Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình

Chủ nhật, 04/10/2020 | 19:00
0
Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình; Hari Won và Trấn Thành chiếm trọn spotlight khi tụ tập cùng hội bạn; Á hậu Phương Nga rạng ngời bên bạn trai Bình An.

Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ loạt ảnh mới của cô con gái 12 tuổi Bảo Tiên cùng dòng chú thích "My Love" (tình yêu của tôi).

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này đã nhanh chóng hút được hơn 10 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận khen ngợi từ các sao Việt, người hâm mộ lẫn cư dân mạng.

Diện trang phục đôi cùng cô con gái nhưng Trương Ngọc Ánh dù từng là siêu mẫu, hoa hậu rồi diễn viên nổi tiếng, vẫn phần nào "lép vế" trước cô con gái đang tuổi dậy thì của mình. Phần lớn trong lời khen tặng đều đề nghị Trương Ngọc Ánh cho bé đi thi hoa hậu trong tương lai vì "đây chính là hoa hậu tương lai".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình (Hình 2).

Mặc đồ đôi và chung một biểu cảm, góc hình nhưng có vẻ Bảo Tiên lấn át nhan sắc của mẹ.

Bảo Tiên được nhận xét trông như thiếu nữ nhờ vóc dáng mảnh mai cùng chiều cao vượt trội với đôi chân dài. Bên cạnh đó, cô bé còn sở hữu gương mặt thanh tú và được dự đoán là mỹ nhân trong tương lai. Càng lớn cô bé càng nữ tính, điệu đà. Do sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, Bảo Tiên cũng nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh đều từ chối vì không muốn con gái mình tham gia showbiz quá sớm.

Hari Won và Trấn Thành chiếm trọn spotlight khi tụ tập cùng hội bạn

Mới đây, bà xã Trấn Thành vừa chia sẻ lại loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi.  Điểm chú ý hơn cả, họ đã mạnh tay thuê hẳn một chiếc du thuyền "sang chảnh" dạo mát trên sông Sài Gòn vừa để tụ tập trò chuyện, ăn uống, vừa có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian mát mẻ, lộng gió. Như thường lệ, dresscode tông xoẹt tông của nhóm bạn vẫn rất gây ấn tượng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình (Hình 3).

Nụ hôn ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won là tâm điểm chú ý của bức ảnh.

Cũng tranh thủ chuyến đi chơi này, Hari Won tự tin khoe vóc dáng thon thả cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng dù đã bước sang tuổi 35. Nhìn nụ cười tươi tắn, rạng rỡ là biết bà xã Trấn Thành hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại thế nào rồi. Đặc biệt, bức ảnh MC Trấn Thành và Hari Won dành cho nhau nụ hôn cực ngọt ngào khi ngồi cùng hội bạn khiến người hâm mộ không khỏi yêu thích và "đồng cảm" với những thành viên FA còn lại của hội.

Á hậu Phương Nga rạng ngời bên bạn trai Bình An

Mới đây, Á hậu Phương Nga khoe loạt ảnh trong ngày tốt nghiệp khoa Tài chính của trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân (Hà Nội) lên trang cá nhân. Cô viết: "Sáng nay có cô sinh viên trở thành cử nhân và chính thức xa rời cánh cổng đại học".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình (Hình 4).

Người đẹp cười rạng rỡ bên bạn trai diễn viên Bình An.

Ngoài gia đình và bạn trai, nhiều bạn bè, người hâm mộ cũng chúc mừng Phương Nga. Họ viết nhiều dòng chia sẻ mong cô thuận lợi trong hành trình sắp tới.

Dù công việc của một á hậu bận rộn với lịch sự kiện, từ thiện dày đặc nhưng Phương Nga không xao nhãng học tập. Cô bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp hồi tháng 6 với điểm số 9,3.

Phương Nga đăng quang Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô công khai hò hẹn cùng diễn viên Bình An. Cả hai luôn sánh đôi từ công việc đến cuộc sống, được người hâm mộ hai bên ủng hộ nhiệt tình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/10: Diễn viên Trương Ngọc Ánh tiết lộ tình yêu đời mình (Hình 5).

Phương Nga bên gia đình và bạn trai Bình An.

Quốc Tiệp (t/h)

Cuộc sống hiện tại của Jimmii Nguyễn sau nỗi đau vợ chưa cưới bị sát hại

Chủ nhật, 04/10/2020 | 12:58
Jimmii Nguyễn là một ca sĩ nổi lên như một hiện tượng âm nhạc nửa đầu thập niên 90 với nhiều bản tình ca nổi tiếng.

Con mắt thứ ba của Nhị Lang Thần có công dụng gì?

Chủ nhật, 04/10/2020 | 12:09
Thần nhãn trên trán Nhị Lang Thần là một loại Âm dương nhãn, vừa có thể làm vũ khí khi chiến đấu, lại vừa có công dụng như Gương chiếu yêu của Lý Thiên Vương.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Đàn ông ngoại tình do vợ hung dữ, không hiểu chồng”

Thứ 7, 03/10/2020 | 20:00
Lý Nhã Kỳ khẳng định: “Đàn ông ngoại tình do vợ hung dữ, không hiểu chồng”; ra MV mới, Thủy Tiên bị 'bốc phốt' qua Macao đánh bài và đua ngựa; Lâm Vỹ Dạ lên tiếng nhắc khéo chồng về nhà.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/10: Trấn Thành “mắng” Mạc Văn Khoa tâm thần khi đòi làm “hoa vương”

Thứ 6, 02/10/2020 | 20:00
Trấn Thành “mắng” Mạc Văn Khoa tâm thần khi đòi làm “hoa vương”; Hoài Linh trở lại sân khấu; Nhã Phương khiến dân tình lo lắng vì cánh tay gầy “trơ xương”.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/10: Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm

Thứ 5, 01/10/2020 | 20:00
Thanh Hằng tiết lộ bí quyết sở hữu vòng eo 51cm; Kim Thành lần đầu giải thích tin đồn hẹn hò Ngô Kiến Huy; Binz tung “thính” comeback cực mạnh.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.