Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/9: Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/9: Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai

Thứ 6, 04/09/2020 | 20:00
0
Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai; Lý Nhã Kỳ xây công trình báo hiếu mẹ cha, dòng họ; Lâm Khánh Chi chỉnh sửa ảnh bất chấp để sở hữu khuôn mặt thon gọn.

Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai

Tin đồn hẹn hò của Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đã rộ lên từ lâu. Cho dù cặp đôi liên tục bị bắt thóp bằng chứng hẹn hò, du lịch cùng nhau, sống cùng khu nhà... Tuy nhiên, cả hai vẫn một mực giữ im lặng về chuyện tình cảm, thậm chí bơ đẹp nhau trên mạng xã hội.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/9: Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai

Cặp đôi tin đồn Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc.

Mới đây, khi tham gia chương trình Giọng ải giọng ai, Chi Dân đã gây bất ngờ khi thẳng thừng tuyên bố không biết Ninh Dương Lan Ngọc là ai. Cụ thể, khi ông xã Hari Won so sánh thí sinh số 5 trong chương trình giống Lan Ngọc, và đó có thể là “gu” của nam ca sĩ Chi Dân.

Ngay lập tức, “người yêu tin đồn” của "ngọc nữ" màn ảnh Việt đã quay sang hỏi “chủ nhà” trường giang của mình rằng: “Lan Ngọc là ai vậy”?. Câu nói này của nam ca sĩ đã khiến Trấn Thành thể hiện thái độ ngạc nhiên: "Trời ơi! Nghệ sĩ trong nghề mà không biết mặt nhau chớ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/9: Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai (Hình 2).

Chi Dân tiếp tục tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai.

Đây không phải là lần đầu tiên Chi Dân thừa nhận không biết Ninh Dương Lan Ngọc. Còn nhớ trong chương trình Ơn giời cậu đây rồi năm 2019, Chi Dân phải đối mặt với nhiều rắc rối khi bước vào căn phòng của danh hài Trường Giang. Tất nhiên là ông xã nhã phương đã không để Chi Dân yên ổn về chuyện tình cảm khi tìm mọi cách khiến anh thừa nhận.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/9: Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai (Hình 3).

Trường Giang đã từng cố ép Chi Dân viết tên Lan Ngọc nhưng bất thành.

Lý Nhã Kỳ xây công trình báo hiếu mẹ cha, dòng họ

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ những hình ảnh phối cảnh của công trình cô xây dựng để báo hiếu cha mẹ và dòng họ nội ngoại.

Lý Nhã Kỳ cho hay, công trình này được hoàn thành vào đúng rằm tháng Bảy. Người đẹp chia sẻ, sau khi hoàn thành công trình báo hiếu, tất cả mệt mỏi trong cô đều tan biến: "Ngay cả hôm nay ăn cơm với nước tương cũng vẫn thấy hạnh phúc, nhẹ lòng và an nhiên. Tôi không dám nhận mình là người thành công, nhưng tôi tin mình đã thành nhân".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/9: Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai (Hình 4).

Phối cảnh công trình Lý Nhã Kỳ báo hiếu cha mẹ và dòng họ.

Lý Nhã Kỳ từng là gương mặt quen thuộc với khán giả xem truyền hình. Cô đã đóng các phim như: Kiều nữ và đại gia, Gió nghịch mùa, Nơi tình yêu bắt đầu, Bước chân hoàn vũ... Nữ diễn viên cũng vào vai chính trong bộ phim điện ảnh Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Những năm gần đây, Lý Nhã Kỳ không còn mặn mà với sự nghiệp diễn xuất. Người đẹp sinh năm 1982 tập trung vào công việc kinh doanh. Cô sở hữu nhiều bất động sản giá trị, trong đó phải kể tới biệt thự hơn 100 tỷ đồng tại TP.HCM và resort tại Đà Lạt.

Lâm Khánh Chi chỉnh sửa ảnh bất chấp để sở hữu khuôn mặt thon gọn

Kể từ khi tìm được chính mình trong hình hài nữ giới, Lâm Khánh Chi luôn được truyền thông hết mực chú ý. Thậm chí, cô còn được đặt cho danh xưng "nữ hoàng chuyển giới" với hình ảnh xinh đẹp thường xuyên được chia sẻ. Tuy vậy, dung nhan của Lâm Khánh Chi nhiều lúc vẫn khiến mọi người phải bất ngờ vì liên tục thay đổi, lên xuống thất thường.

Cách đây nửa năm, Lâm Khánh Chi cũng đã khiến dân tình phải xôn xao khi xuất hiện với gương mặt lạ lẫm khác xa vẻ ngoài thường thấy. Ngay sau đó, cô nàng cũng đã lên tiếng xác nhận mình có can thiệp thẩm mỹ phần mí mắt để có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi đã khiến đông đảo cộng đồng mạng phải ngã ngửa trước nhan sắc “hack tuổi” đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ngay sau đó, khoảnh khắc này lại bị chính cộng đồng mạng bóc mẽ do có sự can thiệp của công nghệ mà đẹp.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/9: Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai (Hình 5).

Độ nhấp nhô của cửa như ngầm tố Lâm Khánh Chi đã photoshop quá đà.

Cụ thể, dù cố ý làm ngơ, nhưng chắc hẳn ai cũng có thể nhìn ra cánh cửa nơi Lâm Khánh Chi đang tựa vào đã bị xô lệch đến mức méo mó. Nếu đoán không lầm thì đây đích thị là hậu quả của những cú chỉnh hình đầy táo bạo.

Quốc Tiệp (t/h)

Chồng Lệ Quyên cùng con trai đón sinh nhật, dấy lên tin đồn hôn nhân tan vỡ

Thứ 6, 04/09/2020 | 12:07
Trên mạng xã hội, doanh nhân Đức Huy vừa đăng tải bức ảnh mừng sinh nhật. Tuy nhiên, bà xã Lệ Quyên không hề xuất hiện trong những bức ảnh sinh nhật chồng.

Hé lộ lý do khiến mắt của Hoài Lâm bị bầm tím

Thứ 6, 04/09/2020 | 11:12
Vừa qua cộng đồng mạng đã vô cùng bất ngờ trước sự trở lại của Hoài Lâm trên trang cá nhân Hoài Lâm đã chia sẻ trên một tài khoản mạng xã hội đoạn clip đang ngồi trên xe hơi. Tuy nhiên, gây chú ý nhất lại chính là vết bầm tím khá to ngay dưới bọng mắt của nam ca sĩ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/9: Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao

Thứ 5, 03/09/2020 | 20:00
Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao; Bùi Tiến Dũng chính thức công khai bạn gái ngoại quốc nóng bỏng vào ngày đặc biệt; Tuấn Hưng cùng bà xã đưa bé Su Hào đến trường trong ngày đầu bước vào lớp một.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/9: Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'

Thứ 4, 02/09/2020 | 20:00
Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai gọi bố mẹ Kim Lý là 'ba mẹ chồng'; sao Việt gửi lời yêu thương đến mẹ mùa Vu Lan; Lâm Vỹ Dạ xúc động, hôn ông xã Hứa Minh Đạt trong sinh nhật.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 1/9: Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh

Thứ 3, 01/09/2020 | 19:48
Hoa hậu Mai Phương Thúy bị mẹ mắng sau sự cố lộ mặt mộc kém xinh khi livestream; Hứa Minh Đạt bị Lâm Vỹ Dạ mắng té tát vì xin 20 triệu mua quà cho đồng nghiệp nữ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.