Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn

Thứ 2, 08/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/7: "Cuộc đua kỳ thú" vẫn bị ném đá vì nhạt nhẽo, cắt dựng ẩu, Bùi Anh Tuấn đứng chung sân khấu cùng thần đồng âm nhạc thế giới, Nam Thư: “Không ai dám đóng phim chung với Nam Em”…

Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Linh đã đăng tải một dòng tâm sự dài đầy cay đắng, xót xa lên instagram. Dòng trạng thái này dành cho một người đàn ông mà cô đã "từng thương".

Không nêu đích danh ai, nhưng những gì Phương Linh viết ra khiến người hâm mộ đồn đoán. Nhất là những chi tiết "người đã từng ngây thơ thành thật" mà giờ "tỉnh táo toan tính có mục đích" và "qua thời gian tôi vẫn là tôi như thuở nào, còn anh thay đổi rất nhiều, hợp với cuộc đời".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn

"Trước khi hát có người làm tôi buồn, người tôi từng thương, người đã từng ngây thơ thành thật, người đã làm tôi khóc lần một và đã có lần hai. Trong cuộc đời này biết cuối cùng là bao xa, sao không đối tốt với nhau ở hiện tại như từng ở quá khứ? Chúng ta đã vui vẻ hạnh phúc nhường nào! Anh có tiếc không! Em thì tiếc rất nhiều cho cả hai ta. Đã không chung đường chung lối lại sai cả từ trong suy tư. Ừ thì muốn nghĩ sao nghĩ, cứ vậy đi. Đâu cần cái gì cũng phải huỵch toẹt trắng phớ ra. Có những điều sống để bụng chết mang theo. Anh sâu sắc tôi cũng đâu nông cạn. Vì anh tôi chưa bao giờ lắc đầu. Vì tôi anh còn phải suy nghĩ đã. Tỉnh táo toan tính có mục đích đó là đức hạnh tốt, giữ lấy. Qua thời gian tôi vẫn là tôi như thuở nào, còn anh thay đổi rất nhiều, hợp với cuộc đời. Mừng cho anh và buồn cho tôi", nguyên văn chia sẻ của Phương Linh.

Trong phần bình luận, một độc giả đã gọi ngay ra tên của người đàn ông mà Phương Linh đang trách cứ là Hà Anh Tuấn. "Chắc chắn 100% người chị nói là anh Tuấn vì hôm nay hát chung một sự kiện, mà người hát đầu người hát cuối."

Còn một độc giả khác bóng gió rằng: "Phải chăng người chị nhắc đã xa cách với chị ngay cả trên sân khấu."

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn (Hình 3).

Đáp lại chia sẻ từ fan, Phương Linh chỉ nhắc mọi người không nên suy diễn.

Bùi Anh Tuấn đứng chung sân khấu cùng thần đồng âm nhạc thế giới

Sau bản hit thành công Cưới nhau đi cùng Hiền Hồ, Bùi Anh Tuấn sẽ có màn comeback (trở lại) trên sân khấu. Lần này, anh có dịp đứng cùng sự kiện với thần đồng âm nhạc thế giới Greyson Chance tại đêm nhạc A Night Of Sensation diễn ra vào ngày 25/7.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn (Hình 4).

Bùi Anh Tuấn trở lại sân khấu, đứng chung sự kiện với Greyson Chance.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn (Hình 5).

Greyson Chance được coi là thần đồng âm nhạc từ năm 13 tuổi.

Nếu những ai biết đến bản Paparazzi của Lady Gaga, hẳn sẽ biết luôn clip cover ca khúc này của Greyson Chance rất nổi tiếng. Khi đó, anh chàng mới chỉ 13 tuổi nhưng thực sự không ngờ, vì bị cuốn hút bởi bản hit từ Lady Gaga mà Greyson đã có một quyết định táo bạo, làm thay đổi cả cuộc đời cậu. Tính đến nay bản cover này đã cán mốc 63 triệu view.

Được mệnh danh "thần đồng âm nhạc" quốc tế, Greyson Chance khi đó chỉ mới lớp 6 đã được săn đón nồng nhiệt, xuất hiện trên The Ellen DeGeneres Show, là nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng với hãng đĩa Eleveneleven và nhận được giải thưởng “Nghệ sĩ YouTube tuổi Teen” tại Hollywood Teen TV Awards 2010.

Sinh năm 1997, Greyson đã kết hợp cùng công ty cho ra mắt album Hold on’ til the night đạt hơn 16.000 bản trong tuần đầu bán ra. Nam ca sĩ đã chiến thắng hơn 4 giải thưởng danh giá, từng được đề cử cho hai hạng mục của “Teen Choice Awards” và “People’s Choice Awards” danh giá. Ở tuổi 21, anh ra mắt album Portraits với những ca khúc đa sắc màu về chính cuộc đời mình.

Chính vì vậy, việc Greyson có mặt tại Việt Nam để tham dự chương trình âm nhạc là cơ hội hiếm có để khán giả Việt được thưởng thức giọng hát của chàng ca sĩ gốc Mỹ. Một tin vui khác là vào tháng 2/2020, Greyson Chance sẽ quay trở lại Việt Nam một lần nữa để tổ chức live concert đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại đây.

"Cuộc đua kỳ thú" vẫn bị ném đá vì nhạt nhẽo, cắt dựng ẩu

Tập 1 của chương trình truyền hình The Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú 2019 vừa lên sóng với sự góp mặt của 10 đội chơi toàn những gương mặt quen thuộc. Trong số đó, sự góp mặt của Kỳ Duyên, H'Hen Niê, Lệ Hằng, Minh Triệu, Đỗ Mỹ Linh, Bình An, S.T Sơn Thạch là thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn (Hình 6).

Với các thử thách Lộ trình, các đội đua sẽ thực hiện nhiệm vụ tại các huyện Mèo Vạc, Đồng Văn và băng qua đèo Mã Pì Lèng huyền thoại. Tại đây, các đội phải tìm đến làng văn hóa các dân tộc Mông ở xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc để thực hiện thử thách trang trí cho chú lợn dựa theo hình mẫu. Sau đó, tiếp tục di chuyển đến Mã Pì Lèng B, xã Pải Lủng để thực hiện các thử thách gắn với văn hóa nông nghiệp của người dân địa phương trên cao nguyên đá. Để về đích, mỗi đội phải hoàn thành 2 thử thách là "Đu dây xuống vực" (tại vực Tu Sản, đèo Mã Pì Lèng) và "Học thổi sáo" của người Mông để ghép trọn vẹn thành 1 mật thư, cũng chính là điểm về đích của tập đầu tiên.

Sau một hành trình dài của chặng đầu tiên, đội Nâu của ST Sơn Thạch và Bình An đã ngoạn mục cán đích đầu tiên và giành tấm Thẻ ưu tiên quý giá, có thể cho phép họ bỏ qua một thử thách trong các chặng đua sắp tới.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn (Hình 7).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn (Hình 8).

Dù gom cả "dàn Hoa hậu" vào chương trình nhưng Cuộc đua kỳ thú 2019 vẫn bị khán giả chê bai tơi tả vì cắt dựng nhạt nhẽo, thiếu kịch tính. Các tình tiết cứ thoáng qua, thử thách dù gian nan nhưng lại không quá đậm đà, hoàn toàn mất đi tính hấp dẫn như các mùa giải trước đó.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn (Hình 9).

Ngoài ra, việc phải chia đất diễn cho cả 10 đội (20 người) cũng khiến chương trình trở nên vụng về, nhạt nhẽo. Trên mạng xã hội, khán giả chia sẻ: "Tôi không thể tin nổi, đây là mùa giải quá sức nhạt nhẽo. Biên tập cắt dựng không hay, chia đất diễn nhiều làm ai cũng thoáng qua. Xem chán quá", "Chương trình cắt dựng ẩu quá, nhạt dần đều dù quy tụ cả dàn Hoa hậu đình đám", "Tôi muốn xem H'Hen Niê, Kỳ Duyên gây drama nhiều hơn. Không thể tin nổi cả dàn Hoa hậu mà lại bị cắt dựng nhàm chán, uổng phí đến vậy".

Nam Thư: “Không ai dám đóng phim chung với Nam Em”

Sau một thời gian im ắng, Nam Em trở lại làng giải trí với hình ảnh mới xinh đẹp, thon gọn hơn. Bên cạnh đó, cô cũng vấp phải không ít tranh cãi về việc dựa hơi Sơn Tùng M-TP để được chú ý với dòng hashtag “#STMTP”. Vừa qua, cô đã lên tiếng giải thích rằng ý nghĩa của hashtag trên là “Sao tình mình tàn phai”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/7: Phương Linh cay đắng trách cứ người đàn ông làm cô khóc hai lần, fan gọi tên Hà Anh Tuấn (Hình 10).

Nam Thư và Nam Em.

Tối 5/7, Nam Em đã tổ chức buổi họp báo ra mắt web-drama “Anh muốn quên em không?” với sự xuất hiện của nhiều gương mặt đình đám: chị gái Nam Anh, diễn viên Thuận Nguyễn, Quang Trung, Nam Thư, hot streamer Cris Phan…

Tại sự kiện, diễn viên Nam Thư đã có những chia sẻ bất ngờ về Nam Em. Nữ diễn viên cho hay Nam Em rất đáng thương nhưng cũng rất "đáng chôn". Cô nhận định Nam Em là một cô gái phiền phức và việc bắt tay với Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 có lẽ là mắc nợ. Nam Thư nói: “Lúc mời diễn viên, không ai dám đóng chung khiến bản thân rất thương Nam Em. 5 ngày quay phim hết sức khó khăn và nguyên ê-kip chiến đấu với một mình Nam Em”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Chuyện ít biết về đời tư của Dũng ‘Về nhà đi con’

Chủ nhật, 07/07/2019 | 15:35
Về nhà đi con là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Anh Vũ sau hơn 2 năm không đóng phim.

Vẻ ngoài của diễn viên Việt Anh sau thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối

Chủ nhật, 07/07/2019 | 14:18
Gương mặt của Việt Anh sau khi sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều người tiếc nuối.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/7: Trấn Thành xoay người đá nắp chai và cái kết không tưởng

Chủ nhật, 07/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/7: Harry Lu công khai thả thính và bày tỏ tình cảm với Midu, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ gây ngỡ ngàng khi bất ngờ có hành động này với cộng đồng LGBT, Mai Phương Thúy gọi Sơn Tùng M-TP là thiên tài nhưng khẳng định “không phải gu” của mình…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Vợ Đinh Tiến Đạt tiết lộ giới tính em bé, thông báo thêm tin mừng

Thứ 7, 06/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/7: Shark Khoa công khai thả thính Bích Phương nhưng vẫn không "đẳng cấp" bằng nhân vật này, Hương Giang đáp trả khi bị chê không đủ trình ngồi "ghế nóng" The Voice Kids khiến antifan "cứng họng", Hồ Ngọc Hà trách dân mạng 'khẩu nghiệp'…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Cường Đô La - Đàm Thu Trang lộ thiệp cưới, trên thiệp có ghi một số yêu cầu đặc biệt

Thứ 6, 05/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/7: Bảo Thy tiết lộ việc gặp được "ý trung nhân" và sắp kết hôn, Ngô Kiến Huy lên tiếng trước tin đồn Đông Nhi - Noo Phước Thịnh cạch mặt nhau, Bất lực một mình chăm con ốm đau, vợ cũ Việt Anh tâm sự: "Nhiều người đúng là bạc như vôi!"…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.