Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/1: Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/1: Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to

Thứ 5, 31/01/2019 | 07:30
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/1: Con gái Michael Jackson bị mất trí vì phim tố cáo bố lạm dục tình dục trẻ em; Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Võ Hạ Trâm với ông xã Ấn Độ sau đám cưới "khủng"; Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to giữa ồn ào sinh con ở Mỹ; Mượn loa của người bán kẹo kéo, Lệ Quyên ngẫu hứng hát hay như mở đĩa…

Con gái Michael Jackson bị mất trí vì phim tố cáo bố lạm dục tình dục trẻ em

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/1: Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to

Con gái "ông hoàng nhạc pop" suy sụp tinh thần còn bởi bộ phim ra mắt cách ngày "ông hoàng nhạc pop" qua đời đúng 5 tháng và cuối tháng 6 năm nay, sẽ tròn 10 năm ngày mất của ông.

Con gái “ông hoàng nhạc pop”, Paris Jackson mới đây bị rơi vào trạng thái suy sụp và mất trí sau khi bộ phim tài liệu mang tên “Leaving Neverland” của đạo diễn Dan Reed chính thức công chiếu tại Liên hoan phim Sundance, Mỹ.

Bộ phim có thời lượng 4 tiếng, tập trung vào lời buộc tội lạm dụng tình dục trẻ em của Wade Robson (36 tuổi, biên đạo múa) và James Safechuck (42 tuổi, lập trình viên) đối với “ông hoàng nhạc pop”. Được biết, hai người đàn ông trẻ tuổi này từng đâm đơn kiện Michael Jackson, với lý do ca sĩ huyền thoại đã làm dụng tình dục khi họ còn là những đứa trẻ vào cuối những năm 1980. Tuy nhiên đơn kiện sau đó bị tòa án bác bỏ.

Theo nhiều nguồn tin, cô con gái duy nhất của Michael Jackson bị tổn thương tinh thần trầm trọng bởi những lời tố cáo bố mình của các nạn nhân. Hiện tại, nữ người mẫu trẻ đã được đưa vào trung tâm phục hồi tâm lí và chưa sẵn sàng cho việc lên tiếng đính chính về những lời cáo buộc “ông hoàng nhạc pop” từng lạm dụng tình dục trẻ em.

Được biết, Paris Jackson là con gái duy nhất của Michael Jackson với vợ cũ Debbie Rowe. Có lẽ vì vậy, cô bị ảnh hưởng nặng nề bời sự ra đi của bố.

Trong những năm tuổi teen, Paris phải đối mặt chứng trầm cảm, bất ồn tâm lý. Thận chí, con gái của chủ nhân điệu nhảy Moonwalk còn từng cứa tay, uống thuốc ngủ tự tử. May mắn, cô được người giúp việc phát hiện kịp thời và đưa đi cấp cứu.

Vài năm trở lại đây, Paris tìm thấy hướng đi cuộc đời bằng việc gia nhập showbiz, trở thành người mẫu, diễn viên, ca sĩ kiêm nhà hoạt động và công khai việc bản thân là người lưỡng tính.

Do vậy, trước khi phim chính thức trình chiếu, giám đốc liên hoan phim John Cooper đã bố trí đội ngũ y tế để sẵn sàng hỗ trợ cho những người gặp vấn đề khi xem tác phẩm “mô tả rõ ràng về lạm dụng tình dục”.

Ngay sau đó, phía gia đình Jackson, cũng như một bộ phận người hâm mộ lên tiếng phản đối những cáo buộc mang tính một chiều từ hai người tự xưng là nạn nhân và ê kíp làm phim. Họ nhấn mạnh, mục đích của Wade Robson và James Safechuck là bòn rút tài sản – hàng triệu USD - của ngôi sao huyền thoại, bất chấp việc cả hai luôn phủ nhận.

Hé lộ cuộc sống hôn nhân của Võ Hạ Trâm với ông xã Ấn Độ sau đám cưới "khủng"

Sau hôn lễ, hiện tại Võ Hạ Trâm đã trở lại với công việc nhưng vẫn không quên nhiệm vụ của một cô con dâu mới là chăm sóc cho ông xã và phía nhà chồng. Mặc dù vướng phải khoảng cách về ngôn ngữ nhưng mẹ của ông xã rất yêu quý cô nàng và luôn muốn cả hai sẽ được hạnh phúc. Chính bà là người đã chuẩn bị thức ăn cho nữ ca sĩ trong những ngày đầu làm dâu.

Cũng như bao cặp đôi khác, sau khi về chung nhà, Võ Hạ Trâm lại tiếp tục tất bật với công việc của mình. Mặc dù luôn bận rộn, nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn không quên nhiệm vụ "làm dâu" và chăm sóc chồng. Được biết, những ngày cận kề Tết, cả hai vợ chồng đã cùng nhau dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng lại mọi thứ để chuẩn bị đón một cái Tết ấm cúng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/1: Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to (Hình 2).

Sắp đến Tết Nguyên đán, cũng như nhiều gia đình khác ở Việt Nam, Võ Hạ Trâm và ông xã cùng dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa để đón Tết.

Đây là cái Tết đầu tiên của “gái có chồng” và lần đầu tiên dọn ra ở riêng xa bố mẹ cho nên cô cũng gặp nhiều bỡ ngỡ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/1: Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to (Hình 3).

Chồng Võ Hạ Trâm cũng không quên phụ vợ dọn dẹp nhà cửa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/1: Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to (Hình 4).

Có thể thấy người đẹp luôn hạnh phúc khi về chung nhà với chồng Ấn Độ.

"Tết năm nay là cái Tết khá đặc biệt vì năm đầu tiên Trâm dọn ra ở riêng và không còn ở chung với mẹ ruột. Một phần cảm thấy khá thú vị nhưng phần khác lại thấy rất buồn vì không được ở cạnh mẹ nữa. Bây giờ đã có ông xã, cuộc sống đã riêng biệt, quan trọng là Trâm với  ông xã là một gia đình thực sự. Cảm giác đón Tết với mẹ chồng rất khác cảm giác đón Tết cùng chồng, năm nay có lẽ là một cái Tết đầm ấm" – nữ ca sĩ chia sẻ.

“Khi lấy chồng và ở chung với nhau, Trâm thấy cũng không có gì khác nhiều so với đời sống độc thân. Nhưng Trâm thấy 1 điều rất thú vị ở ông xã đó chính là anh ấy rất chu đáo, giúp đỡ vợ rất nhiều từ việc rửa chén, lau nhà đến việc ngồi xếp son cho vợ. Anh luôn hỏi Trâm có cần anh phụ gì không? Anh ấy không nề hà việc nào là của phụ nữ hay của đàn ông. Miễn là công việc ấy có thể giúp đỡ vợ. Chính điều ấy khiến Trâm cảm thấy rất vui và hạnh phúc” – Võ Hạ Trâm tâm sự.

Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to giữa ồn ào sinh con ở Mỹ

Vài ngày trước, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải bức ảnh diện sơ mi trắng và quần short cùng tông khi đang dạo chơi ở biển. Tuy nhiên, nàng Hậu lại bị soi vòng hai to bất thường dù bức ảnh đẹp lung linh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/1: Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to (Hình 5).

Phạm Hương bị soi vòng hai to khi diện trang phục đơn giản đi dạo bãi biển.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/1: Phạm Hương lên tiếng đáp trả khi bị chê bụng to (Hình 6).

Vẫn phớt lờ những lời săm soi, mới đây, Phạm Hương đã đăng hẳn một bức ảnh gây thương nhớ. Nàng Hậu diện áp dài trắng nền nã, thướt tha khéo khoe ba vòng cực chuẩn.

Đặc biệt, vòng bụng phẳng lì, vòng eo con kiến khiến ai nấy phải trầm trồ. Đi kèm với bức ảnh, Phạm Hương chú thích: "Beauty might bring happiness, but happinies always brings beauty" (Tạm dịch: Sắc đẹp có thể mang đến hạnh phúc, nhưng hạnh phúc luôn mang đến sắc đẹp).

Qua hành động này có thể thấy nàng Hậu ngầm đáp trả chỉ trích việc vòng hai to cách đây không lâu. Hiện tại, nhất cử nhất động của Phạm Hương đang gặp phải sự soi mói của cư dân mạng. Đối mặt với điều này, Phạm Hương luôn chọn cách bình tĩnh và im lặng.

Mượn loa của người bán kẹo kéo, Lệ Quyên ngẫu hứng hát hay như mở đĩa

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ca sĩ Lệ Quyên đang thể hiện ca khúc Nếu em được chọn lựa ngay trên phố Tây Bùi Viện, TP.HCM. Được biết, Lệ Quyên cùng bạn bè tụ tập ăn uống tại đây và trong một phút ngẫu hứng, nữ ca sĩ đã mượn loa của người bán kẹo kéo để thể hiện bản hit đình đám của mình.

Video: Lệ Quyên mượn loa của người bán kẹo kéo hát live Nếu em được chọn lựa.

Lệ Quyên ngẫu hứng hát live hay như nuốt đĩa trên phố Tây Bùi Viện

Điều đáng chú ý hơn cả là dù chỉ hát bằng thiết bị có chất lượng âm thanh thấp nhưng giọng hát của ca sĩ Lệ Quyên vẫn rất vang, không hề phô, chênh. Ở đoạn đầu, nữ ca sĩ có hơi bị lệch nhịp một chút song cô đã nhanh chóng bắt kịp với nhạc và thể hiện ca khúc này một cách trọn vẹn nhất.

Phần thể hiện ngẫu hứng của Lệ Quyên đã thu hút đông đảo sự chú ý của những khán giả có mặt tại phố Tây Bùi Viện, ai nấy đều trầm trồ, xuýt xoa trước giọng hát của cô. Còn trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng khen ngợi giọng hát của "bà chủ phòng trà Không Tên" quá đẳng cấp, hát live mà như đang bật đĩa.

Nếu em được lựa chọn là một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh. Cùng với Giấc mơ có thật, Thôi đừng chiêm bao... Nếu em được chọn lựa là một trong những ca khúc hit đưa tên tuổi của Lệ Quyên đến gần với khán giả yêu nhạc. Về sau này, cô vẫn thường xuyên được khán giả yêu cầu hát lại ca khúc này cũng như có rất nhiều bạn trẻ cover nhạc phẩm nổi tiếng của Lệ Quyên.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/1: Giữa lúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khoe ảnh Xuân hạnh phúc, An Nguy có động thái "cực ngầu"

Thứ 4, 30/01/2019 | 06:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/1: Nhã Phương bất ngờ khoe ảnh thon gọn, rạng rỡ sau ồn ào sinh con đầu lòng cho Trường Giang, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bị dọa đánh khi quyết tâm lấy lại nhà ở cho anh trai ruột, bị dị ứng nặng, Á hậu Huyền My phải tiêm thuốc để cầm cự tạm thời những ngày giáp Tết...

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật võ công của Lưu Bị không hề thua kém Quan Vũ hay Trương Phi

Thứ 4, 30/01/2019 | 06:00
Theo sử sách, Lưu Bị từng nhiều lần rút chạy thành công, thoát khỏi vòng vây của thiên binh vạn mã. Ông cũng lại nhiều lần đơn thương độc mã xông pha vào trận địch không chút sợ hãi. Điều đó chứng tỏ võ công của Lưu Bị không hề đơn giản.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/1: Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu dù đã bị tước danh hiệu

Thứ 3, 29/01/2019 | 07:19
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/1: Nam Em bất ngờ đội vương miện "nhái" của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới rồi tự nhận mình ngu ngốc, Phi Thanh Vân gây sốc khi khoe trọn vòng 1 "ngộp thở" ngay tại bữa nhậu, Jennifer Phạm phản ứng bất ngờ khi "chạm mặt" chồng cũ Quang Dũng tại sự kiện…

Thủy hử: “Hảo hán ca” khúc nhạc lay động lòng người

Thứ 3, 29/01/2019 | 06:00
Thủy hử không chỉ cuốn hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn, những màn võ thuật hoành tráng, đội ngũ diễn viên đẹp như mơ, mà còn bởi bản nhạc phim quá ấn tượng và tuyệt vời.

Tam quốc diễn nghĩa: Cái chết trong uất ức xấu hổ của viên tướng từng phản Tào

Thứ 2, 28/01/2019 | 06:55
Tùng Chi cho rằng Vu Cấm đáng chịu hậu quả của mình, kết thúc trở thành tù binh, chịu nhận một tước hầu tiêu cực bởi vì ông không cho bạn cũ một ngoại lệ.

Thủy hử: Văn không bằng Ngô Dụng, võ không bằng Lâm Xung, vì đâu Tống Giang lại được làm thống lĩnh?

Chủ nhật, 27/01/2019 | 07:47
Tống Giang văn không hay, võ không giỏi, mưu cũng chẳng thâm sâu, nhưng nếu xét về nhân nghĩa, lễ, trung, tín thì lại không có mấy ai sánh được với ông.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo cả đời phụ người nhưng rốt cuộc lại chịu để một người phụ mình

Thứ 7, 26/01/2019 | 06:00
Tào Tháo nổi tiếng với câu nói “Ta thà phụ người, chứ không để người phụ ta” đó dường như đã trở thành một triết lý sống của ông, nhưng rốt cuộc trong cuộc đời mình Tào Tháo lại để Quan Vũ phụ mình.

Thủy hử: Cao Cầu có thật sự nham hiểm

Chủ nhật, 27/01/2019 | 06:00
Thủy hử xếp Cao Cầu, Đồng Quán, Sái Kinh và Dương Tiển vào hàng “tứ đại gian thần”. Nhưng thực tế ông là một sủng thần của Tống Huy Tông, thống lĩnh 20 vạn cấm quân, và không câu kết với các đại gian thần để khuynh đảo triều đình
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.