Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng

Thứ 7, 06/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/7: Shark Khoa công khai thả thính Bích Phương nhưng vẫn không "đẳng cấp" bằng nhân vật này, Hương Giang đáp trả khi bị chê không đủ trình ngồi "ghế nóng" The Voice Kids khiến antifan "cứng họng", Hồ Ngọc Hà trách dân mạng 'khẩu nghiệp'…

Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Đinh Tiến Đạt - Thụy Vy vừa chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng bạn bè. Có thể nhận thấy vòng hai của Thụy Vy đã lớn hơn rất nhiều.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng

Hình ảnh được Thụy Vy chia sẻ.

Điều đáng chú ý, chính là dòng bình luận của bà xã Đinh Tiến Đạt với MC Yumi Dương có thể thấy, thai nhi trong bụng vợ Tiến Đạt là một bé trai. "Anh chàng này cũng nhảy nhót trong bụng em mãi, chắc có gen của bố quá", Thụy Vy tiết lộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng (Hình 2).

Được biết vào khoảng tháng 5, bà xã Tiến Đạt xác nhận đang mang thai con đầu lòng. Cô cho biết em bé hiện được 14 tuần tuổi, khỏe mạnh.

Vào khoảng thời gian đầu thai kỳ, vì ở trong giai đoạn ốm nghén nên Thụy Vy thường xuyên có triệu chứng mệt mỏi. Dù vậy, được chồng quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng nên tinh thần của cô khá tốt.

Shark Khoa công khai thả thính Bích Phương nhưng vẫn không "đẳng cấp" bằng nhân vật này

Mới đây, Bích Phương vừa đăng tải hình ảnh mái tóc dài đầy nữ tính sau một thời gian dài để tóc ngắn. Cùng với lời chia sẻ: "Không biết làm gì thì lại ngồi ngắm nha".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng (Hình 3).

Có thể dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của Shark Khoa, khi anh để lại bình luận khen gợi: "Đẹp nức nở ạ". Bình luận này đã được hơn 46 cư dân mạng nhấn like. Ca sĩ Bích Phương cũng để lại icon khi nhận được lời khen của doanh nhân đẹp trai, tài giỏi này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng (Hình 4).

Khi dòng bình luận của Shark Khoa khen Bích Phương đẹp chỉ có 46 lượt like thì người đàn ông này chỉ để icon cười lại được hơn 700 fan Bích Phương like.

Được biết đây là một fans cuồng Bích Phương. Mặc dù đã có vợ nhưng người đàn ông này vẫn thường xuyên bình luận những status của nữ ca sĩ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng (Hình 5).

Nữ ca sĩ đã từng khuyên nếu yêu mến thì hãy like chứ không nên comment dạo trên facebook của cô.

Hương Giang đáp trả khi bị chê không đủ trình ngồi "ghế nóng" The Voice Kids khiến antifan "cứng họng"

Ngồi chung "ghế nóng" với Dương Cầm nhưng phản ứng dành cho Hương Giang và nam nhạc sĩ hoàn toàn khác nhau. Đối với nhạc sĩ Dương Cầm, fans ủng hộ nhiệt tình bởi tài năng của anh ấy là không thể phủ nhận. Còn Hương Giang, với hình ảnh một Hoa hậu luôn gắn liền với sàn catwalk khiến công chúng nghi ngờ về chuyên môn ca hát.

Tuy nhiên mọi người quên mất rằng, xuất phát điểm của người đẹp là một ca sĩ, một thí sinh bước ra từ cuộc thi âm nhạc lớn nhất Việt Nam. Nhưng phải thừa nhận rằng ở thời điểm đó, Hương Giang gây chú ý vì giới tính nhiều hơn là về giọng hát của mình. Phải mãi đến tận năm 2018, nữ ca sĩ mới có hit đầu tay - Anh đang ở đâu đấy anh. Thế nên, việc khán giả không phục khi ban biên tập chọn cô làm HLV là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng (Hình 6).

Hương Giang và Dương Cầm được nhận định là bộ đôi sẽ "gây bão" tại Giọng hát Việt nhí năm nay.

Nếu là Hương Giang của 2 năm trước, chắc chắn cô sẽ vội vàng "phản pháo" lại những bình luận tiêu cực. Nhưng với kinh nghiệm của một cựu Hoa hậu, cô lựa chọn chiến lược "vừa đấm vừa xoa" để khẳng định bản thân hoàn toàn đủ khả năng tìm kiếm cũng như huấn luyện các thí sinh nhí.

"Giọng hát Việt là giọng hát của thí sinh chứ không phải là giọng hát của HLV. Người nào khai thác tốt nhất giọng hát của thí sinh, tìm ra bài hát tốt nhất cho thí sinh, đưa thí sinh ấy đến với chiến thắng, khiến thí sinh ấy được chú ý thì đó là HLV thành công. Chứ HLV không ngồi trên chiếc ghế đó để thi xem ai hát to hơn, cao hơn, khoẻ hơn", Hương Giang nhấn mạnh tính chất của chương trình The Voice Kids.

Đặc biệt trước câu hỏi Hương Giang có tự tin vào khả năng khai thác thí sinh của mình, nàng Hậu Chuyển giới quốc tế đã khiến phóng viên phải gật gù tán thưởng với phát ngôn quá đỗi xuất sắc.

"Chủ một nhà hàng đắt khách không nhất thiết phải là một đầu bếp. Giang là người có chiến thuật và nếu nói về kinh nghiệm thì Giang là một người đi ra từ cuộc thi về âm nhạc và đến ngày hôm nay đã có 7 năm trong lĩnh vực ca sĩ, cũng có sản phẩm thành công và đang là một trong những nghệ sĩ được khán giả chờ đợi nhất khi ra sản phẩm âm nhạc. Vì lẽ đó mà hợp tình hợp lý hơn thì chúng ta phải hỏi: tại sao Hương Giang có xuất phát điểm như thế mà ngày hôm nay lại ngồi ở đây. Nếu mọi người nghi ngờ chiến thuật của Hương Giang làm cho các thí sinh thì hãy nhìn cách Hương Giang làm với chính mình đi".

Bị chê viết sai tên hãng xe, Hồ Ngọc Hà trách dân mạng 'khẩu nghiệp'

Hôm 4/7, Hồ Ngọc Hà đăng lên story trên Instagram khoe mua xe Peugeot với chia sẻ: "Chào em về đội xe nhà chị. Chiếc xe dành cho cả đại đội đi chơi cùng nhau. Sau một thời gian chị tự lái xe, tắc đường mệt quá. Chị cần được nằm nghỉ trên xe sau những buổi họp căng thẳng".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng (Hình 7).

Hồ Ngọc Hà vừa chào đón thêm thành viên vào bộ sưu tập xe của mình.

Nhìn kiểu dáng xe, khán giả đoán là mẫu Peugeot 5008 đời 2018, có giá lên bánh là 1,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, nhiều khán giả phát hiện Hồ Ngọc Hà viết sai tên hãng xe thành "Peugeout" thay vì Peugeot. Một số tài khoản đã phản ứng quá khích trước sơ suất này của cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng (Hình 8).

Cô xin lỗi nhưng không quên trách khán giả "khẩu nghiệp".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà vừa đăng story xin lỗi vì đã ghi sai tên. Song, nữ ca sĩ cũng không quên trách những khán giả mạng làm quá vấn đề: "Có vậy thôi cũng chửi nhau. Một số bạn dễ khẩu nghiệp quá? Nhẹ nhàng êm ái cho đời thư thái".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt

Thứ 6, 05/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/7: Bảo Thy tiết lộ việc gặp được "ý trung nhân" và sắp kết hôn, Ngô Kiến Huy lên tiếng trước tin đồn Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cạch mặt nhau, Bất lực một mình chăm con ốm đau, vợ cũ Việt Anh tâm sự: "Nhiều người đúng là bạc như vôi!"…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 5, 04/07/2019 | 06:57
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/7: Bất ngờ với lý do Lan Phương từ chối làm đám cưới cùng chồng Tây dù đã có con chung; Làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ nhắc đến chuyện đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu; Thực hư mối quan hệ "sứt mẻ" giữa Ngọc Anh 3A và nhạc sĩ Phú Quang…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won

Thứ 4, 03/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/7: Khánh Thi bị lừa tiền, thất lạc toàn bộ hành lý kí gửi trong chuyến đi Nga, Thực hư thông tin ca sĩ Việt phải nằm liệt giường vì sử dụng chất kích thích?, Phi Thanh Vân nói gì trước nghi vấn có bạn trai Hàn…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Trường Giang: "Xin ghi nhận mọi lời khen chê"

Thứ 3, 02/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/7: Giữa lúc bị chỉ trích khi làm MC, Trường Giang: 'Xin ghi nhận mọi lời khen chê', Phạm Quỳnh Anh lần đầu thừa nhận đang muốn yêu người đàn ông khác, Bị nghi là người khiến vợ cũ Việt Anh liên tục lên mạng "đá xéo", Quế Vân tung bằng chứng bất ngờ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.