Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng

Chủ nhật, 07/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/7: Harry Lu công khai thả thính và bày tỏ tình cảm với Midu, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ gây ngỡ ngàng khi bất ngờ có hành động này với cộng đồng LGBT, Mai Phương Thúy gọi Sơn Tùng M-TP là thiên tài nhưng khẳng định “không phải gu” của mình…

Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng bỗng rộ lên trào lưu “Thử thách xoay người đá nắp chai” khiến nhiều bạn trẻ lẫn sao Việt “phát cuồng”. Được biết, trào lưu này được nhà vô địch Taekwondo và Hapkido thế giới – Farabi Davletchin khởi xướng từ ngày 25/6.

Để thực hiện, người chơi sẽ đặt một chai nước trên mặt phẳng, rồi quay clip xoay người đá tung nắp chai mà không làm đổ, rơi vỡ chai nước. Ngay sau khi trào lưu này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như tài tử “Người vận chuyển” - Jason Statham, hay ngôi sao “Diệp vấn” – Chân Tử Đan, ca sĩ John Mayer,... cũng đã tham gia và thực hiện thử thách đá nắp chai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng

Chân Tử Đan bịt mắt đá nắp chai.

Mới đây, hai diễn viên hài Trấn Thành và Anh Đức cũng đã quay clip thách thức nhau xoay người đá nắp chai trước ống kính. Ông xã Hari Won còn chê bai, giễu cợt các clip của Ngô Kiến Huy, Will, Jun Vũ là “gian manh”, “lừa đảo”, vì họ phải quay nháp hàng chục lần mới đá bay được nắp chai.

“Thưa quý vị, tôi chỉ cần một cú đá ngang là nắp chai sẽ xoay lên và rớt ra ngoài 180 độ. Một lần và chỉ một lần duy nhất”, nam danh hài tự tin khẳng định.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng (Hình 2).

Trấn Thành chê bai Ngô Kiến Huy, Jun Vũ và tin rằng anh chỉ quay một lần đã đá trúng nắp chai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng (Hình 3).

Màn đá nắp chai thất bại đầy hài hước của ông xã Hari Won.

Tuy nhiên, khi chính thức thực hiện thử thách, Trấn Thành đã khiến Anh Đức và những người có mặt trong clip bật cười không ngớt, khi anh không chỉ đá bay cả chai nước mà văng luôn cả máy quay hình.

“Anh Xìn giỏi quá, đá luôn cái máy quay mà cái nắp vẫn còn nguyên trong chai”, “Tội nghiệp người cầm máy quay, chắc hư luôn cái máy của người ta rồi”,... nhiều khán giả hài hước bình luận về màn đá nắp chai thất bại của Trấn Thành.

Harry Lu công khai thả thính và bày tỏ tình cảm với Midu

Harry Lu là 1 trường hợp hiếm gặp ở showbiz Việt, sinh ra đã là công tử nhà giàu, chẳng mấy khi lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Với vẻ ngoài điển trai và chiều cao 1m83, Harry Lu dễ dàng đốn tim người hâm mộ. Từ năm 2014, Harry Lu bắt đầu nổi tiếng với loạt phim Trở về 3, Hương Ga, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu. Anh chàng còn làm showbiz Việt chao đảo khi liên tục vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh và Midu.

Là khách mời của một chương trình, nam diễn viên Harry Lu đã chia sẻ những câu chuyện bất ngờ về công việc và cuộc sống của mình. Tại đây, Harry Lu khẳng định giữa anh với Midu chỉ là bạn bè.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng (Hình 4).

Nam diễn viên Harry Lu.

Có cơ hội hợp tác trong phim điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Harry Lu trở nên thân thiết với Midu bởi nhận ra cô nàng là người đáng yêu, tốt bụng.

Bên cạnh đó, Harry Lu cũng cho biết anh có thả thính Midu, tuy nhiên đến giờ thì 2 người vẫn là 2 đường thẳng song song, chưa có dấu hiệu gì sẽ thành cặp.

"Nói về tình yêu thì thật là mệt mỏi, Song Joong Ki - Song Hye Kyo mới ly dị làm tôi cũng buồn lắm, cho nên nếu 2 người vẫn chưa có gì với nhau thì tốt nhất cứ làm bạn. Khán giả thấy 2 đứa đẹp đôi trên phim rồi muốn đẩy thuyền, tôi có biết chứ, nhưng chỉ đẹp đôi trên phim là đủ rồi".

"Đóng phim chung với nhau, ở những cảnh quay lãng mạn, tình cảm, đương nhiên là phải có cảm xúc. Nhưng lúc đấy mình hóa thân vào nhân vật rồi. Trong thời điểm đó, tôi rất nhập vai, nghĩa là tôi rất yêu nhân vật của Midu, xong hết thì thôi.

Đâu thể nào đóng bộ phim này thì yêu nhân vật này, đóng tới phim kia thì yêu nhân vật kia. Vậy không có được, ai yêu khi đóng phim thì kệ người ta đi, tôi không có như vậy".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng (Hình 5).

Harry Lu và Midu.

"Tôi rất quý Midu, đó là thật. Lúc đóng phim thì nhờ Midu mà tôi mới nhập vai nhanh.

Khi đóng phim này, chúng tôi giảm cân chung, vì tạo hình nhân vật là thời sinh viên mà, suốt ngày ăn rau và thịt chung. Midu bị cái xấu tính là "ham ăn", Midu tự chuẩn bị đồ ăn rồi chui vào xe ăn. Tôi lúc nào cũng sẵn sàng hợp tác với Midu hết, không biết Midu có thích không".

"Tôi ế lâu lắm rồi, từ trước khi xảy ra tai nạn vào năm 2017 luôn. Tính tôi cũng kỳ lắm, nhiều khi thích thích vậy thôi chứ không có chủ động xin số hay làm quen. Lâu lâu cũng có thả thính, như thả thính Midu nè. Tôi công nhận có hay thả thính nhưng sau khi thả thính, nó chỉ dừng lại vậy thôi" - Harry Lu chia sẻ thêm ở 1 tiếng kể hết.

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ gây ngỡ ngàng khi bất ngờ có hành động này với cộng đồng LGBT

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây xôn xao cộng đồng mạng khi công bố dự án lễ hội đám cưới tập thể đầu tiên cho Cộng đồng những người đồng tính luyến ái (LGBT) tại Việt Nam.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng (Hình 6).

Được biết, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đã lên kế hoạch thực hiện chuỗi dự án Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT.

Sở dĩ Lâm Khánh Chi muốn thực hiện dự ấn này bởi: "Tôi là một người của cộng đồng LGBT và là một trong số ít người tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời mình. Tôi có ông xã, có con trai, có sự nghiệp… nhưng ngoài kia còn không ít bạn vẫn chưa thực hiện được điều đó. Họ sợ xã hội xa lánh, kì thị, họ chỉ dám yêu nhau trong bóng tối… Chính vì thế, khi công bố dự án này, tôi muốn mình đóng vai trò như một người tiên phong lan tỏa niềm hạnh phúc và câu chuyện của mình cho cộng đồng của tôi. Để họ thấy được rằng, ai cũng có quyền mưu cầu hạnh phúc, được quyền sống đúng với bản thân mình".

Về tiêu chuẩn chọn các cặp đôi, Lâm Khánh Chi cho biết cô sẽ lựa chọn những cặp đôi không phân biệt là Les, Gay, Song tính hay Chuyển giới. Bên cạnh đó, các cặp đôi phải yêu nhau ít nhất là 3 năm trở lên. Nữ ca sĩ ưu tiên các cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn, chưa có điều kiện tổ chức hôn lễ để hỗ trợ mọi mặt không chỉ về vật chất mà còn tinh thần.

Đồng thời, bản thân cô và chồng cũng sẽ đến gặp trực tiếp bố mẹ của hai bên để thuyết phục, trình bày lý do và mong muốn gia đình sẽ cùng tham gia vào lễ hội cưới tập thể trong thời gian tới.

Mai Phương Thúy gọi Sơn Tùng M-TP là thiên tài nhưng khẳng định “không phải gu” của mình

Những ngày qua, sự trở lại của ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong MV Hãy trao cho anh gây chú ý dư luận, truyền thông trong và ngoài nước bởi sản phẩm này có sự hợp tác cùng huyền thoại rap Snoop Dogg nổi tiếng của Mỹ.

Hàng loạt bài viết phân tích xoay quanh sản phẩm cũng như cách mà Sơn Tùng luôn tạo cho mình sức hút riêng một cách cực kỳ chuyên nghiệp mà hầu như chưa nghệ sĩ nào của showbiz Việt làm ra được trước đó.

Bên cạnh khán giả, không ít những người nổi tiếng như hoa hậu H’hen Niê, hoa hậu Đặng Thu Thảo, á hậu Minh Tú… cũng bày tỏ sự hâm mộ dành cho Sơn Tùng. Đặc biệt, hoa hậu Mai Phương Thúy còn dành hẳn bài phân tích để nói về “hiện tượng” Sơn Tùng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng (Hình 7).

Hoa hậu Mai Phương Thúy dành hẳn một bài phân tích riêng cho đàn em. Cô chia sẻ hài hước: "Viết nhiều mệt quá. Chả được đồng nào mà bệnh phân tích tái phát nên không kìm lại được".

Mai Phương Thúy viết: “Sơn Tùng không phải gu con trai mình thích, nhưng em ý có đôi mắt và xương hàm rất đẹp. Gu ăn mặc thì khỏi chê rồi”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng (Hình 8).

Mai Phương Thúy yêu thích gu ăn mặc của Sơn Tùng.

Cô phân vân nhưng sau cùng đi đến khẳng định Sơn Tùng chính là thiên tài trong âm nhạc. “Dù không thích dòng nhạc em ý lắm nhưng nghe thì cảm giác em này rất, rất hiểu về nhạc, âm thanh và cách chúng tác động lên con người ấy. Rồi đọc ở đâu đó em ấy nói em ấy chỉ có đúng một sở thích là âm nhạc. Hãy thử tưởng tượng đã giỏi còn chăm chỉ đầu tư đào sâu tìm tòi, ai đọ lại???”.

Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ, lần đầu tiên xem Sơn Tùng trong MV “Nắng ấm xa dần” cô đã lạnh người khi nhìn cách Sơn Tùng diễn với máy quay. “Thề là ít thấy ai có thể bộc lộ và điều khiển nhiều cung bậc cảm xúc như vậy trước ống kính. EQ đã cao còn biết diễn, không ai bì được em”.

Mai Phương Thúy cho rằng Sơn Tùng thông minh, trí tưởng tượng tốt và bài hát luôn dẫn dắt cảm xúc khán giả. Cô khẳng định tài năng diễn xuất của Sơn Tùng: “Trí tưởng tượng tốt: hồi em í đóng phim, nhiều lúc mình em với bức tường và cái sofa thôi mà cũng tưởng như có cả thiên đường hay địa ngục trong đó. Em í giỏi dã man luôn”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng

Thứ 7, 06/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/7: Shark Khoa công khai thả thính Bích Phương nhưng vẫn không "đẳng cấp" bằng nhân vật này, Hương Giang đáp trả khi bị chê không đủ trình ngồi "ghế nóng" The Voice Kids khiến antifan "cứng họng", Hồ Ngọc Hà trách dân mạng 'khẩu nghiệp'…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt

Thứ 6, 05/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/7: Bảo Thy tiết lộ việc gặp được "ý trung nhân" và sắp kết hôn, Ngô Kiến Huy lên tiếng trước tin đồn Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cạch mặt nhau, Bất lực một mình chăm con ốm đau, vợ cũ Việt Anh tâm sự: "Nhiều người đúng là bạc như vôi!"…

Trấn Thành nổi giận nhờ công an vào cuộc để tìm kẻ xúc phạm Hari Won

Thứ 5, 04/07/2019 | 12:31
Trấn Thành đang vô cùng tức giận khi bị một antifan có những lời lẽ phiến diện, xúc phạm đến gia đình của mình.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 5, 04/07/2019 | 06:57
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/7: Bất ngờ với lý do Lan Phương từ chối làm đám cưới cùng chồng Tây dù đã có con chung; Làm mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ nhắc đến chuyện đánh ghen kèm lời nhắn khó hiểu; Thực hư mối quan hệ "sứt mẻ" giữa Ngọc Anh 3A và nhạc sĩ Phú Quang…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Trấn Thành nhận kết đắng khi đoán sai tên bài hát của Hari Won

Thứ 4, 03/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/7: Khánh Thi bị lừa tiền, thất lạc toàn bộ hành lý kí gửi trong chuyến đi Nga, Thực hư thông tin ca sĩ Việt phải nằm liệt giường vì sử dụng chất kích thích?, Phi Thanh Vân nói gì trước nghi vấn có bạn trai Hàn…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.