: “Kiếm tiền lo cho gia đình thì rửa bát thuê tôi cũng chả ngại”.

Bảo Thy tiết lộ lý do giải tán fan club có hơn 20.000 thành viên

Thứ 3, 29/09/2020 | 10:27
Dù đã vắng bóng trên sân khấu khá lâu, nhưng mới đây, nữ ca sĩ đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả khi xuất hiện với vai trò là khách mời trong chương trình Bài hát đầu tiên.

Pháp lực không bằng tại sao Hắc Bạch Vô Thường vẫn kéo được Ngộ Không xuống âm phủ?

Thứ 3, 29/09/2020 | 12:00
Tôn Ngộ Không được Bồ Đề Tổ Sư truyền cho 72 phép địa sát, lấy được Định Hải Thần Châm ở Long Cung. Nhưng thời điểm đó Ngộ Không thực chất cũng vẫn chỉ là con khỉ bình thường, có tên trong Sổ Sinh Tử nên Hắc Bạch Vô Thường bắt được cũng là lẽ bình thường.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/9: Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc

Thứ 2, 28/09/2020 | 20:00
Ngô Thanh Vân tuyên bố làm phim siêu anh hùng với logo hình tượng chim Lạc; Thúy Ngân công khai khoe khoảnh khắc nắm tay 'ai đó'; khoe ảnh ở tháng cuối thai kỳ, vòng eo của Đông Nhi gây bất ngờ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.