Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh

Thứ 2, 04/03/2019 | 07:10
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/3: Câu trả lời của Duy Mạnh về “Tiền nhiều để làm gì” khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, Kỳ Duyên và Minh Triệu "thả thính" nhau như thế này bảo sao fan tích cực “đẩy thuyền”, Hoa hậu Thu Hoài hé lộ người bạn tri kỉ…

Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh

Hội ngộ cùng Phan Anh trong một chương trình vừa diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ Lệ Quyên đã ngay lập tức bày trò trêu chọc đàn anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh

Các nghệ sĩ ở hậu trường đêm diễn cũng đã được một trận cười "thả phanh" khi Lệ Quyên "dạy" Phan Anh cười làm sao để... không có nếp nhăn. Khi Phan Anh bắt chước những biểu cảm của giọng ca Hãy trả lời em, mọi người đều không thể nín cười.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh (Hình 2).

Hóa ra, đằng sau những bản nhạc tình man mác buồn, da diết, ở bên ngoài sân khấu, Lệ Quyên rất "nhắng nhít" và nhiều trò chọc cười như vậy.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh (Hình 3).

Không chỉ ton sur ton khi cùng diện trang phục ánh kim màu vàng đồng lộng lẫy, ngoài đời, Phan Anh và Lệ Quyên rất thân thiết, cả hai đã bên nhau từ khi mới bước vào nghề, luôn chia sẻ vui buồn cùng nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh (Hình 4).

Cũng trong hậu trường, Phan Anh hào hứng khi hội ngộ cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Nam ca sĩ không ngại ngần giúp đàn chị chỉnh trang một chút makeup để sẵn sàng ra sân khấu.

Câu trả lời của Duy Mạnh về “Tiền nhiều để làm gì” khiến cư dân mạng vô cùng thích thú

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh (Hình 5).

Trong thời gian vừa qua, câu hỏi “Tiền nhiều để làm gì?” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa ngày 20/2 vẫn là đề tài hấp dẫn tạo nên trào lưu không chỉ trong cộng đồng mạng mà còn trong giới showbiz. Mỗi người đưa ra những quan điểm tranh luận và các câu trả lời khác nhau. Và Duy Mạnh là một trong số những sao Việt đem lại sự thích thú cho cư dân mạng với câu trả lời cho Tiền nhiều để làm gì?

Là chủ nhân của rất nhiều phát ngôn sốc, ca sĩ Duy Mạnh vừa bày tỏ quan điểm cá nhân về câu hỏi trên. Theo đó, anh cho rằng, khi có quá nhiều tiền thì con người thường tìm đến những thú vui riêng để giải tỏa stress.

“Cuộc sống chỉ còn thấy vui khi kiếm tiền vừa đủ, vì vẫn còn sự khao khát. Khi đã có quá nhiều tiền rồi, thì sự khao khát sẽ không còn nữa. Và niềm vui thì cũng sẽ vơi dần đi. Đến lúc đó chỉ có thể tìm đến những thú vui để xả stress. Có thể là những thú vui rất xa xỉ, hoặc cũng có thể là vứt bỏ đi hết, rồi tìm đến những thú vui rất tầm thường để tĩnh tâm”, nam ca sĩ bày tỏ.

Kỳ Duyên và Minh Triệu "thả thính" nhau như thế này bảo sao fan tích cực “đẩy thuyền”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh (Hình 6).

Mới đây nhất, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ thú vui riêng: “Ai vào nhà mình chắc sẽ nghĩ mình là một chú ’sâu rượu’ mất, con gái gì nhà chỉ có cái tủ rượu là to nhất vậy. Thực sự là mình chả biết uống đâu, mình chỉ thích ngắm thôi các bạn”. Khi Minh Triệu phân vân: “Không uống chỉ ngắm? Hay vậy quá à“, Kỳ Duyên lập tức “thả thính”: “Ngắm thì ngắm 1 mình, uống thì uống 2 người nè”.

Mặc dù không hề lên tiếng nhưng hàng loạt hành động “tương thân tương ái” của Kỳ Duyên – Minh Triệu đã nhận được sự ủng hộ lớn. Thay vì mỉa mai tin đồn yêu đồng giới, nhiều người lại “đẩy thuyền” cho hai người đẹp đến bên nhau dù không cần biết đó là tình bạn hay tình yêu.

Hoa hậu Thu Hoài hé lộ người bạn tri kỉ

Dù vừa trải qua dịp nghỉ Tết Nguyên đán, nhưng khi xuất hiện trước đám đông, Hoa hậu Thu Hoài nhận được nhiều lời khen ngợi bởi cả nhan sắc lẫn hình thể. Cô cho biết, hàng ngày vẫn chăm chỉ tập gym, yoga và áp dụng chế độ ăn uống hợp lý để duy trì cân nặng phù hợp.

Cũng trong sự kiện, Hoa hậu Thu Hoài vui vẻ hội ngộ và đọ sắc cùng doanh nhân Anh Thơ – bà xã Bình Minh. Không hẹn từ trước, 2 doanh nhân giỏi giang đều lựa chọn trang phục màu đen và vui vẻ chụp hình kỉ niệm cùng nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh (Hình 7).

Thu Hoài được khen ngợi vì nhan sắc ngày càng mặn mà.

Ngoài đời thường, Hoa hậu Thu Hoài và gia đình Bình Minh – Anh Thơ có mối quan hệ rất thân thiết. Trong quyển sách đầu tay “Đàn bà phố thị” ra mắt cách đây không lâu, Thu Hoài từng viết rằng: “Anh Thơ là mẫu phụ nữ rất đặc biệt và tôi nghĩ, lấy được cô ấy là may mắn của mọi người đàn ông. Tôi rất ít khi khâm phục ai, nhưng Anh Thơ thì có. Cô ấy khéo léo, thông minh, quyết đoán và đặc biệt là có cách cư xử tuyệt vời. Chúng tôi là phụ nữ có nhiều điểm chung. Và càng thân thiết, tôi càng phát hiện ra cô ấy có nhiều ưu điểm đáng trân trọng…Tôi coi Thơ là tri kỷ”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/3: Lệ Quyên khiến mọi người cười thả phanh khi làm điều này với Phan Anh (Hình 8).

Thu Hoài tiết lộ cả showbiz chỉ có mỗi bà xã Bình Minh là tri kỉ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/3: Phạm Hương bất ngờ hé lộ dự định quan trọng sau công khai đính hôn

Chủ nhật, 03/03/2019 | 09:06
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/3: Hoài Lâm sống vui bên bạn gái sau khi dừng ca hát, bán nhà hơn 2 tỷ, Khoe ảnh cá nhân trên mạng, fan hâm mộ tinh ý phát hiện ra biệt thự triệu đô của Lệ Quyên, Mai Phương gây bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn khác lạ sau gần 1 năm điều trị ung thư phổi…

Tam quốc diễn nghĩa: Kỳ nhân trẻ tuổi khiến Tào Tháo khiếp sợ, phải ngấm ngầm ra tay thích sát

Chủ nhật, 03/03/2019 | 06:00
Không phải Tôn Quyền hay Lưu Bị, Chu Bất Nghi mới là người khiến Tào Tháo ăn ngủ không yên phải nhẫn tâm ra tay thích sát, dù cho thiếu niên trẻ tuổi ấy là người được ông rất kỳ vọng và muốn gả con gái cho.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/3: Thực hư chuyện nam ca sĩ Long Nhật âm thầm đi phẫu thuật chuyển giới

Thứ 7, 02/03/2019 | 07:34
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/3: Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại khiến fan “lụi tim” bởi lời nhắn nhủ yêu thương, Bà xã Ưng Hoàng Phúc bất ngờ lên tiếng về cuộc sống sau khi kết hôn, Chuyện thật như đùa Khánh Thi đi nhầm xe máy của người khác…

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật cuộc hội đàm giữa Quan Vũ và Lỗ Túc khiến hai bên thu quân

Thứ 7, 02/03/2019 | 07:33
Trong Tam quốc diễn nghĩa, La Quán Trung mô tả Quan Vũ "một đao tới hội" với Lỗ Túc và không có việc bị đuối lý với Lỗ Túc. Nhưng sự thật đằng sau đó lại khiến mọi người ngã ngửa.

Tam quốc diễn nghĩa: Chọn Khương Duy là người kế nhiệm có phải là sai lầm của Khổng Minh

Thứ 6, 01/03/2019 | 06:00
Có ý kiến cho rằng đệ tử chân truyền của Khổng Minh, Khương Duy là người trực tiếp đưa Thục Hán đến ngày diệt vong. Nhưng xét một cách công bằng Khương Duy là người đáng thương hơn đáng trách.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.