Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới

Thứ 6, 05/04/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/4: Hoa hậu Trái đất Phương Khánh được dân mạng quốc tế khen ngợi hết lời, Phạm Quỳnh Anh gầy đi trông thấy khi "cày" show nuôi con, ai ngờ lại khiến người khác ghen tị vì nhan sắc "lão hóa ngược", Ca sĩ Đoan Trang chính thức lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2 với chồng Tây...

Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới

Được biết, sau khi quyên góp đủ chi phí đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ được gần 700 triệu đồng, NSND Hồng Vân và danh hài Minh Nhí đã có cuộc gặp gỡ với gia đình Anh Vũ tại nhà riêng ở Q.Bình Thạnh (TP.HCM) để NSND Hồng Vân trao hết số tiền trên và hỏi thăm công việc hậu sự.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới

Theo thông tin mới nhất từ NSND Hồng Vân: “Tôi được biết, hôm 4/4, ca sĩ Leon Vũ – người được gia đình Anh Vũ ủy quyền nhận thi hài tại Mỹ đã nhận được giấy ủy quyền từ gia đình. Giờ này bên Mỹ đang tối, cho nên sáng 5/4 (theo giờ California), ca sĩ Leon Vũ sẽ đến nhận thi thể Anh Vũ về. Sau đó, mới biết được ngày giờ cụ thể đưa Anh Vũ về tới Việt Nam”.

Còn nghệ sĩ Minh Nhí cho biết: “Theo kế hoạch, dự kiến sớm nhất khoảng vài ngày nữa thi hài của Anh Vũ sẽ về tới Việt Nam, còn chậm nhất là một tuần vì còn một số thủ tục phải hoàn thiện về pháp lý. Gia đình đã thống nhất sẽ đưa thi hài Anh Vũ vào chùa Ấn Quang để họ hàng, bạn hữu, đồng nghiệp, khán giả… đến phúng viếng. Sau đó sẽ đưa xe tang chở Vũ về ngang qua nhà để anh nhìn lại nơi cũ lần cuối rồi mới đi an táng. Hiện gia đình đang tìm mua đất làm huyệt mộ cho anh để Anh Vũ có một chỗ yên nghỉ tươm tất, đúng ý nguyện của người thân…”.

Trước đó, thông tin cho hay cảnh sát Hoa Kỳ cũng đã thực hiện việc khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của nghệ sĩ Anh Vũ. Kết quả chỉ được công bố sau 3 tháng nữa. Phía gia đình nghệ sĩ cũng phản đối những đồn đoán nam nghệ sĩ qua đời vì tắm đêm. Cháu ruột của nghệ sĩ Anh Vũ phủ nhận: "Em nghe tin từ Mỹ là chú bị đột qụy chứ chưa có ai nói chú mất vì tắm đêm. Với lại, cảnh sát bên đó cũng chưa kết luận, giấy tờ lo chưa xong mà".

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh được dân mạng quốc tế khen ngợi hết lời

Sau Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh đang dần hoàn thiện bản thân mình hơn. Không chỉ chăm chỉ tập luyện để có một thân hình gợi cảm mà cô còn "biến hóa" gương mặt đa dạng bằng cách trang điểm. Mỗi lần đăng ảnh lên facebook, cư dân mạng lại thấy một hình ảnh mới của Phương Khánh.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đăng tải hình ảnh của Phương Khánh và chia sẻ: "Stunning! Reigning Miss Earth, Nguyễn Phương Khánh latest photos". (Tạm dịch: "Thật tuyệt vời. Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trái đất Nguyễn Phương Khánh").

Qua đó cô nhận được hàng loạt lời khen từ cư dân mạng quốc tế: "Cô ấy thật xinh đẹp", "Wow, đẹp quá", "Cô ấy đã thay đổi rất nhiều"...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới (Hình 2).

Hình ảnh mới nhất của Phương Khánh được chuyên trang Missosology khen ngợi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới (Hình 4).

Hàng loạt dân mạng nước ngoài khen Phương Khánh.

Phạm Quỳnh Anh gầy đi trông thấy khi "cày" show nuôi con, ai ngờ lại khiến người khác ghen tị vì nhan sắc "lão hóa ngược"

Cách đây không lâu, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải một bức ảnh khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ trung đến bất ngờ của mình. Trong ảnh cô mặc một chiếc áo thun màu trắng cùng quần jeans đen đơn giản. Bên cạnh đó, đôi giày thể thao màu hồng cũng phần nào giúp giọng ca "Bụi bay vào mắt" ăn gian tuổi tác.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới (Hình 5).

Hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh.

Đặc biệt, Phạm Quỳnh Anh còn để mặt mộc mà trông vẫn vô cùng xinh đẹp, chẳng hề giống một bà mẹ đã 35 tuổi và đã có 2 con. Vì vậy mà ngay lập tức, bức ảnh của nữ ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

Không chỉ có thế, khi được một người bạn cho biết cảm thấy ghen tị vì vóc dáng cũng như sự trẻ trung, xinh đẹp của mình, Phạm Quỳnh Anh đã trả lời khá hài hước: "Mập là do có thời gian ăn uống hưởng thụ mình ạ! Còn em thì đi cày nên mới ốm!"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới (Hình 6).

Bình luận khen ngợi của người hâm mộ dành cho Phạm Quỳnh Anh.

Nếu thường xuyên theo dõi hoạt động của Phạm Quỳnh Anh thì chắc hẳn ai cũng thấy rằng sau khi ly hôn, bà mẹ 2 con tập trung vào công việc nhiều hơn. Cô chạy show không ngừng nghỉ, liên tục có những đêm nhạc cả trong và ngoài nước để có thể cho con một cuộc sống tốt nhất.

Và càng tất bật trong công việc bao nhiêu thì Phạm Quỳnh Anh lại càng cố gắng trân trọng những phút giây bên cạnh Tuệ Lâm và Tuệ An bấy nhiêu. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của 3 mẹ con, từ đón con đi học về hay đưa con đi du lịch đều có cả.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới (Hình 7).

Khoảnh khắc ngày thường của 3 mẹ con.

Ca sĩ Đoan Trang chính thức lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2 với chồng Tây

Trên trang cá nhân Đoan Trang hạnh phúc khoe: "Ngày sinh nhật của Sol, cũng là ngày Sol được lên chức chị Hai, quả là một điều đặc biệt phải không?" Thông tin này thu hút sự chú ý của người hâm mộ và nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Thế nhưng cũng có không ít người nghi vấn không biết đây có phải trò đùa vui vẻ Cá tháng Tư không.

Ca sĩ Thanh Thảo vui mừng: "Chúc mừng cưng! Phải vậy chớ!", Xuân Lan cũng dành những lời ngọt ngào cho gia đình Đoan Trang, còn Ốc Thanh Vân nửa tin nửa ngờ: "Thật á? Quá tuyệt luôn". Phương Thanh lại chỉ nghĩ đây là trò Cá tháng Tư: "1/4 kakaka". Trong khi đó Yến Phương - bà xã Lam Trường lại tin là thật: "Cái này chắc thiệt, em tin chị".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới (Hình 8).

Đoan Trang phủ nhận thông tin mang bầu lần hai.

Thế nhưng, khi fan vui mừng chưa lâu thì Đoan Trang đã lên tiếng đính chính. Trong đó, "Thỏi socola biết hát" phủ nhận tin đồn mang bầu lần hai: "Thiệt tình là định giỡn chút cho vui. Số là Sol sinh ngay ngày Cá tháng Tư nên 5 năm qua tới ngày này là toàn post về con, không có hứng thú gì Cá tháng Tư.

Nhìn bao người mắc lưới cá của mình, nửa đêm ngồi cười khúc khích khoái chí. Nhưng lại cảm thấy quá tội lỗi, vì nhận ra mình có biết bao người thương mến, hỏi han, vui mừng cho mình, mà như vậy là mình đang giỡn với lòng tin và sự quan tâm của mọi người dành cho mình. Nên thôi cho em nó xin lỗi nha cả nhà. Chơi Cá tháng tư là không có bị la bị trách phải không? Ta nói lâu lâu bày đặt Cá tháng tư, rồi phải suy tư vậy đó!

Bên cạnh đó, Đoan Trang cũng nói thêm: "Còn cái chuyện Sol làm chị Hai thì để tương lai xem sao các cô chú ơi! Hiện tại ba mẹ Sol đang ham việc quá, chắc cứ để trời tính giùm! Cơ mà một bà socola và một bà socola sữa cũng đã mệt lắm rồi. Thêm bà ca cao nóng hay đá gì đi nữa thì cũng tội nghiệp ông Johan Wicklund nhà em lắm chứ ha! Thương!".

Bị Đoan Trang lừa một vố lớn ngày Cá tháng tư nhưng fan không trách. Đồng thời, người hâm mộ cũng hối thúc nữ ca sĩ sớm có em bé vì con gái đầu của Đoan Trang cũng đã được 5 tuổi.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Người kế nhiệm Chân Tử Đan bị gièm pha vì lấy vợ xinh đẹp, nổi tiếng

Thứ 5, 04/04/2019 | 12:00
Trương Tấn đã vượt qua nhiều thị phi để chứng minh rằng anh hoàn toàn xứng đôi với nàng Á hậu Hong Kong xinh đẹp Thái Thiếu Phân.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/4: Hậu ly hôn Tim, Trương Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ lý do không tìm tình mới

Thứ 5, 04/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/4: Danh hài Thúy Nga bị tai nạn đứt chân, phải vào viện cấp cứu, Phạm Hương gây tranh cãi khi khoe hình ảnh quấn khăn tắm hờ hững, gợi cảm, MC Minh Hà đăng ảnh sống "ảo" nhưng lại khiến dân tình ngỡ ngàng với đôi mắt đáng sợ…

Tam quốc diễn nghĩa: Triệu Tử Long mới xứng đáng là Tam quốc đệ nhất chiến thần, Lữ Bố không thể sánh bằng

Thứ 4, 03/04/2019 | 06:00
Đáng tiếc là khi sinh thời, 2 vị võ tướng này chưa từng có dịp giao chiến với nhau để chứng thực ai mới là đệ nhất chiến thần thời Tam quốc.

Tony Jaa: Từ cậu bé nghèo bước lên đỉnh cao danh vọng bằng con đường võ thuật

Thứ 4, 03/04/2019 | 12:00
Với tài năng võ thuật siêu đẳng, Tony Jaa được mệnh danh là Lý Tiểu Long của Thái Lan.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.