Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/9: Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/9: Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'?

Chủ nhật, 06/09/2020 | 12:00
0
Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'?; Hồng Diễm cùng bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đại thắng tại VTV Awards 2020; Hoài Linh đổi kiểu tóc ngắn, trẻ trung ở tuổi 60.

Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'?

Mới đây, nàng WAG xinh đẹp Huỳnh Anh đã đón tuổi 21 đầy ngọt ngào bên cạnh bạn bè. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là tấm ảnh được cô nàng đăng tải trên facebook cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/9: Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'?

Hình ảnh Huỳnh Anh đăng tải.

Trong ảnh, Huỳnh Anh hạnh phúc ôm bó hoa bên cạnh bàn tiệc được chuẩn bị khá chu đáo gồm quà và chiếc bánh kem có dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Cô nàng cũng chú thích cho bức ảnh: Sweet 21 (tạm dịch: Tuổi 21 ngọt ngào)

Ngay lập tức, dòng trạng thái trên đã thu hút được đông đảo người quan tâm. Bên cạnh những bình luận chúc mừng sinh nhật cô nàng, cư dân mạng cũng đồn đoán phải chăng người bạn trai "có tâm" đứng đằng sau buổi tiệc chính là Quang Hải. Thậm chí, người hâm mộ còn soi ra được chi tiết tấm kính phía sau Huỳnh Anh đã phản chiếu bóng dáng quen thuộc của chàng cầu thủ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/9: Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'? (Hình 2).

Chi tiết tấm kính phía sau Huỳnh Anh đã phản chiếu bóng dáng quen thuộc của chàng cầu thủ.

Điều này đã "đập tan" nghi vấn rạn nứt trước đó của cả hai. Trước đó, Quang Hải đã từng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi chủ động xoá hết hình ảnh của Huỳnh Anh trên trang cá nhân. Thậm chí, nàng WAG xinh đẹp cũng đã đăng trạng thái đầy ẩn ý: "Bạc".

Hồng Diễm cùng bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đại thắng tại VTV Awards 2020

Tối 5/9, lễ trao giải VTV Awards 2020 đã được diễn ra, đánh dấu 50 năm thành lập của Đài Truyền hình Việt Nam.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/9: Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'? (Hình 3).

Hồng Diễm giành giải thưởng "Diễn viên nữ ấn tượng".

Người giành giải thưởng "Diễn viên nữ ấn tượng" tại VTV Awards 2020 đã thuộc về nữ diễn viên Hồng Diễm. Nhờ vai Khuê trong bộ phim Hoa hồng trên ngực trái mà nữ diễn viên Hồng Diễm đã giành được giải thưởng này tại lễ trao giải năm nay.

Niềm vui của Hồng Diễm dường như được nhân đôi khi bộ phim Hoa hồng trên ngực trái cũng giành được giải thưởng "Phim truyền hình ấn tượng".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/9: Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'? (Hình 4).

Còn giải thưởng "Diễn viên nam ấn tượng" gọi tên Xuân Nghị. Xuân Nghị đã khóc khi gửi lời cảm ơn đạo diễn Khải Anh đã giúp anh có được thành quả này.

Hoài Linh đổi kiểu tóc ngắn, trẻ trung ở tuổi 60

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh cô và NSƯT Hoài Linh làm việc tại phim trường. Sau khoảng thời gian tạm gác công việc để dành cho gia đình thì giờ đây "bà mẹ 2 con" đã tất bật quay trở lại với đam mê nghệ thuật.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/9: Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật nhưng trong kính lại phản chiếu hình bóng ai 'quen quen'? (Hình 5).

Hiếm hoi lắm mới thấy Hoài Linh cắt tóc ngắn, áp sát đầu đến vậy.

Hơn hết, tấm ảnh cô chụp chung với nghệ sĩ Hoài Linh đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng và người hâm mộ, Cụ thể, nam danh hài nhận được sự chú ý của công chúng khi thấy kiểu tóc của “anh Bốn” được thay đổi.

Với mái tóc ngắn và gọn gàng hơn, khiến cho Hoài Linh trông trẻ hẳn ra vài tuổi. Trước đó, do thời gian nghỉ dịch không ra ngoài nhiều và làm vườn ở nhà tổ nên Hoài Linh không quan tâm mấy đến vẻ ngoài, làn da cũng đen hơn.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/9: Diễm My tiết lộ lý do gương mặt khác lạ

Thứ 7, 05/09/2020 | 19:16
Lê Âu Ngân Anh diện áo dài xuất hiện tại lễ khai trường; Diễm My nói lý do gương mặt khác lạ trên màn ảnh; Ninh Dương Lan Ngọc khoe đồ hiệu, tuyên bố 'thích mua gì thì cứ việc mua'.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/9: Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai

Thứ 6, 04/09/2020 | 20:00
Mặc tin đồn hẹn hò, Chi Dân vẫn tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai; Lý Nhã Kỳ xây công trình báo hiếu mẹ cha, dòng họ; Lâm Khánh Chi chỉnh sửa ảnh bất chấp để sở hữu khuôn mặt thon gọn.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/9: Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao

Thứ 5, 03/09/2020 | 20:00
Hoài Lâm xuất hiện với gương mặt bầm tím gây xôn xao; Bùi Tiến Dũng chính thức công khai bạn gái ngoại quốc nóng bỏng vào ngày đặc biệt; Tuấn Hưng cùng bà xã đưa bé Su Hào đến trường trong ngày đầu bước vào lớp một.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.